[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    chia buồn với cậu là rada nó chỉ hiển thị đc spr < 128x128
    vì vậy cho dù cho spr to đùng vào thì nó vẫn chỉ hiện < 128 thôi ;))
     
    rocxman800 thích bài này.
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Em cũng nghĩ ngay đến vụ hiển thị limit của file sprites..
     
  3. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    Cần GẤP:
    Cách hoạt động của Score
    Ý tưởng write của ông làm ngay đi
    Plugins join char luôn !
     
  4. Dragon's Bone

    Dragon's Bone Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/11
    Bài viết:
    134
    JLR ơi lỗi này sửa sao ( ram 504 không được à :-s)
    [​IMG]
     
  5. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    Ờ. rất tiếc, ông chờ hôm sau setup khác cho :|, mọi vấn đề về Launcher cần bàn giao cho ai đó chịu trách nhiệm, mình chỉ lâu lâu chém tí thôi :|

    @Yuno: ông pack xong, lôi bản full lên cho ae nhé. Nếu chiều nay ra net (trốn) đc thì để tui up nốt, Tối thiểu 256Mb ? OK ?
     
  6. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    àh. cài cái pack laucher riêng thì nó cần file ji` trong csonst :-/ chứ cài vào folder khác nó 0 chịu. bắt phải có csonst. vãi chưỡng ;))
     
  7. phamkai

    phamkai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Việt nam
    Vừa nghĩ được cách và đã khắc phục được lỗi ram 512 hoặc thấp hơn không chơi đc laucher JLR ;))
     
  8. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    có đang YH ko, tui bàn giao vài cái ;))
     
  9. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    chết gòi ^^ lỗi này. ông fix lại đi ;))

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    có đang YH ko, tui bàn giao vài cái ;))
     
  11. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/11
  12. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    lỗi wide screen là sao nhỉ :-/ sao sửa bây giờ :( pro nào biết 0
     
  13. phamkai

    phamkai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Việt nam
    widescreen là chế độ màn hình rộng+ngang thì phải, nhưng nỗi của nó ra sao ?
     
  14. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Không làm đc scoreboard thì thôi vậy, làm cái hud kill bay (ko metahook:>) thôi:-"
     
  15. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    Up lại bản đầy đủ của CSO-NST Refresh Edition Launcher by JLR ( Atick Hem - GameVn ) ^^ chỉ là bản gọp lại thui. 0 có ji` mới ;))
    down về bỏ về folder + giải nén + Yes to all = play

    http://www.mediafire.com/?66czttefy6r0bd6
     
  16. phamkai

    phamkai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Việt nam
    Tôi vừa khai thác được cách thức hoạt động của metahook xong. Module này sử dụng 1 function là CreatInterface. Tức là function này sẽ hỗ trợ cả về mặt giao diện chứ không còn riêng gì spr nữa. Cho nên đó là lý do tại sao chúng làm đc nhiều cái giống cso như vậy
    Cách thức hoạt động mth tham chiếu đến kernel32.dll rồi đến MSVCRT.dll và thực thi hàm. Giờ đang châm cứu nốt module metahook_amxx.dll nữa là xong. Không biết ông kungfu có ý tưởng gì không nhỉ ? giả dụ như làm module như nó chả hạn ;))
    -----------------
    Nếu không sử dụng soft thì open with notepad cũng soi được 1 ít sourcetrong metahook đấy. Có 1 đoạn dài chưa bị encrypt đâu ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/11
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu hỗ trợ toàn bộ giao diện màn hình thì sẽ có nhiều hiệu ứng mới có thể làm được ..
     
  18. phamkai

    phamkai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Việt nam
    ĐÂy là 1 đoạn code trong metahook. chưa bị encrypt hoàn toàn:
    PHP:
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     $V  6V  BV  VV  ðX  ÚX  ÊX  °X  œX  ~X  bX  NX  :X  X  X  þW  Y      ÖV  ìV  þV  W  W  6W  BW  PW  ^W  nW  €W  –W  ºW  ÄW  ÒW  ÚW  äW  ÌV  ÂV  ¸V  ¨V  žV  ”V  ŠV  €V  vV  $W   Y                  ’A iF         QueryPerformanceCounter GetProcAddress  kernel32.dll    hud_widthnumber 1   #MetaHook join  join    player  [MetaHook]  impulse SBNNum_0    SBBNum_0    SBSNum_0    SBNum_0 suithelmet_full suithelmet_empty    suit_full   suit_empty  cross   number_0    sprites/%s.spr  sprites/hud.txt           `@      Y@      4@        {®Gáz„?  ÈBhud_draw          è?š™™™™™Ù?     ào@     à@svdex_ammo2 ‰t$\‰t$`‰t$d‰t$h‰t$l‰t$p‰t$t‰t$x‰t$|      HCDrawExtraAmmo   DrawScoreBoard  SetViewEntityRender SetViewEntityBody   DrawText    DrawHolesImage            $@%s  DrawAdditiveImage   DrawImage   MetaHook    HudTextArgs AmmoX   CurWeapon   WeaponList  HideWeapon  ScoreAttrib ArmorType   Battery Health  ResetHUD              À?\Âõ(\ç?R¸…ëQè?q=
    ×£pÍ?®GázÞ?áz®Gáê?ffffffö?¤p=
    ×£à?!°rh‘íà?ffffff@ö(\Âõè?=
    ×£p=ê?…ëQ¸…ë?333333Ã?X9´Èv¾ß?      à?…ëQ¸Å?ammo    sprites/%s.txt      `”¸”    H                                                            T    ÑH                      þÿÿÿ    Ðÿÿÿ    þÿÿÿ    ‰D     UD iD þÿÿÿ    Ôÿÿÿ    þÿÿÿÖE òE     þÿÿÿ    Ìÿÿÿ    þÿÿÿ    G     þÿÿÿ    Øÿÿÿ    þÿÿÿ8H LH hU          hV   P  °U          àV  HP                      $V  6V  BV  VV  ðX  ÚX  ÊX  °X  œX  ~X  bX  NX  :X  X  X  þW  Y      ÖV  ìV  þV  W  W  6W  BW  PW  ^W  nW  €W  –W  ºW  ÄW  ÒW  ÚW  äW  ÌV  ÂV  ¸V  ¨V  žV  ”V  ŠV  €V  vV  $W   Y       GetProcAddress  ÀlstrcmpA  GetModuleHandleA  †VirtualProtect  KERNEL32.dll  Xstrcmp  /memcpy  cstrncmp dstrncpy Osprintf  ??2@YAPAXI@Z  3memset  `strlen  Zstrcpy  .memcmp  MSVCR80.dll m_encode_pointer _malloc_crt n_encoded_null ífree  c_decode_pointer 
    _initterm  _initterm_e _amsg_exit  _adjust_fdiv  k __CppXcptFilter N_crt_debugger_hook   __clean_type_info_names_internal  í_unlock — __dllonexit |_lock "_onexit v_except_handler4_common )InterlockedExchange VSleep &InterlockedCompareExchange  ^TerminateProcess  BGetCurrentProcess nUnhandledExceptionFilter  JSetUnhandledExceptionFilter 9IsDebuggerPresent £QueryPerformanceCounter ßGetTickCount  FGetCurrentThreadId  CGetCurrentProcessId ÊGetSystemTimeAsFileTime ¢_stricmp          NÚM    bY           XY  \Y  
    `Y  Ì(  oY    metahook.dll CreateInterface                                                                                              


    ---------- Post added at 01:42 ---------- Previous post was at 01:37 ----------

    Có một số đoạn khá quan trọng đấy, việc của ta còn lại sẽ chỉ là ý tưởng để rewrite lại thôi :)).
     
  19. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    có file inc này :|. mỗi tội 1 số chú thích = cái ngôn ngữ quái j ko biết thôi 8-}


    PHP:
    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅ Additive Ä£Ê½Í¼Æ¬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = Í¼Æ¬ÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = Í¼Æ¬ÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà// 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ÎªËæ»ú)
    //
     
  20. ngocvinh2009

    ngocvinh2009 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    1,665
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chú atick hem lên yahoo cái nhá, đợi nãy giờ rồi ^^
     
    rocxman800 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này