League of Legends có ma !! :-s

Thảo luận trong 'League of Legends' bắt đầu bởi shadow9, 26/4/11.

  1. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    http://www.leagueoflegends.com/board/showthread.php?t=693018
    Thread đây , đọc xong kinh quá >_<
    Có thằng bảo là nó cũng bị như vậy , và restart thì bỗng nhạc này chạy X_X http://www.youtube.com/watch?v=JNJJ-QkZ8cM

    Mình sẽ copy qua bên này , nếu đủ time thì mình dịch cho , khá là ghê :-ss

    [spoil]
    [/spoil]
    Hình ảnh nó up
    [spoil]
    Mộ Joel[spoil][​IMG][/spoil]

    Cuốn yearbook[spoil][​IMG][/spoil]
    Hình ảnh glitch [spoil][​IMG][/spoil][/spoil]

    Bản dịch ( chưa xong , ko có time , tối sẽ làm tiếp )
    [spoil]
    League of Legends có bị ám không ?

    The Glitch
    Lần đầu tiên tôi gặp glitch này vào tháng 10 . Lúc ấy tôi chơi Kennen , chạy ngang qua chỗ mà Urf hiện ra , và game bị đứng. Tôi nghĩ là do hình ảnh của Urf gây ra.Tôi đóng game lại và kết nối lại , có lẽ mọi thứ sẽ bình thường lại . Điều này xảy ra thêm 2 lần nữa , với những điều kỳ lạ khác : champ của tôi đôi khi bị biến thành hình ảnh của Shen sau khi kết nối lại.

    Nó bắt đầu diễn ra trở lại khoảng 1 tuần sau , với nhiều hiệu ứng lạ lùng hơn nữa
    -Nó diễn ra ngay chỗ mộ của Urf , nhưng đôi khi nó diễn ra cũng ngay vị trí đó nhưng với map Summoner Rift bình thường ( không phải Halloween edition ) , khi hình ảnh của Urf không là 1 phần của map.
    -Khi game bị treo thì màn hình hiện lên chữ/hình ảnh , mà thường là hình ảnh từ "death recap" (xem hình glitch ở trên)
    -Khi reconnect lại , dù tôi chơi bất kỳ champ gì thì nó cũng bị biến thành Shen , và thường thì là skin Surgeon Shen ( bác sĩ phẩu thuật )
    Điều này xảy ra thường xuyên và khá là khó chịu . Tôi hy vọng sẽ có patch nào đó sửa lỗi này , nhưng sau đó nó vẫn xuất hiện trên máy tính cũ của tôi.

    Lịch sư rùng rợn:
    Vào tháng 3 , tôi đi thăm bạn mình ở California , và đây là nơi mà mọi chuyện trở nên kỳ lạ.Bạn thời cấp 3 (bọn tôi gọi hắn là "Davey") sống ở thành phố Culver.Trùng hợp thay đây cũng là nơi đặt trụ sở của Riot Games.
    Chúng tôi rãnh rỗi do nghỉ xuân , dành cả tuần chơi khắp thị trấn.Chúng tôi đi qua một cái nghĩa trang xinh đẹp (gần giống như công viên ),và Davey chỉ tay vào một bia mộ rồi nói :"Đó là Joel , thằng nhóc ghiền Dota ở đó đó".Cả hai chúng tôi đều chơi Dota cả năm trời nhưng chưa hề biết đến điều này.
    Davey bảo rằng hắn từng là bạn với người đã mất này (tên là Joel) và em họ của anh ta.
    Sự thật là Joel là một người rất năng nổ hoạt động trong cộng đồng Dota , và có tin đồn rằng anh ta hoạt động trong Riot Games khi LoL đang trong giai đoạn phát triển.Anh ta chết trong khi đang làm phẫu thuật ( có vấn đề về phổi của anh ta) . Dựa theo em họ của anh ta , gia đình của Joel hoàn toàn đổ lỗi cho bác sĩ về cái chết của Joel , nói rằng trong sổ theo dõi bệnh án có dấu hiệu rõ ràng của sự bất cẩn của bác sĩ.Sau đó gia đình anh ấy thuê luật sư để kiện về malpractice ( google thì đó là một luật khi người bác sĩ chuyên ngành làm không cẩn thận , khiến cho khách hàng chịu đựng đau đớn hoặc cái chết, ai biết từ chuyện môn là gì post ở dưới cho mình nhé :( ) , nhưng vụ kiện diễn ra cả năm trời .Sau đó Davey mất liên lạc với người em họ kia và không biết câu chuyện kết thúc thế nào.

    Có phải cái tên "Urf" liên quan đến Joel ?
    Khi tôi quay lại thì glitch đó tiếp tục xuất hiện , tôi thầm nghĩ :" Hehe ,là Joel đang ám cái game này"
    Tôi ước tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này . Những suy nghĩ ấy nằm trong đầu tôi , và dường như mọi thứ liên kết với nhau ! Số dấu hiệu đang tăng dần lên , và tôi nghĩ rằng Urf có gì đó liên quan đến Joel. Hãy xem thử vài "sự trùng hợp" này :
    -Bia mộ của Joel .Ngôi mộ nằm cạnh hàng rào , phía bên kia là con suối.Điều này giống y hệt bia mộ của Urf trong map Halloween (Summoner's Rift 5v5) . Sự trùng hợp này quá là kỳ lạ trong khi 99% những bia mộ khác xếp nối thành hàng dài ở giữa bãi đất.
    -Manatee = Walrus ?(Cùng họ hải cẩu) . Trong cuốn kỷ yếu cũ , Davey tìm thấy hình ảnh của Joel với dòng bình :"Joel "The Walrus" Fruendt".Dù Walrus và Manatee không phải là một , nhưng nó cũng rất giống nhau ! Davey bảo rằng anh ta luôn hát bài "I am The Walrus" của The Beatles trước mỗi trận đá banh , và có được cái biệt danh đấy.
    -Cái tên bí mật !Tên đầy đủ là Joel Fruendt. Fruendt. Lấy 3 chữ cái đầu tiên của họ và đảo ngược lại ... Vâng , đó là những gì tôi cần . Đ** m* nó là URF.

    Có phải cái "glitch" này là một điều gì đó đáng sợ?
    Cái điều ghê rợn nhất chính là lỗi đồ họa , nó chỉ diễn ra trên mộ của Urf ! Nó có thể hiện ra nhiều thứ , nhưng thường là chữ "KILLER" trong death recap hiện lên khắp màn hình và lặp đi lặp lại . Và mỗi khi reconnect lại thì hình ảnh của champ bị chuyển thành Shen .... trong bộ độ bác sĩ giải phẫu ! Thật là một sự trùng hợp lạ kỳ , nhưng nó phần nào cho tôi nghĩ đến Joel chết như thế nào ...

    Vậy trong cái "glitch" này : bạn bước đến mộ của Urf . Trò chơi dừng lại và nói "KILLER" , lặp đi lặp lại. Sau đó hiện ra là một bác sĩ phẩu thuật!
    WHAT THE F***

    Tôi thật sự cảm thấy sợ để chơi lol mỗi khi tôi bước qua mộ của Urf . Liệu có bị glitch ? Liệu có gì đó ghê sợ hơn xuất hiện ? Liệu tôi có bị ám cho đến suốt đời ??? (không thật lắm ... nhưng cũng không đùa đâu)


    [/spoil]

    Tóm tắt
    [spoil]
    Thằng này chơi LoL bị một cái glitch đó là khi đi ngang chỗ của Urf ở map Summoner Rift ( 5v5 ) dù là map hallowen hay là map bình thường thì game đều bị treo và hiên lên chữ Killer ở death recap spam đầy màn hình ( xem hình trên ).Khi nó reconnect lại thì dù nó chơi champ gì cũng lâu lâu biến thành hình Shen , mà thường là skin Surgeon Shen (bác sĩ phẩu thuật)
    Thằng này đi chơi với thằng bạn , thằng bạn nó chỉ cho một cái mộ của một thằng nhóc tên Joel , thích chơi dota . Chỗ cái mộ gần cái hàng rào , kế bên dòng sông , y chang chổ mộ của Urf.Thằng đó chết vì bệnh phổi , mà nhà nó nói là do bác sĩ phẩu thuật.Mà thằng này nó lại có quan hệ với Riot trong khi LoL đc phát triển.
    Mọi việc dẫn đến là mộ y chang , nó chết do bác sĩ , thế là trong game khi bị treo thì nó ra chữ KILLER KILLER và thường ra skin Surgeon Shen như là bị ám ! [/spoil]

    Giải thích cho tấm ảnh glitch
    [spoil]In reponse to all the people saying Pic #3 is a shop, have you ever seen LoL glitch up? Graphics get switched around, color goes all wonky, etc. If your computer is flawless and you've never seen it, congratz, but several people here can vouch that this is typical bug behavior.

    Yes, the picture could be a shop, but so could anything. I don't know how to prove to you that it's not, short of inviting the entire LoL forum over to my house to show them the glitch myself.

    In response to "show us the Shen glitch!", it's difficult to screenshot because it only flickers briefly. Also, what's the point of the picture? It's Shen...in his doctor skin. You all know what it looks like, I didn't think a pic was necessary.

    In response to "Surgeon Shen wasn't released yet!", yes I was confused about that too. However, searching forum threads reveals that while the Surgeon skin was not released by Halloween, the files had been patched into the game much earlier.[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/11
  2. kid2110

    kid2110 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    5,793
    chắc là trứng phục sinh thôi đó mà
     
  3. Brendan318

    Brendan318 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    ლ(ಠ益ಠლ
    Sợ té đái rồi:-ss, ko từ nay thề ko giám Jungler nữa:((
    Vậy mà hôm wa chơi Lee Sin cắm mắt gần chỗ Urf Safe Guard bay nhảy wa lại gank như điên=))
     
  4. vigossvnn

    vigossvnn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    28
    dịch đi dịch di dịch đi dịch đi plz
     
  5. Ova

    Ova Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/10/09
    Bài viết:
    3,583
    Dịch đơn giản ,

    Lần đầu thằng đấy đi qua chỗ con urf , game bị crash , nó rejọin thì thấy có chữ death recap hiện ra tùm lum trên amn2 hình do glitch

    Say đấy thì trong 1 lần nó đi chơi với thằng bạn , thằng bạn nó thấy cái mộ của Joel , thằng đấy chơi Dota những tính v.v.v gì với LoL đấy nhưng chết do bệnh phổi

    Sau đợt đấy thì mỗi lần chơi 5v5 cứ bị crash , rejoin thì có chữ killer spam khắp màn hình ( như ảnh ) , champ của nó biến thành Shen với skin " Bác sĩ " ( bố nó , sao mày không ra Nurse akali )
     
  6. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    Dù ko chắc nó thiệt hay không , mà đọc xong giờ map halloween ko dám đi ngang X_X dù đó là spot quan trọng thường đi qua :-<
     
  7. thosanmeo

    thosanmeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    111
    vãi cả ........ có bác nào đọc xong cái đấy rồi đi thử qua chỗ đấy chưa :-/
     
  8. Kaeltha's

    Kaeltha's Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    2,507
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Vui vậy, để làm thử coi =)) ......
     
  9. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Thôi mắc công bị lỗi lại phải cài lại game, tệ hơn là cài lại win, không chơi đâu =))
     
  10. thosanmeo

    thosanmeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    111
    ko biết mọi người đọc mấy cái cm của bọn nó ở mấy trang sau chưa thấy bảo thằng này chém gió vì cái skill surgeon shen có sau cái hallowen đấy rất lâu :-s
     
  11. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    Dịch xong nội dung chính , giờ tối với lại mai thi nên ko có dịch phần trong quote , mọi người coi tạm :">
    À mà tụi nó bảo cũng đúng , nhưng ai biết được
     
  12. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Cái map này giờ vẫn còn chơi mà, có khi bug này mới đây. Bug có lẽ đúng, có thể là trùng hợp, có thể là phịa, có thể là đúng 1 phần =)) chờ riot vào xác minh
     
  13. yuripaixdx

    yuripaixdx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    398
    đọc xong mà rợn hết cả người vậy nè /:) để lát vào xem thử. Mà thằng bạn hẹn vào chơi đúng h linh nữa chứ :-ss
     
  14. sonnypapa

    sonnypapa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/08
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Georgia, US
    chắc là coi film ma nhiều quá nên nhiễm, thiếu gì
     
  15. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    Cái healing pot nó còn của Halloween , nên có lẽ là fiction , giờ đang đọc cái này http://inuscreepystuff.blogspot.com/2010/09/majora.html (Lưu ý , yếu tim đừng đọc , và đừng search nhạc của nó viết trong bài , và không nên mở tiếng trong clip youtube .... bị ám ảnh rùi >_<)
    Link này do một thằng bên topic ở LoL send , X_X
     
  16. Kaeltha's

    Kaeltha's Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    2,507
    Nơi ở:
    Tp HCM
    ^ Sao ông yếu tim vậy :-" .............
     
  17. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    đọc lúc 11h45 tối , xung quanh 4 bề im ắng , nghe đc tiếng quạt quay , mọi người đều đã ngủ , 1 mình với cái headphone trên đầu , còn mèo nó lên nó nằm trong lòng nữa :-s
     
  18. BS

    BS The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    11/12/04
    Bài viết:
    2,389
    Nơi ở:
    From Another World...
    Cái bài bác Shadow9 vừa gửi trc mình dc bạn gửi cho xem, nó cũng bị hiện tượng tương tự như thằng trong lol vậy.
    Có điều nó xóa file save thì thằng kia vẫn quay lại, mình ứ biết là thật hay giả, đọc xong cũng thấy ghê ghê =)).
     
  19. darkmon96

    darkmon96 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/10
    Bài viết:
    11
    Có ai rảnh cuối tuần này test ko đang tò mò đây :-X :>
     
  20. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    Hình như cái này chỉ là fiction thôi , với lại máy yếu thì may ra ( hoặc card màn hình có vấn đề ) , hôm nay coi cho hết cái vụ Jadusable , coi mấy cái clip , ghê chết đc :-s dù biết đó là hack rồi nhưng mà chuyện nó quá thật đi , sợ thiệt . Từ trong văn của thằng đó có một khúc như chính BEN nói với mọi người thông qua Jadusable
    [spoil]Stuff like this doesn't happen to people like me, I'm just a kid, not even old enough to drink yet. It's not fair, I want to go home, I want to see my parents again, I'm so far away from home here at this school, I just want to hug my mom again. I just want to forget that statue's horrible blank face.[/spoil]
    Khá là thật , từ 1 thằng sinh viên mà nói những lời này thì ... :-ss
    Mà trong nguyên series Zelda thì game đó là game gần giống game kinh dị nhất , đen tối nhất :-s
    Quay trở lại chủ đề , hơn 8 người xác nhận là cũng bị glitch này , chủ topic giải thích rằng hình ảnh chụp không hề photoshop và file skin Surgeon Shen đã được đưa vào game trước khi patch!
     

Chia sẻ trang này