[PS1+PS2]Final fantasy VII+VIII+IX+X+X-2+XII

Thảo luận trong 'MegaShare.vn' bắt đầu bởi phuccntt90, 20/4/11.

  1. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP

    [​IMG]
    [spoil]


    Một nguồn năng lượng khổng lồ đang được tạo ta bởi tập đoàn khổng lồ Inc Shinra và sự sống của hành tinh đang bị thu thập bởi nguồn năng lượng này và tạo ra những nguyên liệu hóa thạch. Nguyên liệu này tạo ra sự kỳ diệu, đó là mang đến khả năng phi thường cho người sử dụng nó. Tuy vậy, nhiên liệu nào cũng luôn bị hạn chế trên hành tinh, và sự sống của hành tinh đang bị đe dọa
    [​IMG]
    Một nguồn năng lượng khổng lồ đang được tạo ta bởi tập đoàn khổng lồ Inc Shinra và sự sống của hành tinh đang bị thu thập bởi nguồn năng lượng này và tạo ra những nguyên liệu hóa thạch. Nguyên liệu này tạo ra sự kỳ diệu, đó là mang đến khả năng phi thường cho người sử dụng nó. Tuy vậy, nhiên liệu nào cũng luôn bị hạn chế trên hành tinh, và sự sống của hành tinh đang bị rút cạn dần bởi công ty Shinra. Tập đoàn này không hề hối hận trước những gì mình đang làm ra.
    Và một nhóm những người phản loạn nhỏ ở khu nhà ổ chuột với mong muốn cuộc sống tốt đẹp cho những người dân vô tội đã tập hợp lại để chống lại sự huỷ hoại hành tinh của tập đoàn. Cùng lúc đó, nhân vật chính của game, một lính đánh thuê mang tên Cloud Strife, vượt qua mọi sự dối trá, lừa gạt, tìm ra chính mình đã quyết định lên đường phá hoại âm mưu của tập đoàn tội ác kia. Cloud sẽ lên đường vạch trần kế hoạch đen tối của tập đoàn Shindra, và gặp những người bạn, chính là nhưng người phiến loạn sống trong khu nhà ổ chuột trên.
    [​IMG]

    Nhưng cuộc chiến thực sự lại không phải là với Inc Shinra. Đã có rất nhiều điều đã xảy ra trong quá khứ ở tập đoàn này, và một chiến binh tàn ác đã chết trước kia đang hồi sinh và càng ngày càng mạnh mẽ hơn – Sephiroth, chiến binh này được tạo ra với mục đích làm khô cạn dòng năng lượng trên hành tinh. Đây là một con người lạnh lùng, một kiếm sĩ tàn ác và vô cùng nguy hiểm. Điều này đe dọa tất cả mọi thứ trên hành tinh. Nhiệm vụ bảo vệ hành tinh và mang lại cuộc sống yên bình cho người dân vô tội của Could và những người bạn thêm nặng nề.
    [​IMG]
    Final Fantasy VII mang theo một câu chuyện tình cũng rất buồn. Could đã quen một cô gái dễ thương, hiền làn, Aeris. Could đã rất yêu thương cô bé này, nhưng rồi ...
    [​IMG]
    Game được đưa lên nền PC năm 1998 và trở thành game đồ họa 3D đầu tiên trên nền PC, có thể nói đồ họa không bằng được như ngày nay, nhưng điều đó vẫn không thể xóa bỏ niềm đam mê của các game thủ khi chơi lại Fantasy VII. Cùng với âm thanh khá xuất sắc, vui nhộn, nhẹ nhàng, ghê rợn… tiếc là Fantasy VII chưa có được bài hát chính cho riêng mình, vì từ Fantasy VIII trở lên các phiên bản Fantasy mới có bài hát chính. như Fantasy VIII (Eyes on me),
    [video]HNefNLOHVYk&feature=related[/video]
    hayFantasy IX(Melody of life)..
    [video]Ye7BGnlTZmQ&feature=related[/video]

    Hệ thống chiến đấu của Fantasy VII không thay đổi gì so với các phiên bản Fantasy khác – đây chính là đặc chưng của dòng game Fantasy, nên nếu bạn đã từng chơi Fantasy rồi, bạn sẽ không gặp nhiều bỡ ngỡ với hệ thống chiến đấu của Fantasy VII

    Fantasy VII được đánh giá là một trong những game có côt chuyện hay nhất trong dòng game Fantasy. Vậy hãy cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn này đi.

    [/spoil]

    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3193388
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3193408
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3193843
    map
    [​IMG]

    Final Fantasy VIII – Điều kì diệu
    [​IMG]
    [spoil]
    Nếu nói Final Fantasy VII là một trong những phần có cốt truyện hay nhất trong loạt game Final Fantasy của Square Enix thì Final Fantasy VIII lại có một cốt truyện sâu lắng, phức tạp hơn nhưng đậm chất trữ tình và lãng mạn. Lần đầu tiên, Final Fantasy VIII được biết đến trên hệ máy PS1 vào năm 1999 và sau đó 1 năm, phiên bản trên hệ máy PC xuất hiện. Bên cạnh đó, phiên bản thứ tám này đã thu vị

    Nếu nói Final Fantasy VII là một trong những phần có cốt truyện hay nhất trong loạt game Final Fantasy của Square Enix thì Final Fantasy VIII lại có một cốt truyện sâu lắng, phức tạp hơn nhưng đậm chất trữ tình và lãng mạn. Lần đầu tiên, Final Fantasy VIII được biết đến trên hệ máy PS1 vào năm 1999 và sau đó 1 năm, phiên bản trên hệ máy PC xuất hiện. Bên cạnh đó, phiên bản thứ tám này đã thu về lợi nhuận khổng lồ cho Square Enix với hơn 50 triệu $ cùng thứ hạng thứ 22 trong tổng số các game vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới game.
    [​IMG]
    Gameplay

    Cũng như Final Fantasy VII, Final Fantasy VIII cũng chia làm ba khu vực chính: bản đồ thế giới, bản đồ từng khu vực và bản đồ chiến đấu. Trong đó, bản đồ thế giới là bản đồ rộng lớn nhất được thiết kế trong môi trường 3D. Tại đây, người chơi có thể tự do đi qua đi lại, tiến đến những địa danh có trên bản đồ để qua các bản đồ khu vực (người chơi có thể sử dụng các phương tiện hỗ trợ di chuyển như xe, chocobo, phi thuyền, …). Tất nhiên, trong quá trình “đi loanh quanh”, người chơi sẽ “đụng chạm” với một số quái vật trên đường đi và hệ thống sẽ tự động chuyển bạn đến bản đồ chiến đấu. Khi chiến đấu, người chơi sẽ chỉ có tối đa 3 nhân vật trên sàn đấu và việc suy nghĩ để định hướng các nhân vật sẽ chiến đấu là một điều không hề đơn giản. Trận chiến sẽ diễn ra theo lượt, nghĩa là từng nhân vật trong đội sẽ tiến lên tấn công và đối thủ của bạn cũng thế. Tuy nhiên, giờ đây, cả nhân vật lẫn quái vật đều có một thanh ATB riêng biệt và điều này sẽ tạo nên tính công bằng cho trận đấu.
    [​IMG]
    Hẳn bạn sẽ rất thắc mắc điều gì làm nên sự khác biệt giữa Final Fantasy VII và Final Fantasy VIII. Câu trả lời nằm ở GF – Guardian Force với hệ thống Junction rất độc đáo. Với hệ thống này, người chơi sẽ cảm nhận được một vai trò không kém phần quan trọng mà các GF nắm trong tay. Có thể nói, GF như một bộ phận trong cơ thể đầy sức mạnh của bạn và dĩ nhiên, nếu bộ phận ấy bị thiếu đi, bạn sẽ cảm thấy “đuối sức”. Như một sự kết hợp hoàn hảo giữa GF và nhân vật, mỗi GF sẽ có những kĩ năng riêng, những đặc điểm khác biệt mà các GF khác không có. Đó là lý do tại sao bạn nên thu thập càng đầy đủ GF càng tốt. Bên cạnh việc hỗ trợ người chơi, GF còn có thể “đóng góp” vào việc cải thiện chỉ số của bạn nữa đấy. Nếu như với Final Fantasy VII, mỗi nhân vật chỉ có được một số lượng GF nhất định thì nay, trong phiên bản thứ tám này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc ấy nữa.

    Dẫu sao, GF vẫn chưa phải là tất cả khi mà hệ thống Limit Break vẫn còn có sức ảnh hưởng rất lớn. Limit Break là hệ thống các đòn đánh dứt điểm có sức công phá cao nhất trong hầu hết các đòn đánh. Các Limit Break của mỗi nhân vật là không giống nhau và thường chỉ xuất hiện khi cột Limit đầy. Bên cạnh đó, nếu HP của bạn bị giảm “thảm thương”, bạn cũng có thể sử dụng Limit Break.
    [​IMG]
    Sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ thu về một lượng điểm kinh nghiệm phù hợp với tính chất của trận đánh ấy. Điểm kinh nghiệm sẽ rất hữu ích trong việc tăng cấp độ của từng nhân vật. Bên cạnh đó, người chơi cũng nhận được một ít AP có tác dụng như một thước đo trình độ của các GF. Những GF có chỉ số AP cao có thể nâng cao các chỉ số của chính mình và thực hiện được các kĩ năng đặc biệt với sức tàn phá mạnh hơn.

    Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ xuyên suốt trong game kết hợp với những đoạn phim cắt cảnh ấn tượng, người chơi có thể thư giãn đầu óc của mình thông qua các minigame tồn tại trong game. Trong các minigame, đặc biệt nhất và khá mới mẻ chính là Triple Trial Card. Triple Trial Card thực chất chỉ là một minigame đánh bài thông thường với các quân bài là quái vật, boss hay thậm chí là các GF. Bên cạnh đó, Final Fantasy VIII vẫn tồn tại một minigame đã trở thành truyền thống và đặc trưng của các phiên bản Final Fantasy – Chocobo. Từ phạm vi hẹp, chocobo đã vươn mình ra và có mặt ở hầu hết các nơi trong thế giới Final Fantasy. Chocobo không hẳn chỉ là một phương tiện di chuyển, nhưng còn là chính công cụ phục vụ cho việc thi đấu của bạn trong đấu trường chocobo.
    Hệ thống nhân vật

    Game có một hệ thống nhân vật khá phong phú với rất nhiều nhân vật từ nhân vật chính cho đến các nhân vật phụ. Tuy nhiên, xin giới thiệu các nhân vật mà bạn sẽ được điều khiển nhiều nhất


    - Squall Leonhart:

    Tuổi: 17
    Giới tính: Nam
    Chiều cao: 5’10″ [177 cm]
    Ngày sinh: 23 tháng 8
    Nhóm máu: AB
    Vũ khí: Gunblade
    Nghề nghiệp: SeeD (Balamb Garden)

    [​IMG]
    Là nhân vật chính của trò chơi này, anh ta là một học viên suất sắc của Học viện quân sự Balamb Garden. Tuy là người hùng của câu chuyện nhưng anh ta lại không thích giao du với người khác, khó gần gũi và có một khuôn mặt lạnh như tiền. Cách tốt nhất để diễn tả anh chàng này là “đây là một người chỉ thích sống một mình”. Tuy nhiên Squall lại là một người rất trung thực và rất ghét phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề của người khác.

    - Rinoa Heartilly:

    Tuổi: 17
    Giới tính: Nữ
    Chiều cao: 5’4″ [163 cm]
    Ngày sinh: 3 tháng 3
    Nhóm máu: Không biết
    Vũ khí: Blaster Edge
    Nghề nghiệp: Công chúa của quân “Cú Rừng”

    [​IMG]
    Rinoa là một cô gái vui vẻ hoạt bát, năng động và hiền lành, hòa đồng ,đối xử rất tốt đối với tất cả mọi người mà không phân biệt gì cả. Cô ta sống và hành động theo cảm nhận của mình, sẵn sàng nói ra điều mình nghĩ, hoàn toàn trái ngược với Squall.

    - Zell Dincht:

    Tuổi: 17
    Giới tính: Nam
    Chiều cao: 5’6″ [167cm]
    Ngày sinh: 17 tháng 3
    Nhóm máu: B
    Vũ khí: Glove
    Nghề nghiệp: SeeD (Balamb Garden)
    [​IMG]


    Là 1 học viên của Balamb Garden với kỹ năng về võ thuật bẩm sinh không ai sánh bằng. Sống cùng với gia đình ở thị trấn Balamb, anh ta là 1 người thẳng thắn, luôn hăng hái và nhiệt tình trong công việc tuy nhiên lại hơi thiếu chín chắn và dễ mắc lỗi.

    - Quistis Trepe:

    Tuổi: 18
    Giới tính: Nữ
    Chiều cao: 5’6″ [172cm]
    Ngày sinh: 4 tháng 10
    Nhóm máu: A
    Vũ khí: Whip
    Nghề nghiệp: SeeD + Giảng viên (Balamb Garden)
    [​IMG]

    Gia nhập Garden năm 10, tốt nghiệp SeeD năm 15 tuổi, 17 tuổi trở thành giảng viên, có cả tài năng và sắc đẹp (thậm trí còn có cả 1 fan club do các sinh viên hâm mộ lập nên), tuy nhiên trái ngược với vẻ bề ngoài khá cứng cỏi và lạnh lùng của mình, cô ta lại là một người dễ bị xao động bởi những vấn đề bình thường như chuyện tình cảm hay công việc.

    - Selphie Tilmitt:

    Tuổi: 17
    Giới tính: Nữ
    Chiều cao: 5’1″ [157cm]
    Ngày sinh: 16 tháng 7
    Nhóm máu: B
    Vũ khí: Nunchaku
    Nghề nghiệp: SeeD (Trabia Garden -> Balamb Garden)

    [​IMG]


    Là một cô bé rất dễ thương và ngây thơ, luôn tin vào tình yêu và hoà bình, ngay khi chuyển đến Balamb Garden cô ta đã tham gia vào việc tổ chức Garden Festival, tuy nhiên cô ta lại khá cẩn trọng trong công việc.

    - Irvine Kinneas:

    Tuổi: 18
    Giới tính: Nam
    Chiều cao: 6’0″ [185cm]
    Ngày sinh: 24 tháng 11
    Nhóm máu: O
    Vũ khí: Shotgun
    Nghề nghiệp: Xạ thủ (Galbadia Garden)
    [​IMG]

    Có diện mạo khá thu hút phái nữ, anh ta tham gia vào nhóm trong 1 nhiệm vụ đặc biệt với vai trò là người bắn tỉa. Luôn cố tạo cho mình dáng vẻ của 1 tay cao bồi thứ thiệt, nhưng thực ra anh ta lại là 1 kẻ nhát gan, không dám đối đầu với thử thách.
    Đồ họa và âm thanh

    Nếu so tại thời điểm hiện tại, đồ họa của Final Fantasy VIII đã quá “cổ xưa”, lạc hậu. Tuy nhiên, nếu so sánh với những tựa game được phát hành cùng thời điểm, Final Fantasy VIII là một cuộc cách mạng kế tiếp của Square. Bỏ qua thời kì sử dụng phong cách hình ảnh chibi, Final Fantasy VIII hướng đến hình ảnh con người toàn diện hơn cả khi giờ đây, bạn sẽ được thấy một Squall cao lớn, một Rinoa mảnh mai, … Cũng là một bước chuyển mình kế tiếp, Final Fantasy VIII đã có nhạc nền chứ không còn là một sự tập hợp của những soundtrack. Eyes on me là nhạc nền của Final Fantasy VIII do chính thiên tài âm nhạc Nobuo Uematsu soạn ra.


    Lời kết

    Final Fatansy VIII chắc chắn là một tựa game rất đáng để thử qua. Dù cho game đã khá cũ nhưng nếu được đề cập đến, có một ai là không biết Squall, có một ai là không biết Rinoa hay là Zell, … ? Hãy chơi thử tựa game được đánh giá đến 9.5/10 ở các trang web lớn.
    [/spoil]
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3194082
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3194409
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3194509
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/3194618

    Final Fantasy IX


    [​IMG]
    [spoil]
    Bạn sẽ làm gì khi người mẹ của mình lừa dối mình, khi bạn nhận ra rằng tất cả quá khứ của mình chỉ là lừa dối… Đó là câu chuyện của công chúa Garnet, khi mẹ cô – nữ hoàng Brahne của thành Alexandria – tuyên chiến với tất cả các vương quốc cùng với đội quân phù thủy huyền bí của bà. Có những bí ẩn gì sau lưng nữ hoàng Brahne. Công chúa đã quyết định thoát khỏi 4 bức tường của tòa thành Alexandria để tìm ra những bí ẩn và mang đến một cuộc sống hòa bình cho vương quốc của mình. Và cuộc phiêu lưu của cô bắt đầu với 3 người bạn cậu bé có đuôi Zidane, Anh bạn to lớn, và một cậu bé đầy phép thuật. Fantasy IX được cho là phiên bản khó nhất và tinh tế nhất trong seri Fantasy.

    [​IMG]

    Không như Fantasy VIII hay các bản Fantasy khác đầy đủ máy móc và phương tiện tối tân, Fantasy IX đưa ta trở về một thế giới cổ xưa huyền ảo như một câu truyện thần thoại vậy, có thể thấy có chút ít âm hưởng của đất nước Pháp tươi đẹp cổ xưa. Đây là một sự khác biệt mới lạ đầy cuốn hút với các game thủ trên dòng game Fantasy này. Cũng khá khác biệt khi mọi nhân vật trong Fantasy IX đều là những người lùn nhỏ bé, có thể thấy họ như những cô cậu bé dễ thương vậy, nhưng điều đó lại rất hấp dẫn người chơi và trở nên rất được yêu thích.

    [​IMG]

    Fantasy IX vẫn mang phong cách RPG game truyền thống cùng với đồ họa tuyệt vời và âm nhạc hoàn hảo và nội dung game hấp dẫn ly kỳ, lôi cuốn. Câu truyện được mở đầu bằng một tình huống khá bất ngờ, khi có một nhóm trộm cướp muốn bắt cóc công chúa bằng một kế hoạch khá thú vị mang tên “Tôi muốn là chim hoàng yến của công chúa” được thực hiện bởi nhân vật chính, cậu bé có đuôi Zidane. Nhưng bất nhờ là kế hoạch này chưa được vạch ra thì công chũa đã chấp nhận, tự nguyện bị bắt cóc để muốn được thoát ra khỏi 4 bức vách của tòa thành Alexandria.

    Thực sự công chúa muốn được thoát ra ngoài (nhờ sự giúp đỡ của nhóm trộm cướp Zidane) với mục đích khám phá bí ẩn đang có trong tòa thành mà mình đang ở, công chúa nhận thấy dường như có bí ẩn gì đó rất đen tối đang được vạch ra, và rất kỳ lạ khi bí ẩn đen tối đó lại là của nữ hoàng Brahne – Mẹ của công chúa. Câu chuyện phiêu lưu của công chúa bắt đầu từ đây. Cùng với sự giúp đỡ ủng hộ rất lớn của Zidane.

    final-fantasy-ix5

    Có thể nói Final Fantasy IX là một câu truyện đầy những bí mật, ngoài quá khí bí ẩn của công chúa Garnet, người mẹ của cô, và kẻ đứng sau lưng mẹ mình, còn có sự xuất hiện một nhật vật oai vệ với con rồng bạc, đây là nhân vật trung lập trong Fantasy, không theo phe nào, nhưng nhân vật này lại đang cố gắng hút thật nhiều sức mạnh từ những bóng ma. Sự xuất hiện lạ kỳ và việc llàm bí ẩn của nhân vật này đi xuyên suốt câu truyện để ta từng bước khám phá ra từng bí mật cho cả cuộc phiêu lưu của công chúa Garnet và cậu bé Zidane.

    final-fantasy-ix3

    Cũng như Fantasy VIII và hầu hết Fantasy khác, mỗi trận đánh của Fantasy IX đều có từ 3-4 nhân vật để hỗ trợ lẫn nhau. Điểm khác biệt với Fantasy VIII là mỗi người trong Fantasy IX đều có phép thuật đặc trưng của riêng mình, có thể phép thuật đó lợi hay hại, nhưng cũng có phép thuật tất cả đều dùng được (ở Fantasy VII tất cả đều có thể dùng các phép thuật chung).

    Vũ khí của mỗi người đều có một phép thuật đặc trưng, có thể sử dụng mà không bị tốn yêu cầu cho phép thuật đó. Tuy vậy, để có thêm được vũ khó cho các nhân vật trong Fantasy IX không dễ dàng như Fantasy VIII là có tiền và mua, ở Fan IX, bạn phải góp các dụng cụ cần thiết để rèn ra vũ khó mới cho mình.

    [​IMG]

    Như bao Fantasy khác, Fantasy IX có trò chơi bài để ta thu thập các lá bài, phục vụ cho phép thuật của mỗi nhân vật. Tuy nhiên bài trong Fantasy IX rất khó và có lẽ là không cuốn hút như Fantasy VIII. Nhưng bù lại Fantasy IX bổ sung thêm một game nhỏ nữa là đào vàng rất hấp dẫn để bạn khám phá ra các kho báu. Game nhỏ này lại vô cùng thú vị, mà các phiên bản Fantasy khác không có.

    Về đồ họa và âm thanh của Fantasy nói chung thì không chê đi đâu được, nhưng riêng Fantasy IX so với Fantasy VII mặc dù hình ảnh các đoạn phim vẫn giống nhưng Fan IX hơn hẳn về đồ họa trong khi chơi. Nền âm nhạc cũng rất hào hùng, hấp dẫn, hoặc du dương. Và nội dung tinh tế, thú vị, ly kỳ của Fantasy IX chắc chắn không làm các game thủ thất vọng!



    Name: Zidane Tribal[​IMG]
    Sex: Male
    Age: 16


    Name: Vivi Ornitier[​IMG]
    Sex: Male
    Age: 9
    Class: Mage
    Weapon: Mage Staff
    Quote: "How do you prove that you exist? Maybe we don't exist..."
    Description: Vivi, at the age of 9 is a black mage who you meet in Alexandos. Vivi runs into Zidane at Garnet's play and is asked to join his group. In time Vivi can become an extremely powerful character. He starts off with the fire magic spell and will learn others.

    Name: Adelbert Steiner[​IMG]
    Sex: Male
    Age: 33
    Class: Knight
    Weapon: Sword
    Quote: "Having sworn fealty, must I spend my life in servitude?"
    Description: Soon
    Name: Garnet Til Alexandros 17th
    [​IMG]
    Sex: Female
    Age: 16
    Class: Summoner
    Weapon: Water Blade
    Description: Garnet is Queen Brahne's daughter, which makes her the princess. A play is put on for her 16th birthday entitled "I want to be your canary." When she becomes kidnapped she coins the nickname Dagger.
    Name: Quina Quen
    [​IMG]
    Sex: ?
    Age: ?
    Class: Chef
    Weapon: Fork
    Quote: "I do what I want! You a have a problem!?"
    Name: Freya Crescent[​IMG]
    Sex: Female
    Age: 33
    Class: Dragoon Knight
    Weapon: Lance/Spear
    Quote: "To be forgotten is worse than death."
    Name: Eiko Carol
    [​IMG]
    Sex: Female
    Age: 6
    Class: White Summoner
    Weapon: Flute
    Quote: "I don't wanna be alone anymore..."
    Name: Amarant Coral[​IMG]
    Sex: Male
    Age: 26
    Class: Ninja
    Weapon: Knuckle
    Quote: "The only dependable thing about the future is uncertainty."
    [/spoil]
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/2942916
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/2943007
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/2943011
    [​IMG]
    Mã:
    http://share.vnn.vn/dl.php/2943021



     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/11
  2. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP

    final fantasy X
    [​IMG]
    [video]hWpz_KUkRuw&feature=related[/video]
    [video]xlwSPMwAqbM&feature=related[/video]
    [​IMG]
    Mã:
    [center][url]http://share.vnn.vn/dl.php/3185414[/url][/center]
    final fantasy X-2
    [​IMG]
    [video]SHQG1uCe4u8[/video]
    [video]OKlQ9_7A-Hc&feature=related[/video]
    [​IMG]
    Mã:
    [url]http://share.vnn.vn/dl.php/3265457[/url]
    final fantasy XII
    [​IMG]
    [video]_-zuC_ieW24&feature=related[/video]
    [spoil]





    Tính thẩm mỹ vượt trội, nhiệm vụ kéo dài, nhân vật quen thuộc cùng rất nhiều trận chiến đầy thử thách là những gì game thủ dễ dàng nhận thấy nhất từ siêu phẩm này. Không giống như những phiên bản trước của dòng game, bản sau chót diễn ra trên một thế giới fantasy chẳng còn xa lạ đối với các fan hâm mộ Final Fantasy. Thế giới Ivalice của game đã được nhắc đến lần đầu tiên từ năm 1998 với Final Fantasy Tactics và ngay sau đó tiếp tục được đề cập lại ở bản Final Fantasy Tactics Advance.

    [​IMG]

    Trên đường phố ở những đô thị lớn trong lãnh thổ Ivalice, phụ nữ và nam giới bước đi chung với các sinh vật thằn lăn nặng nề, các chủng sinh linh kỳ quái. Trong tình hình chính trị rối ren, chiến tranh luôn rình rập đe dọa cướp đi sinh mạng của họ. Một cuộc cách mạng tự giải thoát âm ỉ cháy chờ ngày bùng nổ để lật đổ chế độ cai trị đang bao phủ khắp mặt đất.

    [​IMG]

    Ivalice còn kỳ ảo và hiện đại hơn bất kỳ một thế giới khoa học giả tưởng nào mà bạn từng được chiêm ngưỡng. Điều đó được thể hiện ngay ở đoạn phim giới thiệu đầu tiên khi bạn bước vào trò chơi với những trận không chiến khốc liệt trên các phi thuyền công nghệ cao.

    Trò chơi dẫn game thủ đi theo cuộc phiêu lưu của nhóm nhân vật đang tìm đường giải phóng vương quốc Dalmasca khỏi nanh vuốt của đế chế Archadia có sức mạnh quân sự rất hùng hậu. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ tìm hiểu thêm được về lịch sử của Ivalice, về những chủng lực lượng kỳ lạ vẫn còn đang đứng sau cánh gà và tất nhiên, về chính các nhân vật của bạn.

    [​IMG]

    Vaan, thủ lĩnh chính của cả nhóm, là một chàng trai mang dáng dấp của nhân vật Aladdin trong truyện cổ Nghìn lẻ một đêm, có phẩm cách nhân hậu nhưng chứa đựng bên trong một bản năng rất mạnh mẽ (dù vẻ bề ngoài ẻo lả của cu cậu không thể hiện chút gì như vậy cả).

    [​IMG]

    Người bạn thân từ thuở ấu thơ Penelo gắn với Vaan như hình với bóng. Dần dà, các lớp nhân vật sau cũng sẽ xuất hiện với gã "cướp trời" ăn nói nhẹ nhàng Balthier cùng cô nàng tai thỏ lạnh lùng nhưng lại rất kiều diễm Fran. Thêm vào đó, một nàng công chúa có ý chí mạnh mẽ và một vị chỉ huy quân sự tài ba cũng sẽ nằm trong số những gương mặt có thể điều khiển được.

    Tuy dài, nhưng câu chuyện của phần game này khá lôi cuốn, đặc biệt là khi bạn đã quen với thế giới Ivalice, không còn phải dò dẫm tìm đường và những tên ác nhân dần dần lộ mặt. Xen kẽ vào đó là những đoạn phim rất đáng xem với chất lượng hình ảnh biểu cảm đầy ấn tượng và ngôn ngữ được sắp đặt khéo léo. Còn lại, xuyên suốt cả trò chơi vẫn là chiến đấu, khám phá và phát triển nhân vật... những công việc đặc trưng trong lối chơi nhập vai của cả một thập kỷ Final Fantasy.

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản game này với những sản phẩm tiền bối nằm ở cơ cấu chiến đấu. Các trận đánh diễn ra ngay ở nơi bạn đang khám phá (chứ không phải chuyển từ chế độ Khám phá sang Chiến trận như trước). Do đó, bạn sẽ nhìn thấy hầu hết kẻ thù trước khi bạn giao tranh với chúng. Nói cách khác, mode chiến đấu và mode khám phá phiêu lưu là một. Điều này giúp cho game thủ có một cảm giác thống nhất và "mượt mà" trong suốt thời gian chơi game.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chính cải tiến trên lại khiến cho phạm vi chiến trường của Final Fantasy XII nhỏ hơn trước khá nhiều. Game Final Fantasy vốn nổi tiếng với những trận giao tranh giữa nhân vật với những kẻ thù khổng lồ dữ tợn. Do vẫn giữ nguyên bối cảnh xung quanh khi chiến đấu, những tên trùm của game sẽ không còn có thể "to một cách vô lý" được nữa. May mắn cho game thủ là tuy không to, nhưng vẻ dữ dằn và đáng sợ của kẻ thù cũng sẽ đủ để tạo ra ấn tượng mạnh.

    [​IMG]

    Hệ thống đánh trận của game tập trung đến việc lập kế hoạch cho cả nhóm nhân vật nhiều hơn là điều khiển từng người (bạn vẫn có thể chỉ huy từng cá nhân đơn lẻ trong quá trình đánh đấm nếu muốn). Tuy nhiên, nếu chỉ ngồi ngắm Vaan và đồng đội chiến đấu sau khi đã lập trình sẵn sách lược tấn công cho mỗi người, bạn vẫn sẽ có nguy cơ bị hạ gục.

    Khi trận đấu diễn ra, bên cạnh việc quan sát ở tầm "vĩ mô", game thủ cũng phải thỉnh thoảng đưa ra những mệnh lệnh mới cho mỗi nhân vật hoặc đổi những cá nhân yếu ra ngoài để thay vào một chiến binh mạnh mẽ hơn (chỉ có 3 nhân vật có thể xuất chiêu cùng một lúc).

    Bạn cũng sẽ học thêm được nhiều khả năng đặc biệt cho mỗi chiến hữu của mình cũng như phép triệu hồi "Esper" để trợ giúp bạn trên chiến trường. Các nhân vật sẽ kiếm thêm được điểm kinh nghiệm khi đánh quái, tích lũy lại để nâng cấp và mua những chiêu thức mà chẳng ai sở hữu trước đó.

    Những cuộc phiêu lưu của Final Fantasy XII sẽ xâm lấn mất một phần khá lớn trong quỹ thời gian của bạn. Nếu chỉ đi theo cốt truyện cơ bản, không rẽ ngang rẽ tắt kiếm đồ, bẻ khóa, tìm phần thưởng, bạn cũng vẫn phải dùng để hơn 40 giờ để thanh toán trò chơi. Ngoài ra, sản phẩm còn có cả bộ toàn thư về hàng trăm nhân vật khủng khiếp xuất hiện trong game mà bạn phải đương đầu.

    Nhìn tổng thể, Ivalice quả rất rộng lớn, đặc biệt là do bạn sẽ khám phá thế giới này chủ yếu là bằng ... chạy bộ. Nhưng những hình ảnh đẹp mắt của game sẽ khiến bạn hài lòng với việc tiêu tốn thời gian lòng vòng tìm hiểu.

    Phong cách nghệ thuật của Final Fantasy XII khá khác biệt so với những sản phẩm cùng thương hiệu gần đây nhất, nhưng nếu là một cổ động viên trung thành với trò chơi từ khi bản đầu tiên mới ra đời, bạn chắc chắn sẽ nhận ra mối tương đồng giữa game của năm 2006 với kiệt tác Vagrant Story phát hành năm 2000. Trên thực tế, Final Fantasy XII không chỉ mượn phong cách đồ họa mà còn tái sử dụng luôn cả một số phân đoạn âm thanh của Vagrant Story. Không mấy ngạc nhiên, kết quả thu được từ sự tổng hợp trên rất khả quan. Nét mặt, cử động của nhân vật thay đổi rất có chiều sâu ở từng đoạn cắt cảnh...

    Hòa âm trong game vẫn vậy, luôn được sáng tác riêng và do cả dàn nhạc thể hiện. Một trong những điểm mạnh của Final Fantasy là chuỗi các nhiệm vụ dù nhiều nhưng không hề nhàm chán bởi có sự thay đổi liên tục về nhạc nền. Đó là một trong những lý do khiến sản phẩm giành được điểm đánh giá đến 9,0 trên trang Gamespot.
    Nguồn: Gamethu.express.net​


    [​IMG]



    [/spoil]
    [​IMG]
    Mã:
    [center][url]http://share.vnn.vn/dl.php/3190619[/url][/center]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/11
    hardy and Kickapoo like this.
  3. lPacific

    lPacific Moderator Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    4,493
    Nơi ở:
    Heaven
    Nhét giới thiệu vào thẻ spoil đi ty :|
     
  4. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP
    đã bỏ vào thẻ spoil, còn thiếu X-2 vài ngày sẽ có

    ---------- Post added at 14:57 ---------- Previous post was at 14:49 ----------

    :| Megashre tạm thời không up được file dung lượng, nên X-2 upload sau:-w
     
  5. taylor_swift

    taylor_swift Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/09
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi 1 câu hơi gà là ff X có chơi đc trên PC không ạ
     
  6. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP
    FF X chưa có trên PC chơi bằng giải lập PS2, bạn vào box giải lập down giải lập và hướng dẫn sử dụng
     
  7. Kentuc

    Kentuc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/11
    Bài viết:
    85
    Bản FF X đó bản củ ko phải bản inter nên thiếu nhiều ,bạn up bản inter được ko ?,ty
     
  8. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP
    để khi khác mình up bản internation, bây giờ
    mình đang fix lại mấy link die trong box
     
  9. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP
    đã up link FFX-2 \m/
    cái FF X internation để lúc khác up:>
     
  10. naruto110613

    naruto110613 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Bài viết:
    1,330
    link ffx -x2 die rồi :(((((((((((((((((((((((
     
  11. MuTayDo

    MuTayDo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/05
    Bài viết:
    51
    Cảm ơn chủ thớt nè rất nhiều...
     

Chia sẻ trang này