Kỉ niệm những lần ngu dại trong tình cảm

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi PhúcĐạtBích, 10/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Part3: Ngày hiểu em
    Định làm việc, trưa rảnh tiếp phần 3. Nhưng để các anh em đở spam gạch tạ, nên làm luôn

    Tối đó, cay cú quá, gọi mấy thằng bạn đi nhậu. Xả hết cho tụi nó nghe. Tụi bạn cũng toàn "hảo hán" phân tích cho mình một số thông tin và khuyên bảo mình. Trong đó có 1 thằng thuộc loại sát gái nhất nhóm hùng hồn tuyên bố " Để tao trả thù cho thằng ..." , cả băng vỗ tay bôm bốp (không biết nó vì mình báo thù hay vị thằng đệ đệ của nó mà nhào vô kiếm ăn)

    Nói là làm, thằng bạn mình bắt đầu lên kế hoạch cua em L. Cũng bắt đầu từ đi mxa và hẹn em đi cafe v.v. nhưng tất nhiên độ bóng bẩy cao hơn nhiều. Khoảng 1 tháng sau, nó mời anh em đi nhậu để báo cáo: đã cua được, đã đi ks được, đã về nhà em nó chơi ... nhưng chưa xơi được. Nói chung là cũng y như mình, rất tình cảm, rất vui vẻ, nhưng không cho xơi. Lần cuối là khi nó dụ em đi bar cho say say tê tê, nhưng em nó éo say. Em nó dân miền Tây uống cả két con chưa xi nhê nữa là vài chay bọ. 2 anh chị cũng về ks, thằng bợn mình mượn cớ say làm càn, tính rape luôn ai dè bị nó cắn nó đánh cho bầm cả mặt... Thế là chia tay nhau từ đó. Câu kết luận của thằng bạn "con nhỏ này nó bị biến thái mày ah". Một vài chiến hữu khác bảo để tao check lại xem sao v.v. (chắc thấy dễ ăn quá) nhưng cuối cùng anh em quyết thôi, không dây vào ca này nữa vì thấy quái quá.

    Như vậy khả năng thằng bạn chat cũng bị thằng bạn nó bỏ bom để nâng cao vai trò nam tính của mình chứ không xơi được. Và em nó có thể chơi, quen ngủ với bất kỳ thằng nào nếu em thích, nhưng không quan hệ ... Hoặc em nó thích "harcode" ... chịu. Đến giờ đó vẫn là ẩn số.

    Chuyện bên lề: Tuy em nó văn hóa thấp, làm maxa, và quái như truyện trên, nhưng có những ưu điểm, khách quan mà nói hiếm đứa con gái bình thường nào có được:
    - Gu thẩm mỹ trong ăn mặc. Ngoài dáng đẹp, gu fashion của em nó phải nói là rất tốt. Mặc đồ kg phải hàng hiệu nhưng đi ra đường thằng nào cũng phải dòm. Làm thằng đàn ông có được 1 em như vậy bên cạnh thì sướng lắm :)).
    - Gọn gàng và ngăn nắp: đến chơi nhà nó nhiều, và nó đến nhà mình. Tính rất gọn gàng, nhà cửa sạch sẽ, quần áo, giường chiếu lúc nào cũng thơm tho.
    - Tự nấu ăn. Hàng ngày đều tự đi chợ và tự nấu ăn cho mình (cái này phục nhất)
    - Tiết kiệm: cái thời đấy là 8 năm về trước, lương mình 1 tháng 3 tr bạc thì em nó kiếm 1 ngày 1tr là bình thường. Tiền kiếm dễ thì tiêu dễ, nhưng em nó thì khác, biết mở tài khoản NH và bỏ tiền tiết kiệm. 1 tuần 1 lần đều đặn đi NH gửi tiền (mình chở đi mình biết).
    - Đi làm chiều tối, sáng đi học vi tính và ngoại ngữ.. cái này là ngộ nhất. về sau mình mới biết lý do
    ->Chính vì thế mình cũng nghĩ nó là hoa sen đấy các bợn.

    Câu chuyện trên tưởng chừng như đã đi vào dĩ vãng. Cuộc sống cứ tiếp diễn, mình tiếp tục làm 1 farmer cần mẫn và "có trách nhiệm đến nơi đến chốn" với các mùa vụ mới. Bẵng đi khoảng 2 năm thì gặp lại em nó.
    Một ngày nọ, nhận được tin nhắn từ 1 số lạ (mình không đổi số từ khi đi làm tới tận bây giờ)" Anh có khỏe không? Hôm nay vô tình dọn nhà thấy số của anh. Em L". Mình lúc đó cũng bần thần 1 tí, cũng nt lại và chào hỏi v.v

    Em nó đã về quê, mở một quán net ngay thị xã, kinh doanh khá tốt. Em còn cho mình nick để chat webcam. Lúc đó cũng thỉnh thoảng lên chat webcam với em nó. Em vẫn xinh như ngày nào, chỉ là nhìn đơn giản hơn do về quê sinh sống. Sau những lần chat chit, bí mất ngày xưa cũng dần sáng tỏ.

    Em cũng báo tin cho mình cuối năm lấy chồng, chồng sắp cưới là bạn học thanh mai trúc mã từ nhỏ. Nhưng vì gia đình 2 bên không môn đăng hộ đối, nhà trai giàu có còn nhà gái thì nghèo nên không cho lấy nhau. Học xong 12 thì gia đình bên kia cho con trai đi du học Úc. 2 đứa hẹn ước nhau sau khi anh chàng kia học xong, đủ tự lập sẽ về cưới nhau.
    Sau khi bạn trai đi du học, em nó lên HCM thi DH nhưng rớt, quay về quê thì cũng nhục mà cũng không dám báo tin rớt. Nên một mặt báo là đậu DH và đi học, một mặt tự kiếm tiền trang trải. Sau một vài công việc lương thiện nhưng không đủ trang trải sinh hoạt phí và tiền học (lúc này là ôn thi DH lại), và đọc thông báo tuyển dụng trên báo KTV maxa thấy thời gian và thu nhập phù hợp ... phần còn lại là thích nghi với thực tế.

    Cái phồn hoa đô thị nó làm thay đổi người con gái miền quê ấy chóng mặt. Tiền nhiều, dễ kiếm, em nó nghĩ học để làm gì cho mệt người. Thế là em nó tích cóp tiền để sau này tự kinh doanh gì đó.

    Như vậy, mọi việc dần dần sáng tỏ giữa quá khứ và hiện tại. Phải thừa nhận là lúc đó khâm phục em. Mình là thằng đàn ông mà chưa chắc có chí và lỳ lợm như nó. Còn chuyện nó dễ dãi và không cho thằng nào xơi, tất nhiên không tiện hỏi. Mình tự hiểu là em nó giữ lại cho người yêu em nó, còn cái khoản thích ngủ lang... chỉ có thể giải thích đó là phần đàn bà của nó: cô đơn, cần một hơi ấm, bờ vai nương tựa, tạm thời cũng được ... Nghĩ lại mà cũng kinh hãi lẫn khâm phục cho kiểu đàn bà như em nó.

    Đến ngày nó cưới nó có gửi lời mời mình xuống ăn cưới , nhưng mình từ chối, và chỉ hỏi địa chỉ gửi hoa và tiền mừng đám cưới. Và chuyện này cũng trôi qua lâu lắm rồi (lúc trước khi mocxi còn hoạt động, tớ có viết câu chuyện này bên đó, cũng là 1 huyền thoại đấy), nhưng khi nghĩ lại cũng thấy mình có một trải nghiệm thú vị của thời trai trẻ.

    Cám ơn mọi người đã theo dõi :) Hy vọng chuyện cũ nhưng có tính thư giãn
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/11
  2. killua007

    killua007 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    2,086
    Nơi ở:
    Manchester U.
    :( ! Loại gái này hiếm có khó tìm à nha :( ! Không dây được, dây vào chỉ mình chết thôi :((
    @Topic: Đệch sao chỉ có 4 sao :-? ? Cho lên 5 sao đi các chú \m/ !
     
  3. Anh Phương Baby

    Anh Phương Baby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    2,635
    Quá hay. Ngẫm lại đc nhiều điều. Thx bác đã chia sẽ :)
     
  4. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    còn 33 ngày nữa để cố gắng nối lại mối tình đầu đã kết thúc khá lâu rồi :((.
    Đang tính SN làm 1 hộp hoa tặng + làm 1 cái clip với nội dung : kể lại kỉ niệm 2 đứa , những suy nghĩ của em về hồi đó , về tình cảm và thời gian bên nó , slide chạy ảnh nó + mix nhạc vào kiểu : just the way you are, bla bla . Và đoạn cuối sẽ nói yêu:(. Các bác cầu nguyện cho em nhé

    ^
    ^
    ^em nó của bác ở trên bản lĩnh vãi :|. Giữ mình không bị cuốn theo cái nghề đấy được cũng tài
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/11
  5. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Em của mình thì mình không dám nhận. Gặp phải loại đàn bà như em nó thì khâm phục có khâm phục, sợ cũng có sợ. Đàn ông giỏi cỡ nào cũng không ăn thua với phụ nữ đẹp có bản lĩnh. Dây vào không chết hẳn thì sống dở chết dở.

    Cả quãng đời trai trẻ làm nông của mình thì em là người mình ấn tượng nhất và cũng là thất bại duy nhất. Bây giờ thì gác kiếm, cưới vợ, sinh con lâu rồi.

    Rảnh rỗi nhắc lại chuyện cũ cũng thấy bồi hồi.
     
  6. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    hôm sang nhà thằng bạn chơi , mẹ nó ngồi khuyên 2 đứa : chúng mày cứ cẩn thận , đàn bà nó bình thường thì không sao , nó mà chủ động thì chỉ có chết :)) . Để nó ngồi trên thì không cưỡng được đâu , rồi lại đổ vỏ , chưa được vạ thì má đã sưng :P. Mẹ thằng này thoáng tính , cấp 2 toàn rủ ny thằng con về ăn cơm + khuyên răn đủ kiểu . Các bác thì bảo mày chơi cẩn thận không để hậu quả thì k ai cấm
     
  7. gigabyte

    gigabyte Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/5/04
    Bài viết:
    1,458
    Nơi ở:
    Hà Lội
    chị kia đúng là bản lĩnh thật, khả năng kiềm chế + có chí đúng là nhiều thằng con trai cũng chẳng bằng X_X giờ thì kết cục ngon rồi, vừa có tiền đầu tư kinh doanh vừa lấy được chồng trí thức :))

    dám hỏi bác viethalsing bao tuổi ;;)
     
  8. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    mà theo các bác khi nói yêu thì sau khí nói A yêu B xong có nên hứa hẹn hay gì gì đó không
     
  9. code47212

    code47212 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/2/09
    Bài viết:
    131
    mình thì ko ...........................................................
     
  10. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Tớ già cả, quá date rồi. Năm nay đã bước sang 34
     
    Vinny thích bài này.
  11. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    vậy chỉ nên nói thế thui hả , mà nói thế nào để cho gái trả lời mình rõ ràng nhỉ , đợi 5 -7 ngày sau cũng đc T.T
     
  12. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Nên hứa hẹn chứ nhưng đừng hứa cái gì không chắc, nói chung hứa nên chừa đường lùi cho mình

    Ví dụ: - Anh hứa một khi yêu em thì trái tim anh chỉ có hình bóng em duy nhất mà thôi (có thể hiểu thêm là khi không yêu em nữa thì khác)
    - Anh sẽ ở bên em kể cả lúc vui lẫn khi em buồn (Nhưng không có nghĩa là mọi lúc)

    Đại loại vậy. Đừng hứa kiểu như cả đời này anh chỉ yêu mình em hay là Nếu không cưới được em , anh sẽ không cần ai khác. Hứa kiểu đó ảo lắm, sau này không thành thì lại thấy ôi ra
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/11
  13. Cute9x

    Cute9x Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/1/07
    Bài viết:
    4,714
    Nơi ở:
    Whiterun
    Thế vợ bác thì thế nào :-?
     
  14. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Oh cảm ơn đã quan tâm :)) Vợ mình năm nay 27t, nhỏ hơn mình 7t, cưới nhau 2 năm, đã có 1 baby. Vợ mình không dám nói là sắc nước hương trời nhưng ra đường vẫn khối anh dòm :))

    Khi vợ chồng quen nhau thống nhất 1 nguyên tắc không truy vấn lại chuyện trước đây của nhau, hiện tại và tương lai là quan trọng.

    Bật mí: I'm the first man of my wife (mặc dù mình chẳng quan tâm gì đến chuỵện này tới khi biết)

    Lúc nào rảnh rỗi, tớ sẽ làm topic chia sẻ kinh nghiệm yêu và cưới. Hôn nhân chẳng bao giờ thơ mộng và ngọt ngào như tình yêu cả :P
     
  15. ren_momo2

    ren_momo2 Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Bài viết:
    6,201
    lắm câu chuyện chém gió trong này đọc như tiểu thuyết lãng mạn ấy :-?
     
  16. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    ok cảm ơn bác , mà viết cái gì đó cho 1 đứa con gái thì nó hơi sướt mướt quá có sao k nhỉ
     
  17. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,580
    Chờ topic của bác :)
    Chuyện của bác có thể lên phim đc rồi đấy :-? Em đảm bảo luôn ! Em kia là nhân vật chính, bác có thể là nam chính ;)) Đc đấy \m/
    @Teentitans: Đừng hứa gì lúc nói yêu :) mình cua đc em gần 3 tháng rồi mới dám hứa có tý ;)) Em cũng bảo là anh đừng hứa gì nhiều cả, chỉ cần anh quan tâm đến em là đc :-X Cậu càng hứa nhiều em nó càng ko thích đâu ;)) Vì con gái nhiều đứa nghĩ con trai hứa nhiều thì hay nuốt lời :-s
    Edit: Sr tưởng cậu đang cua em ý :D hóa ra xin lỗi à :-<
     
  18. Dream Boy

    Dream Boy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/5/11
    Bài viết:
    406
    Nơi ở:
    Rain Over Me
    ^ nhìn avatar bác em tưởng bác cũng 50 mà đú đỡn zô đây chứ =))
     
  19. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Còn đỡ đấy thằn bạn chở bà già nó đi nghe nhạc gặp bọn mình nó mới dẫn qua nói chuyện. Bả ngồi 1 lúc thấy cái quán nóng nên đi về, trước khi về dặn là "chúng mày đi đường phải cẩn thận, con trai cao to thế này chúng nó thích bắt cóc bán qua Cam bốt là nô lệ lắm đấy" (năm đó nó 25 tuổi, làm trung úy an ninh và đang ở khu Q.3 Xì Gòn)
     
  20. teentitans12

    teentitans12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    829
    ừm xin lỗi:((. Chả biết có nên nói gì nữa không sau khí nói yêu. Thiếu kinh nghiệm quá:(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này