50% né của con mortred ( PA ) đó -.-, ko biết có đúng ko hay nhầm (nếu nhầm các bác đừng chém).Thế địch lên mkb mình bó tay hả các bác lên currias có bớt được tí damage nào ko nhỉ
@1251992 PA có 35% dodge thôi 50% thì imba quá % miss không stack cái nào lớn hơn thì lấy vì thế PA đừng lên butterfly phí lắm, để tiền lên cái khác đi. Với mkb thì nó đánh trúng hết không còn miss nữa đâu lên currias có thể giảm tí dam đấy. Ps: đùng viết tắt tên hero nửa vời như thế, khó hiểu lắm, 1 là bạn viết tắt 2 chữ cái đầu trong phần danh hiệu của hero ý ví dụ như Phantom Assasin thì viết là PA, Shadow Demon thì viết là SD. 2 là 1 số con tên ngắn thì viết hẳn ra như zues, abadon
cho mình hỏi khi PA lên cuirass có cái vòng aura thì nó có "vô tình" làm mất sự mờ đi của PA không? thường mình đánh PA không lên cuirass mà lên satanic thế có sai không thấy 5 ăn 5 thua quá, ae cho ý kiến với
Vô hình thì vẫn vô hình nhưng đc khuyến mại theo cái vòng tròn to tướng. Stanic có gì mà sai? + lượng lớn str, hút đầy máu chỉ sau vài phát chém thì có gì mà sai? Về late game đa phần carry nào chả có stanic trong list item của mình.
Enemy units đi vào 200 AoE (cần 2s để kích hoạt) và khi kích hoạt sẽ gây stun 3/4/5/6s tất cả enemy units trong 450 AoE
Backtrack của void hoạt động theo nguyên tắc là "hồi máu trước khi mất máu" chứ không phải là "né" kiểu evasions ==> Không mất bất kì cái gì cả
Cho mình hỏi là until của sf ấy mấy cái soul bay ra tính như thế nào vậy? ví dụ mình có 30 soul 40 souls ?
SF max chỉ 30 souls thôi, 1 soul = 2 damg. Khi SF ulti ra, tùy khoảng cách đứng gần SF mà dính souls, damg 1 soul = 80/120/160. VD SF lothar ulti đứng trùng vị trí với 1 hero bên đó, vị chi là ăn 30 souls vào mồm, ulti SF đang lvl 3 thì : 160 * 30= 4800 damg , trừ đi hero magic resistance ( 25% ) là 3600 damg.
^ hình như có nhầm. 2 soul tạo thành 1 tia bay ra ( 1 tia = 80/120/160 damge), max là 15 tia thôi chứ, ko nhiều thế kia thì phải
Chỉ có 15 tia thôi, hack đêk đâu ra mà 30 2400 magic dmg đủ làm khối thằng méo mồm rồi, ở đó mà đến 4800
sao mình dùng smoke of deceit cứ đi gần vào người chúng nó là lại hiện ra,mình tưởng nó như lothar chứ nhỉ ? À quên giả sử hero địch có 1 giáp mình đánh mất 1 máu,0 giáp mất 2 máu,vậy -1,-2,-3,-... có còn mất máu nữa không vậy
Smoke chỉ khiến hero và ally biến mất trên minimap thôi, còn đi vào sight địch thì vẫn hiện hình. Căn bản Smoke dùng để tránh bị ward thấy thôi chứ đâu phải tàng hình như Lothar. Giáp càng âm ăn đòn càng đau, rê chuột vào cái armor mà xem damage reduction bị giảm bao nhiêu % là ăn full physical dmg + x% đó. Nếu 0 giáp là cực hạn, âm xuống ko còn tác dụng thì ulti Slardar và Desolator/ Medal/ Cuirass phế thải à ?
Cho em hỏi là untilmate của con Des thì vào combat sài ntn. Nó dính dame theo chênh lệch intel của Des với hero khác, sài lúc nào là hợp lý nhất. (Bữa trước đánh pa mà con des nó chụp xuống song làm until cái, đánh tay không 2 cái nữa bật ngửa :()
Ultimate. Ulti của Des cơ bản có 2 trigger : - Gây magic dmg bằng 8/9/10 (9/10/10 w/Scep)*chênh lệch Int giữa Des và target (600/650/700 AoE - 700/750/800 w/Scep) - Trường hợp Int của target đủ cao để hạ lượng dmg phải nhận còn ít hơn 80/270/500 thì target sẽ mất thêm 75% số Mana max * Chỉ tác dụng lên hero * Target có Int cao hơn Des sẽ miễn nhiễm hoàn toàn * Không tác dụng lên target đang bị remove khỏi map bởi Astral Imprisonment Vì dmg của ulti nó vốn dựa theo chỉ số gần như solid là Int, nên vừa mở combat phang ngay 1 cái cũng dc, con nào Int cao thì mình còn đốt dc khối Mana của nó nữa.
công thức tính damage reduction sao thế Jin? hình như có trường hợp âm giáp đến 1 lúc nào đó thì sẽ không có tác dụng giảm dam nữa nữa ?
Smoke thì cứ vào gần hero hoặc trụ team kia 950AoE ( hay 1000 gì đó ko nhớ lắm ) là hiện ra thôi. Tác dụng chủ yếu là tránh ward chứ ko như Lothar đâu
àh sr, tại tôi ko đọc cái maximum là 15 lines. Tôi cứ tưởng nó tính theo số lượng souls mà con SF đang có ( vì mới hs ra thì SF ulti như !@# ấy).