SV cày cuốc, săn là có đồ vip, không donate. SV Thiên Tướng mới mở.

Thảo luận trong 'Private Server' bắt đầu bởi rkitvn, 12/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    Tại sao cứ thích tỏ ra nguy hiểm nhỉ :))
     
  2. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    her her. đính chính 1 tí là mình chỉ sài dc kill xoay của boss 1 ngày( mà cũng là do lấy acc VĐ peter kool kéo ). ngày mai là GM fix lại mình phải train HHl há cả mép ra. thế mà có mấy bác bảo hack lv này nọ. còn bảo là Gm nữa chứ



    Nói thế ko phải là để khoe train trâu hay gì , ý mình chỉ nói là sever này train vẫn nhanh . chứ ko phải như các bác nói là lâu lên lv, biết cách train , và train đúng chỗ thì nhanh lắm mấy bạn à
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/11
  3. Allyssia_us

    Allyssia_us Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Ừ đúng rồi SV ko Free hoàn toàn, nạp card là cách để duy trì SV đó bạn à ! Không ai rảnh làm SV chùa cho các bạn chơi Free đâu

    Cái này mình ko có ý kiến , đó là lẽ tất nhiên bộ bạn thấy mình phản đối trên đó à , đọc kỹ đi nha :)

    Còn về thái độ của GM là mình nghĩ do quá bực tức, lức đã quá bực rồi, 1 lượng tin nhắn chửi ào ạt của Gamer trút xuống thì thử hỏi xem có có giữ đc bình tĩnh ko ? Mà khi đã ko giữ đc bình tĩnh thì con người ta có còn kiểm soát đc mình. GM mới là như vậy mình cho là nhẹ thui, nhìu SV mình chơi GM điên quá tắt lun SV ! Phần này thuộc về hành vi con người, chúng ta phải thông cảm. GM đã xin lỗi rồi. Vậy là ok rùi !


    Cái này mình cũng đã nói bên trên , mình còn đã động gì về vấn đề này nữa , nếu bạn thích đào mộ lên để tranh cãi thì tuỳ , còn mình đã nói rõ là mình chỉ góp ý , mà mình góp ý không phải để có lợi cho mình , mà cho GM và cho tất cả mọi người , vì sever này không phải tất cả gamer đều vô giáo dục đúng không ? mà GM nói như vậy là nói tất cả mọi người , mà thế là ko đúng thì mình góp ý , còn bạn cho thế là đúng thì xin lỗi bạn thuộc thành phần nào ? bạn hiểu chứ ? hay là bạn có 3 năm IT ở đại học là bạn ko hiểu :) ? Và mình hoàn toàn không đả động đến GM nữa ok ? Có cần phải đào xới hoài vậy không để có chuyện để nói , bạn rảnh quá nhỉ :)



    Còn cái vụ tuổi tác, thì do là 1 lần mình chơi game, 1 cha nội nói : "Tao năm nay 33t, đủ tuổi cho tao gọi mày bằng thằng nha ( lúc này do có tin đồn là GM mới 18t) ,tao yêu cầu mày giữ nguyên như FPT đc ko ?.... đại loại là như vậy ? Nghe xong mình ức chế ! Các nào nó ra cái nấy chứ sao lại lấy cái này xọ cái kia hả

    Cái này mình cũng đã nói rồi , có người này người kia , với bọn vô giáo dục thì ko bàn , còn trường hợp với những người họ nói chuyện với bạn 1 cách đàng hoàng thì sao ? Sao lại vơ đã cả nắm vậy ? Kiểu nói của bạn thì xem như người có tuổi đều là lũ mất dạy không hiểu lý cả à . Cái nào ra cái nấy chứ sao lại lấy cái nọ cái kia chứ nhỉ :) ?

    Còn vụ IT thì mình nhắc cho bạn 1 câu nhé: Khi chưa hiểu rõ vấn đề thì đừng nên vội kết luận điều gì. Còn nếu nói kiến thức IT mình "ít ỏi" thì chắc là 3 năm học Đại học CNTT chắc vẫn chửa đủ để bạn gọi là "nhiều nhặn" nhỉ ! Làm SV Pri hả, mình hoàn toàn có thể làm đc, nhưng máy nhà mình ko đủ khả năng đáp ứng 1 lượng gamer trên 100, vì thế có lần mình mở ra cho bạn bè, mấy đứa quán net mình chơi cho vui thôi. 18 tiếng ư ? có khi mình thức cả đêm để chỉnh lỗi dùm sv cho thằng bạn đó, ddos, tấn công database..v..v... Bạn tưởng đơn giản lắm ư ?? Làm SV chỉ do đam mê thôi chứ cũng cực lắm bạn ơi ! Liệu công sức mình bỏ ra mà ko thu về đc gì, du nói là đam mê nhưng cũng thiệt thòi phải ko nè ?

    Bạn nói mình kết luận chuyện gì ? đưa dẫn chứng , đừng nói theo kiều chụp mũ đó bạn nhá . Bạn nói bạn học 3 năm IT ở đại học à , bạn nghĩ là nhiều á , đôi khi bạn học cả đời mà có ứng dụng được triệt để không , bạn cho rằng kiến thức bạn có tính bằng số năm bạn ngồi ghế nhà trường à , sao ấu trĩ vậy :) . ừ cứ coi như bạn đúng đi , vậy có những người học ít năm ở nhà trường thì sao , họ ngu hết hả bạn :) ;;)
    Mình có nói là bạn không làm được sever pri à :) , mình nói là mình không làm được chứ có nói bạn đâu , xem lại đi nha , còn chuyện bạn muốn làm gì cho bạn bè bạn , cho gamer , điều đó có mang lại cho bạn niềm vui hay không , chuyện đó là chuyện của bạn , bản thân bạn biết rõ nhất , còn những cái bạn kể ra bên trên để làm gì ? kể công à , hay ý bạn là gì ? Mình chưa hề phủ nhận công sức tạo ra và bảo trì của sever GM , nghe và nhớ cho kỹ , mình chưa hề phủ nhận :)
    Đúng là không ai làm cái gì ra free cả , mình cũng ko phản đối chuyện sever thu tiền để duy trì ,kể cả nếu có thu tiền cao , mình chưa hề phản đối mà , nhưng khi bạn đã thu tiền cũng đồng nghĩa là bạn kinh doanh ? Mà kinh doanh thì như thế nào ? Có cần mình trích đoạn trong sách kinh tế cho bạn không hay bạn nói là " tôi là dân IT, tôi không biết nguyên tắc giao tiếp và kinh doanh ", thì đầu tiên là thái độ , và cách nói chuyện để thể hiện mình là người có học trước đã . Có câu nói " Không thầy đố mày làm nên " nhưng cũng có câu sau này " Không trò đố thầy dạy ai " , hy vọng bạn hiểu mình muốn nói gì ? Ngôn ngữ lời nói VietNam phong phú lắm , liệu mà biết chọn lời mà dùng . Mà mình chỉ góp ý với GM chứ ko đụng chạm đến bạn , và GM đã xin lỗi những gamer đáng được xin lỗi rồi thì thôi chứ mình ko nói đến nữa .


    Còn vụ Nga mi, thì xin hỏi bạn đã đọc kĩ nhưng lời mình nói chưa mà lại nói như vậy ? Mình nhắc lại cho bạn nghe rõ hơn ha ! Ý mình là SV Pri thì đồ đạc cũng như thông số nhân vật đã mạnh rùi thì chả cần kỹ năng pk nhiều lắm, đứng 1 chỗ bắn thui là đủ, hết máu thì bơm, bơm xong đánh típ. Còn như FPT thì tỷ trọng phụ thuộc vào đồ đạc bị hạn chế nên muốn thắng thì phải xét nhiều vào trình PK. Đấy là mình đang nói chung cho nhưng người chơi trung bình, chăm chỉ, khôn lanh trong buôn bán, ko cần bỏ tiền nhiều nhưng vẫn có 1 vị trí trong SV. Miễn tiếp đại gia

    Còn vụ Nga mi mạnh thì ko phải chỉ mình mình nói, mà nhiều người nó, thậm chí báo nói(http://genk.vn/c143n2011051811385601...i-qua-manh.chn), cộng đồng trong diễn đàn TLBB nói, ai cũng thừa nhận điều đó, bạn có biết là có lúc bên SV FPT có những SV mà 80% là Nga Mi ko ? tôi đã từng gắn bó với cả SV FPT và cả SV pri nên tôi biết.Mình nói có căn cứ, cơ sở chứ ko nói bừa như 1 số người =.= !


    Bạn nói NM mạnh là từ năm nào vậy bạn , nếu nói là của FPT thì đó là chuyện từ năm xa xưa rồi , bây giờ vào sever của FPT đi xem xem NM có còn vô đối không ? tự đi mà kiểm chứng , sao bạn cứ thích quay về thời đồ đá ở quá vậy ? không muốn sống cuộc sống hiện đại à =))
    Còn mình nói rồi mà ,mình chưa hề tuyên bố phái nào vô đối cả , mình nói bất kỳ phái nào mạnh hay yếu là do chỉnh sửa cơ sở dữ liệu . đừng nói là NM mà tất cả các phái đều mạnh hay yếu là do cách chỉnh của game MASTER , đừng nói sever của FPT cho xa xôi , nói ngay sever Thien Tuong luôn nha , thời điểm lúc đầu NM mạnh quá nhỉ , sao thấy toàn là Tiêu Dao , Cái Bang , Võ Đang , NM chiếm 80% hồi nào ? Dẫn chứng xem . Lúc nào bạn cũng đem FPT ra , bạn nghĩ chỉ có 1 mình bạn từng chơi sever FPT à , nực cười =))
    Còn chuyện kỹ năng PK hay dỡ là do trình PK thôi , có thế cũng nói hoài ;)) , còn thấy NM mạnh thì chơi NM đi , sao chơi Võ Đang làm gì :-"


    Còn vụ cày lv, chả ví dụ đâu xa lấy ngay Bác Nicotin nhà mình, cày lúc GM fix skill xoay , 3 ngày lên 10x, thật là hãi hùng . Việc cày lv phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố. Nếu bạn chỉ là 1 người chơi đơn thân độc mã thì việc bạn lên 9x là rất khó khăn. Nhưng nếu bạn có bạn bè kéo, bãi train tốt ( đc bảo kê ), cày gần như cả ngày thì việc lên lv hoàn toàn dễ. Bang chủ mình, ông KFC hum qua chơi lun 3 lv ( 116-118), để đc như vậy bạn phải là 1 con trâu cày thực sự. Còn mình thuộc tuýp đơn thân độc mã nên đến sáng hôm nay mình mới lên đc 10x bạn nè ! Cũng chật vật lắm chứ tưởng. Bạn nói câu :"nếu bảo là cày cuốc xin lỗi chưa chắc bạn bằng được ai trong toàn khu vực gamevn này" Thực sự mình chả hiểu bạn nghĩ gì mà nói mình vậy ? Mình ko khoe khoang mình cày giỏi gì cả, mình chỉ nói là 2 tuần mới lên đc 100 thôi. Như vậy là chậm hơn so với rất nhiều người đấy bạn à. Mình chơi từ ngầy đầu tiên SV mở đó bạn

    Còn chuyện cày lv , tôi không biết bạn có tự tin hay không nhưng qua lời văn của bạn thì mình thấy là bạn rất tự tin vào khả năng cày lv của mình , bạn thử hỏi những người khác xem bảo họ đọc lời văn của bạn , xem họ có nghĩ là bạn tự tin vào khả năng cày lv của mình không , còn khi mình nói bạn cày lại 1 acc lên 100 là trong điều kiện tự thân vận động , tự lực cánh sinh và bỏ qua các yếu tố khác , thì bạn lên 100 không phải trong 2 tuần đâu nếu tính trong thời điểm hiện tại bây giờ mà còn lâu hơn nhiều đấy , còn cái chuyện biết tận dụng thời điểm , bạn bè thì nói làm gì , ai mà không làm được :)

    Còn về phần bạn thì mình cảm thấy kiểu nói chuyện của bạn rất mang tính Khiêu Khích, ko mấy thiện cảm cho lắm, mà đây là cái kiểu chung của 1 số người. Mình chỉ nói chung chung thui: Là sau khi chê trách, chỉ trích, dạy đời 1 ai đó rồi cuối cùng lại phán thêm 1 câu " Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ ko có ý gì cả....". Mình cũng ko hiểu tại sao ? phần này thuộc về hành vi ứng xử của con người

    Cái này cần xem lại :) Mình không hề viết bài lên để nói chuyện với bạn , mình có biết bạn là ai đâu , người mình cần nói đến là GM của thien tuong và mình nói để góp ý kiến với GM thôi , và mình chả cần ai có thiện cảm với mình , nên bạn là cái quái gì mà mình cần bạn có thiện cảm với mình . Bạn cũng nên nhớ là có rất nhiều sever , mình ko chơi sever này thì mình chơi sever khác . Nhưng mình thấy sever này tốt , GM cung cách làm việc cũng nhiệt tình nên mình mới góp ý để sever tốt hơn , để các gamer khác ủng hộ sever và GM hơn . Còn câu " tôi chỉ nói vậy thôi ,......" câu này mình dành cho GM để cho GM hiểu được ý của mình 1 cách rõ ràng , chứ câu này ko dành cho bạn , Bạn chẳng là cái quái gì mà mình phải phí sức dạy dỗ bạn , mà mình cũng chả là gì của bạn mà cần bạn dạy dỗ mình . Còn bạn luôn nói về hành vi con người , bạn luôn vỗ ngực xưng tên bảo rằng mình học đại học mà cách xử sự có đúng là bạn là người có học không , hay là bạn học đại , mà bạn học đại thì bạn giỏi lắm đó , mình sẽ tôn xưng bạn làm ĐẠI CA luôn đó , mà ĐẠI = LỚN , CA = GIỌNG ( nói láy ). Tự hiểu đi nha ;));));))


    Chúc sever Thien Tuong và GM vui vẻ


    Mình chẳng thích khẩu chiến chút nào , mà có người thích thì cái này phải xét lại hành vi con người (hay con thú ) nha =))


    ---------- Post added at 13:20 ---------- Previous post was at 13:16 ----------

    mình nói rồi là mình ko nói gì nữa về chuyện đó , mình ko hề cay cú hay lặp lại gì với bạn
    nhưng cái người thích đào mộ là bạn kia nên mình bất đắc dĩ phải nói
    có gì thông cảm nha , đừng hiểu lầm

    Chúc bạn và sever ổn định vui vè tồn tại lâu dài và có nhiều người ủng hộ
    [/B]
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/11
  4. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    đọc bài muốn hoa cả mắt , 2 sư phụ kia làm ơn stop
     
  5. Allyssia_us

    Allyssia_us Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Bạn cũng rảnh lắm mới ngồi đọc , không muốn hoa mắt thì đừng đọc , mình viết xong mình còn làm biếng đọc lại nữa đây này :)
     
  6. Hà Kiều Trang

    Hà Kiều Trang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Ko-chỉ-đâu
    mình nói thật chứ
    nguyên nhân của 1 số sv sập cũng do những thành phần phá hoại như thế này
    cũng mới chỉ là 5th class gamer thì cũng chả có uy tín gì mà đòi GM khóa Topic này cả
    ngoài ra luôn công kích để cho mọi người từ bỏ TK|L thiên tướng.
    mình không chơi nhưng thấy bất bình thì lên tiếng
    những thành phần bất hảo như thế này thì nên xóa sổ khỏi gamevn vì một 4rum lành mạnh
    ngoài ra GM làm sai GM cũng đã xin lỗi nên bỏ qua
    mình nghĩ bạn này chắc cũng là GM của 1 số TL khác do thấy TL của mình ít người chơi nên bắt đầu giở trò thôi mong mọi người đừng tin :">
    mà GM xem lại hộ mình cái link down full client cái
    mình không xem đk.
    tks
     
  7. Allyssia_us

    Allyssia_us Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Bạn đọc kỹ chưa vậy , câu nào mình đòi GM khoá topic này
    Mình kêu gọi người khác bỏ sever Thien Tuong ở chỗ nào , dẫn chứng lời nói cụ thể đi đừng nói suông như vậy .
    Bạn chơi sever này hay ko chơi sever này là quyền của bạn , ko ai quan tâm cả , còn bạn muốn lên tiếng thì đọc cho kỹ , hiểu cho rõ rồi hãy nói , chứ ko biết gì cả mà nói thì coi chừng bị chửi là ngu đấy :)
    mình chưa hề kêu GM xoá hay closed topic nhưng hình như bạn đã kêu GM ban nick mình luôn cơ đấy , vậy ai là thành phần bất hảo đây :) tự xem xét lại rồi hãy nói người khác


    ngoài ra GM làm sai GM cũng đã xin lỗi nên bỏ qua

    Bạn đã đọc hết bài của mình chưa ? hay bạn không hiểu tiếng người , mình có kêu mọi người từ bỏ sever này hay ko bỏ qua cho hành vi của GM , có câu nào từ nào như vậy không ? Mà tại sao bạn cũng như anh bạn phía trên cứ lôi cái chuyện câu nói của GM vào hoài vậy , hay bạn có ý gì khác .

    Ngoài ra còn 1 cái nữa , nếu mình là GM của 1 sever khác thì mình sẽ giới thiệu hẳn sever nhưng phía trên mình đã nói rõ là mình chưa từng làm được sever pri , yêu cầu đọc lại nếu bạn là con người và hiểu tiếng người

    Và bạn bảo là bạn ko chơi sever này thì bạn hỏi GM thientuong cái link down sever làm gì vậy :)
    Còn nếu bạn có nhã ý tham gia sever này thì rất vui vì có bạn tham gia .

    Acc của mình trong sever là Allyssia, phái Tiêu Dao có gì thì hảo hữu nha

    Thân
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/11
  8. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    Thôi ko buồn cãi vã với cái loại này, nó bảo thủ quá rồi, mình cũng chả hiểu nó nói gì ! Dẹp hơi sức đâu mà cãi tiếp với mày :))

    ---------- Post added at 15:16 ---------- Previous post was at 15:14 ----------

    Tôi chả vỗ ngực gì cả, cũng chả khoe khoang mình cày hay gì hết, bạn có cần in ra mà đọc ko ? bạn có trí tưởng tượng phong phú ghê :))

    ---------- Post added at 15:17 ---------- Previous post was at 15:16 ----------

    không biết nó có buồn click vô cái link báo mình cho nó đọc ko nữa nhỉ :))

    ---------- Post added at 15:19 ---------- Previous post was at 15:17 ----------

    Rõ ràng cái thái độ của nó là khiêu khích người còn, còn bày đặt này nọ. Thôi tôi ko rảnh cãi nhau với chú em nhé ! Anh đã nói vậy mà chú em chống chế kinh quá thì anh xin thua chú em luôn =))
     
  9. 8375600

    8375600 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Bài viết:
    584
    có lẽ GM nên mở topic mới đi, topic này dài và nhiều cái linh tinh quá rồi...
     
  10. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    "còn khi mình nói bạn cày lại 1 acc lên 100 là trong điều kiện tự thân vận động , tự lực cánh sinh và bỏ qua các yếu tố khác , thì bạn lên 100 không phải trong 2 tuần đâu nếu tính trong thời điểm hiện tại bây giờ mà còn lâu hơn nhiều đấy , còn cái chuyện biết tận dụng thời điểm , bạn bè thì nói làm gì , ai mà không làm được" Ai mà ko làm đc ?? ha ha nói dễ nghe quá nhỉ ? Vậy Thì để đc 1 acc như Nicotin và có acc Peter Kool kéo 3 ngày lên 100 thì dễ mà đúng ko bác Nico ?? ai mà chả đc vậy nhỉ ??? Có biết 2 acc này đang gần như trùm SV ko chú em :))
    Còn acc của tao, tao tự cày, chả bạn bè gì giúp cả, ác tặc cũng 1 mình, train cũng 1 mình, bị mấy bro giết khi train cũng có ai bảo kê đâu ? âm thầm mà xuống ăn cháo mạnh bà rùi kiếm chỗ khác train thui ! Bới thế chơi từ lúc mở SV mà sáng hôm nay mới lên đc 100. Tao nói chuyện rất bình thường, chả có tự kiêu tự đại gì cả. Cái cách ăn nói của chú em khiến tao bực mình đó, chống chế bằng mọi cách, gây hấn khiêu khích người khác, chê bai, xỉa xói. Đúng là hết nói nổi !


    ---------- Post added at 15:27 ---------- Previous post was at 15:37 ----------

    Thôi để lấy dẫn chứng cho nó cụ thể:"bạn chỉ dựa vào sự hiểu biết ít ỏi của bạn về IT..." AND "Bạn nói mình kết luận chuyện gì ? đưa dẫn chứng , đừng nói theo kiều chụp mũ đó bạn nhá"

    "NV trong game: Vãi Xoài LV 100, VĐ phái, chơi cả gần 2 tuần mới lên đc 100" AND "Còn nếu nói về cày lv , ở đây không chỉ có 1 mình bạn từng chơi sever của FPT đâu , nên bạn khỏi cần phải nói là trong bao lâu lên 9x hay 10x , nếu bảo là cày cuốc xin lỗi chưa chắc bạn bằng được ai trong toàn khu vực gamevn này" AND "Còn chuyện cày lv , tôi không biết bạn có tự tin hay không nhưng qua lời văn của bạn thì mình thấy là bạn rất tự tin vào khả năng cày lv của mình , bạn thử hỏi những người khác xem bảo họ đọc lời văn của bạn , xem họ có nghĩ là bạn tự tin vào khả năng cày lv của mình không , còn khi mình nói bạn cày lại 1 acc lên 100 là trong điều kiện tự thân vận động , tự lực cánh sinh và bỏ qua các yếu tố khác , thì bạn lên 100 không phải trong 2 tuần đâu nếu tính trong thời điểm hiện tại bây giờ mà còn lâu hơn nhiều đấy , còn cái chuyện biết tận dụng thời điểm , bạn bè thì nói làm gì , ai mà không làm được"
     
  11. Allyssia_us

    Allyssia_us Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    như trên mình đã nói là mình ko thích khẩu chiến , nói như vậy là quá nhiều rồi , bạn có hiểu ý mình không hay bạn học cao quá mà ko hiểu
    còn bạn là Long hay là Vãi Xoài gì ấy thích đào mộ thì cứ việc đi nha , mình ko tiếp cái loại như bạn đâu còn bày đặt chú em này nọ , chết cười , còn xưng mày tao nữa kia chứ =)) học cao quá , cao quá , bái phục ;))
    mình chỉ nói những gì mình cảm thấy ko đúng , xin lập lại câu nói của bạn
    Xem lại hành vi và tư cách con người bạn đi nha , bạn nói học đại học nhưng cách nói chuyện của bạn như 1 kẻ thất học , đây là lần cuối mình trả lời bài viết của bạn vì mình không muốn phí hơi và tiếp xúc với 1 kẻ vô giáo dục
    Và mình cũng ko muốn làm loãng topic này của chủ topic này nữa , đây là topic của người ta , mình chỉ vào góp ý với người ta chứ ko muốn tiếp tục phí hơi với bạn, thôi nha nói nhiêu đó nữa thôi đấy . Chào bạn

    Thân
     
  12. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    Cái Bang, Thiếu Lâm “biến mất” tại server mới?

    Đây là một nỗi lo không hẳn là không có cơ sở của các game thủ TLBB.
    Cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ hiện đang tỏ ra vô cùng sốt ruột trước mọi thông tin liên quan đến việc cho ra server mới tuy nhiên với những động thái vừa qua của NPH (cho gamer vào bình chọn tên máy chủ mới) thì ai cũng hiểu giờ nó chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Thế nhưng một vấn đề nảy sinh khác đó là nên chọn môn phái nào sao cho hợp lý nhất tại server mới?

    Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, khách quan cũng có mà chủ quan cũng có. Ví dụ như nếu bạn chơi một mình và muốn luyện cấp nhàn và nhanh chóng trong thời gian đầu tiên thì Tinh Túc phái hay Võ Đang phái đều là những sựa lựa chọn không tồi (có skill lan) hoặc giả nếu muốn trở thành top đại cao thủ và chấp nhận đầu tư thì chắc chắn cái tên được nhắc đến nhiều nhất sẽ là Nga My phái.

    Sau hàng loạt sự thay đổi giờ đây Minh Giáo cũng đã được coi là một trong những môn phái pk khỏe, thế nhưng cách chơi cũng như cách pk của môn phái này không đơn giản chút nào do đó nó cũng không thực sự được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên điều đáng buồn hơn là hầu như không có nhiều game thủ được hỏi muốn trở thành nhân vật phái Thiếu Lâm hay Cái Bang.

    Lý do rất đơn giản, hai phái này rất khó để có thể lên cấp nhanh, về sau cũng không có gì nổi trội cả (đặc biệt là Thiếu Lâm). Dường như chỉ khi nào có một nhóm người chơi cùng với nhau và cần người đứng chịu đòn cho cả tổ đội thì nhân vật môn phái này mới được nhớ đến. Đây có thể coi là một nghịch lý bởi ai cũng biết trong truyện kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ thì Cái Bang và Thiếu Lâm chính là 2 môn phái đứng đầu quần hùng.

    Chia sẻ về vấn đề này, game thủ Hirana nói: “Tôi đã gắn bó với TLBB được một thời gian khá dài rồi, mặc dù tựa game này đã có rất nhiều sự thay đổi trong quá trình phát triển của mình nhưng có một nghịch lý mà tới giờ chưa thay đổi đó chính là Cái Bang và Thiếu Lâm lại tỏ ra hơi đuối so với các phái khác, dường như chắc chắn chúng sẽ không có chỗ đứng tại server mới, nơi mà tính cạnh tranh là cực cao. May ra khi các top đã phân chia rõ rệt thì 2 môn phái này mới có cơ hội phát triển. Hi vọng rằng NPH sẽ có biện pháp nào đó để thay đổi nghịch lý này”.

    Trên thực tế việc game không hài lòng vì có sự chênh lệch rõ ràng giữa các đại môn phái đã diễn ra từ rất lâu rồi và cũng chính điều này đã khiến cho sức hút của TLBB giảm đi đáng kể, cụ thể điều muốn nói ở đây là sự thống trị gần như tuyệt đối của các “siêu nhân” Nga My phái. Rất rất hiếm có môn phái nào khác có thể chiếm thế thượng phong khi đối đầu với họ chứ đừng nói đến là giành chiến thắng.

    Toàn thể cộng đồng TLBB hiện đang hi vọng vào một sự thay đổi nào đó ở server mới, thứ mà có thể làm giảm đi sự chênh lệch quá lớn giữa các môn phái hiện nay. Nếu làm được điều đó thì chắc chắn sức hút của tựa game 3D hấp dẫn này còn lớn hơn rất nhiều.
     
  13. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    kẻ 8 lạng người nữa cân , mấy anh mấy chị đừng nói nữa .ai cũng có cái lí #20
     
  14. rkitvn

    rkitvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    139
  15. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    ngami đánh chua quá , 2 đứa ngọc 4,5 mà nó làm loạn lên rồi, hic
     
  16. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    Tặng anh em, pk bang loạn xi lên, trong hình là bang Peter (hình như mới bem bang đối địch xong thì phải) - 1 trong những bang "số má" của SV ;)) và mình lạc loại đứng giữa :)) Tuyển mem 10x vào bang Galaxy nhóe :)). ID: Vãi Xoài. LV 103 :))

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/11
  17. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    ac. có tên ta chữ màu đỏ choét trong đó nữa chứ. chụp lúc nào thế chú phó nháy
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/11
  18. long9191

    long9191 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    130
    cái này gọi là chộp chứ ko phải chụp ! tại ông đang pk bang nên chữ đỏ chứ sao :))
     
  19. ngocan0984

    ngocan0984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/11
    Bài viết:
    39
    sao ma mình dzo trang web hok đc thế
     
  20. rkitvn

    rkitvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    139
    Bạn vào trang nào ? http://thientuong.myvnc.com à . À thì ra bạn vào lúc 1 giờ 26 phút. Web mở từ 7 giờ đến 11 giờ đêm, mong các bạn thông cảm. Cảm ơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này