Báo danh đá Fifa 11 online bằng Gameranger đê!

Thảo luận trong 'FIFA Soccer' bắt đầu bởi DonQ, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hienkhanh_becks

    hienkhanh_becks T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Bài viết:
    539
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mình đá cả năm rồi, bác mới đá một tuần thì làm sao biết mình được :">.

    Nick GR : ManU|Becks Pham
    ID : 1332713

    Dạo này chỉ đá với người quen nên có lẽ bro ít gặp mình thôi ^^
     
  2. devilpro7

    devilpro7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/11
    Bài viết:
    279
    Mấy hôm nay băn khoăn ko hiểu SONPRO là pro nào vậy ta, bh thì nhớ ra rồi =)) Anh ý lần đá vs mình, vài game, hầu như cả game ko sút đc quả nào + nhặt vài rổ tenis, game cuồi, hiệp 1 mình làm cho mấy nháy gì đó, quit game, kick mình và ..... you was blocked by this user .... =))
     
  3. shevchenbe90

    shevchenbe90 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    716
    hầu như cha nào cầm host thua mình xong cũng quit game và close room rất nhanh =))
    Bất lịch sự vãi =))
     
  4. i8091990

    i8091990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    309
    Nếu không mún bị đối xử như vậy nữa, thì bác Shev hãy nhường cho người ta thắng đê ;)) .
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  5. DonQ

    DonQ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/1/11
    Bài viết:
    1,215
    Đá kém,thua thì tự biết trình độ mình thế nào.
     
  6. champion2010

    champion2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    409
    tôi thấy mọi người củng tự cập nhật chuyển nhượng , tôi thì không up path chuyen nhượng mùa hè mà tự tay chuyển young , welbeck , cleverley , jones , de gea về MU , chỉ làm vậy thôi không làm gì khác tôi củng không có edit formation đá formation mặc định của MU, tại thích đội hình mới quá nên mới tự chuyển :D , hy vọng ai đá với tôi đừng chém tui tội nghiệp :D

    ---------- Post added at 13:00 ---------- Previous post was at 12:59 ----------

    mới chuyển hôm nay :D , giờ có ai đá không tôi thử đội hình mới ti' :D
     
  7. devilpro7

    devilpro7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/11
    Bài viết:
    279
    Bác shev thế là còn nhẹ :"> nhiều ng còn đc khuyến mại thêm vài câu DKM NGU VCL =))

    Đề nghị a e GR từ bây giờ gặp đối thủ nào kiểu ăn hành nửa chứng quitter thì cứ block hết đi :"> sợ thua thì về mà hành AI :"> không khéo rồi có ngày Fifavn theo bước dotavn bị ban khỏi sv thế giới thì cười :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  8. TheWay

    TheWay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    1,166
    Mình cứ xác định đá 3 trận, người ấy thắng hay thua 2 trận mà ko Quit thì mình sẽ Quit hoặc tự Close Room lập room khác. Trừ đá với người quen thì còn đá liên miên, đá với mỗi người lạ đá 3 game là đủ. Còn không cũng tự Quit hoặc Close Room, đá nhiều nhàm tay. Hơn nữa đang thua hoặc thắng liên mạch cũng chẳng có hứng để đá đến trận thứ 4 hay thứ 5. :D
     
  9. mrpro1

    mrpro1 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/5/08
    Bài viết:
    2,007
    tối rảnh đá tiếp nhé :D.............................
     
  10. PXMMRF

    PXMMRF Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/11
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Fantasy Versus
    Sao không ai biết đến thằng chipkute nhỉ , thằng này đểu vãi , bao giờ cũng ôm khư khư cái host , mà thằng này Edit rất khéo , nó làm đúng 1 thằng chạy cánh là để chạy nhanh , có khi nó dùng mà cũng có khi để cho thằng khác đá =))
     
  11. TheWay

    TheWay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    1,166
    Nhưng host của cậu này cũng chuẩn mà, đá cũng phải mượt đến 90%. Còn cầu thủ khỏe nhiều khi là do mình đá nữa, nhiều khi bị khớp thế trận thì cầu thủ mình cứ như lao đầu vào tường hoặc yếu bất thường thôi.
    Như David Villa chẳng hạn, nhiều lúc thằng này đá rất đụt, nhưng nhiều người mình thấy đá Villa rất khéo. Cỡ như Vidic vẫn bị nó che bóng tì đè cho nhấc cả người lên.
     
  12. arika.1love

    arika.1love Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    89
    đá ng quen hay lạ thì cũng khoảng 3,4 trận là lờn tay rồi, hẹn khi khác đá tiếp. chứ cứ ngồi đá nhìu mệt lắm, mất cảm giác, vào đá cho xong trận.
    dào này trên gr đá thấy chắc cũng đâu còn ai edit ^^
     
  13. huyluan2011

    huyluan2011 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    89
    Sáng giờ chẳng hiểu sao mạng VNPT nhà mình ping cao quá, ping Việt Nam toàn >200, còn cao hôn tụi Trung Quốc... Download vẫn bình thường... Có ai bị giống mình không? Nhà ở Bình Thạnh...
     
  14. i8091990

    i8091990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    309
    Chipkute host ngon mà bro, nếu bị delay thì la lên cho bro ấy biết để bro ấy tắt cái torrent đi @_@!, tui đá với ổng đó giờ thấy đâu có edit gì đâu tại Chipkute chuyên đá Real nên cảm thấy nó nhanh vậy đóa.
     
  15. PXMMRF

    PXMMRF Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/11
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Fantasy Versus
    không phải tự nhiên mà tôi nói câu " Edit rất khéo đâu " tôi hiểu rất rõ vì chính tôi cũng Edit để nghiên cứu , nhưng không phải để dùng đâu , cầu thủ của nó chạy qua mặt hậu vệ của Chelsea theo đường vòng cung =)) , đây là 1 khả năng không thể xảy ra
    mà tôi cũng giải thích thêm , khi nó Edit như vậy thì không phải lúc nào nó cũng chạy cho mình thấy đâu , bao giờ bí nó sẽ xuất chiêu , và mình chỉ cần thua 1 bàn là đủ nhận lấy thất bại =))
     
  16. mrdizai

    mrdizai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Bài viết:
    25
    Lâu rùi không ghé qua đây chơi, bữa nay ghé vô tự nhiên thấy nhiều người phản ánh tên mình SONPRO. Thấy mấy cha này tự PR , tự sướng vãi.
    Một thực tế hơi phũ phàng. Đó là mình ta với 1 số người, mình thua thì không thấy nói gì, còn thắng thì y như rằng ra ngoài kêu “sao đội ông khỏe thế, sao thằng Torres khỏe hơn Doggba...”.
    @Jame150: Bố này phải nói là PR ghê wa. Có lần đá 3 trận, 1 trận đập cho 4 -1, 1 trận mình đập cho 8 -0 thì không đem lên đây khoe, còn cái trận mình thua 10-1 là tự đem lên khoe hàng. Nói thật mạng tên này chập chờn bỏ má, host thì Down, vào đá hiệp 1 thì còn được chúc, hiệp 2 delay bà cố. Nên có trận mà mạng ngon là mình đá ngang ngửa, thậm chí trên cơ là chuyện bình thường. Mà bố này chỉ dành host, còn client là bố kêu lag ngay. Trận thua 10-1 là do quá delay mà mình tôn trọng không muốn thoát ra giữa chừng, và đá cầm chừng vì quá delay không thể đá được.
    Còn chuyện kêu là đội Spain khỏe hơn cả Chel. Thì mình nói ở trên rồi. Có trận thì đá mượt thì mình đá rất nhanh, và cầu thủ linh hoạt đến lạ thường. Còn có trận thì delay vãi, cầu thủ đứng ì ra.
    Cứ cho là đội Spain khỏe hơn Chel. Thì đội Real của bác Jame150 này còn khỏe hơn cả Spain, khỏe hơn cả Chel. Vì Ronaldo của bác này khỏe vãi, hậu vệ là cứ phải rượt theo cách 5 mét. Mà bác này thắng thì không thấy nói gì. Thua y rằng ra ngoài kêu sao Spain của ông khỏe thế. Rùi close cái bụp........
    @Theway: Bác này chắc hẳn là United. Bác này đá cũng hay, cầm bóng tốt. Tôi không dám so hàng với bác nhưng không có gì đảm bảo bác toàn thắng tôi. Bác này ra ngoài còn dậy tôi “sao đá cứ lao ầm ầm, đá tập trung vào 1 thằng thôi...”. Có vẻ bác này hay đi dậy người lắm nè. Thật ra cũng tùy hứng thôi, chứ bác thì còn thua Alaga nhiều lắm. Và bác thắng tôi tỉ số cũng không chênh lệch bao nhiêu đâu nên bác đừng lên đây khoe hàng!!! Và đính chính lại thông tin bác nói tui thích đá Fast là bác nói tầm bậy. Từ ngày tôi lên GR đến giờ, chưa bao giờ tui yêu cầu, hay thích đá Fast hết. Tui còn chúa ghét thằng nào thích đá Fast vì đá Normal đá quá nhanh rùi. Nên bác nói gì thì suy nghĩ cho thật kĩ xem có phải tui nói hay thằng hấp nào nó nói nha!!!
    @devilpro: Thằng này đúng là 1 thằng tiều nhân. Xin lỗi toàn thể anh em GR vì xưng với thằng này bằng thằng vì nó xứng đáng bị xưng như vậy. Dám nói thua như Tennis hả mày. Nếu mày dám thề là mày nói xạo thì mày là Chó nhé. Còn thua như tennis hay không thì chỉ có tao với mày biết . đính chính với toàn thể anh em, là đá 3 trận với thằng này, trận 1 mình win 2-1, trận 2 hòa 2-2, trận 3 nó thắng lại 4-1 và thoát ra liền cuối trận. Thằng này nó host. Thoát ra ngoài nó kêu “đá với ông chán ngắt”. Mình hỏi là “sao vậy”. Nó nói 1 câu mà trong lòng mình thấy buồn cưỡi vãi . Nó nói là “sao ông cứ đá đơ đơ, đá gì mà như bản năng vậy, đá chán ngắt”. Mình mới nói lại là “ông không phải dậy người, đá như nào là quyền của tôi, đá sao miễn là thắng là được rồi”. Ý của thằng này là mình phải lao lên ầm ầm để nó có cơ hội ghi bàn, chứ mình phòng thủ thì sao nó ghi được bàn :)). Nói xong nó nói “giờ đá 1 trận, thằng nào thua làm Chó nhé”. Nghe xong câu này mình thực sự mới hiểu ra là mình đang nói chuyện với 1 thằng tiểu nhân thấp hèn. OK đại cho xong. Vào trận hiệp 1 quất cho nó 2 trái trước, rồi nó gỡ được 1 quả là do thủ môn phát lên chẳng may vào tiền đạo của nó. Thế là mình đâm ra bực tức và đá không tập trung nữa. Và nó gỡ hòa và nâng tỉ số lên được 4-2. Và đúng lúc đó ông già gọi xuống ăn cơm nên mình thoát ra luôn ( trước giờ chưa bao giờ thoát giữa chừng mặc dù nếu có lag, hay delay với bất cứ ai). Nhưng nghĩ là thằng này cũng chẳng cần phải chào đàng hoàng làm gì với cái hạng tiểu nhân này. Mặc dù hiệp 2 còn rất nhiều nhưng mình chấp nhận trận đó thua vì bỏ cuộc giữa chừng. Mặc dù có lý do chính đáng. Thôi thì không chấp mấy hạng tiểu nhân này làm gì. Và khi thoát ra mình block nó luôn vì không thích giao lưu với hạng tiểu nhân này nữa.
     
  17. hienkhanh_becks

    hienkhanh_becks T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Bài viết:
    539
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Câu nói này là bro đã "tự vã vào mặt mình" rồi bro à. Biết thì nói, không biết thì dựa cột mà nghe :">

    Cái chạy theo vòng cung là 1 skill, bro chưa làm bao giờ lại bảo không thể xảy ra. Bro cần ko mình vào lấy các đội khác nhau làm cho bro xem :">.

    PS: Skill này thực hiện đơn giản bằng cách đẩy Right Analog xéo về hướng đang chạy thẳng của cầu thủ :">. Khi thực hiện skill này có 2 trường hợp xảy ra

    Trường hợp 1: Cầu thủ của mình nhảy xéo theo hướng đẩy bóng và vượt lên
    Trường hợp 2: Cầu thủ sẽ đẩy banh qua 1 bên và chạy vòng theo bên còn lại (cái này là cái bro nói không thể xảy ra này :">)
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  18. DonQ

    DonQ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/1/11
    Bài viết:
    1,215
    Hức.Sao các bác đá với nhau mà hay war thế nhỉ?
    Đá thua thì thua, thắng thì thắng.Cứ chấp chuyện này chuyện nọ.Edit ediếc.Có chuyện gì lại mang lên 4r kể lể,nói này nói nọ.T đá cũng bị mấy cha thua => quit=> close room,block hay ko thì ko biết vì t ko quan tâm.Họ thua,biết là ko bằng mình thì họ ko muốn đá nữa.Thế thui...
    Thỉnh thoảng đá t ức chế vì gặp mấy ông chạy trâu sút mạnh,vì ko thích lối đá đó nên thấy cứ ức ức.Kể lại với bạn bè for fun thôi.Chả để bụng làm gì,vì đó là lối đá của họ,họ thua mình lại thấy ghét lối đá của mình.
    Mà cũng lạ,các bác nhớ tên đối thủ dai dễ sợ. :-ss
     
  19. PXMMRF

    PXMMRF Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/8/11
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Fantasy Versus
    :)) Cái mà bro nói là skill để qua người , tôi biết , nhưng ở đây tôi nói đến không phải cái đó đâu
    - Để tôi miêu tả cho bro nghe nhá , hậu vệ của Chel và tiền vệ cánh của Real đang chạy song song , hậu vệ không hề bị chậm hơn 1 đoạn nào cả thì bỗng nhiên tiền vệ cánh lao lên thật nhanh và chạy theo đường vòng cung ( ko hề dùng skill ) trong trường hợp này nếu không Edit thì sẽ bị hậu vệ chel đề ra và hấp rồi , nhưng tiền vệ cánh của Real lại ko bị động đến 1 tí nào , chạy nhanh đúng kiểu Cầu thủ mà tôi đã từng Edit =))

    ---------- Post added at 14:50 ---------- Previous post was at 14:49 ----------

    và đừng nghĩ Real là xa lạ với tôi , vì tôi đá chủ lực là real =))
     
  20. shevchenbe90

    shevchenbe90 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    716
    Chắc bác ấy nói về vấn đề tốc độ cơ,dốc thẳng ko skill,đóng cua thành 1 vòng tròn ấy.
    Cầu thủ nào chạy nhanh mà chả làm được.Đá với bác HuyLuan bị Krasic (hình như tên nó thế) nó ôm cua cho hít bụi hết.
    Thực tế là trong fifa có rất nhiều thằng chạy cánh tốc độ khủng.Hậu vệ Chel cũng ko phải nhanh nhẹn gì cho lắm,hít bụi là bt thôi.

    bác có thể đọ real với tôi :x

    Bị block ức chế lắm chứ,ko cầm host bao giờ,thực ra là không nhớ dc mình đã đá với ai,có những người đá ko đến nỗi nào,nhưng mắc cái bệnh hay tự ái hay sao đấy,lúc đầu vào room thì chat thân thiện lắm,còn nói với mình là "cậu cố gắng nhé"===> yêu thế :x
    Tính mình thì cũng xí xớn,đá múa may cũng nhiều,không có khả năng win ai 1 cách vùi dập dc.Nhưng mà đá xong bị ném đặc sản vào mặt + block,đau vãi :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này