[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    redcross đúng nghĩa đây ;)) nhưng nếu bật nvg thì hết red cross :D chú ý là để cross khác màu đỏ nhé ;))
    View attachment redcross.rar
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Đề nghị bác cho sma :|. bác cho amxx sao con người ta học dc :)).
    file của bác dính virus kìa win32 polip F

    @Biến Chuột:
    - ông bảo tặng quà cho tôi, rồi đâu ?. Tặng mỗi cái code linh ko hd cách dùng. thiếu nữa.
     
  3. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Bác Dias giải thích cặn kẽ cho em cái plugin he_touch của bác đc k (làm kiểu thêm chú thích vào từng dòng 1 ý, em thấy cái plugin này cũng khá đơn giản)
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Không có gì khó cả. Cứ paste code lên đây. chứ giờ down về thì lười quá :P
     
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Luôn :
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <fun>
    #include <cstrike>
    #include <hamsandwich>
    #include <zombieplague>
    #include <fakemeta_util>
    #include <engine>

    #define PLUGIN "He Touch"
    #define AUTHOR "Dias"
    #define VERSION "1.0"
    #define RADIUS        500.0 // Affect radius
    #define MAX_PLAYERS 32

    new cvar_impactexplode
    new g_MaxPlayers

    public plugin_init()
    {
        
    register_pluginPLUGINVERSIONAUTHOR )
        
    cvar_impactexplode register_cvar("he_impactexplode""1")
        
    RegisterHam(Ham_Touch"grenade""bacon_touch_grenade")
        
    g_MaxPlayers get_maxplayers ( )
    }

    public 
    bacon_touch_grenade(entworld)
    {
        if(!
    get_pcvar_num(cvar_impactexplode))
            return 
    HAM_IGNORED
        
        
    static model[12]
        
    pev(entpev_modelmodel11)
        
        if(
    model[9] == 'h' && model[10] == 'e')
        {
            
    set_pev(entpev_dmgtime0.0)
            return 
    HAM_HANDLED
        
    }
        return 
    HAM_IGNORED
    }
     
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    à, cái nade touch đó nó giúp cho khi chạm vào lựu thì phát nổ (pev(ent, pev_dmgtime, 0.0) => thời gian phát nổ về 0.0 => nổ luôn !)
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    k, ý của e là giải thích ý nghĩa từng dòng code để em học cơ.
    P/s: Bác Dias out rồi :(
     
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Oạch, anh lại tưởng chú chỉ hỏi chức năng của plugin.
     
  9. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    giải thích từng dòng ^:)^.................... cậu nói cứ như ai cũng rảnh lắm ấy 8-}........ học thì cậu cứ thử đổi nó đi (mà đã đọc căn bản chưa ?) rồi test là biết liền ấy mà 8-|
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Dias:
    - cái này là tui làm lâu rồi, hồi xưa copy + paste 8-}. Má sao mình sài nhiều #include thế nhỉ :))

    PHP:
    #include <amxmodx> 
    #include <amxmisc> 
    #include <fakemeta> 
    #include <fun> 
    #include <cstrike> 
    #include <hamsandwich> 
    #include <zombieplague> 
    #include <fakemeta_util> 
    #include <engine> 

    #define PLUGIN "He Touch" 
    #define AUTHOR "Dias" 
    #define VERSION "1.0" 
    #define RADIUS        500.0 // Phạm vi
    #define MAX_PLAYERS 32 // Số người chơi lớ nhất

    new cvar_impactexplode // Tạo Cvar
    new g_MaxPlayers // Tạo biến g_maxplayer

    public plugin_init() 

        
    register_pluginPLUGINVERSIONAUTHOR 
        
    cvar_impactexplode register_cvar("he_impactexplode""1"// Đăng kí cvar (tắt mở cái he touch)
        
    RegisterHam(Ham_Touch"grenade""bacon_touch_grenade"// Đăng kí Forward Touch
        /// Forward Touch: nếu như garena chạm vào 1 cái gì đó thì Forward này chạy.
        
    g_MaxPlayers get_maxplayers ( ) // Lấy sô người chơi lớn nhất


    public 
    bacon_touch_grenade(entworld

        if(!
    get_pcvar_num(cvar_impactexplode)) // Check cvar xem có bật không. Nếu không bật thì ngừng lại tại đây. Ignored...
            
    return HAM_IGNORED 
         
        
    static model[12// tạo biến model
        
    pev(entpev_modelmodel11// Lấy tên model của ent
         
        
    if(model[9] == 'h' && model[10] == 'e'// Check kí tự he trong (weapon_hegrenade). Nếu đúng thì tiếp tục, vì phải check đúng cái cần set thì mới set. Chứ ko là nó set bậy bạ. Ném súng xuống đất nó cũng nổ :))
        

            
    set_pev(entpev_dmgtime0.0// Nếu đúng rồi thì set thời gian nổ còn 0 (tức là nổ ngay lập tức khi chạm)
            
    return HAM_HANDLED 
        

        return 
    HAM_IGNORED 
    }  
     
  11. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ha ha, hiểu rồi, cảm ơn bác, đem cái này về vọc thử xem
    Ơ bác này hay nhỉ, k đọc cái này à, bác ý chả đồng ý rồi còn j`:
    Với lại basic em đọc hết rồi, mấy cái này làm j` có trong basic

    ---------- Post added at 09:55 ---------- Previous post was at 09:42 ----------

    Tình hình này chắc phải đọc hết mấy cái file inc quá :((
     
  12. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Hơ hơ, phải đọc file .ini để hiểu rõ tính năng các hàm, sau đó mới đụng vào plugin để xem hàm đó trinh bày như thế nào.
    - Cách dịch văn bản thì có thể có nhiều cách : - dùng google translate
    - tán đổ 1 em ở chuyên ngữ rồi bảo em dịch cho :))
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @legiondark:
    - Không nhất thiết phải đọc hết inc. cứ lập trình = AMX MOD X Studio khi gõ 1 - 3 chữ đầu của native là nó hiện ra luôn.
    - Thank thì +rep chứ trả lời công cốc :))
     
    legiondark thích bài này.
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks bac dias, cong rep the nao vay? Em co acc 3 rep ma cung chang bit cong the nao.
    Bac oi, lam sao de dat spr vao cho minh mong muon a?
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sét tọa độ trong file hud.txt để có thể đặt spr ra theo ý muốn của mình, nhưng cũng cần phải có plugins hay 1 module đi kèm để có thể chỉnh tọa độ theo ý muốn
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Nhìn xuống dưới sig của tôi, có cái Hình ngôi Sao đó. ấn vô rồi chọn "Tôi cảm thấy.... về bài viết này", rồi đánh reason vào cái ô dưới rồi bấm Bình Chọn
     
    madboy95 thích bài này.
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Dias tích cực dạy mem mới ghê ^^
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cũng tùy loại spr ông à :-?.. Nếu nó là dạng display trên screen player thì phải set tọa độ trong hud.txt còn các spr cháy nổ, trail, line thì chỉ cần precache ra.
     
  19. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Chắc là VD về mấy cái spr ý mà
    @Red : Lớp em chuyên Anh nè, có điều tán mãi chả e nào đổ =))
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    He he, đẹp trai + ga lăng + nhiều xiền = các em không nguyện chết vì chú thì anh đâm dao tự tử luôn :))
    Mà chú học chuyên anh rồi thì cần gì tán em nào nữa, cứ thế mà đọc .inc, đọc nó xong thấy làm plugin dễ hơn hẳn

    Dias tích cực dạy học trò ghê, có lẽ ông nên làm 1 topic riêng, chỉ post các bài giảng cho các recuit, :). Post từ bài cơ bản đến nâng cao (tôi cũng thích làm lắm, nhưng mỗi tội lười + kiến thức sư phạm để dạy người khác = 0 )
    Tương lai các bản MOD không thiếu lực lượng coder rồi
     

Chia sẻ trang này