[Tuyển Hero]Battle of LacViet

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ...PA., 9/3/11.

  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hehe, Leo trở lại đây, hôm nay Leo sẽ viết tiếp char mới giúp PA mau chóng hoàn thành map

    Tên: Thuỷ Tinh
    Loại: range
    Chỉ số chính: Intelligent
    Model: cỡ như chú này (bên phải)
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Abilities:
    Skill 1: Ba Đào (sóng lớn <- từ điển dịch thế đấy :|) hay Thuỷ Triều
    Sóng lăn tăn, biển dạt dào. Tạo 1 lượng sóng xung quanh nhân vật, sóng đẩy kẻ thù tận khơi xa, sát thương cuả sóng biển không là mấy, tuy nhiên lại gây ra trên 1 diện rộng.

    Skill 2: Thuỷ Hộ
    Thuỷ Tinh - đứa con của thần nước, và tất nhiên người cũng được sự che chở của người cha mình - thần nước. Tạo 1 "khu vực" toàn nước, có 2 tác dụng sau:
    - Khi Thuỷ Tinh bước vào thì tăng máu và mana liên tục (à thôi bỏ cái máu đi, vì skill máu nhiều rồi :D) tuy nhiên người cũng không thể chiến đấu hay nhận sát thương từ người khác.
    - Khi kẻ thù bước vào sẽ bị sát thương x trong y giây.
    "khu vực" nước trên tồn tại trong z giây.

    Skill 3: Băng Vĩnh Cửu (passive)
    Thêm hiệu ứng bị đóng băng hoặc làm chậm cho tất cả các skill của Thuỷ Tinh và Thuỷ Thần.

    Skill 4: Thuỷ Thần:
    Gọi về Thuỷ Thần, sức mạnh vô biên với 1 số hoặc tất cả các skill sau (tên tự đặt nhé):
    - Mỗi đòn tấn công của Thuỷ Thần hút mana kẻ thù và chuyển nó thành mana (hoặc máu) của Thuỷ Tinh.
    - Khi đứng gần Thuỷ Thần, Thuỷ Tinh được tăng thêm các chỉ số: damage, intelligent,... tuỳ theo bạn chọn, nhưng mình nghĩ tăng damage hay intelligent là hợp lí nhất vì các skill khác của Thuỷ Tinh damage khá thấp.
    - Khi có sự tồn tại của Thuỷ Thần, Thuỷ Tinh có % tránh các đòn tấn công, hoặc % khi bị tấn công sẽ phản lại.
    Lưu ý: có thể chia ra, mỗi level của skill mới cộng thêm 1 skill cho Thuỷ Thần, lúc đầu khi skill mới level 1 thì tốt nhất Thuỷ Thần không có skill gì cả.

    Xong 1 char nữa nhé.

    Phần edit lại skill 2 của Sơn Tinh
    [spoil]Thổ Quyền:(buff) skill khá đơn giản, trong x giây tất cả các đồng mình xung quanh đều bất tử.
    Lưu ý: cố gắng làm cho các ally unit bất tử, tuy nhiên vẫn có thể bị tấn công (nghĩa là bị tấn công không mất máu -> bất tử) chứ đừng add skill Invulnerable vào, như thế sẽ hay hơn[/spoil]

    Chậc, làm rồi mới nghĩ lại phải chi để 2 char Sơn Tinh và Thuỷ Tinh cho map mình thì hay nhỉ :))
     
  2. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đóng góp ý tưởng nào:

    Hero: Ông Trạng thả diều. Hero Int, range.

    Skill 1: Tiếng sáo thần kì làm quân địch choáng váng (stun) và bị chấn thương (damage).
    Skill 2: Dây diều: buff 1 unit bên mình tăng tốc độ, máu (có thể cả mana) hoặc buff bên địch ngược lại.
    Skill 3: Cắm diều: hoạt động như ward có tầm nhìn rộng. Diều có thể tự rơi làm bên địch dính silence, có thể gây ít damage.
    Skill 4: Dùng diều để teleport mình và 1/2/3 đồng minh đến bất kì đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/11
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Một map bình thường làm chơi cho vui thì không cần, tuy nhiên với những project lớn thì đây là điều tất yếu phải có. 1 hero có cả chục biến thì có liên quan gì đến skill với MUI? Biết có cả chục biến rồi còn hỏi có bao nhiêu variable nữa à :o (variable = biến)
     
  4. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    ư

    thực ra là 2 câu hỏi đấy.Và mình có thói quen 1 câu không dùng nhiều từ trùng nhau nên đôi khi câu từ hay lẫn lộn tây tầu .
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Hero : Hắc ô - Vạn niên thông
    History: là con quạ sống ngàn năm trong lịch sử, thông hiểu vạn sự tự ngàn năm. Từng xuất hiện trong tích "Ăn khế trả vàng", đến nay vẫn chưa ai thấy lại.:|

    Main attribute: Agility
    Stats :
    + Agi: 23 + 2.4
    + Str: 21 + 1.8
    + Int: 15 + 1.7
    Flying unit, speed 280.

    Ability:
    1) Ăn miếng trả miếng: Lấy 4/ 6/ 8/ 10% máu kẻ thù, trả 2 / 4/ 6/ 8% mana mình có. 7s cd, range cast 400.
    2) Cận lường huyết quản: tăng 4/8/12/16% máu và tốc độ đánh. Nếu máu <50% sẽ sinh biến, bản thân tự gây nội tức, khó di chuyển
    3) Phân định gian hùng: khi máu <50%, mỗi đòn đánh sẽ thêm 5/8/11/14% máu đã mất.
    4) Trùng san chi ngoại: vượt núi bay đồi, đưa đồng đội trong AoE 300 bay đi đến mục tiêu, max range 800/900/1000, càng xa bay càng nhanh. Trên đường sẽ sát thương 100x[số đồng đội đưa đi], mỗi hero địch đi ngang sẽ "cầm nhầm" 30/60/90 gold. 60s cd. mana cost 225
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
  6. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu dựa theo dota mà nói thì skill này của bạn phải gọi là imba.
    Skill 1: Ví dụ các hero phải bám lane như dota thì chưa đầy 30s hero định đã không dám thò mặt ra. Bạn chỉ việc mang theo toàn bộ item hồi mana và bám lane.
    Skill 3:không hiểu là tính % theo hero định hay là hero mình? Có phải skill 3 là pass không?
    Nếu tính theo hero địch. Ví dụ là tướng có tầm 3000 máu. mất tầm 2000 máu. 14% là 280 máu+ damage hero??? Phải nói là damage quá cao (nếu có đồ có lẽ phải lên hơn 500 damage +thêm skill đổi máu thì thôi rồi 6s/300 máu => quá imba) càng đánh damage càng khỏe???
    Nếu tính theo hero mình thì bộ skill này phải là tướng str mới hợp lý. Với lại có vẻ như skill 3 và 2 không thể cùng hoạt động đồng thời? Bộ skill mà lại nghịch nhau.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ Mình biết im3 nên không post demo >:)
    SKill 1 range cast chỉ có 400, nhưng có lẽ mình sẽ tăng cd. Và với stat ít thì còn tùy nữa. Tính mana theo % kể ra cũng ác, và Ulti lại cần rất nhiều mana nên spam sẽ khó.
    Skill 3 là passive và chỉ tác dụng khi hp<50%, tính theo "máu đã mất" của mình. Khi kết hợp skill 2 thì nó sẽ tự choảng nhau, tức tuy càng mạnh nhưng đuổi theo địch càng khổ. Và con này không những không thể là Str mà còn stat gain ít để hạn chế 2 skill này lại. Skill 2 tăng máu theo % tức mỗi thứ + máu cho mình cũng sẽ được tăng thêm 1 phần theo % Skill :|.
     
  8. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    trời các bạn cứ làm demo đi
    còn mình chỉnh sửa lại để ko im3 là dc rồi cần ji phải xoắn nhau như thế im3 thì phát hiện wa từng giai đoạt thử nghiệm người chơi chứ :|
    Cảm ơn mấy con hero trên nha :d
    mà sao con ông trạng thả diều sao giống con lo trong Dota wa :D
    cho minh sửa nghen
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ meo ko xoắn gì đâu, có gì nói đó mà thôi.
    Đã sửa Hero xong, ko cần hình ảnh vì có demo rồi.
     
  10. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ý mình ko có ji đâu nói vui miệng
    còn Quạ chuẩn nhệ :>
    nhưng cho mình sữa skill 2 nghen :)
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Xin đóng góp ý kiến: Nếu không muốn phải tạo nhiều biến trong map thì dùng jass là tốt nhất, lại còn ít leak hơn GUI :-?
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sửa thoải mái đi, chỉ là ý tưởng ban đầu thôi mà. Nhưng cũng phải nói rằng nó không giống Io đâu. Skill 2 như kiểu cripple thôi, click vào unit thì có buff tăng/giảm speed, máu, mana...

    Trình bày theo ý tưởng mình 1 tí (chưa làm demo, mà có khi cũng chẳng cần làm vì skill con này dễ code):
    - Skill 1: Stun và damage AoE, ai mà chả thích, hỗ trợ combat rất tốt.
    - Skill 2: Tăng/giảm speed, máu... trong combat, quá thích còn gì. Tuy chỉ buff được 1 unit nhưng nhiều khi cũng đủ rồi.
    - Skill 3: WARD!!! sáng cả bản đồ. Ngoài ra có silence hỗ trợ combat tốt.
    - Skill 4: Dùng skill này có thể đưa đồng đội tham gia combat hoặc đưa về nhà dưỡng thương (như taxi driver Pitlord, nhưng lợi hơn là không phải cast vào chòi)

    Chiến thuật:
    Skill 2+Skill 1 hoặc ngược lại.
    Skill 3 liên tục: khỏi phải mua ward, ngoài ra silence thì ai cũng ghét. Khi combat cắm trước 1 vài cái là đủ sống. Khi skill 4 teleport đi/về thì skill 1+skill 3 trước là khỏi lo thằng nào stun trộm.
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Hic, càng đọc đi đọc lại topic thấy giống Dota Hero Design Contest ghê :(
    @Phantom: sửa thoải mái đi, dù gì mình cũng chưa ngó thấy cái map thế nào, mà dota chỉ đánh được có 1,2 ván nên chả biết nhiều đâu
     
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Con Trạng Thả Diều mình sửa lại nha
    à mà có ai làm dc skill đánh 1 cái slow 1% thì cho mình xin demo nha thank nhiều
    mấy ngày nay vừa học vừa làm đuối wa :(
     
  15. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    con này hay quá
    giống IO ghê :X:X

    @pa: chưa hiểu ý ông lắm
    nếu cứ đánh lại bị slow thêm 1% thì dùng poison attack trong melee ý
     
  16. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    thì mình bảo là giống IO đó :-?
    còn skill đánh slow 1% là
    đánh 1 lần slow 1% 2 lần slow 2% cứ thế mà slow
     
  17. dragonkight123

    dragonkight123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    9
    sao ko ra map nhanh đi nhĩ :-?
    chơi thử :d làm hero đơn giản trước đi rồi bỏ skill dzo sau cho mình chơi thử
     
  18. thodevil1

    thodevil1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    39
    Cho gớp ý với nhé ..PA -- các nhân vật như Q.Trung, Lê Lợi, ... đừng nên đưa vào map nếu như xét kĩ lưỡng thì đưa vào cung phạm luật VN đấy! Còn các nhân vật truyền thuyết thì đưa vào vô tư ko ý kiên :D (Chỉ là góp ý)
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    ^ Cậu trên nói đúng đấy, đụng chạm đến nhân vật lịch sử VN là điều cấm kị theo luật... :|
     
  20. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ờ thế các bạn nghĩ mình nên cho nhân vật ji dzo :-?
    chán thật :( bên Trung Quốc lấy mấy nhân vật lịch sử làm game dc ma :(
     

Chia sẻ trang này