Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Chia team mời vào Players Properties >:D<
    Spell lấy từ map khác thì cần copy tất cả các spell liên quan và unit (nếu có liên quan) ở Object Editor! Còn qua bên Trigger Editor thì copy sạch những thứ có liên quan đến custom spell bên Object Editor!Lưu ý các trigger có các Message thì đừng copy - Thường các trigger đó chỉ giới thiệu thôi!
     
  2. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    dạ bác chỉ em cái chia team trước đi !!! em làm chia ra 2 team !! sao mà nó toàn ra đánh xây nhà! em đang cần đánh tướng!!!!

    ---------- Post added at 08:02 ---------- Previous post was at 08:00 ----------

    em vào player properties rồi!!!l làm chia ra 2 team!! nhưg mà vẫn ra xây nhà!! có cái nào chỉnh đánh tướng trong player ko z bác ?

    ---------- Post added at 08:04 ---------- Previous post was at 08:02 ----------

    em vào player properties chia ra 2 team!!! nhưng nó vẫn ra đánh xây nhà !!! em cần đánh tướng!! bác có cách nào giúp em đi!!
     
  3. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Bác vào trigger (F5) xoá cái trigger Melee là xong (:|
     
  4. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    F4 chứ F5 gì bác =.=", F5 là Sound mà !!
     
  5. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    wái lạ, mình turn off no rồi nhưng vẫn chạy theo rìa thôi :-w
     
  6. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Theo hiểu biết của mình thì ko thể bay ra khỏi giới hạn của map, ngay cả dota thì khi slide unit vẫn chạy dọc theo rìa map.
    Còn vụ turn collision off hay on ko có ảnh hưởng đến việc bay ra khỏi map hay ko, khi turn off thì unit sẽ ko cản các unit khác mà cho phép đi xuyên qua các unit khác hoặc ngược lại.
    Tốt nhất là ko nên cho unit bay ra khỏi map rất dễ gay ra crash. :)
     
  7. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    ai cho mình xin cái link bài của anh rex về phần gắn đao. kiếm. vào tay hero ấy nhỉ. có đọc qua rồi mà giờ tìm mãi không ra. mình nhớ cái bài đó có bày cách ghép cái đao vào tay con balana (chuối :)) ) con nightstaker trong dota ấy. ai nhớ hok chỉ mình với. không thì bày ở đây lun cũng được :D

    ---------- Post added at 07:20 ---------- Previous post was at 07:16 ----------

    à mà hỏi luôn cái này với. mình muốn cho skill vào đồ như cái manta trong dota ấy. mà sao mình lấy skill miroimage( của thằng ju trong xây nhà đánh nhau ý :D) cũng không nhớ rõ tên skill lắm. nhưng mình cho nó vào đồ thì vô game click vô không đươc. ai chỉ mình với. mình đã cho nó thành item abliti true rồi mà. :S
     
  8. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    tks Bán làm được rồi..
    P/S bác nào chỉ em phần creep được không..em tao trigger creep hết rồi..xong creep ra nhưng nó không di chuyển là sao ??
     
  9. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    à mà ai biết mấy cái skill chặt chém liên tục như trong KT của anh rex ở đâu không nhỉ. ai có cho mình xin. mà ai pro thì làm giùm mình được không SKill như thế này: Auto cast skill chém liên tục 4 5 phát như thương vương ấy. ai cho xin map skill nha. bỏ skill vào map ấy rồi ném lên hộ minh với. chứ đưa code không mình không biết thiếu biến nào. hjh. giúp nha. thank ae trước
     
  10. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cách gắn item vào tay
    Gắn item vào Hero.
    Bây giờ mình sẽ tạo 1 spell giả rồi give nó cho hero DREADLORD để dùng thanh gươm này.
    Mình sẽ chọn ability Armor Bonus +1. bởi phép này khi give cho hero sẽ ko có icon.

    Chỉnh sửa phép này nào.
    ARMOR BONUS: 0,
    'Art - Target' chọn model file vừa down về
    'Art - Target Attachment Point 1' điểm dán thứ nhất, mình chọn như bên để dán vào tay trái 'Art - Target Attachments' số điểm trên hero mình sẽ dán item vào, ta chỉ dán 1 nên sẽ chọn 1.
    chuyển 'Item Ability' to false, do đó chúng ta có thể give nó cho unit.
    --Xong, give phép ta vừa chỉnh cho hero và chiêm ngưỡng thành quả.
    ---Tên các điểm có thể dán attachments---

    +overhead (trên đầu)
    +head (ngay tại đầu)
    +chest (ngực, có thể dán cánh vào đây)
    +origin (ngay phần ko gian dưới chân unit)
    +hand (tay)
    +foot (chân)
    +weapon (vũ khí )
    +sprite (chỉ dành cho nhà )
    +medium (chỉ dành cho nhà )
    +arge (chỉ dành cho nhà )

    ---Attachment Point Modifiers---
    +left (trái)
    +right (phải)
    +mount (dành cho unit cưới thú)
    +first (chỉ dành cho nhà )
    +second (chỉ dành cho nhà )
    +third (chỉ dành cho nhà )
    +ourth (chỉ dành cho nhà )
    +fifth (chỉ dành cho nhà )
    +sixth (chỉ dành cho nhà )
    +rallypoint (chỉ dành cho nhà )

    2 phần item thì chỗ item có sau cái chèn skill thì dưới 2 hàng
    nó sẽ có vậy Flase , true , true , true
    Chỉ cần chỉnh cai flase thành true là ok

    @ABCD112 : chỉnh sau cái creat unit là dòng này là ok
    Unit Group - Oder Last creat unit group Move - Attack to Region ( region là chỗ muốn tới ) tạo 1 region trên map trước nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/11
  11. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    giống mình lần trước =))
    Thay base dummy = con khác xem , vd con Wisp thì thay = Peon xem , ko được nữa thì chịu :D
     
  12. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    mình làm được rồi. nhưng mình muốn như của anh rex á. mua cái fi fonf nó mới thấy cái fi fong sau lưng. với lại cái bạn chỉ đó mình vào hero phải +skill thì nó mới có cái kiếm. mình muốn vừa vào nó có luôn cơ. ai biết 2 cách này thì chỉ giùm với nha
     
  13. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    thì add luôn cái ability đó từ ban đầu , việc gì phải học :-/
     
  14. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @chaolegion: dùng ability sphere của hero blood mage race Human, đây là ability của unit nên ko choáng chổ skill, sau khi thay đổi thông số phù hợp thì add vào hero vậy là xong.
     
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    [spoil]
    Mã:
     
    BX Trigger 1
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to BX
        Actions
            Set BX_Caster = (Casting unit)
            Set BX_CasterPoint = (Position of BX_Caster)
            Set BX_Point[1] = (Position of BX_Caster)
            Set BX_TargetPoint = (Target point of ability being cast)
            Set BX_Angel = (Angle from BX_CasterPoint to BX_TargetPoint)
            Set BX_Distance = 24.00
            Set BX_Group = (Units within 250.00 of (Position of BX_Caster) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BX_Caster)) Equal to True) and (((Matching unit
            Animation - Play BX_Caster's Attack Walk Stand Spin animation
            Unit - Turn collision for BX_Caster Off
            Trigger - Turn on BX Trigger 2 <gen>
    
    // Mất dòng
    
    [/spoil]

    [spoil]
    Mã:
     
    BX Trigger 2
        Events
            Time - Every 0.02 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Distance between BX_Point[1] and BX_TargetPoint) Greater than or equal to (BX_Distance / 2.00)
                Then - Actions
                    Set BX_Point[2] = (BX_Point[1] offset by BX_Distance towards BX_Angel degrees)
                    Unit - Move BX_Caster instantly to BX_Point[2]
                    Set BX_Point[1] = BX_Point[2]
                    Unit Group - Pick every unit in BX_Group and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit Group - Add (Picked unit) to BX_DamageGroup
                            Unit - Cause BX_Caster to damage (Picked unit), dealing 100.00 damage of attack type Hero and damage type Universal
                            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Else - Actions
                    Unit Group - Remove all units from BX_DamageGroup
                    Unit - Turn collision for BX_Caster Off
                    Animation - Reset BX_Caster's animation
                    Trigger - Turn off BX Trigger 2 <gen>
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_BX_CasterPoint)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_BX_TargetPoint)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_BX_Point[1])
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_BX_Point[2])
                    Custom script:   call DestroyGroup(udg_BX_Group)
    
    // Mất dòng
    
    [/spoil]
    Các pro xem dùm 2 trigger sai thế nào và ổn về leak chưa, dealing dame rồi add group để 1 lần dame mà nó ko thèm dealing luôn, leak đúng vị trí chưa
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/11
  16. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    choi ngoc hỏi , giống x-hero , khi hero mình lên lv100 ( thí dụ như thế ) thì hero tự động có thêm một skill mới , ai chỉ dùm , thank !!
     
  17. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Gains a level 
        Conditions
            (Hero level of (Triggering unit)) Equal to [ [COLOR="#FF0000"]số level muốn lên[/COLOR] ]
        Actions
            Unit - Add [ [COLOR="#FF0000"]skill muốn thêm[/COLOR] ] to (Triggering unit)
    
    [/spoil]
     
  18. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    bác nào chỉ em phần .thay icon item....và phần hiệu ứng item...ví dụ muốn item đó + agi.. - + Dame... - hiệu ứng đánh chậm... - armor thì làm sao??
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @flame : chưa nói đến leak nhưng nói về cách đặt hàm :)
    Nếu đây là spell deal dam theo wave thì phải set group ở phần trigger slice :-j Vậy nên bạn pick group và deal dam ở trigger 2 thì nó chỉ deal ở cái vị trí ban đâu thôi.
    Cái hàm add picked unit vào 1 cái Group kia hoàn toàn vô dụng nếu ko đặt điều kiện cho cái group cần deal dam.:-/
    Vd :Group1 và Group2.Điều kiện của Group1 là ko phải làunit đang ở Group2
     
  20. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho xin cái map thí dụ đi bạn !!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này