Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Dùng cái này: Player - Turn Gives bounty On for Player 1 (Red)

    Bạn xem dòng Text - General - 'Level: |CFFFFFFFF%d|R'
     
  2. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Qua 1 ngày chẳng ai trả lời, quote lại nè
     
  3. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mình ko có time để viết trigger hoàn toàn cho bạn nhưng đây là cách mình vẫn thường hay làm :
    - Bạn tạo 1 skill Passive có buff là tăng 20 damage chẳng hạn, mình ko hiểu là ở đây là bạn làm cho unit được buff hay là có sẵn aura, mình đặt giả thiết là Unit được buff aura chẳng hạn, thì trigger sẽ tựa thế này :

    Mã:
    Event
    ---Unit enter Region 
    Condition
    ----
    Action
    ---Add [B]Aura Passive Skill[/B] to triggering unit
    
    Đến đây là unit đã được add passive skill và sẽ tăng 20 damage.
    Bạn tạo 1 trigger cho Skill Passive vừa tạo như sau :

    Mã:
    Event
    ---Unit is dead
    Condition
    ----Dying unit has buff [B]Buff của skill Passive vừa tạo[/B]
    Action
    ---Unit group - Pick every unit Within 250 of Position of Dying Unit
    ---Loop Action
    --------Cause Dying Unit to damage Picked Unit , dealing 500 damage of attack type Hero and damage type Normal
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/11
  4. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    có ai biết về làm quỹ đạo bay cho Missile ko vậy? hướng dẫn m làm 1 cái missile bay theo hình chữ S với
     
  5. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Trigger đã bỏ trong code rồi thì khỏi -----đâu bạn, dùng spacebar nhé.
     
  6. fttsnesfo

    fttsnesfo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    80
    Mình muốn làm 2 skill sau đây nhưng chưa hoàn chỉnh, ai chỉ mình đc ko :(
    +skill 1: cho khả năng 5/10/15/20% crit 1.5/1.8/2.2/2.5, khi crit thành công trên target thì trừ 2/3/4/5 armor của nó, mình build base thì critical strike của blademaster, crit rate và crit times thì ok nhưng đoạn trừ armor thì mình có thử dùng dummy cho cast farie fire nhưng không thành công, vào test thì lúc crit ko có effect trừ armor :(
    +skill 2: on/off tạo ra vòng lửa deal dmg lên các kẻ thù xung quanh, đồng thời tăng 5/10/15/20% MS và 10/20/30/40% AS, tác dụng cho đến khi off hoặc cạn mana, base từ skill immolation của demon hunter, mình cũng gặp rắc rối ở bonus effect làm AS và MS cho caster, có thử dùng dummy cast bloodlust nhưng cũng ko thấy hiệu quả T___T
     
  7. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    @raivor Ah ok, mình sẽ rút kinh nghiệm.
    Mọi người cho hỏi luôn là biến Array trong WE thì max number trong 1 Array là bao nhiêu ? 9999 hay 99999 . Cảm ơn trước nhé :D
     
  8. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Mọi người có ai giúp mình làm 1 skill: Khi buff vào người thì trở nên bất tử (Ko phải ivi amor), có nghĩa là máu chỉ còn 1 giọt nhưng ko chết và nếu máu chưa còn 1 giọt thì vẫn bị mất máu như thường. Giống cái chiêu nào của hero trong Dota đó. thank all
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    trigger này làm mình có chút nhức đầu ai có thể dịch lại dùm chỗ value kỹ ko :|
    và tác dụng nó là gì :|
     

    Các file đính kèm:

    • G7.JPG
      G7.JPG
      Kích thước:
      113.2 KB
      Đọc:
      11
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^^
    goder2910
    Mọi người cho hỏi luôn là biến Array trong WE thì max number trong 1 Array là bao nhiêu ?

    Xin thưa là chỉ đến 8192 thôi ạ. Mà ấy có dùng hết không mà còn muốn 99999

    ^^
    @vulidaica
    Khi buff vào người thì trở nên bất tử (Ko phải ivi amor), có nghĩa là máu chỉ còn 1 giọt nhưng ko chết và nếu máu chưa còn 1 giọt thì vẫn bị mất máu như thường

    Cái này dùng jass code lib damage của Jesus4Lyf bên thehelper.net đó. Demo của lib đấy là 3 thằng đấm nhau thoải mái chả thằng nào xi nhê :D

    ^
    @dh-g

    Đưa mỗi 1 đoạn trigger rồi hỏi có ý nghĩa gì ^:)^ sao giống đánh đố hơn là hỏi vậy.
    Thôi tớ cố giải đố nhé:
    HasNoSelect là biến để xác định coi player đó đã có 1 hero làm tướng chính hay chưa hay vẫn đang ở chỗ chọn tướng
    NoGivePlayerSelect là biến để xác định coi player đó đã chọn hero để coi mặt hay chưa chọn (ko phải là lấy luôn tướng đó chơi mà mới chỉ là chọn để xem mặt tướng)
    Vậy nếu mình không nhầm thì đây là trigger để chọn tướng và cho phép coi mặt hero trước. Và tất cả mới chỉ là phỏng đoán :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/11
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    à cái này của bạn kia làm, nhìn hơi rối 1 chút nên cần giải thích :-"
     
  12. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cái đấy chỉ là cái check biến Boolean (array) thôi bạn
     
  13. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    3 trang rồi ... AI biết chỉ mình với zz :|
     
  14. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    ngại tìm wa nên ai biết chỉ luôn : cách ngăn hero cầm 2 item giống hệt nhau
     
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đối với Dummy mà dạng model như rock, waterfall, ... những dạng model của Doodad thì làm sao khi create ra trong x giây, rồi làm nó mất trên map, mình create ra đặt time cho nó die, mặc dù nó die nhưng cái model dạng Doodad của nó vẫn hiện trên map :|
     
  16. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    remove Doodad ?
     
  17. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cụ thể 1 chút đc ko :|
    P/s: Dummy là Unit nhá chứ ko fải Dummy dạng Doodad
     
  18. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    thay vì đặt time die -> time remove unit >:D<
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn vào hướng dẫn terain của Leo có cái này và nhìu thứ hay ho nữa.
    Ngại đọc thì vô Scenario => Map Preference => chỉnh cái Sky Display => Nhấn phím V để thiết lập chế độ game view trong WE => ngắm lên trời để thấy thành quả.

    Và nếu mình nhớ không nhầm thì bạn lonewolf020291 đã trả lời rồi nè. =

    Lại còn giống hệt mình nữa =)) Nhưng mình có thêm link ;)

    Bạn thử chỉnh cái trong Object Editor của dummy: Combat- Death type = Cant raise, Does not decay
    Không được thì chỉ có cách là nhét chúng nó vào 1 group rồi cho 1 cái timer rồi hết time thì lấy từng thằng trong group, rồi remove unit (doodad dummy)
    Cách này thì chắc chắn được :)
     
  20. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Ẹc có cách nào dễ hiểu hơn ko chứ mấy cái Jass này mình kém lắm còn cái code bạn đưa nó dài = cả trang giấy hiểu đc gì chết liền...zZ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này