Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Bạn upload lên đây cho mình đi. Với cho mình xin yahoo luôn. Thank.
     
  2. thaikkk10

    thaikkk10 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/11
    Bài viết:
    69
    Lần trước hỏi ông kêu remove leak như thế là đúng rồi
    Thế phải làm ntn cho cái map này, khi cast spell WA nó ko lag nữa
    http://www.mediafire.com/?e4cf0i0ath3eq4w

    P.s: Xem kỹ dùm tui cái leak đã ok chưa

    ---------- Post added at 17:28 ---------- Previous post was at 17:27 ----------

    Bạn có thể cho hai biến unit như sau: local unit c=GetEventDamageSource() và local unit t=GetTriggerUnit() để xác nhận như sau: c là người dùng Auto cast, t là mục tiêu
    Sau đó thì Special Effect - Create Effect at (Position of(t)), Wait 1.00 seconds rồi Destroy effect,và để MUI, bạn có thể thêm hàm local effect array SF và sau khi tạo, bạn set SF[GetPlayerId(c)] = Last created effect () rồi sau Destroy SF[GetPlayerId(c)] là xong!
     
  3. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    repeat lần 1 , ai giúp với !!!
     
  4. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    mình đã tham khảo map burning legion's last stand nhưng trong các trigger nó ko có cái nào giống như vậy, mình xem các unit cũng chả có gì đặc biệt, AI editor cũng vậy thế mà computer lại điều khiển dc heroes như mình nói???
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @ngoc: mình đã thử test map của bạn, bạn tạo ra 1 cái building thì làm sao cho nó xoay được.

    @orochi: Trigger có thể ko giống vậy vì nó phức tạp hơn. Mình ko rành về AI nên ko thể giúp đc bạn srr.

    Mình bị hai lỗi này
    [​IMG]


    [​IMG]

    Ai biết giúp với
     
  6. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Được dính kèm model phía dưới ấy. Muốn liên hệ Y!M thì cứ ép nick [email protected] vào đấy .

    Nếu bạn nói rõ ra bạn đã nạp trigger vjass nào vào thì có lẽ người ta còn giúp được
     

    Các file đính kèm:

  7. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Tớ chỉ lấy ví dụ, tuỳ thuộc cậu hiểu thế nào không thôi. Không hiểu tớ đành chịu vậy. Nói rõ hơn thì việc lập trình cho con unit của bạn chỉ bằng trigger, bằng AI Editor mình không rõ cho lắm. Cứ đặt cho một điều kiện nào đó để con đó tự di chuyển, hồi sinh, mua đồ và chạy về nhà hồi máu vậy thôi. Đối với tớ lập trình là Is Unit Attacked, Every time và enter region thôi. Cậu cứ hiểu sao thì hiểu - Cần rõ nữa thì tớ gửi cả map cho
     
  8. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @AzuhaSky: Hình đầu lỗi xảy ra với system intuitive buff system. Hình 2 là với DummyCaster Link

    Cho hỏi thêm 2 cái:
    1/ Cái demo câu lửa hôm trc bạn gữi mình, giờ mình muốn làm thêm damage AoE xung quanh mục tiêu thì làm sao?
    2/ Các spell trong SpellBook muốn cho nó lên level như các spell bình thường thì làm sao?
     
  9. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Câu trả lời @ là nên nâng cấp jasshelper hoặc sửa lỗi jasshelper ở một số trường hợp -> Tải jng mới, còn dummycast thì mình chỉ khuyên cậu là nên xem kỹ, có sửa gì thì nên sửa lại
    Thêm hai cái của cậu thì theo dần thứ tự sau:
    1. Thêm dam AoE thì local group g rồi dùng những hàm tương tự như sau:
    Mã:
    local unit units
    local group g=CreateGroup()
    call GroupEnumUnitsInRange(g,range,x,y,Conditions(function TargetFilter mà cậu đưa mấy hôm trước))
    loop
        set units=FirstOfGroup(g)
        exitwhen (units==null)
        call GroupRemoveUnit(g,units)
        call UnitDamageTarget(this.source,units,dam,false,false,ATTACK_TYPE_NORMAL,DAMAGE_TYPE_TÙY,null)
    endloop
    call GroupClear(g)
    call DestroyGroup(g)
    Nên biết rằng x,y đây là GetUnitX (target) và GetUnitY(target)
    2. Cái này thì tớ chưa học tới nên không thể trả lời rõ - Hình như không có ngoại trừ system.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/11
  10. Hat1

    Hat1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    2
    Sao Advanced -> Game Interface không có 6 hàng tên font , ai giúp mình với [spoil][​IMG][/spoil]
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Vào "UMSWE" chọn "Enable UMSWE" trong WE.

    PS: dạo này các bác dùng system kinh nhể, đi đâu cũng thấy người người system nhà nhà system, mình lạc hậu rồi :">.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/11
  12. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Mọi người cho hỏi: (chọn tướng giống dota)
    1. Giống như chọn hero kiểu map KT, sẽ có cái vòng Circle of power ở cạnh đấy. Sau khi chọn xong thì remove vòng tròn đó. Cho mình xin trigger đó.
    2. Ví dụ player 1 chọn hero A thì player 2 không thể chọn hero đó nữa. Làm như thế nào?
    3. Làm sao khi 1 unit đi vào region đó thì move, attack speed đều bị giảm?
    4. Làm sao để ko mua được item trong nhà bán item? (Nói thì khó hiểu nhưng ví dụ như trạm lư hay thái hoàng trong KT).
    Hy vọng mọi người hiểu hết những ý mình muốn hỏi. :D
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Quote lần 3.

    p/s: có cách nào để hero đến gần item thì tự động nhặt item đó hoặc hero đến gần item thì item đó sẽ buff cho hero. Ví dụ như Hero A đến gần item B thì hero đc + 100 máu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/11
  14. hungmcvn

    hungmcvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/09
    Bài viết:
    5
    làm thế nào để chia 2 team đánh nhau như dota đấy các pro em tạo xong máp ròi nhưng k0 có bọn coputer tư đong ,mà làm thế nào đê coputer tư động có thể mua Item luyên quái thế mấy pro
     
  15. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    mình cho con fel orc grunt vào trong barrack của bọn orc nhưng lại ko thấy bọn computer mua bao giờ, làm thế ào để bọn nó mua con fel orc grunt?
     
  16. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @ZhengHe:
    Cho hỏi làm sao add spell vào spell book mà spell trong spell book vẫn có thể + level

    Cái demo về spell book này chắc là cái bạn cần. Không cần để ý đến cái trigger SpellDemoMap vì nó chỉ là spell ko liên quan đến spellbook
     
  17. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    Anh Tom Ơi. cho em hỏi cái: Em làm cái HeroRevive Như DDay mà anh đã chỉ dẫn này nè:http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=9853123&postcount=21
    sau khi em làm đúng các bước. đến lúc save để test map thi nó xuất hiện bảng lỗi như thê này
    set udg_TempCheck = ( GetExpiredTimer() == udg_ReviveTimer[ udg_TempInt ] )
    cái dòng Custom Scrips ấy. em chả hiểu sao nó lõi nữa.cái dòng này xuất hiện sau khi đang kiểm tra Variables của map ấy. (nó là Jass gì đó phải không anh) :(
    em mượn nick của anh em để vào topic hỏi. hix . lần đầu mong các anh thông cảm. và giúp em với:((
     
  18. Hat1

    Hat1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    2
    Vẫn không có :((:(( Hay bác nào team view với mình nha . Y!m hunterlove381 ;;);;)
     
  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Mở WE lên.
    2) Vào "UMSWE" chọn "Enable UMSWE"
    3) Tắt WE, mở lại lần nữa, vào sẽ thấy.

    Đã hỏi rồi, đã post demo rồi, mình hỏi mà tại sao không để ý vậy ?? Có phải cậu hỏi ở đây?
    Requote:
    Re-Reply. Có down ko mình xóa file cho rồi bạn ạ.:!!
     
  20. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cho mình hỏi pro tí :"> làm sao để phóng to khu vực lính đi xuyên qua
    phóng to model, nhưng nó đi xuyên qua, các bồ chỉ giúp với
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này