Infinite Aion - Pride ( Siel ) PHIDOIGABAY

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Chink|Sontinh, 31/1/11.

  1. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    Set cloth thi MR cao hon 1 chut nhung sin dung set cloth thi se bi: sin, ranger, glad, temp, 4 class hiep dam. Sorc hoắc SM ép MA hiếp dâm. Nói chung chỉ hiếp đươc sorc gà. Nói chung con ấy sẽ rất vô dụng. Hơn nữa ép set cloth phải là set mạnh như kiểu abyss hoặc udas chứ ko thì cũng vứt...
     
  2. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Hé hé chưa thử sao bít...vs lại a nói ở đây là anti mage...
     
  3. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    để anti 1 con mage mà tự chặt đứt chân tay của mình thế thì ... =)) À mà thực ra đấy cũng là 1 cách build tốt, nhưng mà chỉ dành cho những người quá tự tin vào khả năng pvp của mình thôi anh ạ :D Tỉ lệ thắng duel của anh gần 100% như em thì hẵng nghĩ đến cách build ấy ...
     
  4. hoabattulhm

    hoabattulhm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/5/09
    Bài viết:
    479
    kiểu này ngoài chị 3 ra ko ai đi thi cùng mềnh ak o.0
     
  5. hacker2004

    hacker2004 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/02
    Bài viết:
    845
    đúng Sin thì MMOPRG nào cũng là một class hay nhỉ không như các class khác đi sin phải suy nghỉ về chiến lượt item và trang phục lẫn vũ khí phải được tính toán cụ thể thì mới có cái ăn để mình cố gắng tìm hiểu thật kỷ, Sin lúc nào cũng là class có skill đẹp và nhiều (không biết là do mình có học tý võ nên thích cách đánh của sin không)
     
  6. king_aion

    king_aion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    433
    không chỉ sin, mọi class đều vậy, ai muốn pro 1 class nào cũng phải có tính toán cách đánh với các class khác, không thì mãi chỉ là noob
     
  7. Squall!Riona

    Squall!Riona Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    898
    sau 20 ngày cày cuốc cuối cùng cũng lên 55 @@ rã rời
     
  8. 1HitGOHome

    1HitGOHome Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chơi gì kinh thế? Có cần thiết phải vậy ko? :O. Bỏ lâu rồi ko chơi giờ chơi sao ngại thế nhỉ :(
     
  9. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Sin và sor đánh ko bgjờ thừa skill mang tinh công kích,đặc biệt la skill mài rune cd 6s,skill swip cd7s và vô số các skill khác nữa,à,hiện tại tại hạ đã khắc phục được 1phần bug rune như sau,chia sẻ cùng anh em nà
    bạn nên sử dụng skill sigil strike(là stigma skill) thay vì mọi lần mài rune bằng cách rune carve+sigil strike+fang strike+beast kick....(káck này ko hiệu quả nữa vì fang strike hiện tại sẽ xóa rune thành rune1)
    đầu tiên bạn dùng skill fang strike cho nó dính rune1,sau đó rune carver thành rune2 rồi sigil strike là nó dính rune3,tất cả các skill sử dụng rune thì rune đến 3la có thể phát huy tác dụng rồi,ví dụ như pain rune(gây stun3-5) blinding rune(treo cổ đối phương 5s) blood rune(cái này bị bug,dịch nó ra là fá rune cho đối phương chuyển rune thành damg,5rune là 1,1k damg,4rune là800damg,3rune là 500damg<fụ thuộc vào MB của bản thân> đồng thời damg gây ra đó sẽ thành HP tự heal cho mình<nhưng bug rồi,ko heal được>) và 1 skill nữa cũng gây hiệu ứng damg như blood rune.
    Ngoài ra cực kì quan trọng là skill silenc.silenc và damg đối phương khi đối phương mang ít nhất 3rune.
    Khi up2.5 sin có 1skill book là rip....,lvl 4x,trực tiếp up rune lên 5rune,khi pvp nếu xác định ko thể1kích tất sát thì dùng skill này up rune lên 5 rồi silenc đối phương,hoặc nên silenc nó càng sớm càng tốt,ko biết greater healing poition có giải được silenc của sin ko nhỉ,lúc nào phải vào test thử.
    Nếu sin theo dòng trên thì có 3 hay 4 skill silenc gì đó,khi đó mới thực sự như bài trước đã nói valensờ tô pờ à.

    ---------- Post added at 09:38 ---------- Previous post was at 09:34 ----------

    Chết cha,nghĩ là"ko bao giờ thiếu" sao trên kia lạ vít"ko bao giờ thừa" thế nhỉ..sry
     
  10. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    tất cả chỉ là lý thuyết thôi maeyun. Anh cứ pvp thật nhiều vào mới có kinh nghiệm vì mỗi thằng chơi 1 kiểu thứ tự skill (combo) khác nhau. Pvp thật nhiều. biết combo của đối phương mà tùy cơ ứng biến chứ ko có cách nào pvp thăngsng luôn cả.
    Em nhắc lại là đúng như anh nói. Sin có thể giết sorc. Chả nghi ngờ gì cả. Em cũng chưa biết dạo này trình độ anh tiến đến bậc nào nữa :-s Nhưng mà anh cứ tập pvp thật nhiều vào. Biết đói phó với hết các class đi @.@. Thắng được sorc thì chả có gì vẻ vang cả :)). Em chơi ranger biết cách hiếp cả 8 class temp. sin. sorc. SM. chanter. cleric. Ranger đây này ...
     
  11. Squall!Riona

    Squall!Riona Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    898
    haizz, bỏ 1 tháng sau khi bị ban, nên nhớ quá, cảm giác cày lv lại thiệt là phê, hà hà, mà thật ra mình có chơi nhiều đâu :|. Các ngày trong tuần 1 ngày 4-5h (từ 7h tối trở đi, có tối ko chơi đc :D). T7 + CN thì nhiều hơn, hehe. Chắc cũng không nhiều lắm, mà tập trung cày lv nên tốn calo não =)).
    Giờ tối tối cày AP + instance.

    Anyway, hôm qua có hỏi mấy thèng staff trên IA về việc dùng LAGLESS, thì nó bảo là nó ko quan tâm mấy vụ đó, mình có thể tự do dùng thoải mái, nên có lẽ sắp tới sẽ dùng LAGLESS, đi fort ko sợ lag (LAGLESS hay YOURFREEDOOM thì cũng như nhau, nếu lagless có nguy cơ bị ban thì yourfreedoom cũng vậy, chả biết đâu mà lần)
     
  12. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    A ko biết là tiến bỗ như thế nào,nhưng cách combo của anh thì vẫn giữ từ trước wipe,có điều ngày càng tinh giản hiệu quả hơn,hiếp dâm được nhiều hơn,một phần là vì trước wipe ko biết dùng phần mềm giảm ping nên lúc đó ping thường 1k-1k2,vi thế vẫn bị em với lợi thế ping 200 hiếp suốt,đừng tự hào vì em thắng anh nhiều,hãy tự hào vì ping em thấp.
    Hiện tại,sau wipe,sử dụng ur freedoom ping trung bình là500-600,chơi kũng tạm tạm,hôm nào trời cao thoáng đãng thì ping còn 400-450 là a mãn nguyện rồi.
    Với tất cả các class a đều có thể giết chứ ko phải mình sor,gla a ko sợ,sin a kũng ko sợ,ranger thì chớp thời cơ,a kũg ko sợ,SM thì kũng như sor thôi.
    A chỉ hơi hơi nản temper tý thôi...hehe,ko thể nói là anh luôn luôn thắng nhưng anh vẫn có tự tin giết được mọi class và thực tế đã chứng minh qua các buổi đi rift,giết địch hàng loạt..hehe
     
  13. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    Rift thì nói làm gì. Anh thử duel công bằng và có chuẩn bị xem có thắng 100% ko? Sorc và SM khác nhau. SM có pre cast fear và trâu hơn sorc. Sin khó mà thắng được glad trâu. Anh thử đấu với con glad full stormwing bao giờ chưa. Còn cleric và chanter là 2 class healer rất lợi hại hình như không thấy anh nhắc đến. Combo với mỗi class khác nhau phải khác nhau. Nếu dùng 1 loại combo với tất cả các class sẽ dễ bị bắt bài mà cũng không hiệu quả đâu....
    Sin dòng trên thì có mỗi 1 chiêu silence chứ đâu ra mà 3-4 chiêu. Trừ khi ép 2 cái godstone silence thì em không nói.
     
  14. amenos

    amenos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/10
    Bài viết:
    51
    sợ thật 2 con đượi tự tâng bốc nhau ....túm lại lên 55 đi rồi tính
     
  15. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Em chưa xem bảng skill của sin rồi,1slkill book,2normal stigma,1gold skill 55 la 4skill silenc rồi em.

    ---------- Post added at 14:16 ---------- Previous post was at 14:00 ----------

    Gear ngon tới mức như sw thì kòn nói làm gì,anh đã từng duel chết vài con gla 53,54 từ khi còn ở lvl49 rồi em,ko thể nói là toàn thắng100% vì nó la class khắc chế,nhưng anh vẫn đã thắng nó,xem đồ trên người nó thì kũng ko kém mình la bao nhiêu.
    Chanter và cle a ko nhắc đến là vì ít giết bọn này,hồi 50duel chết 1con chanter gà 55,rồi 51lại bị một con chanter hơi prao một tí nó hiếp,
    với cle thì anh ít ăn được hơn,vì skill8k block của nó,và không để ý khống chế nó nó vẩy một phát là lại đầy máu.anh chưa lên 55 nhiều cái chưa thể phát huy toàn bộ được.
    Duel công bằng thực ra ko thể áp dụng được bao nhiêu trong thực chiến em a,vì class của anh là Assassin-kẻ ám sát-chắc em hiểu như thế nào là ám sát,ám sát mà để cho đối phương biết được mình thì ko còn là ám sát nữa rồi,vậy nên,thực tế chứng minh,sin đi giết người tỉ lệ thành công và thắng cao hơn là duel-a chỉ xem duel như một trò giải trí nhạt nhẽo...trên chiến trường làm thế nào để sinh tồn mới là quan trọng.

    ---------- Post added at 14:19 ---------- Previous post was at 14:16 ----------

    Gear hiện tại của anh cũng vẫn chưa ổn lắm,kòn yếu nhiều em a.
    Hiện tại đang bận thi thực tập trong 3tuần nên rất it onl,ko biết bao giờ mới lên được 55 đây...haizz,nghĩ tới việc cày cuốc mà thấy nản rồi.
     
  16. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    [​IMG]
    logo legion đây, đơn giản, màu sắc thanh nhã (trắng), và biểu tượng con gà
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/11
  17. nghickthi3n

    nghickthi3n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    hà nội
    Gà kiểu gì vừa giống phượng hoàng mà lại vừa giống đại bàng,chả giống gà gì cả,theo tao cứ lấy cái tranh đông hồ,chụp lại,chỉnh sửa một chút cho màu sắc hợp lý là được.
     
  18. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    đẹp đêý chứ :D, good job boys
     
  19. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    >.> lúc khác có thời gian và có người tài về PTS hơn thì sẽ đổi logo legion. Nhưng cứ tạm trước mắt lấy cái này thay cho con chồn đã :-s
     
  20. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    [​IMG]
    Định rửa tay gác chuột roài nhưng thằng Veletop làm Logo xấu wa', up cái logo này cho anh em nhận xét.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/11

Chia sẻ trang này