Cần anh em vào tư vấn !!

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Black_Red, 8/8/11.

  1. Black_Red

    Black_Red Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    Hell & Heaven ..
    chuyện của mình là thế này : mình có biết một em, lớn hơn mình 1 tuổi, và quen nhau trong một lần đi chơi chung với nhóm bạn. lúc đầu lân la làm quen, xin số này nọ cũng không nghĩ là em ấy sẽ làm mình suy nghĩ nhiều thế này . sau nhiều lần nt thì bây giờ có lẽ mình đã yêu em ấy thật rồi... haizz

    nếu chuyện có vậy thì cũng không khó nghĩ gì, ngặt cái là trong nhóm mình cũng có nhiều bạn theo đuổi em ấy, và cả mấy anh bên ngoài nữa, nói tóm lại là vệ tinh khá nhiều, em ấy không đẹp nhưng dễ thương, và nói chuyện rất có duyên .em ấy vẫn chưa có bạn trai vì em ấy nói là đã mất niềm tin vào con trai trong lần chia tay trước, và cái em ấy cần là sự tin tưởng và đồng cảm

    mình cũng đã đi chơi với em ấy được vài lần, và nhiều lần đi chơi với nhóm ( có cả em ấy ), nói chung là 2 bên nói chuyện cũng hợp, và em ấy khá thoải mái với mình, chia sẻ hết mọi chuyện với mình ... nhưng mình vẫn có cảm giác, em ấy xem mình như một người bạn đơn thuần.

    giờ mình không biết nên làm bước gì tiếp theo đây :-< ... mình thì nhìn cũng bình thường về mọi thứ. mình cũng không phải là thằng tự ti gì, nhưng vẫn có cái cảm giác mình thua kém với những vệ tinh vây quanh em ấy và kể cá việc biết mình yêu em ấy, có ảnh hưởng gì đến mấy đứa bạn trong nhóm không
     
  2. nguoitotlamviect

    nguoitotlamviect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/8/11
    Bài viết:
    4
    có ảnh hưởng đó bạn, tìm người khác đi
     
  3. iuheonhiu

    iuheonhiu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/11
    Bài viết:
    100
    1/ Cạnh tranh lành mạnh! Người ta chưa có chính thức cặp kè với ai hết, thì bạn có thể công khai công bằng mà cạnh tranh! Chứ bạn đâu có thập thò lén lút sau lưng bạn bè mình kua người ta thì cái đó mới là tiểu nhân!

    2/ Mình thấy nếu như chỉ mới đi chơi vài lần, nt qua lại thì chưa đến nỗi gọi là "yêu" chỉ là cảm giác bùng nổ trước mắt, để gọi là "yêu" thì 2 bên phải trải qua nhiều cái mới có thể có tình cảm sâu đậm đến mức gọi là "yêu" (cái này là theo quan điểm của cá nhân mình, còn mình vẫn biết có trường hợp tiếng sét ái tình, nhưng mình không từng trải qua nên cũng không tin vào cái gọi là tiếng sét ái tình)!
    Vì vậy nên bạn cần phải xác định rõ, nếu chỉ mới là "thích" hoặc "có cảm tình" (cho dù là thật nhiều đi nữa) thì bạn nghĩ kĩ xem, có nên lấn sâu vào thểm không. Tại vì theo đuổi 1 người đâu phải chuyện vui đùa, nó có thể làm cho bạn mất bạn bè (ở đây là bản thân cô ấy và cả những cái vệ tinh kia nữa)! 1 khi bạn càng lậm sâu vào thì càng khó rút ra, và nếu lỡ như không có kết quả thì bạn là người đau khổ! Vì vậy tranh thủ bây giờ bạn chưa có sâu đậm gì lắm thì 1 là theo đuổi đến cùng (cho dù cô ta quen với người khác bạn cũng không có quyền hối hận) nghĩ kĩ đi, 2 là rút ra khi còn chưa quá muộn!
     
  4. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên
    Nội cái chuyện vệ tinh bu đầy xung quanh đã thấy nản rồi ... :-s:-s
     
  5. DOANUYCHINH

    DOANUYCHINH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    591
    Nghĩ lại thấy mình ngày trc cũng giống mấy bạn trong này
    Sức đề kháng với gái kém quá, mới sơ sơ vài 3 chuyện mà đã xoắn tít cả lên
    Từ đó kéo theo 1 loạt hệ bi lụy, rồi vào lập topic thất tình này nọ .... :|
    Thế gặp mấy đứa trình đong giai cao hơn 1 tí chắc mấy cậu như này có mà quỳ mọp dưới chân ấy à
     
  6. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên
    ^: Chưa có gì sâu đậm thì rút ngay từ đâu chứ ham hố lao vào làm gì ...
     
  7. zin31389

    zin31389 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/3/11
    Bài viết:
    809
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lăn tăn vậy thì ko tiến xa được đâu, 2 người cũng chưa có j sâu đậm mà, bạn tỉnh táo lại, suy nghĩ 1 chút sẽ giải quyết được vấn đề thôi,mình đàn ông con trai, đừng để tình cảm nó chi phối
     
  8. iuheonhiu

    iuheonhiu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/11
    Bài viết:
    100
    Mình không hiểu ý của bạn này lắm, xoắn tít cả lên là như thế nào? gặp mấy đứa trình đong giai cao là gì đọc hiểu chết liền

    Mà mỗi người mỗi tính bác àh! Có người sống nặng và thiên về tình cảm, người thì không, bác không thể ép cái tính cách cá nhân vào người khác được!
     
  9. DOANUYCHINH

    DOANUYCHINH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    591
    ^ có nghĩa là chỉ cần 1 vài cử chỉ hơn mức bạn bè xã giao 1 chút
    ví dụ như là hay tâm sự chuyện học hành,bạn bè này nọ thì thằng con trai đã nghĩ mình đã là cái gì đó của bé kia.kiểu như là tự coi mình là 1 nơi đáng tin tưởng của bé.GIống giống cậu trên ấy.
    trình đong giai cao = khả năng chém gió, đong đưa, lừa tình trai cao
    nói nặng hơn tí là dắt mũi ấy


    Bản thân mình là ng thiên về tình cảm đây này.nhưng mình k gò bó ép buộc ai
    chỉ là góp ý để mấy bác trẻ trên này ko đi vào vết xe đổ như minh ngày trước thôi
    Bi lụy,bạc nhược lắm bạn à
    Sống thiên về tình cảm ko phải là xấu Nhưng là con trai, sắp tới là đàn ông, trụ cột gia đình thì phải có cách thể hiện và suy nghĩ khác 1 chútchứ


    p/s:còn đã xác định là yêu thích thật lòng thì ko phải lo nhưng việc khác, cứ mạnh dạn mà tiến tới hết mình
    Dù dc hay ko thì cũng ko phải hối hận vì đã tận tâm.
     
  10. iuheonhiu

    iuheonhiu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/11
    Bài viết:
    100
    Nói như bác cũng không đúng! 1 con người nếu không vấp ngã và đứng lên thì cũng không vững vàng bước tiếp được! Ví dụ như bác nếu ngày trước bác không từng bi lụy bạc nhược thì bác cũng đâu có suy nghĩ như bây giờ! Cứ để các bạn ấy trải nghiệm rồi tự rút ra kết luận!

    Mình thì chỉ có thể chỉ ra cho các bạn ấy những trường hợp có thể xảy ra để các bạn ấy lường trước! Chứ góp ý khuyên răng thì cũng không tác dụng lắm, vì chắc gì họ đã nghe đâu!
     
  11. Nguyenminhwa

    Nguyenminhwa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    52
    Nói thật nhé. Con gái ở độ tuổi này mà kết ...phi công trẻ --->tức là bức xúc rất cao (tin mình đi). Chỉ cần bạn cố gắng 1 chút, đầu tư mấy trăm ngàn tiền thẻ, để đêm khuya thanh vắng rót mật vào tai ẻm (chỉ nói 30 phút thôi là ẻm mất ngủ cả đêm đó), cứ dẫn đi lượn lờ cà phê rồi phi xe cái rụp vào nhà nghi là êm êm một khúc sông cầu ngay.
     
  12. DOANUYCHINH

    DOANUYCHINH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    591
    ^ đệch.nghe,nghĩ,đau và thốn =))
    Ex hơn mình 2t :)) ngẫm thấy đúng thật .

    thế theo bạn là mình ko dc góp ý :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/11
  13. iuheonhiu

    iuheonhiu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/11
    Bài viết:
    100
    Có chỗ nào ghi là "không được" đâu? chỉ nói là góp ý bh không có tác dụng, phải để cho người ta trải qua ngừoi ta mới biết! Bạn chỉ báo trước những gì có thể xảy ra thôi, giống như đưa tấm bản đồ cho người ta, còn đi thế nào là quyền của họ! đến đích chậm hay nhanh do bản thân mỗi người!

    Ex chỉ hơn tôi 3t, nhưng lúc nào cũng tự ti rằng mình lớn t hơn do xung quanh nói tới lui! thật là buồn cười cái xã hội, tại sao lúc nào nam cũng phải lớn hơn nữ mới được àh? Tôi KHINH những kẻ nhỏ mọn trong suy nghĩ!
     
  14. [Tonny Guetta]

    [Tonny Guetta] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/11
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    ®®®®®®®®
    bỏ đi bạn à nếu phải chọn tình yêu hoặc tình bạn thì tất nhiên là tình bạn rồi
     
  15. DOANUYCHINH

    DOANUYCHINH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    591
    edit
    chả buồn nói .
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  16. Black_Red

    Black_Red Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    Hell & Heaven ..
    cám ơn bác doanuychinh ... mình biết bác cũng sinh hoạt trong box tâm sự cũng lâu rồi nên những ý kiến của bác mình sẽ tiếp thu :D

    cám ơn cả những ý kiến của các bạn khác nữa ... nói thật chứ mình cũng là người rất tự tin, chém gió không phải là thường, nếu không phải nói là trong tất cả cuộc đi chơi mình đều là người khơi gợi mọi cuộc vui ... còn về chuyện tình cảm thì chắc tại là do thất bại trong tình cảm hơi nhiều nên khi bắt đầu một mục tiêu mới mình hơi đắn đo đôi chút

    như mấy bác trên nói thì nếu yêu thật lòng thì trường kì kháng chiến, nhưng giờ mình muốn hỏi là có cách nào biết mình có chút hi vọng nào không để tiếp tục, bởi vì trứoc giờ mình chưa yêu ngừoi lớn tuổi hơn bao giờ, nên không rõ thế nào :D
     
  17. kinglord

    kinglord Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/02
    Bài viết:
    154
    ^ nói thật, xin đừng buồn nhé. Mình là mình ghét nhất mấy thằng chuyên chém gió, cảm thấy nó giả tưởng, xạo xạo gì đâu, có mấy thằng chém gió đi chung chỉ nghe nó nói vui vậy, chứ chả ai tin nó nói gì.

    mình thì mình cũng tiếp xúc được khá nhiều con gái, với những người chuyên chém gió, hay làm trò trước đám đông thì họ chỉ thích mình như thích 1 đứa trẻ con vậy, nhìn nó hài hước và đem lại niềm vui nhất thời vậy thôi. Đối với con gái tuổi teen, choai choai thì nó thích những con trai như vậy, chứ con gái mà biết suy nghĩ xâu xa thì chả ai đặt niềm tin vào những người như vậy.

    đối với dạng con gái lớn tuổi hay nhỏ tuổi điều cũng như nhau cả thôi, quan trọng lối sống và cách suy nghĩ của họ như thế nào thôi. Muốn yêu ư??? ko muốn thất bại, lận đận trong tình yêu ư??? Vậy trước tiên bạn hãy kiếm được tiền, càng nhiều càng tốt...Còn trước mắt ko có gì thì đừng suy nghĩ xâu xa quá, thất bại hay thành công cũng hãy xem nó là 1 niềm vui. Sao ko nghĩ là 2 người sẽ cứ vui vẻ như vậy hoài, mà phải là bạn gái mới được sao??? Cái gì đến từ động nó đến, cái gì ko nắm chắc trong tay thì đừng nên hi vọng quá.
     
  18. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên
    + 1
     
  19. sucu147

    sucu147 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    105
    +10 point cho bác :( , đúng là chỉ có mấy em xì teen mới thích mấy anh chém gió chứ con gái biết suy nghĩ thì chỉ thích mấy anh ít nói làm nhiều thôi bác ợ. tin mình đi bác ơi iiiiiiiiiiiiiiiiii ..


    Nghĩ lại thấy đúng kinh ,thấy mình vẫn chưa mạnh dạn ,thôi thì cố gắng ,bác thớt cũng nên đọc comment của bác này :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  20. Black_Red

    Black_Red Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    Hell & Heaven ..
    bác nói có ý đúng của bác ... nhưng nếu bác nói thế thì chẳng khác nào chụp mũ những người pha trò, nói đùa là không đáng tin , không lẽ đi chơi nguyên hội, ai cũng im im, mình pha trò làm cười cho cả nhóm, nói này nói nọ thì thành một thằng xạo, hay giả tưởng ?...chung quy lại nó chỉ là những trò cười cho không khí thêm sôi nổi, không lẽ lúc nào cũng làm cái mặt hình sự thế mới gọi là đáng tin ? cái của bác chỉ đúng với những người nói luyên thuyên, nói màng cả ngày đêm, cái gì cũng tâng bốc bản thân lên ... cái đó thì xin thưa, mình cũng cực ghét mấy thằng đó

    bản thân mình chỉ nói khi cần thiết, đi chung nguyên hội thì mình chỉ pha trò khi không khí trầm xuống, làm trò cho mọi người cười vui vẻ, còn bt mọi người vẫn nói mình là một người ít nói, và sâu sắc :)

    sẵn tiện hỏi bác vậy theo bác, thế nào mới là một người đáng tin ? ít nói. lầm lì ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11

Chia sẻ trang này