[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    herherher, thì dùng từ điền dò index :-s
     
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Xem cái này thôi:
    Mã:
    Lĩnh vực: toán & tin
    
        * bảng tra chữ cái
        * chỉ mục
        * chỉ số hóa
        * chỉ số treo trên
        * đánh chỉ số
        * lập chỉ số
        * phụ đề
    
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bớt chat nhảm thôi mấy cha, biết cứ giả vờ ngây ngô
     
  4. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ai làm hộ em cái plugin : khi ai vào sever mình cũng có 300 máu đc không , giúp em nhé :X :X
     
  5. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    300k thì mình nhờ bạn mình làm hộ cho ;)
     
  6. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không làm giùm em thì cũng đừng như thế chứ :(
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    300k =))
     
  8. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không anh nào làm giùm em à :-w
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không làm được thì mới bảo là 300k 8-). Làm cho 1 mình người chơi thì được, còn nếu làm cho server thì 300k =))
     
  10. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm hộ em cái plugin cho các player vào sever mình có 300 máu đi :-w
     
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không thể làm được cho server nói mãi mà chả hỉu gì cả. Hihi
    Module cs nó giới hạn đến 1 mức độ rồi, nếu cố tình tôi đoán sẽ bị disconect. trừ phi cả 2 đều có module đấy thì may ra. hihi
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Set_health là được mà...Để mình làm thử xem nào
     
  13. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    giới hạn máu trong cs tới cho hiển thị = spr thì chỉ tới 255 thì phải #-o còn nếu để = text như anh tùng thì mún nhiu cũng đc ;))

    ---------- Post added at 09:46 ---------- Previous post was at 09:44 ----------

    code bên alienmod này. nghiên cứu xem hỉu ji` 0 ;))
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fun>

    #define PLUGIN "Bonus"
    #define VERSION "1.2"
    #define AUTHOR "Xalus"

    #define Tag "[Bonus]"

    new cStatuscMaxHealth;
    new 
    cKillcKnifecHeadshotcKnifeHeadshot;

    public 
    plugin_init() {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    /* Cvar */
        
    cStatus        register_cvar("bonus_status""1");
        
    cMaxHealth    register_cvar("bonus_maxhealth""100");
        
    /* Bonus */
        
    cKill        register_cvar("bonus_kill""5");
        
    cKnife        register_cvar("bonus_knife""10");
        
    cHeadshot    register_cvar("bonus_headshot""15");
        
    cKnifeHeadshot    register_cvar("bonus_knifeheadshot""25");
        
        
    /* Player Killed */
        
    register_event"DeathMsg""EventDeathMsg""a""1>0" );
    }
    /*
    Bonus:
    - Player Killed
    */
    public EventDeathMsg() {
        new 
    killer read_data(1);
        new 
    victim read_data(2);
        new 
    headshot read_data(3);
        new 
    weapon get_user_weapon(killer);
        new 
    num;
        
        if(
    killer == victim || !get_pcvar_num(cStatus) || !is_user_connected(victim) || !is_user_alive(killer))
            return 
    PLUGIN_HANDLED;
        
        if(
    headshot && weapon == CSW_KNIFE) {
            
    num get_pcvar_num(cKnifeHeadshot)
            
    GiveHealth(killernum)
            
    HudMessage(killer"Healed +%ihp"num)
        } else if(
    headshot) {
            
    num get_pcvar_num(cHeadshot)
            
    GiveHealth(killernum)
            
    HudMessage(killer"Healed +%ihp"num)
        } else if(
    weapon == CSW_KNIFE) {
            
    num get_pcvar_num(cKnife)
            
    GiveHealth(killernum)
            
    HudMessage(killer"Healed +%ihp"num)
        } else {
            
    num get_pcvar_num(cKill)
            
    GiveHealth(killernum)
            
    HudMessage(killer"Healed +%ihp"num)
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE;
    }
    /*
    Bonus:
        - Give Health
        - Hud Message
    */
    GiveHealth(idcount)
        
    set_user_health(idmin( (get_user_health(id) + count), get_pcvar_num(cMaxHealth) ))

    stock HudMessage(const id, const input[], any:...) {
        static 
    msg[191];
        
    vformat(msg190input3);
        
        
    set_hudmessage(1271702550.270.1405.05.00.00.0, -1);
        
    show_hudmessage(id"%s^n%s"Tagmsg)
    }  


    ---------- Post added at 09:53 ---------- Previous post was at 09:46 ----------

    chết. lộn plug rùi. cái này mới đúng :D
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>


    #define PLUGIN_NAME    "Health Display"
    #define PLUGIN_VERSION    "11.1"
    #define PLUGIN_AUTHOR    "Exolent"


    #pragma semicolon 1


    new bool:g_player_didnt_spawn[33];

    new 
    health_on;
    new 
    health_time;
    new 
    health_color;
    new 
    health_custom;
    new 
    health_effects;
    new 
    health_always;

    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGIN_NAMEPLUGIN_VERSIONPLUGIN_AUTHOR);
        
    register_cvar("health_display"PLUGIN_VERSIONFCVAR_SPONLY);
        
        
    register_clcmd("say /health""CmdHealth");
        
    register_clcmd("say_team /health""CmdHealth");
        
    register_clcmd("fullupdate""CmdFullupdate");
        
        
    register_event("Health""EventHealth""be""1>0");
        
    register_event("ResetHUD""EventResetHud""be");
        
    register_event("TextMsg""EventRestartAttempt""a""2&#Game_w");
        
    register_event("DeathMsg""EventDeathMsg""a");
        
        
    health_on register_cvar("health_on""1");
        
    health_time register_cvar("health_time""12");
        
    health_color register_cvar("health_color""1");
        
    health_custom register_cvar("health_custom""255 255 0");
        
    health_effects register_cvar("health_effects""1");
        
    health_always register_cvar("health_always""0");
    }

    public 
    client_disconnect(client)
    {
        
    remove_task(client);
    }

    public 
    CmdHealth(client)
    {
        if( !
    get_pcvar_num(health_on) )
        {
            
    client_print(clientprint_chat"Health Display is currently off.");
        }
        else if( 
    is_user_alive(client) )
        {
            
    ShowHealth(client);
        }
        
        return 
    PLUGIN_HANDLED;
    }

    public 
    CmdFullupdate(client)
    {
        return 
    PLUGIN_HANDLED_MAIN;
    }

    public 
    EventHealth(client)
    {
        if( 
    get_pcvar_num(health_on) )
        {
            
    ShowHealth(client);
        }
    }

    public 
    EventResetHud(client)
    {
        if( 
    g_player_didnt_spawn[client] )
        {
            
    g_player_didnt_spawn[client] = false;
        }
        else if( 
    is_user_alive(client) && get_pcvar_num(health_always) )
        {
            
    set_task(0.1"ShowHealth"client);
        }
    }

    public 
    EventRestartAttempt()
    {
        new 
    players[32], pnum;
        
    get_players(playerspnum"a");
        
        for( new 
    0pnumi++ )
        {
            
    g_player_didnt_spawn[players[i]] = true;
        }
    }

    public 
    EventDeathMsg()
    {
        new 
    client read_data(2);
        
        
    remove_task(client);
        
        
    set_hudmessage(__________3);
        
    show_hudmessage(client"");
    }

    public 
    ShowHealth(client)
    {
        
    remove_task(client);
        
        new 
    hud_redhud_greenhud_blue;
        switch( 
    get_pcvar_num(health_color) )
        {
            case 
    0:
            {
                
    hud_red 255;
                
    hud_green 255;
                
    hud_blue 255;
            }
            case 
    1:
            {
                new 
    color[16], red[4], green[4], blue[4];
                
    get_pcvar_string(health_customcolor15);
                
    parse(colorred3green3blue3);
                
                
    hud_red str_to_num(red);
                
    hud_green str_to_num(green);
                
    hud_blue str_to_num(blue);
            }
            case 
    2:
            {
                
    hud_red random(256);
                
    hud_green random(256);
                
    hud_blue random(256);
            }
        }
        
        new 
    Float:hud_time get_pcvar_float(health_time);
        
        
    set_hudmessage(hud_redhud_greenhud_blue, -1.00.9get_pcvar_num(health_effects), hud_timehud_time0.10.23);
        
    show_hudmessage(client"Health: %i"get_user_health(client));
        
        if( 
    get_pcvar_num(health_always) )
        {
            
    set_task(hud_time 0.1"ShowHealth"client);
        }
    }
     
  14. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em không biết gì về code amx cả nên mới phải nhờ
    bác giải thích cho em cái code ở trên được không
     
  15. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @YuNo : Người ta đã biết cái jề đâu mà đưa cái code dài ngoằng thế.
    Ai cho em biết set_task dùng để làm j` k, có phải là bộ đếm thời jan k thế ??
     
  16. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @legiondark : thế bác giải thích cho em cái code trên kia được không :D
     
  17. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Lộn rồi YuNo ơi, đây là plugin show health mà, người ta yêu cầu plug tăng 300 hp chứ
    PHP:
        register_clcmd("say /health""CmdHealth"); // --> chat /health thì show số máu 
        
    register_clcmd("say_team /health""CmdHealth"); // --> nt
        
    register_clcmd("fullupdate""CmdFullupdate"); // --> cái này hình như là up date
     
  18. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đầu tiên mình tưởng cái này là người ta làm cho CS nó không hỗ trợ 255 máu trở lên thì có cái show health để xem máu cho đỡ bất tiện hóa ra đây là plugin show health :-w
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    set_task hình như là gọi 1 func diễn ra trong 1 thời gian nhất định dc set thì phải...
    PHP:
    #define my_task 54544545
    public...(index)
    {
    set_task(0.1"call_function",index+my_task,_,_,"b")
    }
    public 
    call_function(taskid// taskid = index+mytask
    {
    //-->imdex = taskid - my_task
    new index taskid my_task
    //rồi sau đó xoắn típ
    }
    //khi nào mún dừng thì chỉ cần dùng remove_task(my_task) thôi...
    hình như là như thế...
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/11
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Giờ mới biết àh ==". .............................
     

Chia sẻ trang này