Infinite Aion - Pride ( Siel ) PHIDOIGABAY

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Chink|Sontinh, 31/1/11.

  1. iwillmiss

    iwillmiss Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    409
    Mình không biết nói gì ngoài một câu. Cảm ơn các bạn :D. Giờ chỉ biết nói mỗi thế thôi, cảm ơn đã nói dùm nhưng gì mình mún nói.
     
  2. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    ông ấy ko có thời gian chơi, đa phần anh em chơi bên này đều đã có việc làm, gia đình ổn định, cố gắng của ông ấy để được = anh , = em, để giúp mems trong G đi kiếm đồ..., thấy mỗi thế, người ta đã cố như vậy rồi ko = cách này thì = cách kia, nói thật chứ ông chắc đ.. đã làm đc như thế bày đặt này nọ.
     
  3. CS-nElly

    CS-nElly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    41
    Ok mình đồng ý là có thể Hellangle ko có time chơi như mình. Nhưng cái việc khoe khoang rằng mình có thể farm general ko phải là ba hoa à. Điều đấy có đáng tự hào ko?
    Giúp anh em trong legion kiếm đồ hay là hướng dẫn họ cheat, nếu mọi người xem đó là việc giúp đỡ thì mình ko còn gì để nói. Hãy nhìn 11 người bị jail và tự hỏi rằng mình co típ nối theo họ ko nhé. Cố gắng hay mún thể hiện mình điều đó tự hỏi bản thân ông đó. Việc giúp mem trong legion là việc mình ko hề thấy, tuy đã chơi bên gamez và có thể nói là newbie ở infi này. Hỏi từ trước đến h có ai giúp mình đi instance ko? Nếu có thì đó cũng chỉ là panda và 1 ông sin lvl 42 bị jail mà thôi (ko nhớ rõ tên). 1 game mang tính team work thế này mà ko có sự giúp đỡ thì hỏi sao mà legion tiến bộ nổi? Còn việc làm đc như thế hay ko chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tại sao GO ko phát triển ở VN là vì người VN mún chơi ít mà có đồ xịn=)). Còn bạn mún farm abyss đường đường chính chính zới mình thì cứ liện hệ thôi. 1 ngày 20k là bt zới mình, tuy có hơi lâu nhưng vẫn zui. Mình từng farm lên 2 star chỉ trong 3 tuần và đã mua 1/5 trong set 50e. Mình chỉ mún nói mình làm đc sao mọi người ko làm đc, đừng để họ coi thường mình chứ.

    ---------- Post added at 22:56 ---------- Previous post was at 22:46 ----------

    Ok mình bít là Hellangle ko có time chơi như mình, nhưng việc khoe rằng mình có thể lên general ko phải ba hoa à. Nếu như có thể tự up mình sẽ ko nói gì hết, đằng này cheat mà còn tỏ ra nguy hiểm=)), điều đấy đáng tự hào lắm sao. Việc farm abyss rất dễ, 20k abyss/ngày là bt với mình, mình đã từng farm 2stars trong 3 tuần và mua 1 món 50e. Mình làm đc sao mọi người ko làm đc? Dân Vn đúng ngộ lười mà mún có đồ xin xài. Việc đi instance thì mình chỉ đc 2 người giúp đỡ lúc đi FT là panda và 1 sin 42 bị jail nên chẳng nhớ tên nữa. Việc giúp đỡ đó là tốt hay hại còn chưa bít đc, hãy nhìn lại 11 người bị jail mà xem họ đã làm những gì, đã bít sai mà vẫn làm đó là tính cách người việt=)). Còn tại sao mọi người nên tự đi instance, vì đó là điều tốt nhất ko phải ai trong legion cũng có thể giúp bạn cả, họ có team của họ hết vì đây là game mang tính team work mà:D. Còn ai chơi sin nếu ko có team thì khuyên nên đổi char và chơi trừ khi bạn có thể farm tốt abyss để mua item abyss xài mà thôi=))

    ---------- Post added at 22:57 ---------- Previous post was at 22:56 ----------

    Mod xóa dùm bài dưới, lag nên lỡ tay spam mất roài
     
  4. gilodo22

    gilodo22 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    150
    cái giọng điệu này quen quen sao ay...
    mà nói chung cái kiểu chơi game mà chỉ để đánh nhau là hiểu thế nào rồi ko cần nói nhiều.....đừng lấy cái suy nghĩ nông cạn của mình ra mà chỉ trích ng khác [-X
    nghỉ Aion 1 tgian, gần đây quay dại 4rum xem có j hay ko lại đụng ngay cái thể loại thick tỏ ra nguy hiểm, haiz..
     
  5. 1HitGOHome

    1HitGOHome Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lại cãi nhau, mỗi bác đều có lý của nó. Chỉ có điều 2 bác ko hiểu mà thôi. Mình phân tích cho nhé.
    Thứ 1: Legion ko phát triển là chính xác, chả có hoạt động j cả. Toàn người quen chơi với nhau. Cái này chính xác nè nên ko phủ nhận.
    Thứ 2: Bác kia ko có thời gian nên chỉ hạn mức làm được thế thôi nên cũng chả thể trách gì được.
    Đại loại là chả ai sai cả, sai là các bác tự cãi nhau. Thôi bỏ đi, nhưng legion kém phát triển là thực tại chính xác. Chả thấy cái vai trò của Leader đâu cả í :D
     
  6. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Thế ko có đồ đánh nhau = răng với móng tay ah`, trong game không làm được thế đâu ah'. Đồ shop trắng phau phau, ra đường liệu chịu được mấy hit thế. Hay bạn là siêu nhân AQ bị nó giết xong rồi bảo nó: mày đánh tao = mày đánh bố mày. Tôi chịu thôi bạn ạ, tôi cần đồ mạnh để ko dám nói 1 chấp 10 nhưng solo 1 vs 1 thì cũng giết được người nào muốn giết tôi. Mà thời gian của tôi nếu ngày này qua tháng khác ngồi farm đồ thì tôi ko làm được tôi còn phải đi làm, 2-3 h 1 ngày nếu mà log con Gla mặc đồ trắng đi giết người thì chả biết đến bao giờ tôi mới có đồ Green mà mặc, tôi đâu phải là Sin để tàng hình lại gần rồi úp sọt. Nên vì thế tôi phải làm thôi, đói đầu gối nó phải bò. Tôi chưa bao giờ nói rằng cách kiếm đồ của tôi là hoàn hảo, tôi chỉ nói là nó là cách bỏ thời gian ít nhất mà cho hiệu quả cao nhất thôi. Mà chung quy ko biết bao nhiêu bài tôi đã nói rồi, ai khan hiếm thời gian mà muốn có đồ tốt để dùng thì làm theo cách của tôi, ai có nhiều thời gian rảnh rỗi thì làm Q coin mà lên đồ rồi đi Instance hoặc học chế đồ mà dùng, nó là cách quang minh chính đại, cách của tôi ko quang minh chính đại gì đâu.
    Ah` cái vụ General ấy mà, bên Asmo người ta muốn trao đổi giữa các Army 1 để làm Q kiếm godstone, tôi thì trong tay không có sẵn acc Army 1 nhưng mà nếu thích thì tôi có thể thỏa mãn yêu cầu của người ta nếu người ta thỏa mãn yêu cầu của tôi. Nếu tôi không có khả năng cung cấp 1 acc General mà dám nói là có thể cung cấp thì tôi mới sai chứ nhỉ, đây là tôi có khả năng cơ mà. Còn lại có theo cách nào thì đó là việc của tôi, chính chủ còn không nói gì sao bạn phải động lòng. Bạn kiếm được 20k AP 1 ngày, nhưng thời gian để có là mất bao lâu, nếu 20k đó bạn kiếm trong vòng 2-3h thì tôi sai lắm rồi. Còn lại bỏ 10-12h 1 ngày để được chừng đó thì tôi chịu tôi ko có thời gian bạn ơi. Chứ còn farm Abyss đường đường chính chính tôi cũng từng làm rồi, bạn tôi không biết là bạn farm AP từ lv bao nhiêu nhưng tôi từng farm Ap từ lv 25, = mob và Quest, Farm hỳ hục cả tiếng được mấy trăm AP lại chết có khi vài lần bao nhiêu công sức ra đê. Đây là Game đòi hỏi Team work, ok thôi, nhưng thời gian online khác nhau, khả năng phối hợp mỗi người cũng 1 khác, ý thích về chọn class cũng khác, làm sao có thể team work nhuần nhuyễn khi mà thỉnh thoảng mới đi cùng nhau 1 lần. Không phải Instance nào cũng như Fire Temple, không phải boss nào cũng như Kromede để mà 30 sau ta làm lại và rút kinh nghiệm.
    Kết thúc tặng bạn CS - Ely 1 câu thế này: người không vì mình thì trời tru, đất diệt, tôi chỉ làm cái gì mà tôi thấy nó tốt cho bản thân tôi. Bạn cảm thấy nó không tốt với bạn thì bạn không làm, chả ai nói tôi khôn hay chả ai nói bạn dại cả. Mỗi người đều có 1 con đường để đi, tốt hay xấu thì tự người đó chịu. Còn lại ai cũng thế thôi, chả phải gamer VN hay NN, ai cũng thích bỏ thời gian ít mà có đồ xịn hết.
    Hư danh trong game chả làm cho bạn không bị phe đối phương giết khi gặp trên đường, chỉ có trang bị tốt mới làm được điều đó thôi, chúng ta ngoài game là điểm chung còn lại là những con người khác nhau trong cuộc đời thực, có suy nghĩ, có hoàn cảnh sống khác nhau, có thời gian dành cho game khác nhau, có sở thích khác nhau nên xin đừng áp đặt suy nghĩ, cách làm việc của mình cho người khác.
    Chúc bạn vui vẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/11
  7. hoabattulhm

    hoabattulhm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/5/09
    Bài viết:
    479
    rảnh quá hay sao mak lên dd cãi nhau thế =="
     
  8. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Anh đâu có muốn cái nhau đâu Megu, từ trước đến nay anh vẫn như thế, giúp được ai cái gì thì giúp. Không giúp được thì thôi, cũng chả bao giờ lên mặt dạy bảo hay chê bai ai cả.
    Ai thích chê bai hay dạy bảo mà nhảy vào nhà anh chê bai hay dạy bảo thì anh phải nói cho người ta hiểu, đây là nhà tôi, tôi không thích nghe ông nói, ông thích nói đi chỗ khác mà nói thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/11
  9. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Lâu lắm mới quay lại 4rum,thấy chém bão to quá.
    Đầu tiên là xin chân thành mời những người không có thiện chí với legion kiếm chỗ khác spam.Bản thân các bạn không phải thuộc legion hoặc đã rời ra thì đối với chúng tôi đến giờ không có quan hệ gì cả,ngứa mồm tự gãi cho sướng đi nhé.
    Thứ 2 là ông Thắng BB,việc ông farm Ap thì cũng ko nên đưa lên đây làm gì cho mệt,chỉ tổ gây tranh cãi vớ vẩn.
    @Cs Ely: Bạn hiện tại không thuộc legion này,theo logic mà nói thì chả liên quan mẹ gì đến bạn cả.Bản thân bạn đã nói ra là bạn solo thì bạn tiếp tục im lặng và solo tiếp nhé,những lời nói của bạn trên đây đa phần là kích động,gây đấu khẩu trên 4rum chứ hoàn toàn không có tính đóng góp.Có thể thiếu sót của chúng tôi là không support tốt cho member đc,nhưng đó là những member đàng hoàng chứ không phải cái loại động vật 4 chân có đuôi quay lại cắn bậy.Vì vậy nên tiễn bạn,chúng tớ ko thích lợn chạy rông vào đây.
    @1hitgohome:Đúng là hiện tại legion ở tình trạng kém phát triển,điều này thì hoàn toàn thừa nhận.Bản thân tôi tạm thời là leader cũng có phần trách nhiệm lớn trong việc này.Nhưng mong bạn hiểu cho 1 điều là khôi phục lại quá khó,1 số lượng lớn member chủ lực từ siel qua nghỉ chơi và có chơi lại cũng chỉ chơi theo kiểu giải trí cho vui,offline là chính.Cũng rất muốn làm 1 cái gì đó tốt hơn nhưng khó quá,hiện tại không đủ khả năng.Đành từ từ tìm cách vậy.
    @Bọn thằng Duy,thằng Valen với mấy đứa đang nghỉ: nếu có chơi tiếp thì quay lại chơi cùng anh em cho đông đủ,tạm thời giờ cũng không dám nói là phát triển mạnh đc,chơi cho vui đã tính sau^_^.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/11
  10. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Hehehehehe.
    Lâu lắm rồi mới thấy Leader phát biểu, gì thì gì có tiếng nói của Leader nó cũng khác khác. Mấy hôm nay thấy ông online cũng mừng, chứ trước sợ ông nản quá nghỉ thì buồn chết đi mất.
    Dân tình chờ mấy đứa nó thi cử cho xong chắc cũng up 2.5 là vừa, lúc đó ta nếm thử mùi cái Instance mới nhỉ, thấy trong quảng cáo nhìn phê lắm.
     
  11. Sheepy

    Sheepy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    45
    Thanh niên CS-nElly có vẻ ghen ăn tức ở gì vs ông BB à :|
     
  12. CS-nElly

    CS-nElly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    41
    Đầu tiên là Hellangle: Cái acc 1stars đó là tự train hay là cheat mà có mà mang lên đây khoe khoang ra vẻ ta đây?Nếu là cheat thì xin đừng chém nhé. Acc tôi ko cheat vẫn có thể kiếm đc 900k abyss đây. 10k abyss trong vòng 1h là chuyện hoàn toàn có thể nếu online vào khoang 3h chiều trở đi. Và mún nói thêm Hellangle cheat đồ thế có bao giờ đi đánh nhau ko hay chỉ cheat xong off? Hiện tại ko thuộc là đúng những cũng đã từng thuộc điều đấy ko sai. Lengion lập ra để mọi người giúp đỡ nhau thế hỏi phoenix đã từng làm gì giúp đỡ a/e trong legion hay suốt ngày craft đồ ở sanctum? Để phát triển legion đó là 1 điêu ko thể khi chủ legion ko online và chẳng bao h lập Alli đi đánh fort. Đó lý do tại sao rất nhìu member của việtnam ko ở legion này chứ ko chỉ mình tôi. Coi lại cách mình làm roài hãy chỉ trích người khác nhé. Với lại tôi chả có gì mà phải quay đuôi lại cắn cả, mấy người giúp đỡ đc tôi cái gì mà phát biểu như thế, chừng nào giúp đỡ thằng này roài mún nói gì thì nói nhé, mặc dù tôi ko giúp đỡ nhìu mem việt nhưng ko thể nói là ko giúp gì cả. Riêng phoenix chẳng có cái quyền gì chửi tôi, nếu từng giúp đỡ tôi thì tôi sẵn sàng xin lỗi nhưng đằng này ko giúp đỡ người khác mà kêu tôi quay lại cắn thì đúng là 1 con... hùa =)) còn ai là con 4 chân thì tự hiểu lấy.Nói chung phoenix chỉ giúp đỡ những mem chơi trước wipe là đa số chứ như tôi thì có bao h giúp đỡ đâu nhỉ? Chơi cái kiểu khinh thường newbie như thế thì hỏi ai mà ko mang vụ instance lên đây mà nói? Leader gì mà lead nhỉ suốt ngày chỉ online vài h rồi off cầm chủ legion roài mang tiếng là leader. Thật nực cười:)) Còn tôi chẳng ghen ăn tức ở gì zới hellangle cho mệt, ông đấy thích sống cho người khác khinh thường thì chẳng còn gì để nói cả. Đã là cheater thì cả đời chỉ như thế thôi, bản chất chẳng bao h thay đổi đc. Những lời nói này là tôi mún đóng góp cho legion thôi chứ chẳng rảnh mà kích động ai làm gì.Miệng thì nói mún phát triển legion mà tay thì có làm đâu
     
  13. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Nói thế này 3h chiều tôi còn ở công ty, rảnh rỗi đâu mà log vào farm AP. Còn lại chuyện tôi Cheat hay làm thế nào để có AP là việc của tôi, tôi ăn cướp Ap của ông ah` mà ông phải lên mặt dạy đời tôi. Ông tự hào tự kiếm được 900k AP, ok tốt thôi, nhưng tôi nói rồi hư danh trong game chả làm ông sống sót được khi gặp Asmo, nên ông cứ ôm lấy cái hư danh đó mà tự sướng đi, tôi chỉ quan tâm đến kết quả thế thôi. Tôi còn vợ còn con, còn cuộc sống thường nhật phải lo, không rảnh rỗi đi farm AP cả ngày như ông được. Xin lỗi ông nhé tôi online lúc nào đánh nhau lúc nào đó là việc của tôi, có thời gian mới làm được, không bỏ thời gian đi kiếm cơm mà vào game giết người cho ông xem được.
    Còn chuyện của Leader, người ta cũng phải làm phải ăn, giúp được ai thì giúp, tiện lúc nào giúp được thì giúp, mà đầu tiên ai cũng thế thôi, những người mình đi chơi cùng nhiều thì sẽ hiểu nhau hơn, đi Instnace sẽ thành công hơn. Cái thời điểm đầu tiên khi mà chưa có đồ thì phải ưu tiên những ai đảm bảo cho thành công trước, nhưng người khác giúp sau là đương nhiên, không ai thích bỏ ra mấy tiếng đồng hồ rồi thành công cốc cả.
    Không ai khinh thường newbie cả, nhưng newbie thì anh em giúp theo cách khác, không phải cứ dẫn đi Instance mới là giúp, đồ đạc ko có, kinh nghiệm cũng không đi để rồi phí công thì ko ai làm cả. Cái lúc bọn tôi bán rẻ Coin = 1/3 để anh em lên đồ sao ông ko nói, hay ông chỉ biết ngồi đấy ôm cái hư danh phù phiếm của mình, soi mói người khác.
    Cheater cũng chả sao cả, cái quan trọng là tôi không xin xỏ gì ai, không bắt người khác phải phục vụ mình.
    Câu cuối chúc ông chơi game vui vẻ và đề nghị không quay lại topic này nữa, chúng tôi không chào đón ông tại đây.
     
  14. 1HitGOHome

    1HitGOHome Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tại sao vẫn cứ cãi nhau thế nhỉ. Mình bảo rồi, thực ra legion hiện tại ko phát triển, phoenixhlt cũng đã thừa nhận nhưng đang thiếu mem và thiếu thời gian nên hiện tại phải chấp nhận nên cũng ko thể trách được. Cá nhân tôi là mem mới, newbie đây nhưng thực ra các mem trong legion cũng có giúp được gì đâu nhưng có legion chỉ để chat chit cho vui thôi. Còn phoenixhlt ít onl nhưng khi vào game mà hỏi vẫn trả lời nhiệt tình. Thế là được rồi. Thực ra chơi aion này mất thời gian lắm nên tôi cũng quit rồi. 2 bác trên vẫn cái nhau mỗi cái chuyện AP làm gì, có thì có ko có thì thôi có sao đâu :D, Aion hình đẹp vào ngắm nhân vật tỷ rồi out. Anh em đừng cãi nhau nữa, trẻ con quá :))
     
  15. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Anh chàng CS Nely này có vẻ thích lèm nhèm nhỉ,nếu anh bạn đã không hợp với legion của tôi,anh bạn có thể ra đi thoải mái.Đó là vấn đề thích hợp hay không,nhưng đi thì đi luôn,việc gì phải quay lại cắn nhỉ,hay anh bạn ngứa mồm.Nói anh bạn là động vật 4 chân có đuôi chắc cũng ko sai.Anh bạn nên nhớ là bạn KHÔNG CÓ LIÊN QUAN BẤT CỨ VIỆC GÌ đến legion này,nếu bạn đúng là có ý thức đóng góp thì chắc chắn sẽ không bao giờ phun ra cái loại ngôn ngữ đó trên topic này,và khi đó chúng tôi lại phải cám ơn bạn nhiệt tình cơ.
    Bạn nói là 11 người jail do BẢN TÍNH CỦA NGƯỜI VIỆT NAM,vậy bạn là người nước ngoài chứ không phải người VN,bạn khẳng định đó là tính cách của NGƯỜI VIỆT NAM.Việc này cứ để NGƯỜI VIỆT NAM nhìn vào mà đánh giá.
    Nếu đơn giản anh bạn chỉ tranh luận với BB vì vấn đề cheat ap,tôi có thể không thèm quan tâm.Nhưng nếu bạn đã sử dụng 1 số ngôn ngữ không đàng hoàng,mang tính chất gây chia rẽ đấu đá tại toic của legion này thì xin lỗi bạn 1 câu,lặn đi cho nước nó trong.
    Còn nếu bạn cảm thấy bạn giỏi,làm được leader,tổ chức được mọi thứ tốt hơn,xin mới bạn hãy chứng minh bằng hành động.Tạo ra 1 legion riêng của bạn,phát triển nó mạnh mẽ,hơn xa chúng tôi.Để chúng tôi tự nhìn vào đó mà học hói,nếu bạn làm được thì hãy làm bằng hành động thực tế chứ không cần phải khoe mẽ mồm mép làm gì đâu.
    @1hitgohome:Chân thành cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến rất chính xác và thực tế.Hiện tại cũng đang thay đổi dần và phát triển lại,cũng mong anh em thông cảm,vấn đề chính cũng ko phải do thiếu thời gian mà do mất người nhiều quá.Lại toàn member trụ cột,số chơi lại thì cũng lẻ tẻ và rời rạc nên mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu cả.Cũng cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian dài.
     
  16. ffandhuy

    ffandhuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    44
    Theo mình biết thì game online là 1 game nhiều ng chơi, mà ng chơi thì bạn fai tự thân vận động, bạn trông mong vào ng khác giúp mình, liệu có khá được ko hả bạn fam 900k ap ko cheat? Bạn fai tự lực là chính, rồi hãy nhờ đến giúp đỡ của ng khác, bạn ko cầu tiến ko đẩy lv ko fam thì bạn nhờ ai, hãy xem mình giúp đc ai gì chưa hay vào Legion mở mồm là nhờ giúp. Mình chơi game onl đc hơn chục năm, nói thật mình ghét nhất mấy cái thằng to mồm vào game là gào lên xin xỏ như kiểu bạn, xin giúp đỡ, xin đánh asmo, xin đi hang, xin tiền, xin đồ v...v. Bọn mình ***** fai bố mẹ bạn mà fai cho bạn như thế đâu, có cái giúp đc thì giúp ko được thì chịu thôi. Mình chỉ chia sẻ ý kiến chân tình thôi
     
  17. Chanter

    Chanter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/10
    Bài viết:
    148
    một thân 1 mình thì kệ mày chẳng liên quan gì đến bọn tao cả, tất cả mọi người đều có công ăn việc làm ổn định lên onl game cũng chỉ lác đác vài người chứ ko thể vô công dồi nghề như mày đc vì thế onl ít cũng là hiển nhiên, và nhân đây cũng hỏi 1 anh " La liếm chấm mút ngậm ***** tự sướng " cái anh lấy cơ sở gì bảo hellangel là lười ngồi cheat là nhanh
    Cheat là 1 nghệ thuật và chỉ có 1 số người mới có thể làm vì họ có thể ngồi hàng h chỉ làm 1 số việc nhất định đấy là giết và giết, trong khi đấy có 1 số thằng lại kêu là cheat bên asmo cười vào mặt. Đây tôi cũng nói luôn chỉ có những thằng ngu như bạn mới dám mở mồm ra nói những câu như thế thôi vì bạn cứ thử hỏi bên asmo xem nếu họ có acc có chịu dám sang ely tạo acc để cheat thì họ có làm ko ( mẹ xin lỗi chứ nó còn làm điên hơn Hellangel nữa là đằng khác )
    Chỉ có bạn là muốn sang thailand đổi giới tính để ngửa () lên cho 1 số thằng fang thôi mẹ câu này tao chửi ông nội nhà mày luôn cho đỡ phải lăn tăn, mày bảo leion này ***** có ai đãn mày đi instant thì mày out ra ***** cần nói với ai 1 câu h quay lại cắn như chó đói shjt là sao, 1 thằng lv 5x nhìn vào legion toàn 4x thì ai dẫn mày đi ai support mày, mẹ chỉ biết nói ***** biết nghĩ
     
  18. Chanter

    Chanter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/10
    Bài viết:
    148
    chơi game không nhất thiết phải đánh nhau mới là chơi game mỗi người có 1 sở thích, đừng lên áp đặt cái sở thích của minh cho người khác, ko chơi nữa thì nghỉ mẹ mày đi ngồi đãy mà sủa loạn cả lên, ***** ai khiến những thằng như mày vào la liếm và sủa trong topic của bọn táo nếu mày ***** liên quan gì

    ---------- Post added at 22:15 ---------- Previous post was at 22:04 ----------

    chơi game NN có nhiều cách giúp đỡ newbie chứ ***** phải có 1 việc là log acc 55 cho 2 thằng 3x đi FT hay cứ phải suốt ngày ngồi cắm acc trong asmo cho NB train, các bạn đ éo phải là bố là mẹ của chúng tôi chúng tôi cũng là người cũng là gamer chứ đ éo phải các bạn muốn nói sao thì nói, bọn tao có gia đình có cv riêng chứ có phải là cái loại vô công rồi nghề như mày đâu mày làm mấy cái việc đấy nếu mày thích thì làm bọn tao ***** có time
    Còn mày nói " 11 người jail do BẢN TÍNH CỦA NGƯỜI VIỆT NAM " thì tao hỏi mày chắc mày cũng đ éo phải người VN đâu nhỉ, còn bọn tao 11 người bị Jail trong đấy có tao cũng nói luôn, người VN biết cách và có tính chịu khó cao để làm cái việc đấy ( để có 1 món đồ ngon và mất ít thời gian hỏi ai có thích không ). Tao là thằng làm đầu tiên và chỉ cách cho anh em trong legion cùng làm, thế tao hỏi mày liệu mày biết mày có chỉ cho người khác không hay mày ngồi ngậm Cặ c tự sướng 1 mình ( D C M những thằng ích kỉ như mày - thích thì vào đây chửi nhau với tao xem nào ).
    Ai đọc thấy nghĩ sao thì nghĩ tính em là vậy đấy thích thì nói thì gọi điện hoặc nháy máy em ***** thích đọc TN hay phải đợi lên 4forum mà đọc đâu
     
  19. stormxlll

    stormxlll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/08
    Bài viết:
    81
    tóm lại là L hiện giờ yếu chỉ vì thiếu người thôi ...ai cũng bỏ đi hết thì lo chẳng thiếu người ...QT quyết định ở lại với anh em đến cùng...đi với nước ngoài ko phải là khó mà khốn nạn ở chỗ nhiều thằng nó gà mà nó ko hiểu tiếng anh ...nhớ cái hôm cả pt kẹt ở BT đến 8 tiếng thay đến 4 lần chanter mà vẫn fail giờ toát mồ hôi hột =)) còn đồ đạc hay khả năng tank của mình thì thật sự cũng không đến nỗi kém...ai từng đi instance với mình thì biết
    to Cs-Elly :chơi game đâu phải chỉ để kiếm cái danh vọng ảo... L đang yếu nhưng có những điểm đáng tự hào mà chưa chắc L khác có được...làm gì có L nào kéo cả Ally di làm Q giúp 4x như L mình ... cheat hay dual log giờ cũng chỉ là điều bắt buộc thôi vì thiếu người quá...
    Peto à nhớ nàng quá :((
     
  20. CS-nElly

    CS-nElly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    41
    Tao chẳng bao giờ xin xỏ ai 1 thứ gì cả. Tao chỉ cảm ơn 2 người dắt tao đi FT là pandanguyen và 1 sin lvl 42 đã bị jail thôi ok? Với lại có ai từng giúp đỡ tao thì lên tiếng tao nghe xem?

    ---------- Post added at 00:13 ---------- Previous post was at 00:09 ----------

    Mài cũng chung 1 hội cheater mà thôi ***** có quyền gì vào đây chửi tao cả. Cheat là nghệ thuật và mấy thằng cheat chỉ là những thằng mặt dày ***** bít nhục mà thôi.:-". Tao out legion vì xích mích thằng Valent chứ éo ưa gì tụi mài, đâu có tụi mày tao vẫn sống đấy thôi? Mài thì tuổi ***** gì dắt người ta đi instance?

    ---------- Post added at 00:25 ---------- Previous post was at 00:13 ----------

    Tụi mài ko có time chơi điều đó tao đồng ý nhưng ko phải vì thế mà cứ cheat thế thì nghỉ mẹ về chơi game offline mài cheat tao ***** thèm nói đâu. Tao là người VN nhưng tao ko tham lam như chúng mài bug cả set đồ để roài bị jail. Mài có thấy mài chỉ người ta như thế để roài bị jail 11 người chỉ vì mài, mài éo bít nhục à? Mài có nghỉ nếu mài ko làm thế legion sẽ ko nhìu người nghỉ game ko? Tao thà ngậm ***** tự sướng chứ éo để anh em vạ lây như mặt kứt của mài đâu. Chỉ vì mài mà 11 người bi jail mài còn thấy tự hào mà đem khoe khoang lên 4rum thì thật là éo có gì tưởng tượng nổi. Legion có điểm đáng tự hào thì nói thử tao nghe với nào????
     

Chia sẻ trang này