[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    nếu add hết súng vào dll thì có hao tài nguyên như cái amx 0 nhỉ ;)) cso nó có mã nguồn cs nên add hết vào thằng mp.dll :)) ảo vãi
     
  2. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    @Kai: ta ko có kiêu căng gì hết à:))thông cảm cho ta 1 chút đi:))tánh ta hay như thế:))
    @anh Tùng: trong HUD.txt, cái tọa độ cuối, nếu chỉnh càng lớn thì HUD nó càng hiển thị ở vị trí cao và ngược lại. Em áp dụng nguyên lý đó=))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thật ra nếu cố tình làm thì cũng đc thôi
    làm nó thì cũng giống như làm mấy thằng human scenario
    cả phần làm cho máy bay bay mượt như CSO chắc cũng đc
    nhưng nghĩ đến ngồi code thì ;))
     
  4. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    từ từ hã :-j lo con alien trước cho nó chuẩn ;)) bắn mà nó còn 0 ra máu đây này :)) mất cả hay. làm con alien sao cho nó giống con big boss trong zbs của anh tùng tạo ấy ;)) bắn ngay đầu nó xịt chao + giật tê người 8->
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Muốn làm được oberon thì phải khai thác ở trong Hms vs zbs. ZBS anh ý còn chưa nghĩ ra cách để làm ailen thì lấy đâu ra mà làm bos oberon.
    p/s: Nếu anh tùng đồng ý quay lại, ko cần phải làm nhanh như đợt trước đâu anh ạ, chỉ cần khi nào anh có chút thời gian rảnh ngồi nghĩ ý tưởng, có gì thiếu sót khó khăn post lên bọn em giúp đỡ nhiệt tình. Anh mà chịu quay lại thì ngay ngày mai em thả con troạn vào máy tính của DJB tạo backdoor chôm sạch sma về cho anh nghiên cứu :x
     
  6. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Ôi trời, nhắc đến con commanche mới nhớ là mình chưa code cho nó mượt như CSO[​IMG]vẫn quay 360 độ bắn mình[​IMG]Anh có thể gợi ý cách làm đc ko?
     
  7. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    anh cứ từ từ ;)) có ji` cứ nêu ý tưởng 8-> khỏi lo về phần time code :-j có người khác lo hết \m/
    p/s: anh tùng vào có khác =p~ lít đờ plugin 8->
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này là sao nhỉ, có phải đoạn code này nó hỗ trợ cho KillTip ko nhỉ :-/
    PHP:
    #if !defined( SCREENFADEH )
    #define SCREENFADEH
    #ifdef _WIN32
    #ifndef __MINGW32__
    #pragma once
    #endif /* not __MINGW32__ */
    #endif

    typedef struct screenfade_s
    {
        
    float        fadeSpeed;        // How fast to fade (tics / second) (+ fade in, - fade out)
        
    float        fadeEnd;        // When the fading hits maximum
        
    float        fadeTotalEnd;    // Total End Time of the fade (used for FFADE_OUT)
        
    float        fadeReset;        // When to reset to not fading (for fadeout and hold)
        
    byte        faderfadegfadebfadealpha;    // Fade color
        
    int            fadeFlags;        // Fading flags
    screenfade_t;

    #endif // !SCREENFADEH
     
  9. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    ủa mà giờ cái mh ntn rùi :-/ xài ver bao nhiu :-? có ngoại lệ nào 0
     
  10. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko tìm thì tìm được đầu vào thôi, nhưng mà lại có vấn đề khác, vì là version đầu nên nó ko hỗ trợ các hud mới bây giờ, thế mới khổ chứ lị (!__!)
     
  11. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    mh mà xài đc thì make luôn thằng respawn lại nhìn cho nó bựa :)) Ôi spr 8-> học viết plug thôi :-j

    ---------- Post added at 01:03 ---------- Previous post was at 01:01 ----------

    hud mới bây giờ là cái ji` :-/ ví dụ xem nó ntn :-?
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh tùng vs kungfu chắc đi ngủ rồi, trình thức đêm kém quá :)) Thôi mình ngồi nghịch bản CSORE tiếp xem có gì hot ko đã
    Ví dụ score boar trong MH ko đúng so vs bây giờ, killTip chỉ đến 4 ==!. còn nhiều nhưng chưa khám phá hết, nhìn code dài chóng cả mựt
     
  13. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    họ ngủ cả rùi ;)) giờ ngồi nghiên cứu cái source của hl xem có ji` hot :))

    ---------- Post added at 01:26 ---------- Previous post was at 01:14 ----------

    lấy trình ji` để mở file dạng library bá kai nhỉ :D
     
  14. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đuôi .lib à :-/
    Reply vào ym nhé, sáng mai lên nc tiếp =;
     
  15. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Cái này ko liên quan đến Kill tip đâu Kai[​IMG]cái này là DLL Struct của msg ScreenFade đó[​IMG]
     
  16. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    Check hướng bắn
    Xoay ( Tính toán tốc độ quay / khoảng cách * hướng )
    Bắn ( Nhận diện kẻ thù )[


    tui làm lâu rồi mà (:|. ông làm lại làm j (:|


    Ý tưởng về hướng làm + cách làm thì ko thiếu. có điều làm đc và khả thi ko mới là vấn đề !
    Score hả. nick yh ông là j ?

    @Kungfu: fade in thế nào thì fade out ngược lại, delay ở đỉnh là 100. nếu hud tốt thì maker theo hud. sao ông ko thử dùng hướng của mấy cái xác biến mất ấy ( nhớ có plugins xác chết biến mất từ từ) như là chỉnh opacity của nó rồi lại giảm. lập đi lập lại như thế. hoặc ko thì đưa ra 1 envent gọi 1 hàm. nhưng như thế cũng phải tính đến multikill !
    btw: tính đi tính lại thấy mình vô công rồi nghề nhất (:|.

    btw: ai biết và rành về kỹ thuật mạng ko ?. đang rất cần cái này. time còn lại để làm tiếp launcher: 6 ngày và 5h
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  17. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ym tôi: kutysitai199x
    Còn về score thì chỉ là muốn thêm hiệu ứng cho nó thôi, tức là khi kill thì số sẽ nhảy sáng ;))
     
  18. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ông lôi vài projet open source của C+ về mà đọc. có phần Light and Distors Image đấy. vô số (:|
     
  19. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    để ý kĩ mí cái clip cso thì thấy mí con như strong knife với katna có tầm lụi xa vãi lúa :-? dài hơn cả tay ccủa con zbombi 8-} nếu vậy thì cái plug stab time 0 chỉ xài cho 2 cây ham với skull nữa mà có thể dùng để tạo khoảng cách gây damage cho mí cây knife khác :-?
     
  20. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Mấy bố muốn học C++ cơ bản và muốn hiểu thêm về DLL HL/CS thì lôi 2 cái này về (tiếng Anh).
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này