Patapon 3 [USA]

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi vuduc2410, 12/4/11.

  1. shivakl

    shivakl Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/5/05
    Bài viết:
    1,363
    [spoil]

    [/spoil]

    xàm, mình hỏi là heo cầm shield def hay heo 2 kiếm .. mà trả lời kêu heo heo.. chơi đường spear thì bít heo nào là heo nào. chang~ lẻ con cầm shield là heo, còn con cầm 2 kiếm là con chồn ah vì t train lính đường shield thì thầy 2 con đó đều ra hình con heo cà, chỉ khác vkhi nó cầm.. bạn xem câu trả lời của bạn có an nhập gì với câu hỏi của người khác ko rồi hãy bào người ta khó chịu.. làm như ai cũng "pro" như bạn mà nói chuyện cái kiểu đó rồi kêu người khác ko tôn trọng bạn .lolz
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/11
  2. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Gì mà heo gà tè le đúng hài =)) Con cầm song kiếm Myamnsar là đầu mèo chứ có phải heo, chồn gì đâu, chơi con lính cho nó làm Myamnsar lên lv20 lòi nguyên cái đầu mèo ra đấy. Đầu heo chỉ có 1 con là Tondenga cầm chùy + khiên gốc (up lv nó thì nó sẽ cầm được thêm Axe). Còn Grenburr là đầu bò , muốn có đầu bò thì up con tướng khiên gốc khi chọn từ lv1 lên lv12 và Tondenga lên lv12 luôn là có. Cái nhánh cây đấy có gì đâu mà nhiều người nhìn không ra nhỉ.
     
  3. sefer1988

    sefer1988 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    8,180
    Nơi ở:
    oOo-Ivalice-oOo
    ^
    grenburr là con demon mà,tại có 2 cái sừng bò thui,ai chơi bản 2 sẽ thấy 3 con iu cầu lv 12 của bản này là 3 con mạnh nhất của trò 2 mà,angel(charibasa),demon(grenburr) với dragon(canon):))
     
  4. minimoghp

    minimoghp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    117
    Thảo nào tự nhiên thấy con Myamnsar nhà mình hôm nay trông lạ lạ (cũng mới lên lv 20), đang thử train tất cả các con lên 31 xem sao :D
     
  5. raydic

    raydic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/08
    Bài viết:
    88
    Heo quay của mình sắp 32 rồi, cố gắng train thêm vài em nữa, ma chỉ có map cuối mới lên exp thôi hơi oải, hix mấy map multi mà đi solo đúng là cực thiệt, nhứt là chỗ mấy cái cửa.
     
  6. mongamua11a8

    mongamua11a8 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    61
    Mấy bạn chominh hỏi vs: con tondenga (shield) của mình cày đến level 9 r sao no ko unlock ra char mới vậy :-? Theo cái hero tree thi nó phải ra chứ nhỉ :-?
     
  7. Nanaya Shiki

    Nanaya Shiki ミキ☆マイスター Moderator

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    8,189
    bạn muốn unlock con gì :-/ ............................
     
  8. mongamua11a8

    mongamua11a8 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    61
    Cái con require lv 8 của tongaen ( con quay quay ế)
     
  9. myhoang

    myhoang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    140
    cho mình hỏi là cái class skill thì khi chuyển class nó có đc chuyển sang class mới kô?hay phải max mới chuyển đc
     
  10. sefer1988

    sefer1988 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    8,180
    Nơi ở:
    oOo-Ivalice-oOo
    max mới dc,và chỉ những class skill nào có mũi tên chỉ qua class khác thì mới dc thừa hưởng bởi class nó chỉ qua thui,các skill mà luyện xong kg có mũi tên chỉ ra thì chỉ có class hiện tại xài dc:)

    [​IMG]
    con đó thì phải luyện con robo đeo bao tay lên lv 8 nữa@_@
     
  11. JoeJukio

    JoeJukio Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    91
    Bạn để ý Nhánh cây : 1 kon thì phục thuộc vào 2 hướng hoặc 3 hướng của nhánh cây hướng vào nó, Kon của bạn là kon Heo quay tay thì con chính lvl 3 là sẽ unclock dc nó. Còn kon mèo phía dưới kon heo bên tay fai thì bạn để ý 2 nhánh chĩa vào nó : 1 là kon Heo quay tay lvl 8 ( nghĩa là fai chơi kon Heo quay tay lên lvl 8 ) và 1 kon Tay sắt màu đỏ lvl 8 ( tức là bạn fai chơi kon Khiên ban đầu lên lvl 5 để unclock kon này và từ kon này cày lên lvl 8 ). Tương tự với các Class còn lại ....

    Mỗi kon có 1 class Skill riêng và khi học xong Class skill ấy thì Dù bạn đổi kon khác chơi thì các class skill ấy vẫn có thể sử dụng 1 cách bình thường. Thông thường bạn lên lvl để nó unclock cái class skill đó ( theo mình nghĩ nó là ability ( kỹ năng )từng kon ) - Còn max rồi chuyển ở đây nghĩa là Nâng cấp độ của ability trước lên cấp cao hơn. Chuyển wa kon khác thì có class skill khác. P/s thêm : khi lên cấp độ lvl thì mỗi class sẽ có thêm skill, bạn có điều chỉnh nó trong phần Set skill

    P/s Chủ thớt & all
    Bạn có thể làm 1 bảng hướng dẫn từ đầu, cụ thể để newbie có thể hỉu và cùng Patapon k ? Thấy mấy topic khác, họi cũng chịu khó làm 1 bảng hướng dẫn @@

    Ah tiện thể cho mình hỏi : Map nào để cày skill cho kon Grenburr và Cannon k ? ... kiếm mãi map mà k thấy map nào ngon + Kon Hero của mình là GreenBurr, mấy map có Iron Gate thì nó cứ nhảy tọt lên làm loạn ( lvl 21 )
     
  12. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Mình nghĩ là cho nó đứng lùi ra sau 1 đoạn,chạy chạy-->nhảy lên chém --> giật về chỗ cũ :))
     
  13. glouds

    glouds Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    4,328
    Uhm, không biết nên bao gồm những mục gì đây...đóng góp ý kiến nhé

    Patapon 3 Tutorial by GVN

    1.Story
    [Spoil]Sau khi kết thúc bản 2, tộc patapon đã xây xong cây cầu và tiến vào một miền đất mới. Ở đây, họ đã gặp một chiếc hộp kỳ lạ, và họ đã mở ra, bất chấp lời ngăn chặn của Meden. Kết cục là từ trong chiếc hộp, 7 linh hồn đã thoát ra ngoài và làm cho toàn bộ tộc patapon bị hóa đá. Nhưng vẫn còn một niềm hy vọng cuối cùng, đó là bạn. Dưới hình hài một Uberhero, bạn hãy cũng những đồng đội đánh bại 7 linh hồn và những tay sai Dark Heroes.[/spoil]

    2.Thay đổi so với Patapon 2
    [Spoil]
    *Bạn chỉ được chơi 4 nhân vật, Uberhero và 3 hero Ton, Chin và Kan, thay vì 1 đạo quân như trước
    *Tất cả các bản nhạc trong Patapon 2 đều được có ngay từ đầu
    *Có thêm 2 bản nhạc mới "Pata Pon lullably" - tạm dừng game (single only) và "Chaka Pata" - bước lui ( multi only)
    *Hệ thống Class skills và Set skills
    *Vũ khí chỉ có thể lượm, đặc biệt là những vũ khí hiếm và cực hiếm.
    *Nhà rèn có thể nâng cấp vũ khí
    *Meden shop để mua các nguyên liệu
    *Không còn các map hunting
    *Chế độ multi được mở rộng, tất cả các map đều có thể chơi được multi. Có hai chế độ: Co-op và VS
    *Vũ khí, giáp trụ và nguyên liệu đều có thể bán được trong armory
    [/spoil]

    3.Thuật ngữ
    [Spoil]
    *Drum: Là linh hồn của dòng game, là tiếng gọi thần thánh. Bạn sẽ có 4 trống để nhập bản nhạc tương ứng với 4 nút:
    Pata = [ ]
    Pon = O
    Chaka = /\
    Don = X
    *Command - Bản nhạc: Là cách bạn ra lệnh cho các Patapon hành động, mỗi bản nhạc sẽ gồm 4 nhịp trống. Có các command sau:
    +"Pata pata march" - "Bản nhạc hành quân": PATA PATA PATA PON: Đạo quân của bạn sẽ lên trước một khoảng.
    +"Pon pon attack" - "Bản nhạc tấn công": PON PON PATA PON: Đạo quân của bạn sẽ tấn công đối phương trong tầm nhìn.
    +"Chaka chaka defense" - "Bản nhạc phòng ngự": CHAKA CHAKA PATA PON: Đạo quân của bạn phòng ngự trước đòn tấn công của đối phương.
    +"Pon chaka charge" - "Bản nhạc xuống thế": PON PON CHAKA CHAKA: Đi trước bản nhạc tấn công hoặc phòng ngự, tăng hiệu quả của hành động tiếp theo.
    +"Pon pata dodge" - "Bản nhạc né lui": PON PATA PON PATA: Đạo quân của bạn sẽ rút lui 1 khoảng để tránh đòn tấn công của địch.
    +"Don don jump" - "Bản nhạc nhảy cao" : DON DON CHAKA CHAKA: Đạo quân của bạn sẽ nhảy cao tránh né đòn tấn công của địch.
    +"Don chaka party" - "Bản nhạc khiêu vũ": PATA PON DON CHAKA: Đạo quân của bạn sẽ nhảy múa, hóa giải mọi trạng thái.
    +"Dhjin summon" "Triệu hồi thần" - DON DODON DODON: Cái này sẽ nói sau tại cơ chế cũng khá là lụi
    +"Pata pon lullaby" - "Tạm dừng game": PATA PON PATA PON: Err....nó tạm dừng game thôi. Kiếm được ở map training đầu tiên.
    +"Chaka pata step back" - "Bản nhạc bước lui" CHAKA PATA CHAKA PATA: Đội quân của bạn vừa phòng ngự vừa rút lui. Kiếm ở map [Multi] Fire dragon Valo.
    *Beat - Nhịp: Là khoảng thời gian để bạn ấn nút. Được thể hiện bằng một nhịp mạnh trên nhạc nền và viền sáng trên màn hình.
    *Measure : Là khoảng thời gian gồm 4 nhịp để bạn nhập một bản nhạc.
    *Perfect: Là một nhịp bạn ấn chính xác, lúc đó tiếng trống sẽ nghe rõ, nếu không được perfect bạn sẽ nghe tiếng con patapon hô tiếng trống một cách ể oải.
    *Perfect command: Là một lệnh được nhấn bởi 4 perfect, kết thúc bằng một tiếng "Shhwing" (giống như tiếng chiêng)
    *Fever: Sau 10 nhịp perfect, nếu mearsure tiếp theo là perfect beat, bạn sẽ vào fever mode. Khả năng của quân bạn sẽ tăng cao, đặc biệt là Uberhero mode cực kỳ mạnh mẽ.
    *Uberhero mode: Là kỹ năng đặc biệt của Uberhero, được kích hoạt bằng một hoặc hai bản nhạc nhất định và nhất định một trong 2 là perfect command.
    [/spoil]

    4.Djin: (Coming soon)

    5. Unit class
    [Spoil]Mỗi hero đều có khả năng chuyển đổi qua lại giữa các class. Mỗi class đều được tượng trưng bằng một rarepon của patapon 2 và có những kĩ năng khác nhau
    I. Spear classes:
    Nói chung về dòng spear thì đóng vai trò support là chính, vừa tấn công đối phương, vừa hỗ trợ đồng đội, nhược điểm là đa số phòng ngự khá tệ.
    1.Yarida: Hero cơ bản của spear class, sử dụng thương. Có khả năng tấn công đối phương từ khoảng cách an toàn với lượng sát thương rất ổn. Đây là hero dễ chơi nhất lúc đầu game. Tuy nhiên không có khiên khiến class này tương đối mỏng manh.
    Uber mode: Spear Fear: Kích hoạt: Pon pon atk - Liên hoàn: Pon pon atk. Phóng ra một cây thương phát nổ khi chạm đất, gây sát thương diện rộng. Đây là lý do các newbie ưa thích class spear. Mạnh mẽ, dọn dẹp đám đông và những con cyclop nhanh chóng.
    Class skill:Two spears, 3 spears, 4 spears, 5 spears: Tăng dần số thương phóng trong một lần tấn công, hiệu quả mạnh mẽ khi đi với uber mode.
    Set skill: Spear atk 1/2/3/4:Tăng 20/30/40/50% sát thương của lao hoặc đại lao.
    Peerless spear: Tăng 100% tác dụng của các set skill "... atk"
    Unlock: Hero mặc định của dòng spear.
    2.Kibadda: Đơn vị kị này là ác mộng số một của các nhóc bonedeath vơi khả năng càn lướt mạnh mẽ. Có thêm ngựa và khiên, đây cũng là một đơn vị tank khá tốt.
    Uber mode: Mad charge: Kích hoạt: Pon chaka charge > pon pon atk - Liên hoàn: Pon pon atk. Ủi điên cuồng hơn bao giờ hết.
    Class skill: Assault hits 1/2/3/4: Tăng sức mạnh cho những đòn charge.
    Set skill: Lance atk 1/2: Tăng 30/50% sát thương của thương.
    March speed +: tăng tốc độ di chuyển lên 20% khi fever (multi only)
    Peerless fang: Tăng 100% dam với các đơn vị bay, kể cả bay bởi knockback.
    Unlock:Yarida lvl 3
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/11
  14. Mr.Mèo Đen

    Mr.Mèo Đen Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/7/08
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Ha Nội
    nhìn post bạn ale ở dưới r xem lại đi nhe :|.mình k pro.mình chỉ nói CÁI MÀ AI CŨNG BIẾT,heo quay tay,HEO chỉ có 1 con thôi, vấn đề là bạn k phân biệt được còn lên đây la làng ! đùa, còn như bạn nói đấy,con song kiếm là con chồn!!! con cáo !!! con mèo !!!! và có lquan gì đến con heo k,xàm,đùa từ nay thề ai tl ông tướng này thì trả tôi k bỏ công ra giúp kiểu ng này đâu.

    thế ông tướng cón đọc thấy cái post dưới của tôi là con SHIELD BASIC K ???????? ,à quote như bố đời rồi cãi chơi spear,ừ post trước tôi hiểu sai tôi chưa giúp được bạn,post sau t đã tl lại rồi còn ý kiến j nữa,nhìn lại cái post của bạn đi xem có ý nghĩa j k mà kêu ng khác nc k ăn nhập?
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/11
  15. JoeJukio

    JoeJukio Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    91
    Mình mò ra mấy cái map có mấy cái ụ quân. Ra đó cách xa 1 đoạn rồi cứ thế mà O O [] O ... wân ra thì chết đều đều ... sướng mắt ra phết =))

    Nhưng Kon Cannon thì đứng xa nó k atk ... kéo đc mỗi kon GreenBurr... kon kia pó tay @@. Mình nghĩ có lẽ nên farm xog ability kon GreenBurr rồi wa kon Cannon wa... Cách này đòi hỏi thời gian nhìu thật .... nản :(
     
  16. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Mình thì ko train con cannon,train con phù thủy hồi máu cố đập cái gậy lên +20 hồi 1 cục máu cho nó phê :))
    P/s:Ai có cách train cái Chariot Attack của Charibasa không nhỉ ? Skill thì toán ném spear có thấy nó lấy xe ra cán lính bao h đâu :(
     
  17. Eruur

    Eruur Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    3,376
    chạy thật sát tụi lính hoặc nhà rồi spam lệnh charge và Attack lúc charibasa lao lên thì cái xe sẽ cán và chariot attack sẽ lên ;)
     
  18. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Đang farm black bone 4 = cách này,mình thấy khá hiệu quả,15-20' dc khoảng gần 30 exp :D.Dưới đất lúc nào cũng có cỏ cháy phừng phừng cứ lao vào đánh là có exp rồi :))
     
  19. Shaquile_O'neal

    Shaquile_O'neal Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/5/11
    Bài viết:
    926
    Nơi ở:
    Nowhere
    các anh cho em hỏi , máy psp của em là psp fat , lúc em cài vào chơi ko đc các anh ơi , lúc start game nó hiện lên logo psp xong nó văng ra lại , hệ thống nói cái gì đó mà em quên mất rồi , em nhớ đại khái là : " Game could not be start , error : 800......" nó hiện lỗi gì đó em ko nhớ số , vậy có phải kén ko ạ . Mong các anh giúp , em rất mê game này
     
  20. Mr.Mèo Đen

    Mr.Mèo Đen Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/7/08
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Ha Nội
    mình thì đang dùng cách này để train skill của cuối của charibassa \m/.thú phết:)).với charibassa thì công nhận cách của bạn aqua tiện hơn :p.vì charibassa nó ném lao lại dễ bắt lửa.dính lửa chạy lung tung dừng đúng lúc chaka song thi hành thì nó ném 2 cái lao là 2 con kèn tẽo rồi TT__TT,train cách của bạn aqua thấy nó chạy lăng quăng vì cháy vui mắt phết :))
     

Chia sẻ trang này