[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nó ko ghi cvar zz ...
    chắc là trong file sma
    PS:yeah post thứ 1000
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/11
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vậy thì ông mò xem cvar là gì rồi chức năng như thế nào...chứ nó không có thông số cụ thể thì sao plugin đó work dc.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Cứ gặp plugin hay mà không lo test cứ lo post :))
     
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @dias: Nhờ ông bạn cái này, tui có 2 cái Plug-in nst_effectkiller
    Ver 1
    PHP:
    ///////////////////////////////////////////////////
    //  AMXMOD[X]                                    //
    //  Effects Killer                            //
    //  by NST ([email protected])        //
    //                                               //
    // cvar:                                         //
    //  nst_ek_time_kill < number >                  //
    //      < number > = 8,9,....                    //
    //                                               //
    //  nst_ek_sex < number >                        //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - Man                                  //
    //      2 - Woman                                //
    //  nst_ek_type < number >                       //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - use image                            //
    //      2 - use text                 //
    ///////////////////////////////////////////////////

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    #define LEVELS 8

    new kills[33] = {0,...};
    new 
    timekill[33] = {0,...};
    new 
    victims[33] = {0,...};
    new 
    levels[8] = {12345678};

    new 
    spr_current[33] = {0,...}
    new 
    time_show_set[33] = {0,...}
    new 
    iconstatustime_show 3g_firstBloodg_lastkill


    public plugin_init() {
        
    register_plugin("Effects Killer","1.0","NST")
        
        
    register_event("TextMsg""eRestart""a""2&#Game_C""2&#Game_w")
        
    register_event("SendAudio""eEndRound""a""2&%!MRAD_terwin""2&%!MRAD_ctwin""2&%!MRAD_rounddraw")
        
    register_event("RoundTime""eNewRound""bc")
        
        
    register_cvar("nst_ek_time_kill","8")
        
    register_cvar("nst_ek_sex","1")
        
    register_cvar("nst_ek_type","1")
        
        
    register_forward(FM_PlayerPreThink,"check_spr")
        
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon")

        
    //return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    client_death(killervictimwpnindexhitplaceTK)
    {
        if (
    killer == victim) return PLUGIN_HANDLED
        kills
    [victim] = 0
        
        
    new team[6],sex[6]
        if (
    get_user_team(killer) == 1team "T"
        
    else team "CT"
        
        
    new sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    new killer_name[32], victim_name[32]    
        
    get_user_name(killerkiller_name31)
        
    get_user_name(victimvictim_name31)
        
        
    victims[victim] = killer
        
    new headshot = (hitplace == HIT_HEAD) ? 0

        
    new sec_c get_systime()
        new 
    timekill_cvar get_cvar_num("nst_ek_time_kill")
        
        new 
    timeleft sec_c-timekill[killer]
        
    timekill[killer] = sec_c
        
    if (timeleft<=timekill_cvarkills[killer] += 1;
        else 
    kills[killer] = 1;
        if (
    kills[killer]>LEVELSkills[killer] = 1
        
        
    new players_ct[32], players_t[32], ictite
        get_players
    (players_ct,ict,"ae","CT")   
        
    get_players(players_t,ite,"ae","TERRORIST")
        if (
    ict == || ite == 0g_lastkill 1
            
        
    if (kills[killer] == || g_lastkill == 1) {
            if (
    g_firstBlood)
            {
                
    g_firstBlood 0
                show_spr
    (killer9)
                
    show_msg(killer,"FIRST KILL")
                
    client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_1_%s"sexteam);
            }
            
            else if (
    g_lastkill == 1)
            {
                
    g_lastkill 0
                show_spr
    (killer15)
                
    show_msg(killer,"LAST KILL")
                
    client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_1_%s"sexteam);
            }
            
            else if (
    victim == victims[killer])
            {
                
    show_spr(killer16)
                
    show_msg(killer,"PHUC THU")
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Revenge_%s"sexteam)
                
    victims[killer] = 0
            
    }

            else if (
    headshot && wpnindex)
            {
                
    show_spr(killer12)
                
    show_msg(killer,"HEADSHOT")
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Headshot_%s"sexteam)
            }

            else if (
    wpnindex == CSW_HEGRENADE)
            {
                
    show_spr(killer11)
                
    show_msg(killer,"HEGRENADE KILL")
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Grenadekill_%s"sexteam)
            }
            
            else if (
    wpnindex == CSW_KNIFE)
            {
                
    show_spr(killer14)
                
    show_msg(killer,"KNIFE KILL")
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Knifekill_%s"sexteam)
            }
            else {
                
    show_spr(killer1)
                
    show_msg(killer"1 KILL");
                
    client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_1_%s"sexteam);
            }

        }
        else {
            for (new 
    0LEVELSi++)
            {
                if (
    kills[killer] == levels[i])
                {
                    
    show_spr(killer, (i+1))
                    
                    new 
    msg[33]
                    
    format (msg ,33"%i KILL", (i+1));
                    
    show_msg(killermsg);
                    
                    
    client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_%i_%s"sex, (i+1), team);
                    return 
    PLUGIN_CONTINUE;
                }
            }
        }
        
        
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    bomb_defused(defuser)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"
        
        
    show_spr(defuser17)
        
    client_cmd(defuser"spk misc/MultiKill/%s/C4_Defuse"sex);
    }

    public 
    bomb_planted(planter)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    show_spr(planter18)
        
    client_cmd(planter"spk misc/MultiKill/%s/C4_Set"sex);
    }

    public 
    show_msg(killermsg[])
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 2)
        {
            
    set_hudmessage(02040, -1.00.6510.023.00.30.32)
            
    show_hudmessage(killermsg);
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    show_spr(ididspr)
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 1)
        {
            
            new 
    sec_c get_systime()
            
    time_show_set[id] = sec_c

            hide_spr
    (idspr_current[id])
            
    spr_current[id] = idspr
            
            
    new spr_name[33]
            if (
    idspr==1spr_name "kill_1"
            
    if (idspr==2spr_name "kill_2"
            
    if (idspr==3spr_name "kill_3"
            
    if (idspr==4spr_name "kill_4"
            
    if (idspr==5spr_name "kill_5"
            
    if (idspr==6spr_name "kill_6"
            
    if (idspr==7spr_name "kill_7"
            
    if (idspr==8spr_name "kill_8"
            
    if (idspr==9spr_name "kill_first"
            
    if (idspr==11spr_name "kill_he"
            
    if (idspr==12spr_name "kill_headshot"
            
    if (idspr==13spr_name "kill_headshot_gold"
            
    if (idspr==14spr_name "kill_knife"
            
    if (idspr==15spr_name "kill_last"
            
    if (idspr==16spr_name "kill_revenge"
            
    if (idspr==17spr_name "c4_defuse"
            
    if (idspr==18spr_name "c4_set"
            
            
    if(!(pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
            {    
                
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
                
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                
    write_string(spr_name); // sprite name
                
    message_end();
            }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE


    public 
    hide_spr(ididspr)
    {
        
        new 
    spr_name[33]
        if (
    idspr==1spr_name "kill_1"
        
    if (idspr==2spr_name "kill_2"
        
    if (idspr==3spr_name "kill_3"
        
    if (idspr==4spr_name "kill_4"
        
    if (idspr==5spr_name "kill_5"
        
    if (idspr==6spr_name "kill_6"
        
    if (idspr==7spr_name "kill_7"
        
    if (idspr==8spr_name "kill_8"
        
    if (idspr==9spr_name "kill_first"
        
    if (idspr==11spr_name "kill_he"
        
    if (idspr==12spr_name "kill_headshot"
        
    if (idspr==13spr_name "kill_headshot_gold"
        
    if (idspr==14spr_name "kill_knife"
        
    if (idspr==15spr_name "kill_last"
        
    if (idspr==16spr_name "kill_revenge"
        
    if (idspr==17spr_name "c4_defuse"
        
    if (idspr==18spr_name "c4_set"
        
        
    if(!(pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
        {    
            
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
            
    write_byte(0); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
            
    write_string(spr_name); // sprite name
            
    message_end();
            
    spr_current[id] = 0
        
    }

        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  

    public 
    check_spr(id)
    {
        new 
    idspr spr_current[id]
        if (
    idspr 0)
        {
            new 
    sec_c get_systime()
            new 
    time_check sec_c time_show_set[id]
            if (
    time_check>time_showhide_spr(ididspr)
        }

        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  


    public 
    eNewRound()
    {
        if (
    read_data(1) == floatround(get_cvar_float("mp_roundtime") * 60.0,floatround_floor))
        {
            
    g_firstBlood 1
        
    }
    }

    public 
    eRestart()
    {
        
    eEndRound()
        
    g_firstBlood 1
    }

    public 
    eEndRound()
    {

    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
    Ver 2
    PHP:
    ///////////////////////////////////////////////////
    //  AMXMOD[X]                                    //
    //  Effects Killer                            //
    //  by NST ([email protected])        //
    //                                               //
    // cvar:                                         //
    //  nst_ek_time_kill < number >                  //
    //      < number > = 8,9,....                    //
    //                                               //
    //  nst_ek_sex < number >                        //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - Man                                  //
    //      2 - Woman                                //
    //  nst_ek_type < number >                       //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - use image                            //
    //      2 - use text                 //
    ///////////////////////////////////////////////////

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    #define LEVELS 8

    new kills[33] = {0,...};
    new 
    timekill[33] = {0,...};
    new 
    victims[33] = {0,...};
    new 
    levels[8] = {12345678};

    new 
    spr_current[33] = {0,...}
    new 
    spr_current_2[33] = {0,...}
    new 
    time_show_set[33] = {0,...}
    new 
    iconstatustime_show 2g_firstBloodg_lastkill
    new g_FM_Running


    public plugin_init() {
        
    register_plugin("Effects Killer","1.0","NST")
        
        
    register_event("TextMsg""eRestart""a""2&#Game_C""2&#Game_w")
        
    register_event("SendAudio""eEndRound""a""2&%!MRAD_terwin""2&%!MRAD_ctwin""2&%!MRAD_rounddraw")
        
    register_event("RoundTime""eNewRound""bc")
        
        
    register_cvar("nst_ek_time_kill","8")
        
    register_cvar("nst_ek_sex","1")
        
    register_cvar("nst_ek_type","1")
        
        
    register_forward(FM_PlayerPreThink,"check_spr")
        
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon")
        
    g_FM_Running is_module_loaded("FakeMeta")
        
    //return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    client_death(killervictimwpnindexhitplaceTK)
    {
        if (
    killer == victim) return PLUGIN_HANDLED
        kills
    [victim] = 0
        
        
    new team[6],sex[6]
        if (
    get_user_team(killer) == 1team "T"
        
    else team "CT"
        
        
    new sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    new killer_name[32], victim_name[32]    
        
    get_user_name(killerkiller_name31)
        
    get_user_name(victimvictim_name31)
        
        
    victims[victim] = killer
        
    new headshot = (hitplace == HIT_HEAD) ? 0

        
    new sec_c get_systime()
        new 
    timekill_cvar get_cvar_num("nst_ek_time_kill")
        
        new 
    timeleft sec_c-timekill[killer]
        
    timekill[killer] = sec_c
        
    if (timeleft<=timekill_cvarkills[killer] += 1;
        else 
    kills[killer] = 1;
        if (
    kills[killer]>LEVELSkills[killer] = 1
        
        
    new players_ct[32], players_t[32], ictite
        get_players
    (players_ct,ict,"ae","CT")   
        
    get_players(players_t,ite,"ae","TERRORIST")
        if (
    ict == || ite == 0g_lastkill 1
        
        
    new g_revenge 0
        
    if (victim == victims[killer])
        {
            
    g_revenge 1
            victims
    [killer] = 0
        
    }
            
        
        new 
    check_spr2check_sound
        
    if (g_lastkill == 1)
        {
            
    g_lastkill 0
            show_spr
    (killer15)
            
    show_msg(killer,"LAST KILL")
        }    
        else if (
    g_revenge == 1)
        {
            
    show_spr(killer16)
            
    show_msg(killer,"PHUC THU")
            
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Revenge_%s"sexteam)
        }
        else if((
    wpnindex != CSW_KNIFE) && (wpnindex != CSW_HEGRENADE) && !can_see_fm(killervictim)) 
        {
            if (
    headshotshow_spr(killer20)
            else 
    show_spr(killer19)
            
    show_msg(killer,"WALL SHOT")
        }
        else if (
    headshot && wpnindex)
        {
            
    show_spr(killer12)
            
    show_msg(killer,"HEADSHOT")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Headshot_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_KNIFE)
        {
            
    show_spr(killer14)
            
    show_msg(killer,"KNIFE KILL")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Knifekill_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_HEGRENADE)
        {
            
    show_spr(killer11)
            
    show_msg(killer,"HEGRENADE KILL")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Grenadekill_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else 
    check_spr2 1
        
    if (check_spr2 == 1hide_spr(killerspr_current_2[killer])
        

        if (
    g_firstBlood)
        {
            
    g_firstBlood 0
            show_spr
    (killer9)
            
    show_msg(killer,"FIRST KILL")
            if (
    check_sound != 1client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_1_%s"sexteam);
        }
        else {
            for (new 
    0LEVELSi++)
            {
                if (
    kills[killer] == levels[i])
                {
                    
    show_spr(killer, (i+1))
                    
                    new 
    msg[33]
                    
    format (msg ,33"%i KILL", (i+1));
                    
    show_msg(killermsg);
                    
                    if (
    check_sound != 1client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_%i_%s"sex, (i+1), team);
                    return 
    PLUGIN_CONTINUE;
                }
            }
        }


        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    bomb_defused(defuser)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"
        
        
    show_spr(defuser17)
        
    client_cmd(defuser"spk misc/MultiKill/%s/C4_Defuse"sex);
    }

    public 
    bomb_planted(planter)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    show_spr(planter18)
        
    client_cmd(planter"spk misc/MultiKill/%s/C4_Set"sex);
    }

    public 
    show_msg(killermsg[])
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 2)
        {
            
    set_hudmessage(02040, -1.00.6510.023.00.30.32)
            
    show_hudmessage(killermsg);
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    show_spr(ididspr)
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 1)
        {
            
            new 
    sec_c get_systime()
            
    time_show_set[id] = sec_c

            hide_spr
    (idspr_current[id])
            if (
    idspr==11 || idspr==12 || idspr==13 || idspr==14 || idspr==15 || idspr==16 || idspr==19 || idspr==20)
            {
                
    hide_spr(idspr_current_2[id])
                
    spr_current_2[id] = idspr
            
    }
            else
            {
                
    spr_current[id] = idspr
            
    }
            
            new 
    spr_name[33]
            
    spr_name get_sprname(idspr)
            
            if(!(
    pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
            {    
                
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
                
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                
    write_string(spr_name); // sprite name
                
    message_end();
            }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE


    public 
    hide_spr(ididspr)
    {
        if (
    idspr 0)
        {
            new 
    spr_name[33]
            
    spr_name get_sprname(idspr)
            
            if(!(
    pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
            {    
                
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
                
    write_byte(0); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                
    write_string(spr_name); // sprite name
                
    message_end();
                if (
    idspr==11 || idspr==12 || idspr==13 || idspr==14 || idspr==15 || idspr==16 || idspr==19 || idspr==20spr_current_2[id] = 0
                
    else spr_current[id] = 0
            
    }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  

    public 
    check_spr(id)
    {
        new 
    idspr spr_current[id]
        new 
    idspr_2 spr_current_2[id]
        if (
    idspr || idspr_2 0)
        {
            new 
    sec_c get_systime()
            new 
    time_check sec_c time_show_set[id]
            if (
    time_check>time_show)
            {
                
    hide_spr(ididspr)
                
    hide_spr(ididspr_2)
            }
        }

        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  


    public 
    eNewRound()
    {
        if (
    read_data(1) == floatround(get_cvar_float("mp_roundtime") * 60.0,floatround_floor))
        {
            
    g_firstBlood 1
            
    for (new 033i++)
            {
                
    timekill[i] = 0
            
    }
        }
    }

    public 
    eRestart()
    {
        
    eEndRound()
        
    g_firstBlood 1
    }

    public 
    eEndRound()
    {

    }


    get_sprname(idspr)
    {
        new 
    spr_name[33]
        if (
    idspr==1spr_name "kill_1"
        
    if (idspr==2spr_name "kill_2"
        
    if (idspr==3spr_name "kill_3"
        
    if (idspr==4spr_name "kill_4"
        
    if (idspr==5spr_name "kill_5"
        
    if (idspr==6spr_name "kill_6"
        
    if (idspr==7spr_name "kill_7"
        
    if (idspr==8spr_name "kill_8"
        
    if (idspr==9spr_name "kill_first"
        
    if (idspr==11spr_name "kill_he"
        
    if (idspr==12spr_name "kill_headshot"
        
    if (idspr==13spr_name "kill_headshot_gold"
        
    if (idspr==14spr_name "kill_knife"
        
    if (idspr==15spr_name "kill_last"
        
    if (idspr==16spr_name "kill_revenge"
        
    if (idspr==17spr_name "c4_defuse"
        
    if (idspr==18spr_name "c4_set"
        
    if (idspr==19spr_name "wall_shot"
        
    if (idspr==20spr_name "wall_shot_hs"
        
        
    return spr_name
    }

    bool:can_see_fm(entindex1entindex2)
    {
        if ((!
    g_FM_Running) || !entindex1 || !entindex2)
            return 
    false
    //  new ent1, ent2

        
    if (pev_valid(entindex1) && pev_valid(entindex1))
        {
            new 
    flags pev(entindex1pev_flags)
            if (
    flags EF_NODRAW || flags FL_NOTARGET)
            {
                return 
    false
            
    }

            new 
    Float:lookerOrig[3]
            new 
    Float:targetBaseOrig[3]
            new 
    Float:targetOrig[3]
            new 
    Float:temp[3]

            
    pev(entindex1pev_originlookerOrig)
            
    pev(entindex1pev_view_ofstemp)
            
    lookerOrig[0] += temp[0]
            
    lookerOrig[1] += temp[1]
            
    lookerOrig[2] += temp[2]

            
    pev(entindex2pev_origintargetBaseOrig)
            
    pev(entindex2pev_view_ofstemp)
            
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0] + temp[0]
            
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1] + temp[1]
            
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] + temp[2]

            
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the had of seen player
            
    if (get_tr2(0TraceResult:TR_InOpen) && get_tr2(0TraceResult:TR_InWater))
            {
                return 
    false
            

            else 
            {
                new 
    Float:flFraction
                get_tr2
    (0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                {
                    return 
    true
                
    }
                else
                {
                    
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                    
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                    
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2]
                    
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the body of seen player
                    
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                    if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                    {
                        return 
    true
                    
    }
                    else
                    {
                        
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                        
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                        
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] - 17.0
                        engfunc
    (EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the legs of seen player
                        
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                        if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                        {
                            return 
    true
                        
    }
                    }
                }
            }
        }
        return 
    false
    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
    Và cái tui request là nhờ ông bạn "sao chép" hai cái wall_shot và "wall_Shot_hs" trong cái Ver 2 vào cái Ver 1. Hoặc, tham khảo cách hiển thị Sprite của Ver 1 và edit cái Ver 2 sao cho nó cũng hiển thị như cái Ver 1. Nói tóm lại là cái tui cần là plug-in nst_effectkiller hiển thị như Ver 1 và đầy đủ Sprite như Ver 2. Mong đc ông bạn giúp đỡ tận tình :)
     
  5. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    hùi truóc thì ko khoái ZP lắm vì vụ hitbox-->thay skin vô cũng chỉ làm cảnh, bắn k chuẩn theo model dc,ko sướng
    từ lúc nst fix dc vấn đề đó thì có tí hy vọng nhưng zombie CSO lằng nhằng quá
    thích gameplay đơn giản như zombie hell nhưng zombiehell thì ếu hỗ trợ Zbot
    haizzz
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông thử bot_join_team t xem có dc không ?
    Cái hitbox ZP có phần set rồi nhưng mà gây lag.
     
  7. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    tui chơi thử ZM3 với ZS của CSO NST có thấy lag đâu
    zom hell thì k hỗ trợ zbot+ k đồng đội với bot dc >"<
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @rocxman800:
    - Ông nói rõ thông tin từng ver đi. Ông nói thế tui chưa hiểu cho lắm. Ver1 và Ver2 mỗi ver có tác dụng gì. và ông muốn thế nào.
    Tui thấy ver2 nó có đủ đó tại sao ko sài mà lại sài ver1 ?
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ver1 chỉ hiện 1 spr khi kill. Ver2 hiện 2 spr. Mấy ông ấy muốn hiện giống CF hơn.
    @mamba: Tôi cũng không rõ, có thể không lag là do mdl của zombie tương đối nhẹ, không bị bug mesh, lòi lõm trên mdl.
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Chief:
    - Sao ổng ko sài ver2 ?
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vì ver2 hiện như CSO mark kill. Tôi đoán mấy ông mà khoái dùng ver1 toàn dùng CF Mark Kill.
    Ver1 thì nếu dc double kill và headshot cùng lúc thì nó chỉ hiện Double Kill. Trong ver2 thì hiện đầy đủ, giống như Cso Nst ấy, vừa hiện số " 2 Kill " và cái mark headshot.
     
  12. Torimiil

    Torimiil Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Bài viết:
    142
    có loại bot nào mà biết dùng skill của Zombie không, bot em đang xài bắn ngu lắm.....
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chả có bot nào đâu em.. Trong zm3 của anh Tùng, bot nó sử dụng ability là do anh ấy viết code vậy đấy, nhưng nó sử dụng cũng bừa bãi lắm.
     
  14. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @dias: Chief đã "thay lời muốn nói" rồi đó, nếu ông bạn thấy làm đc trong khả năng thì ráng giúp tui với nhé ^^~
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tui cũng không rành mấy vụ hud sprite cho lắm nên = Đầu Hàng :))
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    CÁi vấn đề ở đây là chú set điều kiện khi headshot và khi wallshot thôi chứ nó không liên quan đến set sprites. Cứ áp dụng mấy chiêu C&P ngày xưa ấy
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chà chà. Giờ mình mới biết là có 1 kho sky cho game CS1.6 =))
    => http://forum.zdoom.org/viewtopic.php?f=4&t=27192

    Phải nói là hơn 200 sky

    @Chief + rockman:
    - Đầu Hàng... Mở 2 file ra so sánh để biết cách copy qua thì rối loạn cả mắt
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/11
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sky của map không liên quan đến vấn đề đang bàn ở thread này nhé..post sang bên thread Map.
     
  19. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    check thử mấy link thì toàn die =.=
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thấy ông chief lên dọng giống sư phụ ta chưa :>
     

Chia sẻ trang này