theo mình thì rõ ràng ý của blizzard là muốn có item mạnh nhất thì phải đi inferno, chỉ inferno mới drop item tier cuối còn drop rate thì developer tính toán sao cho thời gian săn boss và farm mobs đều cho kết quả xêm xêm nhau
THeo mình nghĩ và đúng như mình nghĩ đó là đi Inferno cần Party. Mà cần Party là phải rủ bạn mua key để ăn chia rác !
Item drop ra dành cho ai thì chỉ người đấy thấy và nhặt được, và ko nhầm thì boss die sẽ drop random cho tất cả char trong party. Do đó đỡ phải thi xem ai nhanh tay hơn hay cướp đồ của nhau
or như prinson tale đồ class của ai rớt vô người đó mà nhìn ultimate weapon cứ như rare weapon của MMO kiếm hiệp ý nhỉ
hôm nay ở gamecomm d3 công bố end game d3 có những sau đây để chơi 1/Infinite Dungeon: Imagine a never-ending dungeon (with a timer to track your duration), where your progress is measured by how far you make it (based on checkpoints!) and how long it takes you. dugeon ko bao giờ hết 2/Horde Mode/PvP: Something very similar to the Horde Mode in Gears of War, where you must survive wave upon wave of monsters with, while in the Arena! pvp mà có thêm mobs 3/Pandemonium Events: Unique, hard to achieve content, similar to Diablo Clone, and Uber Tristram from Diablo II. boss siêu khó giống urbur trong d2 4/Unicorn Level: I think this speaks for itself, . thay vì cow level, là unicorn ( ngựa có sừng ) cho đẹp 5/Inferno is good enough: Don't want anything extra and you'd rather just farm for items... cho những người thích farm item nhưng không thích new content 6/Other: If you have a different or better idea, let us know nếu người chơi có better idea thì đóng góp
Cái này chỉ là ý tưởng về endgame thôi. Bây giờ nhóm phát triển đang tập trung để hoàn thành D3, còn end game có thế sẽ có trong 1 patch mới.
Hi vọng char chết chung với trùm cuối. Kết thúc D3 và sau này ---------- Post added at 10:04 ---------- Previous post was at 10:00 ---------- Hi vọng char chết chung với trùm cuối. Kết thúc D3 và sau này
-nói ra thì tụi Blizz nó đã 1 phần và đang cố gắng loại bỏ hoàn toàn khái niệm "farm" trong game của tụi nó bác ạ... -cho nên thực tình thì hầu như chắc chắn là: đồ mob rớt <<<<<<<<<< boss drop... -tụi dev nó có làm xêm xêm nhau, có khi đến cái bước kiểm tra cuối cùng cũng bị đám chóp bu nó sửa lại hà -khả năng khả quan nhất có thể xảy ra: đánh mob 0.00x% hoặc 0.000x% rớt ra món item stat bằng cỡ 80-90% item boss drop . Mà đảm bảo là nhìn model lame hơn đồ boss drop nhiều . -cái naz mong đợi ở D3 nhất là boss, boss fight của D3 đảm bảo là sẽ vi xi eo , cơ là bên WoW vốn thiết kế để relaxing - theo tiêu chuẩn của Blizz - đánh đã mệt mỏi rồi, challenging boss bên đó đánh muốn lòi kèn. D3 ko nhiều boss nên boss khó khỏi đỡ là chắc chắn rồi . Chơi WoW cứ bị ức chế cái khoản mình chơi tốt mà bồ nub, sang D3 đánh ít ng` sẽ ko còn nữa . -hơi thất vọng cái unicorn level, cơ là cow level hàm ý châm biếm khá vãi . -còn chuyện rớt đồ ko biết làm sao đây, bên WoW gần 6 năm rồi vẫn ko có cách giải quyết thoả đáng , chỉ có master loot với đồ soulbound để khắc phục, mà D3 thì đồ đạc ko soulbound...