[SPRITE] Hướng dẫn và thảo luận các vấn đề liên quan đến sprite

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 28/6/10.

  1. airybeesfc

    airybeesfc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Bài viết:
    51
    Thím nào có mark kill mới thì up lên cho anh em chim ngưỡng đi chứ.
    mark kill như cf đóa
     
  2. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Sếp: Sếp hướng dẫn em Edit mấy cái file TGA trong folder Sprite, giống như hôm bữa sếp làm cái Scope cho con AWP gắn máy ảnh ấy :D
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    thì edit file scope của nó trong folder sprite ấy ~
    khuyến khích dùng photosuck ~ mở ra là biết liền :))
     
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Thì em nói là mấy file TGA còn gì, mở bằng PTS thì đen xì chẳng biết đường nào mà Edit, em lại hok có kinh nghiệm chỉnh sửa file TGA, cuối cùng phải tạo mới :(
     
  5. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    làm sao chỉnh cái thanh sprite của 4 thằng hostage lên trên thanh time vậy (cho thanh power ZM3 của CSO-NST)
     
  6. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Chẳng bao h thấy Sprite bốn thằng Hostage đâu cả :|
     
  7. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    vị trí nó mặc định sẵn rồi
    ~> plugins
     
  8. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    hình như nó có 4 layer chứ có phải 1 đâu ~
     
  9. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Chỉnh như thế xong vào map cs_ ở original mode thì sao == ?
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Làm sao tách hết 4 Layer của nó hả Sếp, cái này em chịu chết, mà hình như làm Scope chỉ sửa thằng sniper_arc thôi thì phải, mấy thằng _nw _ne gì đó khỏi cần đụng vào
     
  11. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    2^ thì thôi :D em có chơi cứu con tin bao h đâu
     
  12. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Nếu dùng code có khả năng set cái sprites czary cho zombie như thế này không nhỉ ( dây thần kinh xung quanh screen player )
    [​IMG]
     
  13. cuongtvcb

    cuongtvcb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/9/10
    Bài viết:
    54
    Bác nào biết dùng Easy Sprite Maker ra chỉ cách tạo thêm frame vs !!
     
  14. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    lúc Import thì chọn nhiều ảnh một lúc thì Sprite xuất ra sẽ có nhiều Frame, trước cũng thử làm Srpite động kiểu này cho nst_effectkiller nhưng không thành do Plug-in không hỗ trợ Sprite động :(
     
  15. Jud89

    Jud89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/4/11
    Bài viết:
    335
    Cs bản của bạn là bản gì vậy nhìn đồ họa đẹp ghê
     
  16. unSeen0

    unSeen0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/4/10
    Bài viết:
    1
    awesome thread, a lot of nice resources, thanks =)
     
  17. ATiK

    ATiK Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    48
    game online đấy CSO.............................
    đừng bàn ở đây nhé. loãng 8-}
     
  18. [Illusion]of_♥

    [Illusion]of_♥ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    %windir%
    Làm sao để radar hiện màu như khi mình tạo file sprite?
     
  19. ATiK

    ATiK Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    48
    radar_opacity 0 thì phải. ko thì vào option - > advance - > radar chỉnh lại
     
  20. [Illusion]of_♥

    [Illusion]of_♥ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    %windir%
    Hiểu nhầm ý rồi, tức là bình thường radar trong game bị phủ overlay xanh lá cây, làm sao để không còn như thế nữa ấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/11

Chia sẻ trang này