Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1\http://www.hiveworkshop.com/forums/...97/?prev=search=system%20teleport&d=list&r=20
    2\ Damage caculator : http://www.hiveworkshop.com/forums/tools-560/wc3-damagecalculator-1-0-a-62907/
    W3 Unit Balancer : http://www.hiveworkshop.com/forums/tools-560/warcraft-iii-unit-balancer-62995/

    1\ Tất nhiên là lỗi , Có thể cast lần thứ 2 sẽ không sao nhưng lần thứ 3 thứ 4 sẽ lỗi vì đè var ( biến ) của nhau ... <<< Mình nghĩ là thế :|
     
  2. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Câu 1: Mình nghĩ là sẽ có lỗi nếu spell 1 là 1 spell dài (nghĩa là slide, dmg per time, ... khác với các skill dùng dummy cast skill phụ)
    Câu 2: Theo mình thì có nghĩ thì cách làm là save level spell đó rồi remove rồi add lại, set lvl như trước. (Chưa thử)

    Cho mình hỏi cái skill passive có cooldown làm thế nào ??
    Tiện thể giải thích giúp luôn cách làm custom spell auto-cast, có đọc hướng dẫn nhưng hơi rắt rối, ai rành chỉ cụ thể và đơn giản giùm. Thanks
     
  3. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    Làm sao thay thế cho một spell ( mưa thành đất )

    ---------- Post added at 22:43 ---------- Previous post was at 22:27 ----------

    và làm cái cổng dịch truyển thì làm sao
    làm sao để mua sách hoài ko hết
    làm sao để mới vô được 1000 vàng
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    à đấy là 1 công nghệ mới của System trong war thôi.
    có điều nó chết theo chết sống theo sống là ok xài lệnh check value và tùy biến là ok thôi.
    có điều là
    ví dụ tui cầm skils Healing Wave bấm vào hero kia " hero kia đang hết máu " nó ghi 1 câu Mục tiêu bạn đang chọn là bất khả xâm phạm :(

    khả khi đấy =)) mà phải kiểm soát lại system NT
     
  5. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai chỉ mình cách làm thế này được không ( Cái bầu trời đằng sau đó ... Của mình nó đen sì à ... ) :|
    [​IMG]
     
  6. AngeNac

    AngeNac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    375/2
    1/ Có ai bít làm sau khi đánh con boss thì tự động cánh cửa sau con boss sẽ mở ra không
    2/ Khi đến time nhất định thì mình sẽ biến qua chỗ đánh con boss để lấy đồ(kiểu event)
     
  7. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    1/ bạn dùng Trigger sau đây

    Aticon : Unti : KILL UNTI
    Aticon : Unti : ( unti bạn muốn giết )
    Aticon : ( Quẹn rùi bữa nào nhớ tôi trả lời tiếp )

    ---------- Post added at 08:52 ---------- Previous post was at 08:21 ----------

    Hỏi :

    1/ Làm sao để cho hero vào xe tăng
    2/ Làm sao cho unti khi biến hình sẽ tăng dame
    3/ Làm sao để mua item hoài ko hết
     
  8. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    1/Làm trigger sau :
    Mã:
    Event
    ---Unit dies
    Condition
    ---Dying unit equal to "Boss"
    Action
    ---Destructies - Open "Gate (chọn cái Gate đằng sau con Boss)
    
    2> Cái này dùng Timer, bạn xem ở đây về hướng dẫn timer trong forum ấy, cái này phải dùng trigger, 1 là để tạo Timer, 1 là để check time khi mà hết thì gọi Boss.
     
  9. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    1/ Làm sao để cho hero vào xe tăng
    2/ Làm sao cho unti khi biến hình sẽ tăng dame
    3/ Làm sao để mua item hoài ko hết

    ---------- Post added at 10:22 ---------- Previous post was at 09:12 ----------

    4/ làm sao có cái cổng dịch chuyển
    4/ làm sao tăng damge khi biến hình
     
  10. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    1, Tìm skill tên là Load.
    2 và 5 ( nếu ko nhầm thì là 1 :D) : biến thành con nào thì cho base damage của con đấy cao hơn so vs con bình thường :|
    3, Trong item có cái dòng gi mình ko nhớ rõ tên ( hình như là Stock replesh gi gì ý ) , chỉnh nó thành số 0 .
    4, spell gateway , mà chả cần , vd : đặt 1 cái portal ra map , vào object add cho nó spell gateway , vẽ 1 region muốn cái đến , click vào portal đã đặt ra map , rồi chọn region vừa tạo , làm tương tự vs nhưng cái khác .Có cả cách làm bằng trigger nữa nhưng khá bất tiện.
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để unit lun move xuyên unit khác ? Thanks
     
  12. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,413
    Nơi ở:
    ._.
    Tớ muốn làm cái skill thế này :-?

    Khi active thì +30% as , drain mp/s ,lấy base spell từ Immolation trong melee .

    Ý tưởng là khi bật spell này thì add 1 dummy có aura + 30% as cho hero , tắt thì remove nó đi . Nhưng mà gặp phải vấn đề là tớ chỉ biết điều kiện lúc nó bật spell chứ lúc tắt thì chả biết =.= .
     
  13. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho mình hỏi là muốn chỉnh cho Hero đi bên trên Doodad thi phải config như thế nào ?
    Cám ơn trước nhá ^^
     
  14. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Dùng foot switch là nhanh nhất, muốn để hay bỏ pathing texture cũng được, quang trọng là doodad đó phải có walkable = true (có 1 số loại doodad dù có đổi walkable = true thì vẫn không đi lên được).
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vậy bạn nhận bằng order string xem
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Is issued an order with no target
        Conditions
            (Issued order) Equal to (Order(unimmolation))
        Actions
    
    Vào Scenario > Map Preferences > Chỉnh cái Sky Display. Sau đó muốn xem trong WE thì bấm chữ K là sẽ thấy bầu trời. (muốn add thêm thì hình như Tut Terrain của Leo có nói, bạn có thể tìm đọc)
     
  16. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Ai chỉ mình làm cái aura thế này được không khi có aura này thì sẽ tăng cho 20/30/40/50 damage và khi tấn cống hút agi hero giống dota
    Còn nữa khi giết chết 1 con lính hoặc hero những người xung quanh bị gây 200/300/400/500 sát thương ( aura luôn)
     
  17. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    1/ làm sao để unti ko chết mà ngày càng tăng dange rùi tới mức nào đó thì nó sẽ đi khắp vùng mà giết
    2/ làm sao để play khi tới gần đối thủ thì có dấu chấm thang trên đầu
     
  18. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    3/ như lần trước làm sao cho item vô hạn
     
  19. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cho mình hỏi chút, ở tooltips của buff có level của ability tạo ra buff đó, ví dụ như là :Command Aura __ Level: 3...", trong game interface có phần nào edit cái dòng đó đi được không :D Mình ngồi tìm dọc thấy mấy cái mà không phải
     
  20. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    sao tôi thấy bạn này như đang spam câu hỏi ấy nhỉ .Chẳng chịu tự tìm hiểu j

    có ai chỉ dùm làm sao để khi kill unti không phải neutral vẫn được gold không (kiểu như trong war melee kill quân của đich được thưởng gold )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này