Infinite Aion - Pride ( Siel ) PHIDOIGABAY

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Chink|Sontinh, 31/1/11.

  1. amenos

    amenos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/10
    Bài viết:
    51
    bạn chụp ảnh rồi post lên. Chứ nói lỗi 1024 ai biết là đâu. Mình cũng hay bị lỗi game biết đâu giúp đc j
     
  2. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Bạn bật NClaucher lên, chọn aion, sau đó vào thư mục NCsoft, tìm và delete file aion.bin, rồi chuyển sang NC laucher, click vào mũi tên nhỏ trên dòng aion và chọn repair.

    Laucher sẽ tự động sữa lại tất cả mọi file bị hỏng cho bạn, đồng thời cập nhật lại file aion.bin mới, nhưng nó cũng sẽ bắt bạn phải update lên bản 2.5.

    Đây là cách duy nhất mà mình đã thử và đã thành công.
     
  3. DarkBoy®

    DarkBoy® Spank me, bang me, oh my naughty boy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    2,448
    Nơi ở:
    Xxx
    Nhưng thế thì phải up lên 2.5 luôn nhưng IA chỉ chơi dc 2.1 mà :((
     
  4. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Bạn đừng lo update sắp tới sẽ cập nhật 2.5 cho live sv, chỉ có điều là hơi lâu vì họ đang fix rất rất nhiều thứ hay :). Trong thời gian này bạn có thể log vào test sv để khám phá skill mới chờ update (bây giờ nếu fix thì không chơi được live sv, còn ko fix thì không vào được game, bạn có quyền chọn.)

    Sang 2.5 shield buff của sor và sm sẽ khỏe lên rất rất nhiều, không còn cái cảnh 2-3 hit là vỡ nữa đâu, mọi ng hãy chờ đi.

    Và xin lưu ý là họ đang tiến hành rewrite lại các skill, nếu shield buff được fix hoàn toàn thì nó sẽ block toàn bộ stun, knockback, aether's hold, pull nếu shield block toàn bộ damage của mục tiêu (hiện tại thì stone skin đã block được pull của templar rồi nên không còn sợ bị temp kéo vào đám guard khi có stone skin.)

    Lúc stone skin của mage được fix thì đảm bảo sẽ có khối ng phải khóc than đấy :P.
     
  5. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    @ maeyun: haizzz. ping là 1 thứ vô cùng quan trọng khi chơi scout như Sin hoặc Ranger. Chỉ cần em thấp hơn anh 100 ping (ping em thường khoảng 200-300) thì em đã nắm khoảng 99% phần thắng rồi.
    Để em dạy maeyun cách duel ranger luôn: cái skill sensory boost (cd 3m) và focused evasion là 2 skill phải buff đầu tiên ko thì sẽ bị dính disable của ranger. Khi tính thời gian duel 3-2-1 thì áp sát ranger nhé. sau đó đến số 1 thì auto attack ( hoặc bấm nút C ) hoặc debuff 1 cái "binding rune" (range 10m) vào mặt ranger để phá cái skill focused evasion của ranger. vì atk speed của Sin dùng dagger cao hơn ranger ( thường là 0.9 trong khi ranger max atk speed là 1.3) Nên cái auto atk sẽ bắn vào mặt ranger trước khi ranger dùng skill gì. Anh có 1 thời gian rất ngắn. khoảng 1s để bấm tiếp skill thứ 2 là dash and slash hoặc ambush rồi aether hold và cho ranger lên bảng. Nếu ác độc hơn thì có thể buff độc nổ chết ranger.
    Chú ý 1: Việc đến gần ranger lúc đếm duel 3-2-1 ko phải đơn giản. Bất cứ thằng ranger khôn nào khi duel cũng luôn tìm cách giữ khoảng cách với sin. Vì vậy trước khi duel nên cắn giấy chạy. bật eye (đề phòng ranger hide).
    Chú ý 2: Combo liền mạch chỉ 1 sơ suất nhỏ là chết ngược ngay vì ranger có sleep. Chỉ cần ranger sleep được sin thì tình thế và mọi chuyện thay đổi hẳn.
    Chú ý 3: Evasion của ranger rất cao. đấy là chưa kể 1 số thằng làm set pvp đập evasion nên accuracy là 1 thứ rất quan trọng.
    Chú ý 4: CD skill của Sin rất lâu. 3 phút - 8 phút. Vì vậy duel ranger mà thắng thì đừng có vỗ ngực ta đây =)) Cd skill của ranger chỉ khoảng 1 phút thôi ...
    Chú ý 5: Duel với người tử tế thôi =)) Khi duel thì bảo nó invite mình duel. Buff hết rồi mới duel. Đừng duel với đứa dâm dục. Nó sẽ chờ anh hết buff 10s mới bấm accept. Sin là class nhiều buff =)) Lúc ấy chỉ khóc
    Chú ý 6: Sin là 1 class ko thể nào 1v2 được. Giả sử Sin gặp 1 con sorc + 1 con ranger thì xác định là die luôn đi. Vì focus con nào cũng sẽ bị con kia giết.
    Chú ý 7: Duel chả chứng tỏ được cái gì. Gặp thằng nhiều set ép manastone khắc chế là thua ngay. Theo em anh nên train bằng cách cặp với 1 con cleric hoặc 1 con chanter nào đó qua gelk giết người thì lợi hại hơn nhiều. Duel chỉ là cách tập solo thôi.
    Chú ý 8: Cẩm nang trên chỉ là lý thuyết cơ bản thôi. Căn bản phải có ping thấp để xử lý tình huống cho tốt vì combo của Sin ko có skill silence như của ranger nên đa phần là tùy cơ ứng biến. Nếu combo có chỗ hở thì sẽ thua. Cái này trái ngược với ranger vì combo của ranger có sleep+silence (có thể còn có godstone silence nữa nên rất lợi hại)
    Tổng hợp tất cả những cái trên đừng nghĩ là SIn duel mạnh hơn ranger. Nếu 1 Sin và 1 ranger duel nhau. Cả 2 người đều khoảng ping 200. Thì ranger có 70% cơ hội thắng (vì combo của ranger là loại combo bất tỉnh) còn Sin chỉ có 30% nên là đừng nghĩ nếu anh ping 300 thì thắng được em =)) Hồi xưa thằng sin pro hissoka của shinigami ping 200 gặp em còn khóc nữa là ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/11
  6. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Evasion co tranh duoc magic dau,thoj gjan fa focus eva thj no sleep mjnh chu aj de fa de the.
     
  7. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    http://www.aiondatabase.com/skill/572/focused-evasion-i đọc đi : For 5s, can dodges 1 physical attack(s) or resist 1 magical attack(s).
    Thế mới bảo anh tự buff focused evasion cho anh trước. Anh phá của nó nhanh hơn nó phá của anh. Ranger cũng phải bắn 1 skill vớ vẩn để phá cái focused evasion của Sin trước khi bắn sleep.
     
  8. Sheepy

    Sheepy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    45
    Sin ko sợ sorc à ;)), có 2 skill áp sát thôi, đâu ra 3. Nếu tính thêm cái dash attack cùi thì ko đc, vì xài ambush là nó cd luôn rồi. Còn Dash and Slash, thời gian bay lại gần khá chậm, giống như Dash Attack thôi, ko phải teleport như ambush đâu mà đòi dash vào là đánh ngay. Có khi lag nó còn kéo mình ngược lại ấy chứ :|. mà cũng nên nhớ sorc có tree, sleep mà sin ko resist đc trừ khi magic resist cao. Nếu giữ đc sorc stun thì tốt, còn ko thì coi chừng ăn tree>silence>stun (thunderbolt hay illusion storm tùy)>aether>end game.
     
  9. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    Sin giết người thì nhanh thật nhưng mà gặp sorc skill dòng trên thì chưa chắc đâu. Sorc có skill illusion: http://www.aiondatabase.com/skill/1440/illusion-i
    Removes one abnormal physical condition, and allows the caster to evade 3 physical attacks for 10s.
    Stigma Skill. Riêng cái skill này thì trong 10s nó đã tránh được cả 2 skill áp sát của anh rồi.
     
  10. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    A nói la evasion chứ đâu nói focus.
    Tính cả chiêu 4k dp cd 30fut thì sin có 3chiêu tele tớj mục tiêu.
    Đánh vs sor mình có cách riêng.
    Dash and slash fá shied thi theo phản xạ các chàng sor sẽ tele tránh,lúc này lấy lại target bằng tab rồi ambush lux này kèm theo 2nhát normal att quickdom gi gi đó chiêu gold 55 i kũng kèm 2nhát normal att rồi assassination nua là hết máu,kùg lắ bồi thêm 1fat nua.
    Sin att speed cao nên mọi người chơi sin nên luyện đan xen 2normal att vào giữa 2skill.dùng dager thì dễ ra hơn.

    ---------- Post added at 16:21 ---------- Previous post was at 16:20 ----------

    A wên,dash and slash tới kèm theo 2normal att thì fá lun skill gold55 của sor rồi em

    ---------- Post added at 16:25 ---------- Previous post was at 16:21 ----------

    Hơn nữa sin có2skill resit2magic 1skill book,1 stigma skill
     
  11. king_aion

    king_aion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    433
    Sorcerer đường trên, trừ khi sorcerer gà chứ nếu chơi tốt, sin chỉ có khóc thôi( hoặc ko kill được nó, hoặc bị nó kill )
    Sorcerer đường dưới, gà thì chết ko nói, pro một chút một chút, đồ khá 1 chút là sin ko cẩn thận cũng lên thớt liền.
    Combo nhé:
    Stone Skin V
    A protective shield blocks all attack with a 100% chance. If attacked by a PC, you suffer less additional damage. The protective shield remains active until it absorbs 1440 damage.

    - 1skill DAS +2 normal attk có phá được khiên liền ko ???
    - Nếu phá được, cứ cho là socerer blind leap về sau, skill đầu tiên flame cage + root ( trong lúc sin chuyển target) hết resist 1 magical skill.
    - Sin ambush, sorcerer remove shock ( tăng resist stun 7s-theo retail- sin hết đường stun tiếp, bây giờ có chờ hên xui Gstone silence hoặc para có ra hay ko thôi, không nhớ Sin còn skill silence nào ko nếu đi đường dưới)
    - Sorcerer remove shock rồi root sin lại, khi đó thì sin lên thớt khỏi bàn cãi (delay dame + ice chain + silence + High Dame)

    Nói cho cùng duel hay war, thằng nào ping ngon thằng đó chiếm phần thắng tới 70%.
    P/s: hình như IA remove shock tăng resist ko work thì phải, thế thì hơi khó nhưng cũng ko sao, thấy sin ambush thì remove shock rồi buff khiên mạnh nhất ra, 5s cũn có thể làm nên chuyện. Remove shock là skill rất lợi hại của socerer, ping ngon thì sin cũng phải chán :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/11
  12. Squall!Riona

    Squall!Riona Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    898
    nản các pác, các pác chơi thử sorc đi rồi biết, trên lý thuyết là vậy, nhưng thực tế nó khác xa lắm ợ. Peto gà rồi nên coi như ko tính, nhưng vô trận rồi có nhìu yếu tố lắm :D. Đánh nhau mà 2 bên cứ đứng đối diện nhau chuẩn bị hết thì nói làm gì nữa, hehe. Thử tượng tượng đang chạy lon ton cái bị em sin, ranger, thậm chí là SM nó đánh up bất ngờ thì die liền à :D, miềng chỉ khoái chanter, hay win chanter, hà hà.

    ---------- Post added at 17:18 ---------- Previous post was at 17:16 ----------

    sẵn tiện, mấy pác giải thích rõ hơn về các skill resit magic của các class khác với ợ, mình từ pé đến lớn chơi mỗi sorc nên ko rành lắm, chẳng biết tên skill + icon. AION cái dở là hiệu ứng skill buff nó ko rõ ràng nhỉ, phải nhìn lên status bar mới thấy, mà đã thế nó còn nhỏ nhỏ, nhiều skill cái là loạn cả lên, nhìn lòi cả mắt.
     
  13. king_aion

    king_aion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    433
    PvP là 1 chuyện, war là một chuyện, có thể ai đó PvP pro nhưng đi war thì chết lia lịa, war cũng 2 loại war, team-war hay solo-war. Sin thì thường solo-war là chính, lại hay đánh úp nên đi war cắn trộm ai thì ngoài templar ra khó chết, ai gà là chết liền. Mà cũng vì solo nên sin gặp zerg chỉ biết Shawdown walk thôi. Sorcerer đa dạng hơn, solo tốt, team tốt, có khi 1 vs pt cũng win nữa là ;;). Chanter chỉ được cái biến thái, tank ko bằng templar; dame ko bằng sorcerer, gladiator, ranger;heal thua cleric, solo-war chẳng bằng sin... Nói chung là nửa mùa (đùa thôi) :D. Mổi tội có 1 em chanter trong pt thì được suport vô đối. Ẻm chỉ có hợp với team-war thôi.
     
  14. Sheepy

    Sheepy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    45
    Sin có thể resist đc 5 skill phép, nhưng ko resist đc tree/sleep, hồi trước chơi sorc mình toàn biến cây rồi chờ hết skill resist rồi spam thôi. Chưa kể ko xài đc lúc bị silence. Sorc 55 với thunderbolt hoặc illusion storm thì mình ko nghĩ sin kịp xài bình giải silence để xài đc remove shock đâu, khi mà cái thunderbolt là 1s cast và storm là instant X_X.
     
  15. king_aion

    king_aion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    433
    Trong AION, tùy theo built stigma ntn mà class nào khắc chế class nào. Chưa kể còn do cách built manastone nữa. Thử 1 em sorcerer pure HP đường dưới gặp sin xem ai chết trước.
     
  16. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội


    dash and slash đánh mob thì crit lên 10k damg,đánh người thì tùy cộng với2normal att nữa thì stone skin ko vỡ thì em chịu.
    Sor biến ra sau ko bị mất target fải lấy lại target sao,thế mới nói từ đoạn trước chỗ này xem ai nhah tay hơn.
    Ambush trúng rùi 2normal att tổng cộng là 5 fát tấn công rồi ta ko tin mi ko trúng poison,trong khi bạn remove shock kũng đồng thời lĩnh trọn assassination chiêu này tương đối biến thái,khi bạn có poison trong người cộng stun thì nó đã hit mất của bạn tầm 3k Hp là ít roài đấy.sau đó nhờ skill resit2magic thì sin đã kịp cho bạn xòe cánh với skill gold55 roài.
    Nếu ko sin kòn forcus evasion sau đó couter att nữa thì sor co pro tới đâu kũng fải về làng ngậm tăm....
    Đây là lý thuyết thôi,khi pvp tùy vào ping và rất nhiều yếu tố khách quan khác như valent đã nói nữa nên ko dám khẳng định là mình luôn luôn thắng sor.à mà sor con 1cái shied rất rất mạnh nữa trong 5s thì phải đó là skill book,mình rất ít khi gặp sor dùng shied đó,nếu ai chơi sor dùng tốt skill đó thì mình nghĩ người đó pro roài.
    Sin có 2skill silenc nếu theo dòng dưới,nhưng bắt buộc fải mài rune it nhất 3rune mới silenc được nên khó dùng lắm.

    ---------- Post added at 18:23 ---------- Previous post was at 18:13 ----------

    test roài resit được sleep và root
    đó là trước wipe,kòn giờ chưa lên 55 nhưng 48 đi train resit được cure of root của bọn shaman,lát nữa thử lại xem có resit được trong pvp ko.
    Hơn nữa sin đánh với sor là ko được phép để sor tấn công cơ mà,có sor nào kip dùng skill ko???

    ---------- Post added at 18:28 ---------- Previous post was at 18:23 ----------

    Nhìn cả quá trình thì sor chỉ kip blind leap rồ remove shock,skill tấn công thứ nhất thì đã có forcus evasion đỡ

    ---------- Post added at 18:32 ---------- Previous post was at 18:28 ----------

    Nói roài,pvp kòn tùy thuộc nhiều yếu tố,đặc biệt là ping.
     
  17. king_aion

    king_aion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    433
    sin ping 100 chơi mới sướng. Đánh nhanh như điện.
    Còn về cơ bản, sin là anti-mage class nên skill của sin trị sorcerer hơi nhiều, nhưng ko hẳn là pvp thắng 100%, cứ giả sử như ping 2 bên, gear 2 bên bằng nhau thì sin thắng tỉ lệ chỉ 60-40 là nhiều, nếu sorcerer built thuần đường dưới, nhưng mình thấy socerer đi cả 2 đường khá nhiều nên 50-50, sin chỉ có đôi chút lợi thế hơn sorcerer thôi. Đi war thì chưa chắc à ...
     
  18. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Đi war thì sin thiệt thòi nhiều vì sin là scout chứ ko fải trâu bò như temp,gla,ko co skill bắn từ xa như mage,priest....
    Vậy nên sin nên tránh xa những trận war lớn hoặc hit xog 1mạng thì nhanh nhanh mà chạy ra sau nếu kịp
     
  19. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    điểm danh các con hàng quay lại game nào, dạo này chán game tự dưng hum nay mò ra chơi tý lại có hứng, hị hị :">
     
  20. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    @ Maeyun: anh mới level 48, đã thử duel sorc 55 chưa thế =))
    Nếu sorc đường trên, nó blind leap về sau rồi buff illusion 1 ( tránh 3 skill physic atk của anh, dash&slash, ambush, vứt hết ) Rồi nó đứng từ xa cứ root cứ silent rồi nuke vào mặt thì chỉ có chết =)) Chả qua anh chưa gặp thằng nào gear mạnh, chứ cứ qua inggison farm đi lại chả bị winturner cho mấy quả là về làng =))
    Nếu sorc đường trên, nó cũng dùng geodata, lúc đầu nó đứng sát anh, xong blind leap về cách anh có 15 m thôi nhưng anh bị mất target. Trước khi anh kịp bấm tab thì nó nhảy thẳng vào mặt anh dùng 1 skill aoe có thể là glacial shard hoặc silence. Việc nó nhảy vào mặt anh với chuẩn bị từ trước và ping thấp hơn ở khoảng cách 15m thậm chí sẽ còn nhanh hơn việc anh bấm tab, nó sẻ nhảy lên trên đầu anh hoặc ra sau lưng anh. Nếu anh ping thấp để nó nhảy ra sau lưng thì GG bởi vì có bấm tab cũng ko nhìn thấy gì. Còn nếu nó nhảy xong nó lơ lửng trên đầu anh cũng sẽ rất khó phản xạ vì bị choáng. Mà nói chung là phạn xạ cách mấy thì cũng bị ăn skill rồi =)) Ping anh tầm 300-400. pvp với sorc ping khoảng 100 thì mới biết thế nào là khủng :-j
     

Chia sẻ trang này