[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @sontung0:
    - ZB3 đúng khổ :(. Tách cho đã, rồi...Sai 1 dấu , Lỗi tùm lum. thôi giờ chả biết đường nào mà fix trong 1 đống line thế
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - Khởi đầu thành công và sau đó... thất bại.
    - Tui đưa ZB3 lên sv cho tụi nó chơi, chơi 1 hồi lâu cũng khá nhiều người chơi. Nhưng chơi 1 hồi tụi nó chê nhảm, giờ fix xong tới lượt sv hư. Thôi buồn :(. Thôi thì ko chạy sv nữa, share cho ae bản Zombie Mod 3 của SonTung0 đã được tách rời ra khỏi NST WPN và NST Player. Và các class của ZB3 cũng dc tách ra.

    [ZOMBIE MOD 3]
    - Phiên bản đã được tách rời khỏi NST WPN và NST PLAYER.
    - Author: Sontung0
    - Edit, Modify: Dias

    Plugins:
    - http://www.mediafire.com/?5k05yyb7hjpsykg
    Resource:
    - http://www.mediafire.com/?l5hf0odtvaae5da
    Extra Item (thích thêm extra item thì cái cái này. Có sẵn 7 extra item)
    - http://www.mediafire.com/?9cwycu7nnciclk4

    [LIST FILE] (Sma + Amxx)
    - Zombie_Mod3.sma
    -------------------------
    - zb3_zclass_normal.sma
    - zb3_zclass_speed.sma
    - zb3_zclass_heavy.sma
    - zb3_zclass_pc.sma
    - zb3_zclass_heal.sma
    - zb3_zclass_deimos.sma
    - zb3_zclass_banshee.sma
    - zb3_zclass_stamper.sma
    -------------------------
    - zb3_shop.sma
    -------------------------
    - zb3_item_skull_axe.sma
    - zb3_item_dual_infinity.sma
    - zb3_item_dualkriss.sma
    - zb3_item_m95.sma (Barrett)
    - zb3_item_svdex.sma
    - zb3_item_rheinmetall_mg3.sma
    - zb3_item_rocket_launcher.sma
     
    gacon5 thích bài này.
  3. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    ^
    1 Trong những lí do ko dám mang CSO về VN =))
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Có ai có thể làm dùm mình 1 plug bắn chùm đơn giản cho súng lục ko ?
     
  5. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Hình như G4U Pistols có mà:|
     
  6. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Tôi muốn riêng chức năng đó thôi, và plug này dành cho wpn mặc định của cs.
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ADD súng thì mình ko biết chứ , làm vũ khí mặc định có chức năng chùm thì đơn giản thôi..
    Dùng "cstrike.inc" có đó//
     
  8. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Tks dias nha :-* nhưng bạn có nst_wpn_he + nst_ZBS không :) Ak mà sao các class zb này không cần tời nst_zombie_class nhĩ :-o
    @Kid:Có vẻ là hơi khó :| Bởi vì là khẩu súng đó chỉ có mỗi burst 3 viên thôi thì :-o Kid thử hỏi Red xem sao :D
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thế mới gọi là tách .............
    mà ZB3 toàn hud dựa vào hud.txt nên chơi online cũng hơi chuối
     
  10. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    mấy extra item nhìn khá lụi :D
    good work dias :D
     
  11. bReepapse

    bReepapse Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/11
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    Jamaica
    Xin lỗi cho diễn đàn lựa chọn để lại một lưu ý cho tất cả các khoảng rẻ nhất alprazolam
    pharmacia xanax alprazolam package insert Lansing and drug interactions alprazolam alprazolam prescriptions France bReepapse: Sử dụng thận trọng để tránh chấn thương té ngã hoặc tai nạn trong khi bạn đang dùng alprazolam . Thông tin thêm : làm thế nào để có được một toa thuốc alprazolam Lê Trung tâm
     
  12. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    có spammer :D
    mời mod vô del gấp9 :D
     
  13. pokemon85

    pokemon85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    559
    Nơi ở:
    Vị Thanh, Viet
    Ng nuoc ngoaj day! Han nói j the? Chac la dung cham toi 4rum han!

    On mobile ko vjet dc tieng viet co dau
     
  14. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Cám ơn nhưng mình download về làm gì có mấy class: zb3_zclass_banshee và zb3_zclass_stamper đâu bạn!
     
  15. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Vì 2 cái đó hắn có làm đâu>:)
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r:
    - Thế thì có vấn đề gì đâu :-". Nghe Ken bảo ông giận tôi vì tội chảnh àh :)). Chảnh đâu mà chảnh :-j. ko dám làm thì bảo ko làm :-j. có gì mà chảnh ?

    @teo:
    - Extra Item đó là tui làm theo tut của mercylezz.

    @Làmbiếng:
    - Mi dịch hộ ta cái đoạn ngu học này dc ko?
    Mã:
    0x17E8      PROC                        ; fw_TakeDamage
     0x17EC      BREAK     
     0x17F0      BREAK     
     0x17F4      LOAD.S.pri             0x14   ; var_001
     0x17FC      PUSH.pri  
     0x1800      PUSH.C                  0x4
     0x1808      SYSREQ.C      is_user_connected
     0x1810      STACK                   0x8
     0x1818      NOT       
     0x181C      JZER              jump_0014
     0x1824      BREAK     
     0x1828      CONST.pri               0x1
     0x1830      RETN      
     0x1834      BREAK      ; target:jump_0014
     0x1838      LOAD.S.pri             0x1C   ; var_003
     0x1840      CONST.alt         0x1000000
     0x1848      AND       
     0x184C      JZER              jump_0015
     0x1854      BREAK     
     0x1858      CONST.pri               0x1
     0x1860      RETN      
     0x1864      BREAK      ; target:jump_0015
     0x1868      CONST.pri              0x67
     0x1870      PUSH.pri  
     0x1874      LOAD.S.pri              0xC
     0x187C      PUSH.pri  
     0x1880      PUSH.C                  0x8
     0x1888      SYSREQ.C                pev
     0x1890      STACK                   0xC
     0x1898      CONST.alt            0x3B6E
     0x18A0      EQ        
     0x18A4      JZER              jump_0016
     0x18AC      BREAK     
     0x18B0      CONST.pri               0x0   ; xs__ITaskId
     0x18B8      HEAP                    0x4
     0x18C0      STOR.I    
     0x18C4      MOVE.pri  
     0x18C8      PUSH.pri  
     0x18CC      CONST.pri               0x0   ; xs__ITaskId
     0x18D4      HEAP                    0x4
     0x18DC      STOR.I    
     0x18E0      MOVE.pri  
     0x18E4      PUSH.pri  
     0x18E8      LOAD.S.pri             0x14   ; var_001
     0x18F0      PUSH.pri  
     0x18F4      PUSH.C                  0xC
     0x18FC      SYSREQ.C      get_user_weapon
     0x1904      STACK                  0x10
     0x190C      HEAP                   -0x8
     0x1914      CONST.alt              0x1D
     0x191C      EQ        
     0x1920      JZER              jump_0017
     0x1928      CONST.pri             0xCE8   ; knifehit
     0x1930      PUSH.pri  
     0x1934      LOAD.S.pri             0x14   ; var_001
     0x193C      BOUNDS                 0x20
     0x1944      SHL.C.pri               0x2
     0x194C      POP.alt   
     0x1950      ADD       
     0x1954      LOAD.I    
     0x1958      JZER              jump_0017
     0x1960      CONST.pri               0x1
     0x1968      JUMP              jump_0019
     0x1970      ZERO.pri   ; target:jump_0017
     0x1974      JZER              jump_0020 ; target:jump_0019
     0x197C      BREAK     
     0x1980      CONST.pri              0x66
     0x1988      PUSH.pri  
     0x198C      LOAD.S.pri              0xC
     0x1994      PUSH.pri  
     0x1998      PUSH.C                  0x8
     0x19A0      SYSREQ.C                pev
     0x19A8      STACK                   0xC
     0x19B0      PUSH.pri  
     0x19B4      CONST.pri               0x1
     0x19BC      POP.alt   
     0x19C0      SUB.alt   
     0x19C4      HEAP                    0x4
     0x19CC      STOR.I    
     0x19D0      MOVE.pri  
     0x19D4      PUSH.pri  
     0x19D8      CONST.pri              0x66
     0x19E0      PUSH.pri  
     0x19E4      LOAD.S.pri              0xC
     0x19EC      PUSH.pri  
     0x19F0      PUSH.C                  0xC
     0x19F8      SYSREQ.C            set_pev
     0x1A00      STACK                  0x10
     0x1A08      HEAP                   -0x4
     0x1A10      BREAK     
     0x1A14      CONST.pri               0x4   ; var_000
     0x1A1C      RETN      
     0x1A20      BREAK      ; target:jump_0020
     0x1A24      CONST.pri             0xD6C   ; removesdamage
     0x1A2C      PUSH.pri  
     0x1A30      LOAD.S.pri             0x14   ; var_001
     0x1A38      BOUNDS                 0x20
     0x1A40      SHL.C.pri               0x2
     0x1A48      POP.alt   
     0x1A4C      ADD       
     0x1A50      PUSH.pri  
     0x1A54      CONST.pri               0x1
     0x1A5C      POP.alt   
     0x1A60      STOR.I    
     0x1A64      BREAK      ; target:jump_0016
     0x1A68      CONST.pri               0x1
     0x1A70      RETN      
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/11
  17. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Có ai ko ?
     
  18. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Để mình làm thử xem nhé, chưa chắc đã đc nhưng cứ thử đã :))
     
  19. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    Cho hỏi lại chức năng của Banshee và Stamper , mình thử xem sao nhé :>
    @ass : thằng nào làm giá tự biết . tôi đơn giản là không thích làm
     
  20. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Banshee và Stamper là cái j` ?

    ---------- Post added at 22:30 ---------- Previous post was at 22:07 ----------

    cstrike k dùng đc đâu, để ta qua chỗ engine xem thế nào :))
     

Chia sẻ trang này