[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Có 2 người thôi=))kungfulon, lambien12345, bienchuot đều do ta sở hữu=))
     
  2. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    mình đọc theo france mà (:|.............. lê gi on đắc :-"

    ^ lắm clone vào rồi bỉ vả 10pts cả giờ.

    LUA: Google biết thêm chi tiết.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    Người dân tây nguyên nói chuyện hay thật :)).
    LUA: Google biết thêm chi tiết. LUA thế kia google ko ra đâu ông nội... :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  4. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Mấy bác xem hộ em cái này có vấn đề j` k
    PHP:
    #include <amxmodx>

    public plugin_init() {
    register_plugin("Welcome","1.0","LegionDark")
    return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
    public 
    client_putinserver(id
    {
        
    client_print(id,print_center,"Chao mung den voi Counter-Strike")
    return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
    Thông cảm, lần đâu viết, có j` sai sót đừng chém e quá
     
  5. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ko lỗi, nhưng có làm gì đâu mà return liên tọi thế kia:|
     
  6. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế phải sửa thế nào ?, xóa đi à
     
  7. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    CÓ bảo sai đâu:|chỉ hỏi là sao mà return liên tọi thế kia:|
     
  8. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ờ, thảo nào nó complie đc nhưng cứ warning

    ---------- Post added at 08:06 ---------- Previous post was at 08:01 ----------

    Ơ, sao cho vào nó chả hiện lên cái j` thế
     
  9. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN "LMAO"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR ".............................."

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Spawn"player""fw_PlayerSpawn_Post"1)
    }

    public 
    fw_PlayerSpawn_Post(id)
    {
        if (!
    is_user_connected(id) || !get_user_team(id)) return;
        
        
    client_print(idprint_center"LMAO LMAO LMAO LMAO")
    }
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế tai sao thế kia lại k đc ? ...
    P/s : Ta đang lên wiki tìm hiểu đây :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ngồi dịch thật mệt, các pro xem có sai gì thì fix dùm em với


    ***********
    Tạm dừng plugins: forward plugin_pause();
    Bỏ plugins tạm dừng: forward plugin_unpause();
    Gọi khi thay đổi Map: forward server_changelevel(map[])
    ***********
    Chức năng được gọi là khi tất cả các plugin_init từ plugins:

    * được gọi, vì vậy tất cả commmands và cvars nên đã đăng ký
    forward plugin_cfg();
    *Chức năng gọi trước khi cắm dỡ (máy chủ Chấm dứt hoạt):
    forward plugin_end();
    *Được gọi vào tin nhắn đăng nhập:
    forward plugin_log();
    *Sử dụng chức năng ở đây model_precache () và sound_precache ()
    forward plugin_precache();
    *Thiết lập thông tin cho người chơi:
    native set_user_info(index,const info[],const value[]);
    *Lấy thông tin từ người chơi:
    native get_user_info(index,const info[],output[],len);
    *Gửi tin nhắn đến giao diện điều khiển:
    native console_print(id,const message[],any:...);
    *Gửi lệnh để giao diện điều khiển
    native console_cmd(id,const cmd[],any:...);
    *Đăng ký sự kiện mà một chức năng nhất định sẽ được gọi là

    / * Đăng ký sự kiện mà một chức năng nhất định sẽ được gọi là
    * Flags:
    * "A" - sự kiện toàn cầu.
    * "B" - quy định.
    * "C" - gửi một lần duy nhất khi lặp đi lặp lại để người chơi khác.
    * "D" - gọi nếu là gửi cho người chơi chết.
    * "E" - để sống.
    * Chú ý: Do một lỗi từ lâu rằng sẽ phá vỡ khả năng tương thích với các plugin cũ,
    * Id khách hàng cần được kiểm tra còn sống / chết nhà nước nếu bạn sử dụng d hoặc e.
    * Ví dụ cho các điều kiện:
    * "2 = c4" - 2 tham số của tin nhắn phải được chích "c4".
    * "3> 10" - 3 tham số phải được lớn hơn sau đó 10.
    * "3 4!" - 3 phải được khác nhau từ 4.
    * "2 & Mua hàng" - tham số thứ 2 của thông báo phải có "Mua" chuỗi con.
    * "! 2 Mua" - tham số thứ 2 của thông điệp không thể chứa "Mua" chuỗi con. * /
    register_event bản địa (const sự kiện [], const chức năng [], const cờ [], const []="", cond ...);

    / * Đăng ký sự kiện đăng nhập vào đó chức năng đưa ra sẽ được gọi là
    * Ví dụ cho các điều kiện:
    * "0 = Thế giới gây ra" "1 = Game_Commencing"
    * "1 = nói"
    * "3 = Terrorists_Win"
    * "1 = bước vào trò chơi"
    * "0 = Máy chủ cvar"
    * /
    register_logevent bản địa (const chức năng [], argsnum, ...);

    *Thiết lập định dạng cho hudmessage.:

    *Hiển thị HUD nhắn tin cho người chơi nhất định. * /
    native show_hudmessage(index,const message[],any:...);
    * Trả về số kill của nguời chơi;
    native get_user_frags(index);
    *Trả về số giáp của nguời chơi;
    native get_user_armor(index);
    *Số lần chết
    native get_user_deaths(index);
    *Số máu
    native get_user_health(index);
    *số lượng đạn trong clip và ba lô.
    native get_user_weapon(index,&clip=0,&ammo=0);
    *Gets đạn và clip từ vũ khí hiện tại
    native get_user_ammo(index,weapon,&clip,&ammo);
    *Xác định team
    native get_user_team(index, team[]="", len = 0);
    *Vũ khí
    native get_user_weapons(index,weapons[32],&num);
    *Trả về tên vũ khí , tên nhân vật
    native get_weaponname(id,weapon[],len);
    native get_user_name(index,name[],len);
    / * Thiết lập chỉ số của cầu thủ.
    * Flags:
    * "A" - tôi không thu thập các người chơi đã chết.
    * "B" - tôi không thu thập các cầu thủ còn sống.
    * "C" - bỏ qua chương trình.
    * "D" - bỏ qua cầu thủ thực sự.
    * "E" - phù hợp với nhóm.
    * "E" - phù hợp với một phần của tên.
    * "G" - bỏ qua trường hợp nhạy cảm.
    * "H" - bỏ qua HLTV.
    * Ví dụ: Nhận tất cả các CTS còn sống:
    get_players(players,num,"ae","CT") */
    native get_players(players[32], &num ,const flags[]="", const team[]="");
    * Lấy tham số từ lệnh
    native read_argv(id,output[],len);
    *Thực hiện lệnh
    native client_cmd(index,const command[],any:...);
    *Thực hiện lệnh trên một giao diện điều khiển máy chủ
    native server_cmd(const command[],any:...);
    * Thiết lập một cvar giá trị nhất định.
    native set_cvar_string(const cvar[],const value[]);
    *Trả về tên của bản đồ hiện đang chơi
    native get_mapname(name[],len);
    native get_maxplayers();
    *để bắt các menu bên ngoài một plugin nơi register_menuid được gọi là
    native register_menuid(const menu[], outside=0 );
    * Chức năng cuộc gọi khi người chơi sử dụng trình đơn quy định và các phím thích hợp.
    native register_menucmd(menuid,keys, const function[] );
    native get_user_menu(index,&id,&keys);
    * Trả về id của tin nhắn của khách hàng.
    Example: get_user_msgid("TextMsg"). */
    native get_user_msgid(const name[]);
    native get_user_msgname(msgid, name[], len);

    *Trả về tên vũ khí
    native get_weaponname(id,weapon[],len);
    * Trả về tên người chơi:
    native get_user_name(index,name[],len);
    * Gets player authid.
    native get_user_authid(index, authid[] ,len);
    * Trả về tên người dùng:
    native get_user_userid(index);
    * Giết người chơi. When flag is set to 1 then death won't decrase frags.
    native user_kill(index,flag=0);
    * Thực hiện lệnh trên một giao diện điều khiển máy chủ
    native server_cmd(const command[],any:...);
    * Thiết lập một cvar giá trị cho
    native set_cvar_string(const cvar[],const value[]);
    * Nếu một cvar tồn tại trả về 1, trong trường hợp khác 0
    native cvar_exists(const cvar[]);
    *Thiết lập một cvar nổi cho
    native set_cvar_float(const cvar[],Float:value);
    * Lấy 1 cvar số thực
    native Float:get_cvar_float(const cvarname[]);
    *Lấy một giá trị số nguyên cvar
    native get_cvar_num(const cvarname[]);
    *Thiết lập một cvar với giá trị số nguyên
    native set_cvar_num(const cvarname[],value);
    *Đọc một giá trị cvar
    native get_cvar_string(const cvarname[],output[],iLen);
    *Lấy số người chơi tối đa
    native get_maxplayers();
    * Trả về tên của mod hiện đang chơi
    native get_modname(name[],len);
    * Trả về thời gian ở định dạng được. Phổ biến nhất là: "% m /% d /% Y% H:% M:% S"
    native get_time(const format[],output[],len);
    * Lấy tham số thiết lập thời gian cuối cùng để định dạng
    native format_time(output[],len, const format[],time = -1);
    * Chức năng cuộc gọi vào thời gian quy định.
    * Flags:
    * "A" - lặp lại.
    * "B" - vòng lặp nhiệm vụ.
    * "C" - làm nhiệm vụ vào thời gian sau khi một timeleft bản đồ.
    * "D" - làm nhiệm vụ vào thời gian trước khi một thời hạn bản đồ.
    native set_task(Float:time,const function[],id = 0,const parameter[]="",len = 0,const flags[]="", repeat = 0);
    * Loại bỏ tất cả các nhiệm vụ với id được. Nếu var bên ngoài
    thiết lập một nhiệm vụ có thể được gỡ bỏ khi đã được thiết lập trong plug-in khác
    native remove_task(id = 0, outside = 0);
    *Thiết lập điểm số người sử dụng với nhiệm vụ bitwise OR
    native set_user_flags(index,flags=-1,id=0);
    *Lấy giá trị điểm số của người chơi. Thiết lập chỉ số 0 nếu bạn muốn đọc điểm số từ máy chủ.
    native get_user_flags(index,id=0);
    *Xoá bỏ điểm số của người chơi
    native remove_user_flags(index,flags=-1,id=0);
    * Đăng ký chức năng sẽ được gọi là từ bàn điều khiển của người chơi. Đặt FlagManager 1 để làm cho FlagManager luôn luôn bao gồm các lệnh này
    đặt FlagManager 0 để làm cho FlagManager không bao giờ bao gồm các lệnh này. Trả về ID lệnh.
    native register_clcmd(const client_cmd[],const function[],flags=-1, const info[]="", FlagManager=-1);
    * Đăng ký chức năng sẽ được gọi từ bất kỳ giao diện điều khiển.Đặt FlagManager 1 để làm cho FlagManager luôn luôn bao gồm các lệnh này
    Set FlagManager 0 đến làm FlagManager không bao giờ bao gồm các lệnh này. Trả về ID lệnh.
    native register_concmd(const cmd[],const function[],flags=-1, const info[]="", FlagManager=-1);
    *Đăng ký chức năng sẽ được gọi là từ bàn điều khiển máy chủ. Trả về ID lệnh
    native register_srvcmd(const server_cmd[],const function[],flags=-1, const info[]="");
    * Lấy thông tin lệnh từ máy khách
    native get_clcmd(index, command[], len1, &flags, info[], len2, flag);
    *Trả về số các lệnh của lập trình viên đã đăng ký
    native get_clcmdsnum(flag);
    * Lấy thông tin lệnh từ máy chủ
    native get_srvcmd(index,server_cmd[],len1,&flags, info[],len2, flag);
    * Trả về số các lệnh máy chủ đăng ký
    native get_srvcmdsnum(flag);
    * Lấy thông tin về lệnh giao diện điều khiển nếu id được thiết lập là 0. Sau đó chức năng chỉ trả về cmds máy chủ, nếu tích cực sau đó
    trả về chỉ cmds máy khách trong trường hợp khác trả về tất cả các lệnh giao diện điều khiển
    native get_concmd(index,cmd[],len1,&flags, info[],len2, flag, id = -1);
    * Lấy ID của plugins từ giao diện điều khiển
    native get_concmd_plid(cid, flag_mask, id_type);
    * Trả về số lượng các lệnh giao diện điều khiển đã được đăng ký
    native get_concmdsnum(flag,id = -1);
    * Trả về số plugins đã đăng kí
    native get_plugins_cvarsnum();
    * Trả về thông tin của plugins đã được đăng kí cvar
    native get_plugins_cvar(num, name[], namelen, &flags=0, &plugin_id=0, &pcvar_handle=0);
    * Lấy id duy nhất của trình đơn. Bên ngoài thiết lập để 1 cho phép
    để bắt các menu bên ngoài một plugin nơi register_menuid
    native register_menuid(const menu[], outside=0 );
    * Chức năng cuộc gọi khi người chơi sử dụng " trình đơn" (func) quy định và các phím thích hợp
    native register_menucmd(menuid,keys, const function[] );
    * Lấy menu người chơi đang theo dõi và những phím cho đơn .Khi không có menu chỉ số là 0. Nếu id là tiêu cực, sau đó trình đơn
    là chức năng VGUI trong trường hợp khác id từ register_menuid ()
    native get_user_menu(index,&id,&keys);
    * Phát ra âm thanh. Mẫu phải được precached
    native emit_sound(index, channel, const sample[], Float:vol, Float:att,flags, pitch);
    * Đăng ký mới cvar cho HL. Trả về con trỏ cvar để có được chức năng set_pcvar
    native register_cvar(const name[],const string[],flags = 0,Float:fvalue = 0.0);
    *Trả về id của tin nhắn của máy khách.
    native get_user_msgid(const name[]);
    Ví dụ: get_user_msgid("TextMsg")
    *Lấy tên của chỉ số tin nhắn máy khách.Giá trị trả về là số lượng ký tự sao chép vào tên. Trả về 0 trên msgid không hợp lệ
    native get_user_msgname(msgid, name[], len);

    *Đăng ký một NATIVE. Khi một plugin sử dụng bản địa của bạn (bạn nên phân phối một inc.),
    * Xử lý sẽ được gọi với hai tham số: id plugin call, và
    * Số lượng các thông số.
    * Nếu bạn thiết lập = 1 phong cách, phương pháp truyền tham số là một chút hiệu quả hơn.
    * Thay vì "id, numParams", bạn có nhãn nguồn gốc chính xác như các thông số như thế nào
    * Nên, trong lý thuyết, được gửi. Sau đó cho từng thông số byreference, bạn gọi
    * Param_convert (num). Điều này là lý thuyết hiệu quả hơn nhưng khá hacky.
    * Phương pháp này được phát hiện bởi dJeyL, đạo cụ cho anh ta!
    native register_native(const name[], const handler[], style=0);

    *Trả về id vũ khí, để giá trị 0 khi không có id tìm thấy.
    Các loại vũ khí tên là trường hợp nhạy cảm, và có hình thức * weapon_.
    native get_weaponid(const name[]);
    *
    The end
     
  12. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^:)^..... google dịch ^:)^..........................

     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thay vì ngồi đây hỏi, reg 1 user bên Allied Modder rồi qua đó chịu khó hỏi và tìm đọc snippet và tutorial là thấu khá nhanh.
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    AI học C++
    CHo em hỏi
    Hàm Scanf trong C có giống Fomat trong amxx ko?
     
  15. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    sprintf chứ scanf nào ở đây^:)^
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Có scanf mà =)). Scanf hình như là nhận tín hiệu khi user gõ vào..
     
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    scanf chỉ là quét dữ liệu mà người dùng nhập vào, còn format là định dạng dữ liệu. 2 cái khác nhau, 1 cái chỉ đọc và không chỉnh sửa, 1 cái thì viết ra và có chỉnh sửa
     
  18. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ta đang ngồi vọc Wiki
    @Duy : Mi nên xem qua cái này : http://wiki.amxmodx.org/Advanced_Scripting_(AMX_Mod_X)#Tasks

    Sao ít thế, ta xem có 1 đống cơ mà , với lại dùng google k hay đâu [-X ,Thế này là thế nào
    =)) =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  19. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
  20. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Epic Fail[​IMG]
    P/s: Tem #1000>:)
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11

Chia sẻ trang này