anh cần 1 vòng tay

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi boybigbang, 18/5/11.

  1. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    mới chia tay người iu dc 12 ngày sau hơn 1 năm iu nhau. có thể nói là tuy đã quen nhìu ng`,nhưng đây mới thực là tìh đầu , là ng anh iu tha thiết. nhưng mà tiếc thật, anh ko bk cách giữ ng iu,giờ em đi rồi, anh ngày đêm đau đớn. anh bk,em cương quyết nên sẽ ko thể quay lại.
    mình ko thể viết thêm nổi nữa. mình đau quá,các bạn ak. chia tay ngay ngày thi thử tốt nghiệp, bài thi mình thảm.tâm hồn mình còn thảm hơn. các pro,mình ko cần khuyên gì đâu,mình đã lục nát cái google để tìm lời khuyên và từ bạn bè. nay mình mún tìm dc sự đồng cảm từ 1 người nào đó . mình mún tìm dc 1 người động viên. rất mong nhận dc những câu nói tâm đắc của các bạn đã từng trải qua cảm giác này nhé :)
     
  2. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    tình đầu là tình đau , ăn chơi đú đỡn cho nó sướng đời buồn làm clg :-??
     
  3. minhdayta

    minhdayta T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/08
    Bài viết:
    606
    tình đầu là tình dở dang, là cuộc tình đẹp nhất :)
     
  4. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hãy đau khổ, ném mình vào đau đớn, nhưng đừng để nó nhúng mình trong đó quá lâu.

    Vì tôi đã từng trải qua tất cả các cảm giác của bạn, và thậm chí tôi đã trải qua những cảm giác còn đau đớn hơn thế nữa, còn trong mối quan hệ thì tôi chỉ khuyên bạn là hãy cẩn thận khi làm bạn với người yêu cũ, nếu có thể, hay để mình bị lợi dụng chỉ 1 lần duy nhất và lấy đó làm cái cớ để cắt bỏ khối u tình cảm đi.

    Còn về câu nói ở trên thì tôi nói đơn giản như thế này, con người ko nên kìm nén cảm xúc quá lớn sẽ sinh ra các loại bệnh cả về tinh thần lẫn thể xác, cũng ko nên sa đà trượt dốc. Tránh các thứ rượu bia thuốc lá càng tốt, nó sẽ là tác hại sau này khi bạn đã vượt qua đau khổ, cũng đừng nên lấy gái làm thú giải sầu vì nó làm thay đổi con người rất nhiều mà thường là xấu đi.

    Khi bạn đau khổ chẳng ai có thể giúp bạn được ngoài tự bản thân bạn, ko phải chịu cảm giác vừa đau đớn, lại vừa bị chính người thân, cha mẹ của mình xúc phạm, ko 1 lời động viên thì cũng là hạnh phúc lắm rồi ^^.

    " Đừng tự lỡ tay hoặc cố ý cắt đứt dây thần kinh cảm xúc của mình ". Đó là lời khuyên thứ 2 của tôi, bởi vì minh chứng sống là tôi đây, giờ tôi gần như sống rất vô cảm và chỉ số EQ báo động trầm trọng :-<.
     
  5. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    ở đây có nút thanks ko nhỉ ? ko thì mình cám ơn các pro rất nhìu rồi. mình thì bùn,cuối tuần thường rủ đám bạn toàn những thằng đau tình,đi cafe DJ lắc lư và cocktail . ây.

    thật ra mình ko có mún lấy gái giải sầu,mà mình mún tìm 1 ng con gái luôn động viên mình mỗi ngày . mà mình ngĩ chắc còn lâu mình mới tìm dc. vả lại, mình thấy,ng con gái sau sẽ là ng` con gái dc iu nhìu hơn ng` con gái trước đấy các bạn ak. vì đó là lúc ta đã bk giữ lại những cái iu thương cho mình. và thật sự là thanks mod JUKA nhìu lắm.

    cho mod 1 niềm tin này. mình mất cảm giác khi chưa gặp dc đúng cái mình cần đi. mod tin em đi,khi ta gặp dc iu thương thật sự thì mod sẽ có cảm giác lại như xưa thôi. em mới thi thử tốt nghiệp xog,cái đề ra làm em tâm đắc lắm :
    Nguyễn Văn Thạc có nói : trong cuộc sống,ít ai đạt được điều mình muốn. mất mát nhiều,nhưng cố làm sao đừng để mất hi vọng, đừng để mất ngọn lửa lun hun đúc lòng mình mỗi ngày,đó mới là điều quan trọng !!!!!

    Cố lên mod nhé. rồi mod JUKA sẽ lại tìm thấy iu thương và cảm xúc, và em chắc chắn,nó sẽ đẹp hơn tất cả những cái đẹp mà mod trải qua !!!!!!
     
  6. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi chỉ là chia sẻ những cái mình đã thực sự trải qua thôi, ko phải là thứ gì to tát để nói là ơn huệ, bạn ko cần khách sáo vậy ^^.

    Còn về chuyện tôi nói là lấy gái giải sầu thực ra nó có phần hơi chung chung, nói vậy cũng là để bạn cảm thấy ko quá khó hiểu, nó bao gồm cả nghĩa hẹp và rộng, con người mình lúc đau đớn nó thảm hại lắm, mà tìm 1 người con gái để gọi là làm bạn thôi cũng khó vô cùng, nói gì là tìm 1 người để thích hay yêu. Đừng nên bắt người khác phải chia sẻ đau khổ của mình, đàn ông vốn có thể tự chữa lành vết thương tốt hơn phụ nữ, như thế sau này lành vết rồi, người yêu mình có muốn hỏi lại chuyện cũ, nếu có nói ra, người ta cũng cảm thấy nể trọng và yêu quý mình hơn. ::)

    Dây thần kinh cảm xúc đã đứt thì ko nối lại được, rồi thỉnh thoảng nó lại tái phát khiến mình mất thăng bằng, tôi hiểu rất rõ bản thân mình hơn ai khác. Một người con gái mà tôi mong muốn sau này hầu như rất khó, vì có thể chung 1 nhịp đập tâm hồn lẫn cảm xúc với tôi, để có thể hòa vào bản thân mình, dùng dây thần kinh cảm xúc của người ấy để vượt qua giai đoạn tôi rơi vào trạng thái vô cảm xúc, trầm cảm thì rất khó. Tôi hay có những quãng rơi vào trạng thái trầm cảm, và khoảng thời gian này nó giống 1 chu kì, làm tôi cảm thấy vô hồn, vô cảm, hững hờ với tất cả, từ cha mẹ cho đến chính bản thân mình. Người nào mà yêu tôi thì thực sự khổ người ta lắm nếu ko kiên trì, nên tôi cũng ko có hy vọng làm gì nhiều, vẫn cứ bước đi trên con đường của bao nhiêu người là đàn ông phải bước thôi, niềm đam mê với game và sự nghiệp lâu dài của bản thân ::).
     
    strits1945 thích bài này.
  7. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    em thik cái sự kiên cường của mod. mà mod hãy nhìn cuộc đời vời ánh mắt khác xem,bk đâu cuộc đời sẽ # ?????

    ---------- Post added at 18:45 ---------- Previous post was at 18:41 ----------

    chỉ là em ngày nào cũng gặp ng` ta,mỗi lần nhìn ng ta cầm dt nt với thằng đang cưa cẩm ng` đó,em bùn ghê gớm mod ak. em cố tránh ko nhìn nhưng vẫn lâu lâu vô tìh lại thấy. đau lắm !!!!

    ---------- Post added at 18:50 ---------- Previous post was at 18:45 ----------

    hum nay em đã cố vui vẻ . khi nhắc lại cái vụ nt đó,em giờ lại thấy đau,thấy bùn. đêm nay em lại vất vả để tìm dc giấc ngủ rồi !!!!
     
  8. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thì tôi cũng đã khuyên bạn rồi mà, hãy cứ đau, và có thể thì hãy cứ khóc, nhưng đừng để ai biết và cũng đừng để ai thấy, rồi thời gian sẽ xóa nhòa dần thôi. Buồn thì có thể viết ra, chơi game giải khuây, đi dạo đi chơi xa đến chỗ nào yên tĩnh cũng được. Hoặc đơn giản là chẳng làm gì cả, cứ ngủ cho khỏe :)).
     
  9. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    em chỉ lo 1 điều,tới ngày thi tốt nghiệp là 2/6 rồi,nếu ko kịp hồi phục tih thần chắc chết @@!

    ---------- Post added at 21:27 ---------- Previous post was at 21:20 ----------

    mà mod ak,sao em khóc ko dc? từ lúc em dứt lòng,ko dc chờ đợi vô ích,em khóc hết nổi rồi ... !!!!
     
  10. doremonsad

    doremonsad Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    1
    ôi,minh cũng sắp thi,cố lên nhá,chả có gì,đi cafe la hết:))
     
  11. calvados118

    calvados118 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    -‘๑’-Love City-‘
    Một khi đã chia tay,thì không thành bạn cũng chẳng thành gì cả. Cứ đặt cho mối quan hệ đấy một cái tên,thế thôi. Sau này gặp nhau còn dễ nhìn mặt.
    Còn cậu,lớp 12,tôi khuyên cậu nên mở rộng tâm trí của mình vào việc thi cử,tôi tin vào môi trường DH,cậu sẽ tìm được ny mới phù hợp với mình. Đồng ý là giai đoạn này sẽ rất khó khăn,nhưng cố lên,mình là đàn ông mà,phải mạnh mẽ ;).
     
  12. Madoi2010

    Madoi2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/11/09
    Bài viết:
    431
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ấy, vậy là bạn chủ thớt còn may mắn hơn mình ấy chứ, đã có người yêu, còn mình thì thích 1 người mà mãi chắng dám nói ra lời thích ấy, sao mình vô dụng quá ~^^~
    Mặc dù người ấy cũng hay nhìn mình chắc cũng hiểu tâm tình của mình mà sao lời vẫn chưa nói được, bây giờ thời gian sắp hết với mình, chắc mình phải can đảm nói hết lên quá, mong các ae động viên khích lệ mình với
    P/S: cũng là 1 mối tình đầu :)
     
  13. CucCutThanBi

    CucCutThanBi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình cũng vừa chia tay sau hơn 3 năm! Cũng là tình đầu...và có vẻ như cách tốt nhất để mau lành vết thương là tập thể thao, thu xếp tất cả cho nguyên vẹn như khi chưa biết nhau! Đi tập thể hình í :"D
     
  14. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    Me too!
    4 năm trước,tớ cũng giống bạn.
    Nhưng cuối cùng cô ấy xa tớ mà tớ vẫn chẳng nói ra được.
    3 năm sau cô ấy trở về và cho tới tận bây giờ thì tớ vẫn chẳng nói ra được,mặc dù tớ biết cô ấy vẫn yêu tớ......
    Tớ chả biết khuyên thế nào nhưng mà theo tớ thì cậu hãy nói ra đi
    không cần "tớ yêu ấy",chỉ cần "tớ thích ấy" thoy.Và hứa thêm 1 câu "tớ sẽ chờ ấy".
    OK?
    Mình thì khi nào cảm giác khó khăn trong tình cảm thường thấy mọi thứ trở nên khó khăn,làm việc gì cũng thấy chán nản.Thường thì khi đó mình toàn vẽ hoặc xem phim để giết thời gian
     
  15. Madoi2010

    Madoi2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/11/09
    Bài viết:
    431
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Có 1 người đồng cảm với mình rồi :D
    Cám ơn những lời khuyên chân thành của bạn, mình sẽ cố. Còn khi gặp khó khăn trong tình cảm thì tâm trạng mình như bị mất hồn, suy nghĩ đâu đâu, chắc mình sống nội tâm nhiều quá :(
     
  16. lu-xu-bu

    lu-xu-bu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    5,369
    Nơi ở:
    hcm
    sau khi chia tay,thấy mọi thứ xung quanh ta sao toàn dối trá:|
    ở nhà thì nhớ những nụ hôn đã trao:|
    ra đg thì lại nhớ đến từng ngón tay đan vào nhau:|
    P/S:chắc phải tốn kha khá thời gian để vết thương này lành đc:|
     
  17. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Khi nào trải qua thêm 1-2 mối tình nữa, hãy suy nghĩ lại topic này, và bạn sẽ nhận ra nhưng gì mình viết thật ngu ngốc :-"

    Chẳng có j phải đau cả, bạn à \m/
     
  18. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    uk.pro đúng. mình bk cái gì cũng sẽ qua. chỉ là giờ mình cần 1 vài câu nói cho có sự động viên.
    ps: mình ở q6,tp hcm, thứ 7 là ra Cafe Sóng nhạc nge dance cho phê. pro nào ở tp thik giao lưu pm nhá ^^!
     
  19. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    Mình cũng vậy,sống nội tâm,ít nói,........
    Hồi đó mình có 1 tuần,à mà chính xác là 9 hôm nhưng mà mình chả nói ra được.Đến hôm em lên máy bay chỉ kịp nhìn em khuất vào đám đông mà hụt hẫng,cảm giác khó chịu kinh khủng
    KHoảng thời gian 1 tháng sau đó mình sống như kẻ vô hồn,ngủ gần như cả ngày(tại trogn 9 hôm kia hình như thức trắng là nhiều).NHưng sau đó mình đã cô gắng và lấy em làm động lực để phấn đấu(chắc tại mình thấy hok xứng với em).Thế là dần dần mọi thứ trở lên thoải mái,thậm chí còn tốt hơn trước khá nhiều.
    Vì vậy mình nghĩ bạn nên nói đi,đừng như mình,đến giờ vẫn chẳng dám nói.......:(
    Bởi vì mình nghĩ bạn sẽ hok còn cơ hội đâu.
     
  20. Vanyarin_King

    Vanyarin_King Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/08
    Bài viết:
    29
    Yêu vào như bị nghiện, lúc cai lên cơn vật vã... cai được rồi thấy đời đẹp, giận bản thân ghê gớm vì sao chìm đắm trong u mê sâu đến thế...
     

Chia sẻ trang này