Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Bạn thử save xong, thoát WE rồi vào save lần nữa có báo lỗi gì không? nếu vẫn không được thì cài jasshelper lại bản mới và bật USMWE. lý do thứ hai là kiểm tra xem phiên bản spell jass đó có phù hợp với phiên bản patch game không.
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À,lỗi thì có :| nhưng chỉ khi mình add thêm spell jass vào thôi,xóa đi lại bình thường.

    Đây là hình ví dụ báo lỗi lúc đã add vào,bạn xem giúp mình.

    [​IMG]
     
  3. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    nạp tất cả mọi thứ không chừa cái nào. thứ hai là bật USMWE, thứ ba là phiên bản patch game. chứ chắc chắn tớ thì bt rồi, tớ đã dùng system đó! còn nữa thì tên trigger + tích hợp system không hợp lệ.:-?
     
    Ngoc LeO thích bài này.
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình nạp hết :| ko chừa cái gì cả, USMWE đã enabled. Phiên bản patch game mình dùng patch 1.24e crack mà :(

    Là sao ???
     
  5. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Dùng Newgen WE, update Jashelper mới nhất có thể dowload tại đây http://www.wc3c.net/showthread.php?t=88142
    Khi copy spell thì chú ý copy luôn các System kèm theo .. nếu còn báo lỗi thì bạn up tiếp hình lên xem sao @@
     
  6. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cho em hỏi nếu muốn làm unit di chyển hình elip (như skill Icarus Dive của phoenix) thì làm thế nào? Còn skill chém lan (Tidebringer) của Kunkka thì làm thế nào để khi vừa chém xong mới xuất hiện effect, khi cancel attack thì ko bị mất.
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình thử cài đặt lại và dùng thử nhưng kết quả vẫn vậy ko thay đổi bạn à :( Chả hiểu lý do vì sao.

    Mình đã thử tạo một map mới ko có gì,add thử spell gồm file dummy,unit,ability,trigger,ko thiếu gì cả rồi sửa id,mà kết quả vẫn vậy :((

    Giúp mình với.

    Tiện cho mình hỏi,đôi khi mình copy spell GUI,có một số skill có effect trùng với những raw id cũ,mặc dù mình đã vào trigger sửa lại tỉ mỉ chính xác từng chút một nhưng khi test nó vẫn là cái effect cũ bị trùng (mặc dù trong trigger đã thay)

    Có cách nào khắc phục vụ này ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/11
  8. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Vào phần Buff/Effect để chỉnh nha.
    Còn việc Copy Spell , nhớ cho Dummy Mana full hoặc cho skill Dummy cast yêu cầu mana = 0 để dummy cast được phép
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn ơi,cụ thể mình phải chỉnh cái gì ở phần buff/effect ? không fải là copy và thay id trong trigger là xong à ?

    Vui lòng giúp mình :D

    Nói thêm chút cho bạn hiểu là,khi copy xong nếu id cũ của cái buff/effect đó bị trùng với id cũ có sẵn trong map mình. Mình dù đã thay đổi tỉ mỉ trong trigger nhưng sau khi sửa xong thì vẫn vậy,khi test thì nó chỉ hiện ra effect của cái id bị trùng.

    Và việc mình ko add đc file jass nữa :( Mod và mọi người giúp với.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/11
  10. Zoro Samurai

    Zoro Samurai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    23

    hỏi lại lần 1 , mod hay pro nào giúp em với , em đang rất cần 3 cái này :(
     
  11. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Trả lời ở đây rồi mà.. bạn đọc không hiểu chỗ nào??? mình nghĩ bạn đã có căn bản về Trigger rồi mà.!!??
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    mtvthinh có biết lỗi add spell kia thì chỉ giúp mình với :|
     
  13. Zoro Samurai

    Zoro Samurai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    23
    không bạn à , mình mới vào làm map chưa được 1 tháng , các phần khác thì mình nắm khá rõ , nhưng việc làm các trigger thì mình không biết gì cả , chủ yếu là đi hỏi hoặc làm theo các map trên epicwar , đến nay mình chỉ biết làm vài cái đơn giản như là gateway , ép đồ , weather............... , nếu mình biết căn bản rồi thì mình đâu cần hỏi lại dài dòng như thế , rất mong bạn vào editor làm xong rồi copy text lại cho mình thì mình sẽ tự biết sẽ làm thế nào , nếu có cần dummy gì đó thì bạn liệt kê luôn nhé
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cậu add yahoo: sangbang_nghiadia_timxac_ng_yeu, cần gì thì mình sẽ chỉ
     
  15. Vua_Do_Hoa

    Vua_Do_Hoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    đưa maps cho mình. add nick Y! mình luôn đi có gì hỏi cho dễ.
    Y: mvcthinh
     
  16. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi làm thế nào viết được dấu phẩy trong game interface vậy.
    Mình chỉnh 1 số text trong đó nhưng khi vào game nó chỉ hiển thị được những text trước dấu phẩy còn từ dấu phẩy trở đi thì không hiện ra mà không viết dấu phẩy thì câu cú lủng củng quá :(
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Có cao nhân nào biết làm spell nhã khói trong 1 vùng gây slow +đánh miss +Silence của riki ko ? Thanks nhìu
    P/S h` mới biết màu chữ trong gamevn tương ứng với WE :|
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Skill ''Cloud of Fog'' của human trong melee, dùng 1 dummy unit cast channel hộ, đổi target unit vs mấy effect đi nữa :-bd

    ---------- Post added at 16:59 ---------- Previous post was at 16:55 ----------

    Quote phát...........................................................
     
    *darkman* thích bài này.
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Map có size 128 x 64, muốn nó thành 256 x 256 thì chỉnh chỗ nào thế mọi ng` :|
     
  20. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Cho hỏi.. làm cách nào để làm mờ Unit = GUI???
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này