Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    CHẳng hạn mình pause 1 Hero, sau đó Hero die, 1s sau khi die thì unpause, 1s sau nữa thì revive hero đó... thì có vấn đề gì ko?
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nếu chỉ có vậy thì không !
     
  3. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Các bạn cho hỏi là skin của con Arthas Paladin nó nằm chỗ nào ko?
    Mở Image Extractor ra kiếm hoài ko thấy
     
  4. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Làm cách nào để lấy đc lượng damage thật trong damage_event, mình dùng GetEventDamage() thì chỉ lấy đc lượng damage sau khi trừ đi bởi armor hay spell resistant =,=
     
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    trong
    War3.mpq
    Textures\Arthas.blp

    ai cho mình xin hỏi làm sao để check damage base từ hero ?
    ví dụ hero Arthas có 50-55 damage thì mình làm sao để lấy dc số giá trị 55 kia ? trng taken dmg củng có mà có khi hơi lộn tác dụng :-ss
     
  7. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cứ theo công thức này mà tương:
    Max damage = damage base + (number of dice X Sides per dice)
    Mà Damage Base được tính bằng chỉ số intel, agi, strength ban đầu của hero đó nên ta set biến như thế này (Đối với hero Mountain King):
    Mã:
     Set (biến dmg) = ((Streng of (Triggering unit)(Exclude bonuses)) + (2 x 6))
    Cách này có rất nhiều hạn chế vd như dmg này không được cộng thêm bởi item hay aura tăng dmg (tăng streng thì được), và phải làm như vậy đối với từng hero.
     
  8. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Vậy nếu dùng ArmorUtils rồi thì làm một mini system thế nào để lấy damage??

    Cho hỏi làm sao add spell vào spell book mà spell trong spell book vẫn có thể + level
     
  9. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Ai đã từng chơi KT thì chắc biết con hổ dữ, hổ cáp, hay con khỉ! Lúc mình tấn công nó thì lập tức nó cho mình choáng ngay. Mình đã làm mà ko đc. Đầu tiên, tạo custom unit từ footman rồi sang ability tạo custom ability từ storm bolt. Mình chỉnh lại vài cái trong storm bolt là xóa cái missile art, sửa lại range 200, edit tên lại thành choang. Tiếp theo, add choang vào ability normal của custom unit vừa tạo. Rồi cho custom unit vừa tạo ra map, active ability choang cho unit nghĩa là double click vào custom unit vừa tạo trên map rồi tick vào active. Đó là các bước mình làm mà lúc vào chơi thì chả thấy nó sử dụng gì cả, nó cứ đánh bình thường vậy?
     
  10. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Có ai biết cách block damage bằng cách sử dụng ability lifebonus không?
     
  11. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    somebody help me !!!!!!!!!!!!!!!!
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Even: Nếu 1 thằng bị đánh // Units - is attacker
    Condition: Thằng đó là con gì gì đó // Unit attacking = con gì gì đó
    Action: Dùng loại Unit - order ... // cho spell muốn đánh, chẳng hạn storm bolt, shockwave, ...
    P.s: Dấu tick chẳng làm đc gì trừ dang spell PAS ( Critical), chú ý mana thằng bị đánh
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/11
  13. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    đang làm map thì bị tình trạng thế này , trước kia thì click vô unit , nhấp chuột vào hướng cần xoay là nó xoay theo ý muốn của mình , muốn nó xoay sao thì xoay , còn bây giờ thì không được , ai giúp ngoc với
    map đây :

    Mã:
    http://www.mediafire.com/?eask9ets4x887qi
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    sử dụng chiêu Hardened Skin con Mountain Giant trong NightElf

    set damage muốn block vào Ignored Damage 12.00 tức là chặn 12 damage
    damage đã bị suy yếu là Minimum Damage 3.00 ý là sử dụng 12 damage đánh dzo mình thì bị giảm đi 9 damage mình ăn dc còn 3 damage còn muốn chặn hết thì set bảng này 0.00 :|

    cho mình hỏi cách sử dụng channel bằng trigger Order làm cách nào :-/
     
  15. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    phải thiết lập AI cho nó , còn làm như thế nào thì không biết !!!
     
  16. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Bạn cần làm rõ ý của bạn để người khác có thể giúp 1 cách chính xác nhất.
    Có vài điểm khó hiểu ở đây:
    Điều khiển như các heroes << ý bạn là nó ko di chuyển, tấn công hay sao????
    "mà nó trained": mấu chốt là chữ trained này, train là luyện tập hay là farm hay llà đang mua lính (khi mua lính sẽ mất 1 khoảng thời gian, khoảng thời gian này gọi là train unit).

    P/s:
     
  17. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Cho mình hỏi làm thế nào để tô đen 1 phần terrain sao cho ko nhìn thấy chứ mình dùng boudary (ko rõ) thì khi vào chơi vẫn nhìn thây mờ mờ. Mình thấy map KT có chỗ làm thế.
     
  18. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Thiên Kiếm là dùng Black Doodad đấy bạn! Tô đen nó thì cần một chữ kiên nhẫn, nếu cần model thì tí tớ send cho
     
  19. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    ý mình là con cenarius no ko di chuyển, chỉ tấn công khi nào nó bị tấn công thôi và khi chết thì bọn blue cũng ko revive nó. trained ở đây là mua tướng í

    ---------- Post added at 16:37 ---------- Previous post was at 16:35 ----------

    her her thế có bạn nào biết thiết lập AI cho nó ko?
     
  20. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Cậu lập trình AI cho nó bằng trigger ấy, cho nó một trí thông minh nhân tạo - Thông minh thế nào thì tùy vào cách của cậu thôi.
    Nói cho rõ hơn thì lập những trigger tương tự thế này:
    Mã:
    Events: Time - Every 20.00 seconds of game-time
    Conditions:
    Actions:
    Unit - Issuad order (Ceberus) Attack-move to (Whatpoint <gen>)
    Mình nhớ có một trang nói về cách lập trình AI mà quên mất rồi, để tìm lại rồi đưa sau
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này