Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Kệ người ta , đồ Yuri . À không .. đồ Crazy Ivan..ghét,ghét, GHÉTTTTTTTTTTtt..:((

    [Wakowski]
    Name=Crazy Wakowski
    UIName=WKI
    Prerequisite=GAMEVN
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    Pip=red
    Category=Soldier
    Strength=1
    Primary=Mìn tự chế
    Explodes=yes
    Armor=none
    TechLevel=5
    CrushSound=InfantrySquish
    Insignificant=no
    Sight=6
    Speed=4
    Owner=VietNam
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    Cost=0
    Soylent=0
    Points=50000000
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=CrazyIvanSelect
    VoiceMove=CrazyIvanMove
    VoiceAttack=CrazyIvanAttackCommand
    VoiceFeedback=CrazyIvanFear
    VoiceSpecialAttack=CrazyIvanAttackCommand
    DieSound=CrazyIvanDie
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Infantry
    ThreatPosed=15 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ImmuneToVeins=yes
    Ivan=yes;needed to differentiate from Bomber, which is C4, and engineer
    ;Bombable=no
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ;Deployer=yes
    ;UndeployDelay=20
    Size=1
    ElitePrimary=Bom nhân tạo
    ;AttackFriendlies=yes ; when scanning for targets, won't differentiate between allied or not, and also doesn't need control pressed to get attack cursor on friends
    AttackCursorOnFriendlies=yes ; subset of AttackFriendlies. Accept a command to attack, but don't consider in threat scan
    IFVMode=7
    Trainable=no

    [Mìn tự chế]
    Damage=99999999999 ; Damage is used only for death explosion
    ROF=.1
    Range=9.9 ; you can't change the target, but you can change yourself for CellRangefinding, so target could still be far side infantry
    CellRangefinding=yes
    FireOnce=yes ; Only fire once; don't stay in attack mission
    Projectile=Invisible
    Warhead=IvanBomb
    FireInTransport=no;can't fire out of the BattleFortress

    Đóa , anh tự thêm vào mà chơi..:-w:-w:@
     
  2. lamsaoquen

    lamsaoquen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    10
    bạn nào biết làm máy bay thả bom không , dạng như 1 kiêu vũ khí đặc biệt ấy, mình chọn 1 mục tiêu rồi máy bay cứ thê mà đến thả bom thôi
     
  3. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Trong bản ZMOD04 của anh rượu có 1 cái máy bay như thế , 1 lẩn nó ném rải thảm 4 quả đẹp đó, pạn chơi thử đi . Mà nếu thích thì pạn làm hẳn 1 cái superweapon là parabomb , cứ để điều kiện khi xây xong nhà sân bay là có, nó rải như lính nhảy dù , rớt xuống nổ thích lém..hihi:)
     
  4. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Npatch ko biết cách (Npatch xưa rồi), Ares thì biết :D
     
  5. never112

    never112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/11
    Bài viết:
    13


    Thanks nhá đươc rồi , mà còn chỉnh cái thằng lính di chuyển nhanh ấy , chỉnh sao mà di chuyển xa mà thời gian đóng băng ít lại ko ?
     
  6. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Pạn iu ơi , pạn mở rulesmd.ini và tìm từ khóa "chrono" tới đoạn sau :

    " ;*** Reinforcement/Chrono Stuff ***
    ChronoDelay=60
    ChronoReinfDelay=1
    ChronoDistanceFactor=1000
    ChronoTrigger=yes
    ChronoRangeMinimum=0
    ChronoRangeMinimum=0 "

    Ở đoạn code trên là mình đã chỉnh sửa theo ý pạn rùi đoá,chỉ lưu ý một số dòng như sau:
    các giá trị số nguyên sau các câu lệnh deley như ChronoDeley=60 biểu hiện 1 giá trị tương ứng với 1 đơn vị thời gian ngoài thực tế, quy ước 1s =15 đơn vị => 60=4s
    ChronoDelay=... là thời gian giãn cách của chrono phere (dịch chuyển tank đó), để mặc định là 60 và không đụng vào
    ChronoReinfDeley=.. , sửa lại =1 hoặc <10 (nhỏ hơn cả đơn vị giây ngoài đời :)) )
    ChronoDistanceFactor=..., Đây là khoảng cách quy định theo đơn vị màn hình , nó để mặc định là 48 , có nghĩa là cứ sau 1 đơn vị khoảng cách đó trong game (chẳng hạn từ đầu map đến giữa map thì nó sẽ cộng thêm một khoảng thời gian deley) . Theo tơ ước lượng , nếu nó để mặc định là 48 và theo cái khoảng mà thằng lính đóng băng kia bị trễ thời gian thì bạn hãy chỉnh cho cái con số đó ở một giá trị thật lớn, như =1000 chẳng hạn (nhớ đừng nhiều quá không lỗi game) .Còn 3 dòng bên dưới cư để như mình
    , dòng ChronoRangeMinimum=.. nó mặc định là 16 , mình nghĩ là khoảng cách ngắn nhất là 16 để thêm 1 đơn vị thời gian , bạn cứ chỉnh lại là 0 hoặc 1 là được.:-*:-*:-*=((=((
     
  7. never112

    never112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/11
    Bài viết:
    13
    Đã chỉnh được , thanks bạn nhá !
     
  8. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Anh Wakowski =((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((=((
     
  9. lamsaoquen

    lamsaoquen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    10
    cảm ơn , nhưng mình cần đây là 1 cái vũ khí đặc biệt như ở Generals Mod , có 1 cái vũ khí đặc biệt là mình chọn địa điểm có một cái máy báy như spyplane xuất hiện và rải bom xuống cơ.


    bạn cho mình biết Npatch và ares khác nhau như thế nào không , mình có down ares về rồi nhưng không biết xài như thế nào cả
     
  10. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Hiện giờ các bản mod đều dựa trên nền tảng Ares (MO 3.0, RS, RR,...), Ares hỗ trợ nhiều hơn Npatch, đặc biệt là nó ko ghi trên file gamemd
    Đã có bản 0.1 nhưng chưa hoàn thiện đâu, chỉ để test chơi thôi, 0.2 mới là bản thực sự đủ

    Prism Forwarding ( Chế độ dây chuyền của Prism Tower)

    BẤM VÀO TIÊU ĐỀ ĐỂ COI TRÊN YOUTUBE CHO RÕ

    [video]NNJj5lz0BYk[/video]


    Clip biểu diễn những khả năng mà ARES có thể làm


    [video]PKVALt8yZGw[/video]


    [video]PNsK3-Putz0[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/11
  11. lamsaoquen

    lamsaoquen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    10
    bạn hướng dẫn cài đặt và sử dụng giúp mình với !
     
  12. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    http://ares.strategy-x.com/files/ares_0.1_p1.zip

    Down về bung nén ra, lấy Syringe, RunAres, Ares.dll, Ares.mix, Ares.dll.inj đem vào thư mục cài YR, lưu ý xóa Npatch
    Code trên Npatch ko sử dụng đc trong Ares
    Chạy file RunAres để vào game, thấy hiện 1 đám chữ xanh dưới góc trái là ok
     
  13. lamsaoquen

    lamsaoquen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    10
    bạn có biết làm máy bay rải bom như B52 không , mình thử làm nhưng mà nó chỉ rải được 5 quả là nhiều nhất
     
  14. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Anh wakowski ơi :((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((
     
  15. lamsaoquen

    lamsaoquen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    10
    Wakowski cho mình hỏi là dùng ares để tao 1 country mới thì làm như thế nào ! làm như NPATCH với ROCKPATCH thì nó không hiện lên màn hình UNKNOW
     
  16. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Anh wakowski đâu ùi...huhuhuhu...sao hok trả lời em ....Anh giận em đúng hok ? ..Anh lên dạy em mod = ares đi mà anh wakowski iu wuý....=((=((:((:((
     
  17. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Npatch nhé, tìm vào dòng [Countries] đánh số thứ tự, khai tên mới, lưu ý là fải chèn ở giữa nhé trên GDI, nghĩa là lấy phải đẩy stt của GDI và các nước fía sau xuống
    Vd:
    Xuống [Sides] khai tên luôn, GDI (Allied) or Nod (Soviet)
    Vd :GDI=British,French,Germans,Americans,Alliance,****
    Kéo típ xuống Country Statistics khai tiếp

    Vd:
    [*****]
    UIName=Name:*******
    Name=*****
    Suffix=***** (Allied hoặc Soviet)
    Prefix=* (B cho soviet hoặc G cho allied)
    Color=*** (Gold cho Allied hoặc DarkRed cho Soviet)
    Multiplay=yes (dòng này phải để nguyên vì nước này có thể chọn để chơi trong skirmish đc)
    Side=*** (Nod cho Soviet or GDI cho Allied)
    SmartAI=yes

    ngay dòng [Countries] khai nước mới khai nước mới với stt bao nhiêu thì khai phía dưới như vậy

    Nước thứ 10 (theo bảg [Countries] )
    Flag PCX File : c10_flag.pcx (lá cờ trong skirmish)
    Loading screen SHP File : c10_ls.shp
    Loading screen palette : c10_ls.pal

    Làm tiếp với các nước mới tiếp theo Vd: c11_flag, c11_ls.shp,......

    Cuối cùng là sau khi add nước mới, tìm đến dòng [General] và add
    NewPlayableCountries= tên số nước mới ( vd: add 3 nước mới thì NewPlayableCountries=3)


    Hiện tại đang mod trên Ares nên khá bận, mình ko wan tâm tới việc add nước mới vì trong YR wá nhiều rồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/11
  18. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Hok thèm để ý tới mình...huhuhuhuhu :((
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    muốn bỏ chức năng giết lính đc tiền thì làm sao nhỉ :D
    hình như tại cái này mà bản MOD nó load ko nổi khi đông lính
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/11
  20. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    chứ còn gì nữa :D
    bỏ chức năng giết lính đc tiền của unit hình như là dòng GetsBounty= thì phải (ko chắc nữa), kòn chế độ thì ko biết
     

Chia sẻ trang này