thế mình nên dùng gada cho set 40 hay 47 vậy và từ 3x đến lúc có cây lavalon thì nên dùng cung tinh linh bóng tối kô nhỉ
nên dùng gada cho set chao 40 :) dễ kiếm nhất mà lại + atk sp 20% cái cung tinh linh đó lv 37 dam chỉ hơn cung 40 và vẫn kém cung 42 cho nên cứ đồ thường mà dùng. cung đó kiếm được thì cũng khổ cực với lv 3x.
set chao 40 là như nào hả bạn vào chaos map đi mm rồi mở gada ở đấy à ps: cung 42 làm nv có cho kô hay đi mm
bạn xui dại ng` ta thế bh atk speed mình thấy chẳng tác dụng gì, build 3-3 set normal là ổn nhất lấy move speed ngon hơn atk speed nhiều lấy atk speed ... k lẽ bạn định chơi kiểu spam aas đúng đó bạn, set chaos thì vào chaos map đổi thôi. còn cung 42 đi mm hoặc lavalon hên xui sẽ ra ^^
mình thì sợ nhất con chiến binh và lãng tử :( , cũng còn tùy theo người điều khiển nữa . Nhưng thua nhiều ở con lãng tử .., chạy vòng vòng dễ bị dính chiêu xoay vòng của nó , dính xong chiêu đó + bị ăn con rồng là ngủm luôn
chắc mình gặp gà nên chả thấy gì. Nói vui thế thôi, chứ đánh 10 trận thắng không có nghĩa là 10 trận sau mình cũng thắng. Hôm rồi vào phòng gặp tên nào đó win gần 3 trăm trận mà thua có 1! Thắng hay thua thứ nhất là do trình của mình. Trình không phải cứ múa may tốt là tốt mà còn phải phụ thuộc vào đồ nữa, lv nữa chứ.... Nếu mà thua tại cái này thì chịu thôi, giải quyết sao được. Mỗi người có một set- combo riếng, tất nhiên hỏi các người chơi rồi cũng là một ý kiến hay. Thêm nữa là cách tính toán dam của game này nó không ổn lắm, tạo nên sự phức tạp không đánh có....... Cái skill bắn độc, ghi là giảm 30% def nhưng có vẻ chỉ là def basic chứ ko phải tổng def, đại loại thế... Đấy là về skill, đồ, lv các kiểu. Ngoài nữa là thiết lập nút bấm... Nếu để nút mặc định với các nút skill quá gần nhau như thế thì mình đánh quái còn khó....... thế nên phải tự thiết lập lại sao cho mình dễ ấn nhất. Đấy là những cái cơ bản.... Nếu nhuẫn nhuyễn rồi, đồ ngon rồi, lv cao rồi thì chuyển sang bước 2. Bước 2: chúng ta thua không phải do chúng ta yếu mà đối phương quá mạnh.... thực tế nhiều trường hợp thế lắm... Bạn nghĩ thế nào nếu gặp 1 class cung( loại trừ yếu tố class này mạnh class kia yếu) mà mình bắn nó 1xx mà nó bắn mình 5xx..... Nếu Bước 1 và bước 2 mà vẫn thấy thua thì chuyển qua bước 3.. Bước 3 chính là yếu tố class nhân vật. có vẻ theo luật quốc tế con kiếm sĩ ko được bật phản đam, nhưng ở Vn có vẻ rất ngoài luồng. Kiếm sĩ mà không bật phản đam thì nó bảo là ngu, có skill mà ko dùng... Các nhân vật cung/ nỏ nói chung máu gián, def cùi thế nên cái chuyện kẻ cả nâng nó lên và AAS nó đến chết thì có khi mình cũng gần chết.......Rồi những class có bộ skill quá mạnh, rồi lock liên tục thì thua cũng là cái chuyện bình thường... Khi đã vượt qua rào cả bước 1 2 3 thì chuyện thắng thua đơn giản chỉ là hạn chế nó đánh trúng mình và tăng cường đánh trúng nó! thế thôi
bạn ơi, bước 2 phải là bước 1 mới đúng bh VNĐ vs $ thần chưởng phải đứng đầu, rồi mới đến kĩ năng ng` chơi >.< còn ở bước 3, chẳng có luật nào cấm bật phản dame, nhưng người ta có í thức, tự giác k bật cho công bằng bạn ạ, mấy ng` ở VN gà k biết catch, k biết lock thì mới dựa giẫm vào phản dame thui còn về cung thì bên SEA cũng hiếm ng` spam aas, mình cũng chẳng spam, mình chỉ launch lên r` bắn vài cái cho k air recover đc r` launch tiếp trừ trường hợp đối phương quá trâu bò hoặc đối phương là mage
hôm qua mình dùng aas với 1 thằng k9 khoảng nửa bình máu thì cho rớt xuống , nó chửi mình chơi chó ... khổ thân :(
Catch = bắt đối phương lại. Lock = đánh đối phương tới chết mà đối phương không làm gì được dù là đầy HP.
nó mà fix lại thì tự dưng cái skill đó thành không thể không nâng nhưng thực ra là phải thế nó mới đẹp. Đời thủa nhà ai chơi cái game mà có weapon mastery mà ko anh nào nâng mới phũ