Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Hiện giờ mình bị lỗi này, ai đó biết cách sửa có thể giúp mình với: Khi stick UMSWE, nó báo
    "could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    could not find UI\WorldEditStrings.txt in warcraft mpqs"
    rồi sau khi tắt mở lại UMS không chạy. Đã cài lại JNG rồi mà vẫn thế. Có ai biết xin chỉ mình giúp !


    [spoil]
    Mã:
    Counter Helix
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Triggering unit) has buff Counter Helix ) Equal to True
            (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 15
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            Set CH_Trigger_unit_loc = (Position of (Triggering unit))
            Set CH_Group = (Units within 225.00 of CH_Trigger_unit_loc matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Not equal to True) and (((Matching unit) is alive) Equal to True))))
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_CH_Trigger_unit_loc)
            Animation - Play (Triggering unit)'s spin animation
            Unit Group - Pick every unit in CH_Group and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of Counter Helix  for (Triggering unit)))) x 25.00) + 75.00) damage of attack type Hero and damage type Normal
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_CH_Group)
            Wait 0.60 game-time seconds
            Trigger - Turn on (This trigger)
            If (((Triggering unit) is alive) Equal to True) then do (Animation - Reset (Triggering unit)'s animation) else do (Do nothing)
    
    [/spoil]
    Gameplay Constants > Chỉnh 2 dòng đầu tiên = 0

    Vâng, mình đang làm. Nhưng có lẽ effect không giống được cho lắm >"<.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/11
  2. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    tks bạn effect nào cũng được vì mình có effect giống r`.
     
  3. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi sao để khi bấm chuột trái vào unit kẻ thù thì no ghi vậy
    Tên người bấm đã trúng thưởng lớn!!! thế
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cho em hỏi,Giờ muốn ghép nhiều item khác nhau thành 1 item khác thì làm kiểu gì (VD:orb Forst+orb fire=Orb light)
    Ai chỉ em với (Trigger Đơn giản )
     
  5. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    fix (http://www.mediafire.com/download.php?3srpa8x6518ayas)
    -> cài lại war or up xuống 1.07 -> rùi update lên 1.2x ;))
     
  6. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            ((Triggering unit) has (Item carried by (Triggering unit) of type Blood Key)) Equal to True
            ((Triggering unit) has (Item carried by (Triggering unit) of type Ghost Key)) Equal to True
        Actions
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Blood Key)
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Ghost Key)
            Hero - Create Magic Key Chain and give it to (Triggering unit)
    
    đơn giản nhất mà tốn công nhất ;))
     
  7. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Hero chaos ? Ý bạn là nói cái gì ?
     
  8. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    counter helix là buff gì vậy bạn?
    buff bladestorm caster à ?
     
  9. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    [​IMG]
    khi em chơi 1 mình thì hk sao , còn khi chơi nối mạng thì nó hiện lên như trên
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vẫn không được bác ạ. Tui đã về 1.07 rồi lên 1.23 lại vẫn thế. Cũng đã remove rồi và cài lại ( dùng bản portable đã back up riêng nhưng vẫn không chạy đc ?!

    Là ranger

    Ability tôi làm đó là Counter Helix chứ ko fair Bladestorm gì gì đó, dựa trên dummy ability aura, muốn thì cứ thay bằng condition khác tùy tình huống.
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    1.
    2. Làm sao để khi 1 người kill đồng đội thì sẽ bị chết ngay lập tức ?
    3.
    Mã:
    If all conditions are true then do actions else do Else Actions
    If- Coditions:
      Matching Player is an ally of player1 (red) equal to true
    Then-Actions:
     Camera - Pan camera for (Matching player) to Center of Region000<gen> for over 0 second
    Else-Actions:
     Camera - Pan camera for (Matching player) to Center of Region001<gen> for over 0 second


    ---------- Post added at 19:52 ---------- Previous post was at 19:50 ----------

    vậy sao khi vào Team 2 ( enemy của Player 1 ) thì nó vẫn pan vào region000 là s ?
     
  12. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    bạn có chắc ko?
    nếu vậy thì bất kể condition là gì thì animation spin vẫn hoạt động ?
    hay bạn đưa demo luôn cho mình đi /:)
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/11
  13. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Hỏi lại lần nữa
    Cho hỏi sao để khi bấm chuột trái vào unit kẻ thù thì no ghi vậy
    Tên người bấm đã trúng thưởng lớn!!! thế

    ---------- Post added at 20:39 ---------- Previous post was at 20:35 ----------

    1. Xem lại map có bị lỗi gì không hoặc xem lại đường dây mạng
    2.
    Mã:
    Event
      A unit is attacked
          Conditions
      ((Attacking unit) belongs to an ally of (Owner of (Attacked unit))) Equal to True
          Action
       Unit - Kill unit attacking unit
     
  14. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thường lỗi này hay xuất hiện với các Script mà có sử dụng Get Local Player. (nếu không phải do mạng hoặc 2 player không cùng phiên bản war thì thường do cái này)
    Còn thì bạn không nói rõ nó ra sao thì cũng chịu =))
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Rất cám ơn bạn nhưng nếu map không Open được thì cũng công cốc :|
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vâng, tôi chắc điều tôi nói và tối cũng chắc bạn chả hiểu gì..
    Rõ chưa ? Bởi vì spell của tôi dựa trên aura base, nên có buff, và dùng cho cả phân thân, nếu bạn dùng cái base abi khác thì hãy thay bằng condition khác tùy tình huống.

    [spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Player - Player 1 (Red) Selects a unit
            Player - Player 2 (Blue) Selects a unit
            Player - Player 3 (Teal) Selects a unit
            Player - Player 4 (Purple) Selects a unit
        Conditions
            ((Triggering unit) belongs to an enemy of (Triggering player)) Equal to True
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) +  da trung thuong)
    
    [/spoil]

    2.[spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Killing unit) belongs to an ally of (Owner of (Dying unit))) Equal to True
        Actions
            Unit - Kill (Killing unit)
    
    [/spoil]
    3. Cho mình cả cái trigger ra, tại sao lại là Matching Player ?
     
  17. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    thử test chưa?
    không deal dam?
    mà nếu tôi muốn thay animation khi critical slam = spin thì ntn ?
     
  18. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    @d4rk_nova: Nói ngôn ngữ WE một tý đi, hero chaos người ta tưởng là Attack Type Chaos đấy /:). Cái này thì phải "trigger" TOÀN BỘ SPELL sử dụng trong map, dùng system Damage này. Còn cách sử dụng tui cũng không biết rõ, mới học sơ sơ Jass. Mà vấn đề này không biết có bao nhiêu người hỏi rồi ý nhí :-<.
    @faustviii: Thử test cái code đấy chưa mà biết nó có deals damagge không ?
    @lonewolf: Cái code Counter Helix đấy đặt Wait như vậy thì chả phải là có cooldown là 0.6s à ?
     
  19. nhocpro8x11

    nhocpro8x11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    89
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Tôi vẽ trigger ra sao mà ko thử ?
    2) thử test chưa?
    3) Thì làm cái Ability Critical = trigger

    Ừ, cái này thì xin lỗi là mình ko để ý, cd thực ra là 0.7/0.65/0.6/0.55 (theo như đây nói). Đã sửa như Demo đã attach.

    Lính ra từng đợt ở đâu cũng như nhau cả, vào mục hướng dẫn và tìm hiểu cái này.


    Demo file: Spell Scorch Earth của Doom (Stork[gm]), đánh lan AoE (dark_nova), Counter Helix của Axe (đã fix).
    Edit Post: Ability Bombard không hoàn thiện,sorry
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 28/3/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này