[PC] Portal 2

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi death_evil_91, 13/4/11.

  1. ren_moka

    ren_moka The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,343
    ^ lỗi win à :-?

    đang chơi đến chap6 ,càng chơi càng buồn nôn vãi ra nhưng ghiền ko dứt được :|
     
  2. phuong0304p

    phuong0304p Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/07
    Bài viết:
    1,130
    màn thì ngắn, chap thì rõ cả dài, mới chơi đc 2 tiếng mà nhức hết cả mắt, công nhận game khá hay
     
  3. nguyenaquan

    nguyenaquan Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/09
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    ( ^ - * )!
    An em biết cái file config video nó ở đâu không vậy ?
    Mình vào game toàn báo lỗi quá refresh rate !
     
  4. alex_13_etc

    alex_13_etc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    97
    cái này chơi co-op hay cực 2 thằng chơi vui phết...mà chơi 1 tí là đau đầu +chóng mặt vì nhiều đoạn lộn nhào choáng lắm :(
     
  5. sivalcrew9x

    sivalcrew9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    326
    Games này có cái ending thật hay nhưng mà từ đầu đến cuối games không hiểu gì luôn :((
     
  6. Kimkaphan

    Kimkaphan {♦ Legendary Kille

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    2,224
    Nơi ở:
    127.0.0.1
    Lúc tạo host chơi Coop,sau khi gõ map map mp_coop_start thì nhận được 1 chuỗi như sau
    [spoil]
    ]map map mp_coop_start
    CGameUIConVarRef mp_gamemode doesn't point to an existing ConVar
    maxplayers set to 2
    ---- Host_NewGame ----
    Host_NewGame on map mp_coop_start
    exec: couldn't exec skill1.cfg
    Executing listen server config file
    exec: couldn't exec listenserver.cfg
    exec: couldn't exec skill1.cfg
    ==== calling mapspawn.nut
    Unable to load sprite material materials/sprites/gunsmoke.vmt!
    Unable to load sprite material materials/sprites/bubble.vmt!
    PrecacheScriptSound 'announcer.mp_coop_wall_5security01' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'announcer.mp_announcer_hub01' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'announcer.mp_announcer_hub02' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'announcer.mp_announcer_hub03' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.COOP_SCORE_COMMENT01' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Radar01' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Radar02' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Radar03' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_03' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_04' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_05' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_06' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_01' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_02' failed, no such sound script entry
    PrecacheScriptSound 'glados.Gesture1_07' failed, no such sound script entry
    prop_weighted_cube at (-10232.000, 776.000, 840.000) has no model name!
    prop_weighted_cube at (-10104.000, 1544.000, 968.000) has no model name!
    prop_weighted_cube at (-9784.000, 776.000, 840.000) has no model name!
    Commentary: Could not find commentary data file 'maps/mp_coop_start_commentary.txt'.
    4.676: Sending UDP connect to public IP 127.0.0.1:27015
    Server using '<none>' lobbies, requiring pw no, lobby id 0
    RememberIPAddressForLobby: lobby 0 from address loopback
    prop_weighted_cube at (-9784.000, 776.000, 864.000) has no model name!
    prop_weighted_cube at (-10104.000, 1544.000, 992.000) has no model name!
    prop_weighted_cube at (-10232.000, 776.000, 864.000) has no model name!

    Portal 2 Coop
    Map: mp_coop_start
    Players: 1 (0 bots) / 2 humans
    Build: 4560
    Server Number: 1

    No pure server whitelist. sv_pure = 0
    ==== calling mapspawn.nut
    Receiving uncompressed update from server
    ***********************************
    * NO GAME SESSION *
    * some features might be disabled *
    * (achievements, stats, UI, etc.) *
    ***********************************
    Dropped kimkaphan from server (Disconnect by user.)
    [/spoil]

    Sau đó văng ra Menu luôn.
    Các bros cho ý kiến với
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/11
  7. Gallus

    Gallus Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    801
    Mình phá game này trong vòng 5 tiếng, mình thấy phần 2 còn dễ hơn phần 1. Hay tại quen gameplay rồi thấy thế nhỉ :-?
     
  8. kill_9999

    kill_9999 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Bài viết:
    2,915
    Nơi ở:
    Mars
    game này chơi từ đầu đến cuối công nhận hay thật.chơi liên tục chả muốn nghỉ :d.
    Chơi trò này thấy hơi bị đau đầu ở những màn khó.hì.
     
  9. Seromyr

    Seromyr Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/05
    Bài viết:
    320
    Công nhận là dễ thiệt đó. Mình chơi trong một buổi là xong game. Chẳng thấy nhức đầu hay chóng mặt tí nào...
     
  10. ren_moka

    ren_moka The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,343
    [spoil]vừa phá đảo xong, công nhận quả đánh boss cuối chém gió vãi luôn. Môi trường chân không và không khí là 2 môi trường khác nhau nên sẽ xuất hiện hiện tượng khúc xạ ánh sáng > Mặt trăng là nhìn được chỉ là "ảnh" của mặt trăng thật > bắn vào mặt trăng sẽ không tới được mặt trăng "thật" =))[/spoil]
     
  11. Chronos

    Chronos Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    6,955
    Môi trường trong game với môi trường ngoài đời thật cũng la hai môi trường khác nhau nhé bạn , game nhiều lúc phải phi logic một tí mới hay :))
     
  12. phuccntt90

    phuccntt90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    515
    Nơi ở:
    TP
    phần 1 có nhiều chỗ phải lên youtube , phần này ít rắc rối hơn,
     
  13. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,506
    Nơi ở:
    Hanoi
    Tớ nghĩ có lẽ là do đã biết hết mọi mánh của game này trong phần 1 rồi, nên sang phần 2 này thấy dễ hơn thôi :)) Thực sự phần 2 khó hơn phần 1 mà :))
     
  14. thunderring2

    thunderring2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    32
    Hình như có bản gì mới rồi mấy bác. Trên Steam có ghi bản Portal 2: The Final Hours, mấy bác có biết là bản gì không.
     
  15. zZ195Zz

    zZ195Zz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    564
    DLC mới thì phải, hwa mới nhìn qua cũng thấy.
     
  16. dragon290513

    dragon290513 ◄ Carnival Of Rust ►

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    3,989
    Nơi ở:
    Westeros
    cái đó là tổng hợp behind the scenes, quá trình làm game, artwork thôi.... .
     
  17. minhthang1590

    minhthang1590 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/10/08
    Bài viết:
    967
    Nơi ở:
    ĐH Mở TPHCM - K.QTKD
    Các bạn cho hỏi màn cuối ngay chỗ thả chất lỏng lên mấy con robot, tui và bạn đi đến đó là bị crash, nhiều lần như vậy. Có ai bị không và cách fix như thế nào ? Cú như vậy hoài tốn thời gian quá mà cứ kẹt chỗ đó T_T
     
  18. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,159
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Tớ chưa chơi phần 1 mà phần 2 vẫn chơi bình thường này, có gì khó đâu
     
  19. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    To như thế bắn thì kiểu gì chả trúng :| Lúc bắn lên Mặt Trăng thì trong game lúc đó Trăng đang ở trên đỉnh đầu -> không có bị khúc xạ làm ảnh hưởng
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/11
  20. ren_moka

    ren_moka The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,343
    góc khúc xạ dù lệch nhỏ nhưng với khoảng cách xa thì cũng khó trúng lắm , với lại mặt trăng liên tục quay quanh Trái đất mà :-?
    còn vụ mặt trăng ở trên đỉnh đầu với góc tới = 0 độ so với mắt đúng lúc đó thì độ rùa phải gọi = sư phụ
     

Chia sẻ trang này