Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    - Tạo 1 unit từ dạng " Cricle of Power " thay = doodad hay chỉnh size cực nhỏ và bị Tarven đè lên > có unit của player mình thì tự động chỗ đó sẽ sight
    - Event: Khi đi vào " chỗ Hero ra ", Action: Loop 1 > 12, if nếu thằng đi vào " chỗ Hero ra " là Player[ theo Loop - integer ], Action của if Game Massege " Owner of Player[ theo Loop - integer ] chọn [ Entering unit]
    - Action " Move [ Entering unit ] to [ chỗ cần move ]
    P.s: Các pro cho hỏi, 2 biến Point và UnitGroup ko cần set mà nằm ở Condition để ko bị leak phải ko ?
     
  2. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Cho em hỏi có cách nào xóa cái Doodas trên map đi ko,em lỡ đặt hòn đá sai chỗ xong save luôn rồi,mà mò chả xóa đi đc hxhx
     
  3. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Anh có thể làm giúp em cái trigger đấy đc ko ạ? Em đọc hơi khó hiểu ạ...
    Btw, cái thứ 3 là move hero team1revive hoặc t2 revive tùy từng player mà anh :-s
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,264
    wtf? chọn cái doodad đó rồi nhấn delete (để chọn doodad thì nhấn D trước)
     
  5. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    1/ tạo unit ở gần khu tavern của bạn
    muốn nó mất khi pick hero thì xài trigger
    2/ xài trigger , event là message đó !
    3/ thường thì sau khi pick hero đứng ngay ở gần tavern
    cho nên
    tạo 1 region khoanh khu tavern của bạn
    bạn làm trigger : khi có unit hero vào region thì move nó về cái gọi là "Team1revive region" của bạn

    ---------- Post added at 15:23 ---------- Previous post was at 15:21 ----------

    Bạn bb0yko0lz , ... Ko xóa đc doodad thì có àm loạn bạn ấn D , chọn vào cái doodad và ấn DELETE
    Terrain còn xóa đc nữa nà ! hà hà
     
  6. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    Có cách nào làm mất số cái số 12345! khi trúng crist của chiêu Cristical Strike ko.
     
  7. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Up lên vì chẳng ai trả lời...................
     
  8. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Thử dùng skill Demonlish (tăng dame đánh nhà trong war3) xem, đổi target unit, thêm % chance.
     
  9. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Bác nào cho em xin cái trigger skill BackstabPermanent Invisibility của Riki trong DoTA nha :D
     
  10. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    cho mình hỏi là multiboard với leaderboard khác nhau như thế nào :D. và khi mình thấy cái bảng của Dark Gamer làm. sao mình giết hero địch nó lại không ghi là giết 1 mà ẫn là 0. mình có đính kèm map đây. các pro xem giùm xem thiếu tringger nào không thì giúp mình với. View attachment 139364 .
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Permanent Invisibility trong phần Special/Units/Permanent Invisibility tạo 1 temp skill Attribute Bonus

    Mã:
    Permanent Invisibility
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Attribute Bonus
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Attribute Bonus for (Triggering unit)) Equal to 1
                Then - Actions
                    Unit - Add Permanent Invisibility to (Triggering unit)
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Level of Attribute Bonus for (Triggering unit)) Equal to 2
                        Then - Actions
                            Unit - Set level of Permanent Invisibility for (Triggering unit) to 2
                        Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Level of Attribute Bonus for (Triggering unit)) Equal to 3
                                Then - Actions
                                    Unit - Set level of Permanent Invisibility for (Triggering unit) to 3
                                Else - Actions
    .
    A04C là 1 spell temp
    Mã:
    Backstab
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            (Level of Unknown (A04C) for (Attacking unit)) Greater than 0
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Angle from (Position of (Attacking unit)) to (Position of (Attacked unit))) Greater than or equal to ((Facing of (Attacked unit)) - 160.00)
                    (Angle from (Position of (Attacking unit)) to (Position of (Attacked unit))) Less than or equal to ((Facing of (Attacked unit)) - 200.00)
        Actions
            Special Effect - Destroy BackstabEffect
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    And - All (Conditions) are true
                        Conditions
                            ((Attacked unit) is A structure) Equal to False
                            ((Attacked unit) is Mechanical) Equal to False
                            ((Attacked unit) is Magic Immune) Equal to False
                Then - Actions
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Attacked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                    Set BackstabEffect = (Last created special effect)
                    Unit - Cause (Attacking unit) to damage (Attacked unit), dealing ((0.25 x (Real((Level of Unknown (A04C) for (Attacking unit))))) x (Real((Agility of (Attacking unit) (Include bonuses))))) damage of attack type Chaos and damage type Force
                Else - Actions
                    Do nothing
    .
    • Leaderboard chỉ hiển thị title với dạng ngắn và không thể thay đổi Icon.
    • Multiboard hiển thị title thông số kẻ cả icon điều đầy đủ. nhân khó sử dụng với Newbie :-s
     
  12. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Chỉnh max level ở dòng nào nhỉ ? tìm hoài toài moài
     
  13. EgawaSky

    EgawaSky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    4
    Nơi ở:
    Manga World
    Gameplay Constant -> Hero Level - Max Level: or Unit - Max Level
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    - Pro nào chỉ mình cách làm Dummy di chuyển theo vòng tròn, vụ dummy xuất hiện theo vòng tròn theo bán kính biết rồi, giờ set ntn cho dummy nó cứ chạy vòng tròn quanh cast, như skill gì gọi 4 viên ngọc của IO - Wish DotA ấy
    - Cái dạng skill item nào có tác dụng % block x dame ( VD như 10% block 100 dame) kiếm phần skill của item ko thấy, toàn thấy 40s block dame magic
    Cái đó làm mẫu create bảng thôi, còn muốn + thì kiếm xem biến số Hero là biến nào, viết thêm trigger khi 1 unit giết 1 unit nào đó là Hero thì +1 cho biến số Hero đó, rồi change lại ở Multiboard
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/11
  15. EgawaSky

    EgawaSky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    4
    Nơi ở:
    Manga World
    @ dh-g: Trigger cậu viết có vẻ dài quá !:-s rút lại rút lại với....
    Mã:
    Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Attribute Bonus for (Triggering unit)) Equal to 1
                Then - Actions
                    Unit - Add Permanent Invisibility to (Triggering unit)
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                         If - Conditions
                             (Level of Attribute Bonus for (Triggering unit)) Greate than 1
                         Then - Actions
                              Unit - Set level of Permanent Invisibility for (Triggering unit) to (Level of Attrubyte Bonus for (Triggering unit))
                         Else - Actions
     
  16. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Thanks a dhg và Sky nha, cho mình hỏi luôn là làm sao lấy damage base của hero :-/
     
  17. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    @FlameDrake: bác đã biết tạo unit thành vòng tròn thì move unit cũng đơn giản thôi chứ :-?.
    Còn % block dame thì dùng skill "Hardened skin" của con Mountian Giant trong war3 melee.
     
  18. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Theo mình đã tìm hiểu, vd như 1 hero Str có 10Str 10Agi 10Intel, bạn muốn dmg của hero đó là 40 thì chọn dòng Combat - Attack 1/2 Damage: 30 (nghĩa là 10str + 30 = 40dmg), tương tự vs các hero agi vs intel. Have fun
     
  19. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Ý mình là lấy dam của hero tại thời điểm xài skill luôn ấy ;))
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Sử dụng system IntuitiveDamageSystem + ArmorUlti by Rising_Dust sẽ lấy được damage base (tức full damage) và damage reduction (tức damage đã bị trừ theo armor), nếu có thêm system AIDS, thì làm spell dựa trên damage base là không thành vấn đề >:D<.
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=105849 cái này là ArmorUlti
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=100618 cái này là IntuitiveDamageSystem
     
    ♠Ace of Spades thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này