[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kungfulon
    - Tên kungfulon share còn share pass là sao :|
    - Muốn decompile cái quote trên mi phải cho ta mấy cái str_000,001,002 nữa chứ :)). thế thì decom = mắt
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  2. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Xóa ngay link đi:-wta share pass ai cần thì hỏi:-wmi share nhặng tầm bậy hết cả lên:-wbiết ngay là không thể tin mi đc:-w
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Hơ lúc mi share ta mi có bảo là phải private đâu :))
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác giải thích dùm em cái này vơi... Rốt Eng nên cũng chả hỉu mấy:
    PHP:
    /* Creates a death message. */
    stock dod_make_deathmsg(killervictimweaponNUM)// Là sao?
    {
        
    message_begin(MSG_ALLget_user_msgid("DeathMsg"), {0,0,0}, 0);
        
    write_byte(killer); // Là sao?
        
    write_byte(victim);// Là sao?
        
    write_byte(weaponNUM);// Là sao?
        
    message_end();

        return 
    1;
    }
    PHP:
    native message_begin(destmsg_type, const origin[3] = {0,0,0}, player 0);
    native message_end();
    native write_byte(x);//Là sao?
    native write_char(x);//Là sao?
    native write_short(x);//Là sao?
    native write_long(x);//Là sao?
    native write_entity(x);//Là sao?
    native write_angle(x);//Là sao?
    native write_coord(x);//Là sao?
    native write_string(const x[]);//Là sao?
    PHP:
    native emessage_begin(destmsg_type, const origin[3] = {0,0,0}, player 0);//Là sao?
    native emessage_end();//Là sao?
    native ewrite_byte(x);//Là sao?
    native ewrite_char(x);//Là sao?
    native ewrite_short(x);//Là sao?
    native ewrite_long(x);//Là sao?
    native ewrite_entity(x);//Là sao?
    native ewrite_angle(x);//Là sao?
    native ewrite_coord(x);//Là sao?
    native ewrite_string(const x[]);//Là sao?
    Cả cái này nữa
    PHP:
    #define    MSG_BROADCAST               0        // Unreliable to all
    #define    MSG_ONE                     1        // Reliable to one (msg_entity)
    #define    MSG_ALL                     2        // Reliable to all
    #define    MSG_INIT                    3        // Write to the init string
    #define MSG_PVS                     4        // Ents in PVS of org
    #define MSG_PAS                     5        // Ents in PAS of org
    #define MSG_PVS_R                   6        // Reliable to PVS
    #define MSG_PAS_R                   7        // Reliable to PAS
    #define MSG_ONE_UNRELIABLE          8        // Send to one client, but don't put in reliable stream, put in unreliable datagram (could be dropped)
    #define    MSG_SPEC                    9        // Sends to all spectator proxies
    CÁc bác giúp em với :((
     
  5. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Nhét vô spoil cho con nhờ^:)^
    [spoil]
    PHP:
    /* Creates a death message. */
    stock dod_make_deathmsg(killervictimweaponNUM)// Là tên func, facepalm...
    {
        
    message_begin(MSG_ALLget_user_msgid("DeathMsg"), {0,0,0}, 0);
        
    write_byte(killer); // send 1 byte của message về client
        
    write_byte(victim); // như trên
        
    write_byte(weaponNUM); // như trên
        
    message_end();

        return 
    1;
    }
    PHP:
    native message_begin(destmsg_type, const origin[3] = {0,0,0}, player 0);
    native message_end();
    native write_byte(x);// send 1 byte của message về client
    native write_char(x);// 2 bytes
    native write_short(x);// 4 bytes
    native write_long(x);// 8 bytes
    native write_entity(x);// send 1 entity id, = 1 bytes
    native write_angle(x);// góc độ
    native write_coord(x);// vector
    native write_string(const x[]);// send dãy ký tự về client
    PHP:
    native emessage_begin(destmsg_type, const origin[3] = {0,0,0}, player 0);// như trên
    native emessage_end();// như trên
    native ewrite_byte(x);// như trên
    native ewrite_char(x);// như trên
    native ewrite_short(x);// như trên
    native ewrite_long(x);// như trên
    native ewrite_entity(x);// như trên
    native ewrite_angle(x);// như trên
    native ewrite_coord(x);// như trên
    native ewrite_string(const x[]);// như trên
    PHP:
    // Lý thuyết về destination của message:
    // Gồm 3 channel: Reliable, Unreliable, Spectator.
    // Channel Unreliable khác với channel Reliable ở chỗ là channel Unreliable cho phép quá tải.
    // Channel Spectator được sử dụng khi destination là MSG_SPEC.
    #define    MSG_BROADCAST               0        // Send msg đến tất cả client thông qua channel Unreliable
    #define    MSG_ONE                     1        // Send msg đến 1 client thông qua channel Reliable
    #define    MSG_ALL                     2        // Send msg đến tất cả client thông qua channel Reliable
    #define    MSG_INIT                    3        // Hầu như không dùng nên không biết
    #define MSG_PVS                     4        // Cái này thường dùng để tạo các hiệu ứng không có âm thanh (send thông qua channel Unreliable)
    #define MSG_PAS                     5        // Cái này thường dùng để tạo các hiệu ứng có âm thanh (send thông qua channel Unreliable)
    #define MSG_PVS_R                   6        // Như cái MSG_PVS nhưng dùng channel Reliable
    #define MSG_PAS_R                   7        // Như cái MSGPAS nhưng dùng channel Reliable
    #define MSG_ONE_UNRELIABLE          8        // Send msg đến 1 client thông qua channel Unreliable
    #define    MSG_SPEC                    9        // Send msg đến tất cả các spectator thông qua channel Spectator
    [/spoil]
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257

    Ý em là khi nào thì dùng cái nào?
    Bác giải thích dùm em... Ví dụ như
    PHP:
    write_byte(x// RED
    write_byte(x// GREEN
    write_byte(x// BLUE
    write_string(y// SPR
    Chứ ai chẳng biết write_byte là send 1 byte :((
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    PHP:
    /* Creates a death message. */
    stock dod_make_deathmsg(killervictimweaponNUM)// Khỏi phải nói :))
    {
        
    message_begin(MSG_ALLget_user_msgid("DeathMsg"), {0,0,0}, 0);
        
    write_byte(killer); //Người giết (Khi giết 1 ai đó bạn sẽ là killer)
        
    write_byte(victim);// Nạn nhân (dễ hiểu r`)
        
    write_byte(weaponNUM);//Là vũ khí của killer để kill victim, hình như phải dùng số
        
    message_end();

        return 
    1;
    }
    :))
     
  8. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Vô đây mà đọc:|
    http://wiki.amxmodx.org/Half-Life_1_Game_Events
     
  9. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    1. Nếu cứ lên đây mà than phiền về trình eng thì đừng có học code làm gì cho mất công
    2. Muốn học code thì học eng trc đi
    3. Sao phải xoắn ?
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
  11. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Vậy sinh ra Google Translator để làm gì[​IMG]
     
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Làm cảnh thôi, cái đấy có trans đc đâu, cùng lắm tra từng từ 1 để hiểu rõ nghĩa của nó chứ đọc cả câu chắc hóc quá :))
     
  13. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^ chỉ có thằng bị vấn đề mới dùng Google để trans cả câu rồi ko chịu mở đầu ra theo hướng khác mà cứ khăng khăng theo bài dịch
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Nói chung Google Trans chỉ dùng để dịch từ, dịch câu (50% đúng). Nhưng về đời sống con người thôi, chứ dịch vừ về coder thì thôi khỏi dịch là vừa
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nó chỉ translate chứ làm sao dịch theo chuyên môn 1 ngành cho các bố được =)).. Một từ dùng theo nghĩa thực tế khác với nghĩa nó khi theo từ điển tin học.
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác fix dùm em cái này với:
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <file>

    #define PLUGIN "New Plug-In"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    new weapon1_1,weapon1_2
    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
    }
    public 
    event_round_start()
    {
        for (new 
    i=1i<=get_maxplayers(); i++)
        {
            if (!
    is_user_connected(i)||!is_user_bot(i)) continue;
            
    weapon1_1 read_file(addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg1weapon1100100// nó báo lỗi dòng này nhưng em chả biết sửa    
            
    weapon1_2 read_file(addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg2weapon2100100)
            
    client_cmd(i,weapon1_1)
            
    client_cmd(i,weapon1_2)
        }
    }  
     
  17. Hàng Lạ ()(.)

    Hàng Lạ ()(.) Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/11
    Bài viết:
    64
    mình thấy google dịch cũng được mà , có điều không sát nghĩa .
     
  18. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN "New Plug-In"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Spawn"player""fw_PlayerSpawn_Post"1)
    }

    public 
    fw_PlayerSpawn_Post(id)
    {
        
    give_weapon_bag(id)
    }

    public 
    give_weapon_bag(id)
    {
        new 
    wpn1_1[1024], wpn1_2[1024], txtlen
        read_file
    ("addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg"1linedatacharsmax(linedata), txtlen)
        
    read_file("addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg"2linedatacharsmax(linedata), txtlen)
        
    client_cmd(idwpn1_1)
        
    client_cmd(idwpn1_2)
    }
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    ^
    -> String thì phải bỏ trong " " ^:)^
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN "New Plug-In"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Spawn"player""fw_PlayerSpawn_Post"1// nghĩa là gì vậy? cũng là sự kiện ván mới hả bác?
    }

    public 
    fw_PlayerSpawn_Post(id)
    {
        
    give_weapon_bag(id// Là sao? sao lại có public give_weapon_bag(id)  khi chưa đăng kí ạ?
    }

    public 
    give_weapon_bag(id
    {
        new 
    wpn1_1[1024], wpn1_2[1024], txtlen
        read_file
    ("addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg"1linedatacharsmax(linedata), txtlen)
        
    read_file("addons\amxmodx\configs\BDD_bag.cfg"2linedatacharsmax(linedata), txtlen)
        
    client_cmd(idwpn1_1)
        
    client_cmd(idwpn1_2)
    }


    ---------- Post added at 19:33 ---------- Previous post was at 19:30 ----------

    Em bỏ trong " " rồi nhưng ko complie được.. nó báo lỗi lung tung, nên em bỏ dấu " " đi :D
    Nhân tiện các bác cho em hỏi:
    + Làm sao để set Orgin cho models ạ?
    + Tạo độ để set Orgin có giống trong hlmv?
    (em đang làm tuyệt chiêu của con zombie đỏ)
     

Chia sẻ trang này