Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để chỉnh 1 vùng region mà bất kì player nào cũng thấy ? Thanks nhìu
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Visibility - Create an initially Enabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across (Playable map area)
    
    bạn làm như thế là dc (Playable map area) là bạn chọn region là ok >:D<
     
  3. ragnarok17

    ragnarok17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Bài viết:
    5
    Bác nào làm ơn trả lời cho em với hỏi không bao giờ được trả lời :((
     
  4. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    Ko :| Nhưng có thể thay thế = cái khác
    Cái Shadow Strike chỉ có cách thay bằng Acid Bomb , thay buff và effect giống SS là được
    Cái Mana Burn mà ko hiện số thì làm = trigger.
     
  5. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác nào Pro giải thích hộ em ý nghĩa của những dong này với (ai biết dòng nào giải thích dòng đó):
    _Art - Allow Custom Team Color
    _Art - Elevation - Sample Point
    _Art - Fog of War - Sample Radius
    _Art - Maximum Pitch Angle (cái này nôm na là góc quay của Unit mà chỉnh lên 90 vẫn chả thấy gì)
    _Art - Maximum Roll Angle (tương tự cái trên)
    _Art - Occluder Height
    _Art - Orientation Interpolation
    _Art - Propulsion Window
    _Art - Required Animation Names
    _Art - Required Animation Names - Attachment
    _Art - Required Attachment Link Name
    _Art - Required Bone Name (mấy cái animation này chỉ biết máy móc mà áp dụng để tạo mấy con như "zeus" hay "lone druid" trong dota mà chả hiểu ý nghĩa từng dòng là gì ?)

    ---------- Post added at 13:25 ---------- Previous post was at 13:08 ----------

    Thật ra cái Acid Bomb trong War 3 bị bug, mấy cái MS (AS) slow trong đó để mặc định là 0, mà khi chỉnh thành 50% chẳng hạn thì khi Target bị dính chả thấy slow đâu, thậm chí còn đi nhanh hơn 50% ><. Mà theo mình biết, ngoài skill này ra chả còn Active skill nào trong war 3 chỉ có Slow, DPS nữa, cái này về sau rất phức tạp khi muốn tạo 1 skill đơn giản như vậy, lại phải đụng tay vào trigger.
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mình chỉ bík 1 2 cái nếu có sai sót mong bạn thông cảm.

    1. Màu dưới chân unit khi vào game (nếu để mặc định thì player màu gì chân nó màu đó)
    3. Tầm sáng của unit đối với sương mù (hero đi tới đâu sáng tới đó)
     
  7. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Cái này mình đã thử máy lần, dù để TRUE hay FALSE, dù để player màu nào, dù test hay vào thẳng war 3 chơi thì Unit đó vẫn mang màu của player mình thế mới cay (nếu bạn có cách để 1 unit của mình màu xanh trong khi player màu đỏ thì send demo mình với).
    3. Bạn nói rõ hơn đc ko, như vậy thì khó phân biệt với Sight lắm.
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    _Art - Allow Custom Team Color - cái này xài dang thế này click vào chọn True sau đó ở ngoài ví dụ 1 căn nhà Scout Tower player 1 tất nhiên phải là màu đỏ bạn chọn vào bấm enter xem dòng dưới sẽ thấy custom color
    _Art - Elevation - Sample Point - hiện tại mình chưa biết tác dụng cái này nữa :(
    _Art - Fog of War - Sample Radius - mặc dù có lựa chọn này, nhân trong object editor kẻ cả default củng không sử dụng tại vì nó đã tích sẵn 1 cái trong phần Game play :| tác dụng thì như bạn kia nói nhân không thể tiết lộ Sight như 2 phần kia
    _Art - Maximum Pitch Angle - đây là bè cao cái này sử dụng 90 độ phải bấm Shitl + Enter ghi -90.00 mới thực hiện dc.
    _Art - Maximum Roll Angle - đây là bè lăn
    _Art - Occluder Height - chưa biết :D
    _Art - Orientation Interpolation - Orientation Interpolation chỉ ảnh hưởng đến animation nhưng không ảnh hưởng đến góc quay thật sự của hero
    _Art - Propulsion Window - cái này chưa biết :-ss
    _Art - Required Animation Names - cái này trong Building upgrade frist, hoặc alternate như trong dota con zeus sử dụng alternate kèm vào nên trở thành búa sắt
    _Art - Required Animation Names - Attachment - tác dụng này phân biệt normal - medium - large nó chỉ là đặt một quy định gì đó cho Effect ví dụ các loại Building lớn nhỏ file hay tác dụng đó chỉ là chỉ định model này là dạng lớn hay trung bình hoặc là nhỏ ví dụ animation effect này yêu cầu Abilities\Spells\Other\GeneralAuraTarget\GeneralAuraTarget.mdl tùy kích thước effect chính xác cho model
    _Art - Required Attachment Link Name
    _Art - Required Bone Name
     
  9. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Cho mình hỏi cái sytem backbag có không nhỉ ??
    Như kiểu tạo thêm túi hành trang cho nhân vật ấy :-/
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mỗi player 1 Hero thì không sao, 1 player 2 Hero là loạn xà ngầu, Hero có skill biến từ con này sang con khác ( Meta.. biến Demon đen) cũng loạn xà ngầu item.
     
  11. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
  12. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mấy cái Angle đúng là chỉnh thành âm thì model có thay đổi, nhưng để dương (0-90) chả thấy gì cả.
    4 cái dòng còn lại bạn có thể giải thích kĩ hơn đc ko ?

    Và còn lại những cái này ai giải thích hộ đi:
    Bác nào Pro giải thích hộ em ý nghĩa của những dòng này với (ai biết dòng nào giải thích dòng đó):
    _Art - Animation - Blend Time (cái này mới bổ sung)
    _Art - Elevation - Sample Point
    _Art - Occluder Height
    _Art - Propulsion Window
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  13. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Cho mình hỏi cái item Satanic trong DotA mà click vào sẽ đc hút máu nhiều hơn là base từ ability gì vậy?
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vampiric Potion (AIpv) :@)
     
  15. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    có ai cho xin cái system knock back với. Không hiểu sao cái system mình down về nó lỗi không xài được (jassnewgen đây đủ cả)
    hoặc cho xin cái sys KB =jass đơn giản cũng được .
     
  16. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    bác nào chỉ em về cái chia team đánh tướng với ! em tạo 2 team xong ra đánh xây nhà @@! sẵng về phần add speel skills vào hero luôn..em download spells về nhưng ko biết add sao ??
     
  17. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Rốt cuộc cậu muốn hỏi cái gì? Chia team hay Add Spell từ map khác? :-/
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=99720 <---- Mời >:D< ! Lưu ý nạp tất cả các system liên quan mà bài viết nhắc tới!
     
  18. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Cho mình hỏi làm sao để move dummy ra khỏi vùng đen được vậy ? Cứ gặp vùng đen la nó chỉ chạy theo rìa thôi :|
     
  19. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    dạ cả hai thưa bác..giúp giùm em gắp >X<
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Unit - Turn collision for (Triggering unit) Off
    thêm cái hàm này vào trigger khởi tạo spell , thay cái trigger unit kia = cái biến set cho con dummy cần move
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này