[PC]Warhammer 40,000: Dawn of War 2 - Retribution

Thảo luận trong 'Warhammer' bắt đầu bởi moonlight1102, 3/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. TkikiT

    TkikiT C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    1,893
    Chơi Dow 3 đi để cho toi hết Blood Raven nào \m/
     
  2. livenowhere

    livenowhere Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    330
    Bác Chipp nói cái này chính xác, công nhận Blood Ravens sống hơi bị dai, nhưng bây giờ thì đội hình nát bét hết cả, chắc khó lòng mà đánh đấm tiếp được (trừ khi thằng Relic cố đấm ăn xôi đẻ thêm "reinforcement từ trên trời rơi xuống" cho mấy anh này đi choảng và thí quân tiếp)

    Mà thấy cũng hơi lạ nếu Relic bỏ quên luôn anh Force commander ở DoW2 và CR, mình nghĩ có lẽ Relic sẽ cố đấm làm tiếp một cái sequel về anh nỳ quá :)))
     
  3. Meo_U_O_O

    Meo_U_O_O Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/1/08
    Bài viết:
    1,319
    Nơi ở:
    Diamonds Family
    Bản này chắc là bản cuối rùi. Bao giờ mới ra crack chơi được skimish đây, anh Razor giờ đi làm host cho wikileaks rùi nên giờ chắc nghỉ crack game.
     
  4. McMillant

    McMillant Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/4/08
    Bài viết:
    393
    Nơi ở:
    góc tường
    cuối vào mắt :( còn đang hái ra riền thì sao mà cuối được :((
     
  5. No_Fear_91

    No_Fear_91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    1,098
    Còn tùy vào cái hợp đồng của THQ với Gamesworkshop nữa. Mình nhớ là sắp hết hạn rồi thì phải
     
  6. PeinPein

    PeinPein Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    2,751
    Không biết do char hay do giáp , vừa lắp cái giáp gì vào thằng Tarkus , giờ vô game nó có cái vòng tròn ( hay là do giáp tác dụng lên , chả thấy nó mất máu bao giờ ) ?? gắn thêm khẩu flasma lên đạn giờ trâu chó hơn cả mainchar .
    Vãi thật , vứt nó vào giữa đống lính giờ solo chết sạch .
     
  7. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,538
    Nơi ở:
    -xXx-
    Vãi lúa, vậy là mất đi 1 nhóm crack kì cựu, thảo nào dạo gần đây thấy anh ấy im ru, mà cũng ko thông báo j hết :(
     
  8. canhmama2

    canhmama2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/08
    Bài viết:
    195
    đã dow về chơi rùi , sao chơi camping ko à , ko chơi đc mutiplayer sao , ai giúp với
     
  9. TkikiT

    TkikiT C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    1,893
    Nát bét là thế nào nhỉ? nếu chỉ còn vài chục thằng thì đúng là nát thật chứ mới mất chừng 200 300 mạng thì đã sao :))

    Mấy cậu am tường về chuyện của inquisitor thì cho tớ hỏi, cái vụ mà một chapter có một company bị gọi là generade mà inquisitor và greyknight tới xóa sổ cả 1 chapter chi tiết nó như thế nào? Nó có bằng chứng rõ ràng không hay mới bị nêu tên cái là inquisitor bay vô đập liền không cần hỏi trước sau gì hết ???????
     
  10. sefer1988

    sefer1988 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    8,180
    Nơi ở:
    oOo-Ivalice-oOo
    tất nhiên là phải có,và hình như kg phải 1 company đâu,phải đa phần mới có vụ giết hết,chứ trong đám second founding bây h của SM đây phải đám nào cũng có lý lịch 100% trong sạch:D
     
  11. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    Chẹp, 1 company SM có 100 mạng thôi, trong 100 mạng đó chia ra làm 10 squad. Chết mới có vài trăm là tiêu bà hai, ba company rồi. Sau đợt này thì 1st company đi theo Kyras rồi.

    Việc Inquisitor đi purge hầu như là có bằng chứng cả, như chapter Relictors bị purge vì xài vũ khí của Chaos dù là cả đám chả thằng nào renegade cả, Flame Falcon thì do cả 1st company rồi sau đó là cả chapter bị mutated, thằng chapter master báo cho Inquisition, rồi cả đám đến giết sạch.

    Thằng Blood Raven này là thấy rõ nhất rồi mà chưa bị purge thì cũng lạ. Rate để một thằng theo Chaos quá cao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11
  12. sefer1988

    sefer1988 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    8,180
    Nơi ở:
    oOo-Ivalice-oOo
    ^
    theo lý thuyết là 100 đứa,nhưng chắc có lẽ cho second founding thui,chứ đám first founding thì 100 làm sao đủ,vd như ultra marines và imperial fist,mỗi chapter 5~6k quân@_@

    đám blood raven dc relic đỡ lưng nên chưa chết thui,hết librarian chief đến chapter master theo chaos mà tận h này mới bị sờ gáy:))
    mà nếu sau vụ này chắc cả chapter lên hạm sống lun chứ nguyên cái home sector thành đống bầy nhầy cả gòi 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11
  13. footforfun

    footforfun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/10/08
    Bài viết:
    203
    chắc chắn là hợp đồng này sẽ còn kéo dài, Gamesworkshop quá có lợi vì nhờ THQ mà w40k ngày càng nổi tiếng, họ ko dại gì mà kết thúc hoặc thay đổi mối quan hệ này, chắc chắn dòng game này còn phát triển dài dài...
     
  14. No_Fear_91

    No_Fear_91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    1,098
    Uh, mình cũng hy vọng thế, với lại cái Dark Millenium còn chưa ra

    @sefer1988: bạn nói vài thứ mình k rõ:
    1/ chief librarian với chap master đều là 1
    2/ từ trước đến h, bọn Blood Raven đều ở trên cái Battle Barge (k nhớ tên). Còn cái home sector chỉ là nơi tuyển quân thôi mà
     
  15. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    First founding chỉ có 10 chapter, mỗi chapter quân số cỡ Legion tức khoản 100.000 hay gì đấy, ko nhớ rõ. Sau nhiều kỳ founding tiếp sau thì mỗi chapter khoản 1.000. Chỉ có thằng Black Templar là ngoại lệ khi có quân số khoản trên 5.000 do nó đi đánh nhiều nhất, đi crusade khắp nơi.

    Quân số trên 1.000 nữa thì có Space Wolves do thằng này ko chịu giải thể từ kì Second Founding của Gulliman, cùng Grey Knight, chapter đặc biệt của Inquisition. Thằng Grey Knight bị phủ khắp thiên hà, tham chiến thường chỉ có một squad thôi.

    Kì Grey Knight tập trung đông đảo nhất là kì đánh Ghargatuloth, hình như là ba company cùng một Grand Master (chapter master), sau chết sạch...
     
  16. TkikiT

    TkikiT C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    1,893
    Nếu là nói về Flame Falcon là vì cái chapter đó có biểu hiện đột biến quá cao, tụi nó bị tiêu diệt gần hết cũng là vì dù có giữ lại thì việc đột biến của chapter này cũng không mất. Đem vấn đề này so với việc của Blood Raven là không đúng lắm. Phải nói luôn là phải tới sự kiện Second Aurelia War thì Kyras và đồng bọn mới turn Chaos một cách lộ liễu (ít nhất là những gì được biết trong game), Inquisitor tới cũng là để điều tra về việc này . Kết thúc thế nào thì ai chơi rồi cũng biết, nội bộ Blood Raven cũng đã thanh tẩy hết bọn phản bội thì còn lí do gì để Excommunicate chapter này nữa nè :P

    Btw, đừng nói là toàn bộ 1st Company đã theo Kyras vì Appolo thuộc 1st Company và dưới trướng ông này vẫn có nhiều người trung thành lắm. Còn 2nd 3rd 4th Company thì vẫn còn đấy chứ có ai báo là tụi nó đã bị tiêu diệt hoàn toàn đâu nên giờ trừ khi Relic lên tiếng nói là Blood Raven nó nát rồi còn không thì chịu chẳng thể biết được :P
     
  17. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    Nếu bác nói thế thì cũng hơi khập khiễng quá, trường hợp của Soul Drinker là ví dụ điển hình của việc xét một chapter có renegade hay ko rồi. Đằng này hết Chapter master, vài company theo Chaos, chưa kể việc từ kì Dark Crusade, Thule tấn công IG nữa, rồi Gabriel bắt tay với Eldar. Như thế là quá nhiều rồi.

    Giờ nếu tính lực lượng thì mình đoán chỉ còn 2nd company là full strength thôi, còn lại thì theo novel là sạch bách rồi. Sau Cyrene thì Blood Raven chỉ còn Aurelia là nơi tuyển quân ổn định. Hình như trong game, Diomedes chỉ đi với 3rd company thôi, vậy thì xác định là 1st company đã tiêu.

    Bác cũng phải để ý thêm là đáng lẽ Gabriel - captain của 3rd, ko được làm Chapter master, theo thứ tự thì là Libarian trước rồi capt của 1st mới làm, sau đó mới đến capt của các company sau. Điều này chứng tỏ là Libarian cùng 1st company của BR là tiêu hết rồi. Capt của 2nd có thể một là tiêu cùng Chaos, hai là ở đâu đó xa quá ko đến dc. Tuy nhiên một sự kiện lớn thế mà ko có mặt cũng lạ.

    Thêm nữa, Diomedes dù cho có đưa Gabriel lên làm CM đi nữa thì cũng sai Codex, bởi vì lúc đó thằng này phải xuống chức, mà nó xuống thì squad captain của squad 1 sẽ lên thay. 1st là veteran ko cả nên thằng nào thằng nấy cũng như Gabriel thôi.
     
  18. colithuyet

    colithuyet Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    755
    Ủa sau horus heresy cũng có những vụ theo chaos cả chapter ah? Tui tưởng chỉ có cái horus heresy là có những là theo chaos qui mô chapter thôi chứ. Chưa chơi cái Retribution làm tưởng sau khi sử xong tụi phản bội thì Gabriel nào ngờ không phải.
     
  19. Maxapolothai

    Maxapolothai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    222
    sao game này lâu có bản full thế nhỉ?
     
  20. TkikiT

    TkikiT C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    1,893
    Novel với Game có nhiều chuyện nó trái ngược với nhau lắm , tớ chẳng muốn nói tới tí nào =.='
    Inquisitor cũng tùy mỗi người có một cách nhìn khác về sự việc, Soul Drinker nó úp sọt đám Mechanicus vì tụi nó dám cướp relic SoulSpear của chapter này . Inquisitor cho là hành vi này chống lại Imperium rồi excommunicate chapter này; cũng nên cân nhắc luôn là chapter này cũng đột biến khá nhiều đấy nhé. Quay về đám Blood Raven , cứ xem như là tụi nó may mắn gặp những Inquisitor hiền hậu cho là đơn giản chỉ là blood raven chỉ theo lệnh của cấp trên thôi chứ không phải là tụi nó muốn thế :P ( Thằng Gabriel nó giúp Taldeer hình như chỉ xảy ra trong tiểu thuyết vớ vẫn do Goto viết ra thôi, mà trong đó rõ ràng ngoài Blood Raven ra thì đâu ai biết đâu ha ha ha )

    BTW, đừng có xác định này nọ nữa, nếu 1st Company mà tiêu hết thì đó là chuyện lớn ,mà đã lớn thì ít nhất ra phải được nhắc đến chứ :P

    p/s: Nếu Chipp có dữ liệu về việc thứ tự lên làm Chapter Master nếu thằng cầm đầu chẳng may bị gì đó thì đem lên cho anh em xem đi, tớ cũng muốn biết lắm :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này