Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    CÓ ai biết cái effect khi lycan hóa sói với LVL? Death của Doom trong dota ko?
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Có vài cách gợi ý cho bạn:
    1) Add 4 spell vào spell book, vậy là tiết kiệm 3 slot ability, nhưng lượng spell phải làm gấp lên nhiều lần.
    2) Làm giống CAT's Def, Attribute bonus nằm trong hệ thống Item.
    3) Tạo thêm 1 dummy cho học spell như Fate/Stay night, khi dummy phụ học skill thì add skill vào cho unit chính.
    ....balh ...blah...

    Còn cái khổ hơn nhưng vẫn melee, tạo dummy có skill đó và khi attack thì tạo dummy cho nó cast spell auto vào :)). Mình mới chơi Dota nhưng thấy con bò cạp trong đó là dạng attack missle đó, có gì đâu :-"

    Với skill đó là Attack Bonus, base từ Evasion hay aura nào đó.
    Tạo chiêu Roar cho Dummy với target allowed là: Air, Ground, Player Units, Hero.
    [spoil]
    Mã:
    Trigger 1
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to [B]Bonus Attack[/B]
        Actions
            Set D_Hero = (Learning Hero)
            Trigger - Turn on Trigger 2 <gen>
    
    [/spoil]
    [spoil]
    Mã:
    Trigger 2 [COLOR="Blue"]// cái này để off sẵn[/COLOR]
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            (Attacking unit) Equal to D_Hero
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Attacked unit) Equal to D_Unit
                Then - Actions
                    Set D_Count = (D_Count + 1)
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            D_Count Equal to 4
                        Then - Actions
                            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of D_Hero) at (Position of D_Hero) facing Default building facing degrees
                            Unit - Add Roar to (Last created unit)
                            Unit - Order (Last created unit) to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
                            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                        Else - Actions
                Else - Actions
                    Set D_Unit = (Attacked unit)
                    Set D_Count = 1
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
    [/spoil]
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình muốn làm trigger khi mới vào game thì kiểm tra xem player nào có người chơi thì tạo 1 Hero cho player đấy, ko có người chơi thì ko tạo thì làm thế nào?
     
  4. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    em là newbie muốn hỏi câu này :D : Sau khi đổi Number of charges của Potion of Greater Healing thành 10 , lúc test map mua được 10 bình máu , nhưng khi click uống thì lại uống hết luôn 10 bình 1 lần click , vậy muốn uống từng bình 1 thì phải làm thế nào :-s
     
  5. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    Cho hỏi làm sao để giãn kích cớ của camera trong game
    dang như trong Dota là 1k6 còn map mình làm cư bị ỡ 800 hoài
     
  6. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    For each integer A from 1 to 12
    If, then, else
    If: (Player(IntegerA)) equal to user(hinh như là player status;)))
    Then: Creat 1 <unit> for Player(IntegerA)
    Dốt tiếng Anh=)) và ko có WE ở đây nên bạn thông cảm.

    ---------- Post added at 08:42 ---------- Previous post was at 08:36 ----------

    Layer -> Camera
    Vô trigger:
    Event: Every 1second of game time
    Act: For each integer A from 1 to 12...
    Camera - Apply <camera mới tạo> for Player(integerA)
    Hoăc: Kiếm Camera -> Camera Filed, chỉnh Distance theo ý bạn
    Sở dĩ mình đặt event nhw trên bởi vì chỉ cần lắc nút giwuax chuột là camera đã trở về bt rồi, cho nên phải lên tục apply camera
     
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Cho e hỏi cái này trigger này lỗi chỗ nào và leak mà sao khi e dùng skill thì hok có dame ( Skill base từ Cluster Rocket)
    Mã:
    Tornadoes
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Tornadoes 
        Actions
            -------- Variable --------
            Set Caster[35] = (Casting unit)
            Set Caster[34] = (Target unit of ability being cast)
            Set Points[35] = (Position of Caster[34])
            Set Dame = ((Real((Level of Tornadoes  for Caster[35]))) x ((Real((Agility of Caster[35] (Include bonuses)))) x 9.00))
            -------- Effect --------
            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster[35]) at Points[35] facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            -------- Dame --------
            Set UnitGroups[35] = (Units within (300.00 x (Real((Level of (Ability being cast) for Caster[35])))) of Points[35] matching (((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in K_Group[2]) Equal to False)) and (((Owner of (Matching unit)) is an enemy of (Owner
            Unit Group - Pick every unit in UnitGroups[35] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If ((Level of Tornadoes  for Caster[35]) Equal to 1) then do (Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Spells and damage type Normal) else do (Do nothing)
                    If ((Level of Tornadoes  for Caster[35]) Equal to 2) then do (Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Spells and damage type Normal) else do (Do nothing)
                    If ((Level of Tornadoes  for Caster[35]) Equal to 3) then do (Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Spells and damage type Normal) else do (Do nothing)
                    If ((Level of Tornadoes  for Caster[35]) Equal to 4) then do (Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Spells and damage type Normal) else do (Do nothing)
                    If ((Level of Tornadoes  for Caster[35]) Equal to 5) then do (Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Spells and damage type Normal) else do (Do nothing)
            -------- Leak --------
            Unit Group - Remove all units from UnitGroups[35]
    
     
  8. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    dùng array làm gì hả bạn? thừa thãi và 5 cái dòng if là thừa ko cần thiết. và base từ cluster thì lỗi nghiêm trọng này
    mà đáng ra phải là
     
  9. Nhoc357

    Nhoc357 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    235
    Cám ơn lonewolf020291, để mình test thử :)
     
  10. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi cách làm mấy Item Active như kiểu Armlet với Blink Dagger trong Dota
    (Armlet: Active là nó đổi Icon + 1 vài effect này nọ
    Blink Dagger: Khi con cầm cái Blink Dagger bị nhận damage thì item sẽ đổi icon, description đồng thời không sử dụng được)
    Em nghĩ đến vụ đặt Action là cho Hero Drop item đó, đồng thời Hide nó đi, rồi give hero item khác, nhưng như thế hình như sẽ bị đổi vị trí item khi inventory còn slot trống.
     
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    thế này nhá, lúc nhận damage -> lắp hết các slot trống (item fade) -> drop and give item khác -> Remove các item fade -> đơi 1 chút -> lắp hết các slot trống (item fade) -> drop item khác và give lại item cũ -> Remove các item fade, như thế sẽ không bị chạy chỗ item, mẹo thôi, không thì dùng system ItemUlti nhé
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Player Group có gây leak ko? Nếu có thì xóa kiểu gì?
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai cho hỏi làm sao để tạo lightning effect giống soul steal trong dota vậy?
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    vẫn k có dame bạn ạk, chỉnh chỗ Dame như thế nào?
     
  15. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    Ai cho hỏi skill nào lên + như màu vàng mà + máu/mana

    ---------- Post added at 17:10 ---------- Previous post was at 16:40 ----------

    Cho hỏi làm sao sắp xếp vi trí item trong shop
     
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cái này mình cũng không biết nhưng dòng leak của bạn sai. ko phải remove unit ở trong unit group đấy mà là:
     
  17. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tưởng phải là Damage chứ bạn hihi
    Cám ơn KulKan xD. Anw, muốn làm thêm 2 cái nữa là khi Item Cooldown thì không drop được với anti pump như nào nhỉ :'> (mute item như Dota :D)
     
  18. Nhoc357

    Nhoc357 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    235
    Sorry, cho mình hỏi thêm, chẳng hạn là con búa lùn đánh Footman 1 xong rồi đánh con Footman 2 vân vân,.. Sau 4 lần đánh thì dam nó tăng 50% thì phải làm sao. Cám ơn đoạn code của bạn lonewolf020291. Nhưng đoạn code đó chỉ có tác dụng khi Hero tấn công "duy nhất" 1 unit đủ 4 lần, còn trường hơp 1 Hero đánh nhiều unit nhưng sau khi đánh đủ 4 lần thì phải làm ntn ?? Xin lỗi vì đã làm phiền nhưng mình kô giỏi (hay kô đủ thông minh) để viết code. Cám ơn các bạn. Đây là 2 triggers của lonewolf020291.

     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thì bạn chỉnh thành greater than 4
     
  20. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Mã:
    Trigger 2 // cái này để off sẵn
    Events
    Unit - A unit Is attacked
    Conditions
    (Attacking unit) Equal to D_Hero
    Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    [U][B](Attacked unit) Equal to D_Unit[/B][/U]
    Then - Actions
    Set D_Count = (D_Count + 1)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    D_Count Equal to 4
    Then - Actions
    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of D_Hero) at (Position of D_Hero) facing Default building facing degrees
    Unit - Add Roar to (Last created unit)
    Unit - Order (Last created unit) to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Else - Actions
    Else - Actions
    Set D_Unit = (Attacked unit)
    Set D_Count = 1
    Trigger - Turn on (This trigger) 
    Bỏ dòng in đậm đi là được


    Post thứ 2: Mình vào JassNewGen ko đc, khi nhấn enter vào file JNG.exe thì ko có hiện tượng gì xảy ra, và có bạn chỉ mình mở WE.bat lên, khi mở lên thì bị lỗi như hình. Bạn nào biết cách khắc phục thì chỉ giúp mình. Cám ơn
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này