[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @buiducduy : http://dl.dropbox.com/u/6618585/cuibap.sma .
    Mọi thông tin phải được update , rồi viết message , néu không sẽ gây lỗi , còn đây là vài thứ ông nên tự chỉnh sửa
    1)
    sprite[192] > Size của nó quá cao , tốn memory
    2) Phần check is_user_ok ổn , nhưng đặt sai vị trí , đặt ngay đầu thì đc hơn

    3) client_print(id, print_chat, "Bang dan hien tai con %d, bang dan du phong con %d", 0, 0)
    Hiểu dòng này , nhưng có lẽ là không cần thiết , ông ghi số 0 vào luôn chỗ %d đâu có sao ....

    4) Trong message curweapon thì cứ read_data(2) là nó trả ra weapon thôi . Không cần phải dùng get_user_weapon làm gì :D

    5)
    PHP:
    !get_pcvar_num(pcv_show) || get_pcvar_num(pcv_iloc) == 0
    Dấu ! và ==0 ko khác gì nhau trong trường hợp này

    @dias : Biết đềm dòng sao ko sửa dùm người ta vậy :( .
    P/S : Nhìn code hơi quen quen ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/11
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Mấy bác cho em hỏi là ngày xưa mấy bác học cái này ntn (đọc tài liệu ở đâu, trình tự học thế nào, etc...)
    @Red : Cho em hỏi đọc include thì phải đọc ntn, đọc từ file nào, em đọc nó cứ rối hết cả lên, chả hiểu j` cả :(( (thấy mỗi cái amxmodx.inc đọc là có ích =)))
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/11
  3. TenKuaTui

    TenKuaTui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    57
    Ai biết fix lỗi rada trong CS 1.6, nó bị thay bằng sprite của súng, giúp với.
    p/s: ai còn giữ nguyên bộ plugin NST_Efect_killer không, cho em xin ( đầy đủ sprite luôn nhá ) tks
     
  4. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Cách nhanh nhất để hiểu cấu trúc của Half-Life (CS làm trên nền cái này) đó là: DOWNLOAD HLSDK VỀ RỒI VỌC=))
     
  5. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    mình thậm chí còn ko cần dùng Ctrl + G cơ :))................................................................................

    HLSDK cũng trừu tượng nữa......................... học C trc còn hơn =))
     
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    học HLSDK thì phải qua C

    Đọc các file include để hiểu hàm có chức năng gì, trình bày ở đâu, trình bày như thế nào, trả về giá trị gì (nếu có)
     
  7. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    thế àh. lua cũng có 1 file tương tự. exam dễ hiểu :>..............

    vọc xong amx rồi thì bước tiến nhanh nhất là hlsdk =))
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r:
    - Tôi đâu có rành vụ fix lỗi message :>.
     
  9. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Quá trình học :-o
    Học Lua
    ------>Học HLDSK ----->Học Về AMX ---->?????? :-o
    Học C
    @redplane:Red ơi,red có thể share cho mình plugins g4u_knife (Nếu red không share cho mình cũng được,tùy red thui)
     
  10. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    chuyện ngoài lề thôi mà =.='..

    bản đó đang phát triển......... ko nên xin làm gì. nst chưa đủ hử ???
     
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Tại vì mình thấy plugins đó Có Dmg Tính theo thời gian nên nó hay hay :D Nhưng mà thui,Vì Plugins đó có Trong CSCFE đang phát triển thì thui mình không cần cũng được
     
  12. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Tính theo TIME thì set_task rồi TraceLine thôi:>
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy hum ở nhà, vừa học vừa tơ tưởng đến amxx, 1 tối làm được có 10 trang giấy .......
    Nhưng em vẫn không hiểu 1 số chỗ, mong các anh chỉ giáo

    Cái chỗ này là chỗ buồn cười nhất:

    register_event("HLTV", "event_round_start", "a", "1=0", "2=0")

    Các anh giải thích dùm em
    EM chỉ biết là "event_round_start" là plubic sẽ dùng ở dưới
    còn "HLTV"" a", "1=0", "2=0" em chẳng hiểu...
    Đọc inc cũng chưa thấy
    Sao mà 1=0, 2=0 được nhỉ???????


    Với cả cái plugins này nữa, em không thấy đường dẫn đến file.mp3 mà nó vẫn hoạt động

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #define Maxsounds 6

    // sounds localized in gcf cache (valve/media)
    // you can add more song if you want.
    new soundlist[Maxsounds][] = {"Half-Life01","Half-Life02","Half-Life04","Half-Life12","Half-Life13","Half-Life17"}

    public 
    client_connect(id) {
        new 
    i
        i 
    random_num(0,Maxsounds-1)
        
    client_cmd(id,"mp3 play media/%s",soundlist[i])
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    plugin_init() {
        
    register_plugin("Loading Sound","1.0","Amxx User")
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
    [
    PHP]
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Vụ này phải nhờ đến 5c0r rồi :))

    ------------------------------------------------
    flags is a combination of flags that determine if this event is forwarded:
    "a" - Global Event
    "b" - Event sent to a single target
    "c" - Send only once when repeated to other players
    "d" - Only if sent to a dead player
    "e" - Only if sent to an alive player

    You can optionally set a list of restrictions/conditions on the event. For example:
    "2=c4" - 2nd parameter of message must be sting "c4".
    "3>10" - 3rd parameter must be greater then 10.
    "3!4" - 3rd must not be 4.
    "2&Buy" - 2nd parameter of message must contain "Buy" substring.
    "2!Buy" - 2nd parameter of message can't contain "Buy" substring.
    ------------------------------------------------

    cái này lấy trên amxmodx. Thực ra tôi cũng chả biết :))
     
  15. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    PHP:
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
    Event HLTV là 1 global event nên phải để flags là "a". Khi Event HLTV đc engine thực hiện với arg 1=0 và arg 2=0, AMX sẽ call func event_round_start (bắt buộc phải là public function).
    @dias: Có ta đây rồi, khỏi nhờ 5cor nữa>:)
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/11
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - Ta không hiểu cái Global event :>
    - Ta không hiểu cái arg 1=0, 2=0,
    PHP:
    /* Registers event on which a given function will be called
    * Flags:
    * "a" - global event.
    * "b" - specified.
    * "c" - send only once when repeated to other players.
    * "d" - call if is send to dead player.
    * "e" - to alive.
    * NOTE: Due to a long-standing bug that would break compatibility with old plugins,
    *       the client id should be checked for alive/dead state if you use d or e.
    * Examples for conditions:
    * "2=c4" - 2nd parameter of message must be sting "c4".
    * "3>10" - 3rd parameter must be greater then 10.
    * "3!4" - 3rd must be different from 4.
    * "2&Buy" - 2nd parameter of message must contain "Buy" substring.
    * "2!Buy" - 2nd parameter of message can't contain "Buy" substring. */
    => Ta không hiểu gì hết, xin hãy giải thích =))
     
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    2 cái sau 1 cái là flag, 1 cái là condition, đọc là hiểu mà

    ở flag thì nó có chức năng là cho cái message đó xảy ra như thế nào (sự kiện chung cho các player, chỉ xảy ra cho 1 player được chỉ định, ....)
    còn cái condition "2=c4" tức là argument 2 có chữ c4

    ---------- Post added at 20:17 ---------- Previous post was at 20:15 ----------

    Ok, pm yahoo để lấy nhé. Thực ra thì cũng chả có gì to tát đâu. Giải bài toán lớp 10 là ra ngay cái thuật toán chém ngang (ôi mình giỏi quá). PM nhớ giới thiệu tên tuổi nhé (họ tên), không là bị xóa nick đó >:)
     
  18. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ôi 2 cái tên này. kết luận:

    ~> buihuy chưa lên wiki tìm hiểu =.='....... ko có time học amx thì bỏ đi. ham hố j. thiệt cả 2 bây giờ :>
     
  19. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Lấy gì vậy ???? :|
    P/S: NST_combo_zombie không ai có ak =((
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Hì, xin lỗi nghe :)). Kiến thức sư phạm của tôi không có, nên không giảng cho người khác hiểu được
     

Chia sẻ trang này