Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Nếu vòng tròn là dumy tạo thì
    Mã:
    For each (Integer B) from 1 to X, do (Actions)
        Loop - Actions
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 <Dumy> for Player x at ((Center of (Playable map area)) offset by (50.00 x (Real((Integer B)))) towards (36.00 x (Real((Integer A)))) degrees) facing Default building facing degrees
            Wait y.yy seconds
    
    Với X là số vòng tròn
    y.yy là thời gian để vòng tròn to ra


    Nếu vòng tròn là 1dumy mang model của vòng tròn thì
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to x, do (Actions)
        Loop - Actions
            Animation - Change (Last created unit)'s size to ((90.00 + (10.00 x (Real((Integer A)))))%, 100.00%, 100.00%) of its original size
            Wait x.xx seconds
    
     
  2. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Mọi người cho mình hỏi chỉnh thế nào mà đặt 1 item lên shop rồi nhưng ko mua được ( như mấy cái công thức để ép đồ trong Dota ý :) )
     
  3. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Lưu hp hiện tại vào biến "lastHP", mỗi 0.1 giây kiểm tra lượng máu hiện tại:
    -nếu nhỏ hơn lastHP ==> set lastHP = hp hiện tại
    -nếu lớn hơn lastHP ==> set hp hiện tại = lastHP
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @Shiko Erye: Wait+loop nguy hiểm đó ....

    Cái đó thật ra là item dạng Power Up, giống như Tome vậy nhưng ko có ability. Tạo trigger khi unit mua mấy item đó thì hiện thông báo là không cần Recipe.

    Xem cái spell của Doom trong đây cũng được, tạo vòng tròn.
    [Spell]Scorch Death_AoE Att_Counter Helix.rar
     
  5. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    để delay mới zô của item đó = 0:D
     
  6. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    [​IMG]
    cứ khi xài mặc dù đã chỉnh 2skill có fím tắt khác nhau mà vẫn bị 2 skill xài cùng lúc thế này là sao vậy ? ( Cụ thế cái skill bên trái xài trước skill phải mặc dù em muốn xài skill bên fải )
     
  7. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Theo mình là do bạn tạo 2 skill mới từ cùng 1 skill, paste 1 trong 2 skill từ skill khác là xong:P
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    @woft: Tạo dạng vòng như vậy ák mà cho nó ngày càng lớn ra chứ hok tạo cùng một lúc. Vd : Sau khi cast spell thì sẽ hiện 1 vòng tròn, chờ 0.03 giây một vòng tròn khác tạo ra nữa.
    Làm giúp mình nha tks. DO hok có WE ở đây nên hk coi trigger đc :((
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái đó là do bạn base từ những skill có order string giống nhau, kể cả nó là skill khác nhau mà order giống nhau thì nó vẫn bị hiện tượng đó. Nhưng đại ka dùng tooltips kinh hồn quá truongdzuy: "tạo ra những tia điện giựt teo 2 hòn zái của đối thủ" em nghe sởn gai ốc. Mà làm sao Đại ka phát hiện đối thủ là nam hay nữ để mà còn active spell đó vậy :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/11
  10. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    1/Tắt World Editor đi :))
    2/Không muốn tắt thì minimize nó đi
    ................
    Ai đấy phân biệt giúp em Integer A với B đi
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    ^Như nhau thôi.
    Chỉ là khi đang dùng Loop Integer A, bên trong đó, nếu mình lại dùng 1 cái integer A (gọi Loop for Integer A ấy) nữa thì máy sẽ không hiểu => phải dùng integer B. Nếu muốn thêm 1 cái loop nữa mà đã dùng hết cả 2 rồi thì tạo biến.
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Có chết liền :| Trong Gameplay interface ko có chữ " Miss " nào.
     
  13. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    . .
    [​IMG]

    P/s : sắp có người chết =))
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nếu vài %s có lẽ cái này được
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 4, do (Actions)
        Loop - Actions
            For each (Integer B) from 1 to 36, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Loc = ((Position of CasLoc) offset by (200.00 x (Real((Integer A)))) towards (10.00 x (Real((Integer B)))) degrees)
                    Special Effect - Create a special effect at Loc using Abilities\Spells\Other\Levelup\LevelupCaster.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Loc)
            Wait 0.03 seconds
    
     
  15. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    anh Rex cho em hỏi cái
    cái Multiboard trong kiemThe 1.0 là thuộc tính nhân vật của player nào thì player đó thấy tôi hay sao?
    và làm thế nào để đc như vậ, anh có thể nào share giúp đc k:S
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Kiếm theo chữ M ko để ý m @@ lỗi tôi :D
     
  17. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    tạo vòng tròn thì set loc cho dummy ntn hả các bác :-?
     
  18. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Shiko Eye chỉ lại mình cái move 6 hero vào 6 region chi tiết được ko ?
    Đã dùng như bạn, pick 6 hero của Player, move region [IntergerA] nhưng như thế lại thành ra là nó move cùng lúc 6 hero random vào 6 region ( 1 region chứa 6 hero luôn)
    Mình đã test nếu dùng foreach lồng nghĩa là với cú pháp "Move Hero[IntergerA] to Point[IntergerA]" thì mới ra được kết quả.
    Nhưng trong trường hợp Hero phải khai báo cố định, có nghĩa là khai báo từ đầu game, Hero array đặt sẵn trong map.
    Bạn nào giúp mình cái này với !
     
  19. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Bạn tạo 1 mảng Region, ví dụ Region - myRegion sau đó lưu 6 region của bạn lần lượt vào mảng myRegion, rùi dùng "Move Hero[IntergerA] to Region[IntergerA]"

    Còn việc Hero phải khai báo cố định thì do cơ chế xử lí trong map của bạn thôi, Kan thường dùng 1 mảng Hero, khi người chơi pick tướng sẽ lưu vào mảng đó, sử dụng cho dễ dàng trong các Event.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/11
  20. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    file mình upload đây chỉ là move unit của 6 player thôi nha nếu là chỉ đc move hero thì bạn thêm dk zô nha;)
    View attachment 12345.rar
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này