Tương lai giả lập PSP

Thảo luận trong 'Thảo luận chung & Trình giả lập' bắt đầu bởi shenlong213, 4/10/10.

  1. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Trò này chơi bình thường, di chuyển mua bán ok hết nhưng khi vào duel thì bị crash, vẫn chưa sửa được.

    |Video|
    [x] Only GE graphhics (not recommended for homebrew)
    [-] Use vertex cache
    [x] Use shaders (experimental)
    [x] Use a Geometry Shader for 2D rendering (only relevant when using shaders)
    [-] Disable UBO (automatically disabled if not supported, only relevant when using shaders)
    [-] Enable VAO (only relevant when using shaders and vertex cache)
    [x] Enable saving GE screen to Textures instead of Memory
    [-] Enable decoding of indexed textures (using CLUT) in shader (only relevant when using shaders)
    [x] Enable dynamic shader generation (only relevant when using shaders rec for AMD/ATI)

    |Media|
    [x] Use Media Engine (Works only with 32bit JPCSP)
    [-] Extract media files to tmp folder
    [x] Decode audio files with sonic stage (you must have ss installed for this to work)
    [x] Use non-native fonts from flash0 folder

    Nói trước là cấu hình đó khó chơi full speed game này.

    Bật Media Engine và SonicStage. Nhớ cài SonicStage vào. Nếu vẫn tiếp tục thì chuyển qua bản 64bit, tắt Media Engine và SonicStage rồi chơi qua đoạn đó, save lại và chuyển qua 32bit.
     
  2. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    ... Sao GVN giờ quái thế nhỉ, 1 click mà thành ra double post... mong mod xóa bài này
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/11
  3. MapleKhoa

    MapleKhoa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    2,312
    cậu có file saves đó không share tớ với thx đã cài sonic đầy đủ bật cả 2 lên vẫn bị còn win thì tớ sài 32bit nên không chạy dc x64
     
  4. superwind

    superwind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    thành phố Domino
    thế có ai chơi đc tag force 5 chưa vậy ==
     
  5. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Nói trước là file save này chưa chắc đã qua được đoạn đó. Trước khi copy nhớ backup lại file save cũ

    Khả năng đọc hiểu không có vấn đề thì coi lại dùm. Nếu muốn chơi YGO trên PSP thì chỉ có tag force 4 là chơi ngon lành thôi.
     
  6. superwind

    superwind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    thành phố Domino
    == thì đấy là bạn, chả nhẽ ng` khác ko có ai chơi đc chắc, thấy trên yout ng` ta chơi đc mà ==
     
  7. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Ai bảo câu trả lời đó là của mình mình đâu. Câu trả lời đó là của toàn 4rum JPCSP đấy.
     
  8. shenlong213

    shenlong213 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,905
    Nơi ở:
    Nowhere
    Nhớ không lầm là game này đang được test trên PCSP và cũng chưa chơi được hoàn chỉnh. Đợi chờ là hạnh phúc ;)
     
    Cloud_pro, eSm.KnighT, Fall. and 17 others like this.
  9. superwind

    superwind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    thành phố Domino
    buồn ghê, mấy tháng nữa là đủ mua mje cái psp chơi, giả lập làm ****** gì nữa ==!
     
  10. pvpbg

    pvpbg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/08
    Bài viết:
    19
    Eiyuu Densetsu VII: Zero no Kiseki(Legend of The Heroes VII) có thể dùng giả lập này chạy được không ?
     
  11. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Bản 7 chơi ngon lành.

    |Video|
    [x] Only GE graphhics (not recommended for homebrew)
    [x] Use vertex cache
    [#] Use shaders (experimental)
    [#] Use a Geometry Shader for 2D rendering (only relevant when using shaders)
    [-] Disable UBO (automatically disabled if not supported, only relevant when using shaders)
    [-] Enable VAO (only relevant when using shaders and vertex cache)
    [x] Enable saving GE screen to Textures instead of Memory
    [-] Enable decoding of indexed textures (using CLUT) in shader (only relevant when using shaders)
    [#] Enable dynamic shader generation (only relevant when using shaders rec for AMD/ATI)

    |Memory|
    [x] Ignore invaild memory access
    [x] ignore unmapped imports

    |Media|
    [x] Use Media Engine (Works only with 32bit JPCSP)
    [-] Extract media files to tmp folder
    [x] Decode audio files with sonic stage (you must have ss installed for this to work)
    [x] Use non-native fonts from flash0 folder

    Trên đó là cách config của riêng mình thôi. Những phần dấu # thì tick cũng được, không tick cũng không sao. (Mà sao không đợi ra E rồi chơi luôn. Dù sao từ 3 -> 6 cũng ra E rồi, chắc chắn bản 7 sẽ ra E.)
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/11
  12. __Tôi__

    __Tôi__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    31
    ai giúp mình cái này được không , game của mình có cái patch gì đó không tương thích với jpcsp , mình xóa nó rồi chạy game nhưng không hiểu sao cutscene không có tiếng ( kingdomhearts birthbysleep ) , mình lên mạng thấy các bạn ở trên youtube vẫn có tiếng trong cutscene bình thường , mình thì chỉ toàn nghe boong với beep :(( File của mình bị rip mất tiếng hay sao vậy ạ :((:((
     
  13. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Cài SonicStage ở 1st post vào. Sau đó vào mục Media chọn như sau:

    |Media|
    [x] Use Media Engine (Works only with 32bit JPCSP)
    [-] Extract media files to tmp folder
    [x] Decode audio files with sonic stage (you must have ss installed for this to work)
    [x] Use non-native fonts from flash0 folder
     
  14. __Tôi__

    __Tôi__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    31
    thank bạn ạ T_T , có tiếng rồi nhưng lại bị đứt quãng ( YOU giv VING me SO ma NY thing <---- tựa tựa như thế )
    có cách nào khắc phục không ạ :(
     
  15. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Chịu thôi, cái đó giả lập vẫn hoàn chỉnh mà. Mà bạn được bao nhiêu fps thế? Nếu fps thấp thì bị đứt quãng là đúng rồi.
     
  16. __Tôi__

    __Tôi__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    31
    thanks bạn một lần nữa :) khoàng 50 ~ ạ :
     
  17. DieForSure

    DieForSure T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    619
    Nơi ở:
    Zarnakand
    cho mình hỏi hiện h cái giả lập nào chơi đc 3rd birth day vậy? và có bạn nào chỉ mình cách cấu hình cụ thể đc ko?
     
  18. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Giả lập JPCSP ở 1st post. Config:

     
  19. vinh10a1

    vinh10a1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/07
    Bài viết:
    8
    Nakalot cho mình hỏi game hexyz force chạy được fullspeed khộng ? cách config game cụ thể với ?
     
  20. Nakalot

    Nakalot The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,055
    Nơi ở:
    Buzmon
    Fullspeed thì không chắc vì tùy thuộc vào cấu hình, còn fullplayable thì chắc chắn 100% rồi.

    Config:

    |Video|
    [#] Only GE graphhics (not recommended for homebrew)
    [#] Use vertex cache
    [x] Use shaders (experimental) # (NVIDIA Speedup) | (ATI Buggy / Disable)
    [x] Use a Geometry Shader for 2D rendering (only relevant when using shaders)
    [-] Disable UBO (automatically disabled if not supported, only relevant when using shaders)
    [-] Enable VAO (only relevant when using shaders and vertex cache)
    [x] Enable saving GE screen to Textures instead of Memory
    [-] Enable decoding of indexed textures (using CLUT) in shader (only relevant when using shaders)
    [x] Enable dynamic shader generation (only relevant when using shaders rec for AMD/ATI)

    |Media|
    [x] Use Media Engine (Works only with 32bit JPCSP)
    [-] Extract media files to tmp folder
    [x] Decode audio files with sonic stage (you must have ss installed for this to work)
    [x] Use non-native fonts from flash0 folder

    |Compiler|
    [x] Use compiler (dynarec)
    [-] Output profiler into to profiler.txt (only for compiler)
    [100] Maximum method size

    Phần Only GE nếu bật thì tăng speed rất đáng kể nhưng khi xem video sẽ bị black screen.
    Phần vertex cache nếu bật thì tăng speed một chút nhưng khi save game sẽ bị crash.
     

Chia sẻ trang này