Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Animation - Set Unit Vextor Color to (255,255,255) with (reals)% transparency.
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Scenario \ Map Size and Camera Bounds

    đánh dấu Modify Map Bounds (ờ góc dưới bên trái)

    rồi chỉnh các mũi tên. Chú ý Map Size Full phải chia hết cho 32
     
  3. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Àh cho em hỏi tiếp vụ hôm bữa , là khi chơi dc 10 - 15p' là xuất hiện delay thao tác chừng 1s -> 4s , trường hợp này chỉ xuất hiện khi chơi 4 người trở lên , 3 ng` trở xuống thì không có gì cả. Ở bài trước pác D-H nói do leak . Em cũng phát hiện vài cái leak và remove đúng cách, hiện tại map bây h nói chung là gần như không còn leak ở trigger , bạn em thì nói là leak do game chứ ko do trigger. Rốt cuộc bây em rối quá , các pác làm ơn giúp em lần này @.@

    Link Map:

     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Lỗi này có cách nào khắc phục không mọi người ?



    [​IMG]
     
  5. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Tạo 1 biến tên là "MegidoCasterPoint", type là point...
     
    Ngoc LeO thích bài này.
  6. phandat1991

    phandat1991 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/2/07
    Bài viết:
    4
    Che em hỏi em import font .VnVogue, gõ tiếng việt và hiển thị bình thường nhưng có 2 ký tự ế và ề là ko hiển thị đc, VD như gõ chữ "tiền" thì vào game nó chỉ hiện "tin"
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Để kiểu gõ TCVN3 (ABC) gõ đc hết trừ 1 cái hơi khó chịu là chữ a ko thể viết hoa đầu câu
     
  8. phandat1991

    phandat1991 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/2/07
    Bài viết:
    4
    Em đã để kiểu gõ TCVN3 (ABC), trong game vẫn hiển thị tiếng việt chính xác, chỉ có 2 ký tự ế và ề là bị thôi
     
  9. Zoro Samurai

    Zoro Samurai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    23
    có ai biết cách sử dụng nhiều loại terrain không , mò trong diễn đàn mà không thấy
     
  10. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Có ai biết thay đổi Icon trong Multiboard sao cho Icon đó là Icon Hero mà mình Chọn .. Có ai biết làm không chỉ mình với.
     
  11. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Sao ko ai chỉ zị T.T , mấy pro giúp với
     
  12. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    cũng lạ thiệt.. đưa maps để người ta check leak dùm mà lại đưa bản đã khóa, thế thì làm sao người ta giúp bạn tìm lỗi được. Có Quote 10 lần cũng vậy ^:)^
     
  13. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Cho hỏi có cách nào tự tạo Creep rừng giống Dota không vậy?,ví dụ con này chết thì 5 giây sau nó sẽ HS tại địa điểm lúc đầu nó đứng ý .Cảm ơn trước
     
  14. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    mở 1 lần 2 newgen ,vậy làm sao copy (trigger ,unit ,skill ,....) từ newgen này qua newgen kia
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    viếc này không thể nào đâu tại vì ví dụ mở 1 newgen mình copy cái là data ngay trong memory của tiến trình đó. trong khi đó qua một tiến trình mới paster là không được trừ khi là text

    cách copy như thế này. bạn mở newgen open map Data kiếm object cần copy bấm Ctrl +C sau đó (đừng closed map nhé) vào một map khác bấm Ctrl +V là được có thể tại phần mềm làm map không có cái vụ copy nhanh chỉ làm cách này thôi :-??

    P/S: lúc Ctrl +C không nên sửa hoặc chỉnh gì đó trong map được copy
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình đang mắc một vài lỗi:

    1.Một số skill mình đưa vào hero,lúc vào game trong phần nâng điểm kỹ năng nó lại hiển thị lẫn lộn sang một số skill khác,một vài skill thì cộng xong mất hút.

    2.Một vài skill sử dụng xong,một lúc sau nó lại hiện ra những con dummy của skill đó,nó cứ ở đó mà ko chịu remove đi.

    3.Muốn unit di chuyển tới nhiều tọa độ mình muốn như nào ?

    Ai biết cách nào khắc phục vui lòng giúp mình :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/8/11
  17. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có cách nào để chỉnh công thức giảm dame không còn theo % nữa không?
    Ví dụ mình muốn chỉnh creep giáp 50 thì dame 100 đánh vào còn 100 - 50 = 50, còn nếu dame <50 thì đánh không mất máu.
     
  18. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    @1. một trong số các chiêu đó thứ nhất là cùng order string nên khi dùng bị lẫn sang, một số chiêu thuộc loại mặt định ẩn, có thể ví dụ như là các loại ability của Item như Armor Bonus, Damage Bonus, Life Bonus,... thì sẽ bị ẩn đi. Nên sử dụng trigger cần thiết với các chiêu không ẩn rồi thêm vào ability ẩn nếu hiệu ứng cần thiết.

    @2. Custom script: call UnitApplyTimerLife(dummy?,'BTLF',0.5) // thì sau 0.5 giây đó dummy? sẽ bị kill và mất. có thể sử dụng trong GUI là Unit - Add Expiration Timer để kill dummy, trường hợp khi dùng GUI không hiệu quả thì thử dùng Custom script như trên. Nếu thay vì dummy? đã có sẵn model trong Obj, sử dụng Create Effect gắn kèm vào dummy thì cần Destroy nó khi dummy chết để đạt hiệu quả tốt nhất.

    @3. Di chuyển nhiều tọa độ? Nếu mình hiểu câu nói của bạn rõ hơn thì chắc được. tạm thời hiểu thế này đây: dùng timer loop mỗi giây để unit di chuyển từng một địa điểm theo ý muốn. Nếu muốn di chuyển lên phía trước thì cho Timer loop là 0.04, action là Unit - Move (unit?) to ((Position of (unit?)) offset by 30 towards (Facing of (unit?)) degree) thì mỗi 0.04 giây unit? sẽ được đi lên phía trước mặt một cách nhanh hơn là move thường (từ địa điểm ban đầu tiến tới 30 điểm hướng nhìn của chính unit?)

    ---------- Post added at 08:52 ---------- Previous post was at 08:42 ----------

    Trong Game Interface. vào tìm hiểu xem.
    call 30char.create()
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/8/11
  19. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À,ý mình đang làm một map hero def,mình muốn một đường quân đi theo hướng mà mình muốn. Mình chỉ biết cách cho ra quân và đi theo đường thẳng sang nhà bên kia đập phá. Muốn unit (ở land trên chẳng hạn) đi đường vòng lắt léo mới sang nhà nó thì như nào ?
     
  20. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn có thể đặt nhiều region rồi dùng trigger lệnh cho unit vào region này thì đi tiếp sang region khác:

    Unit - A unit enters Region 1 <gen>
    Unit - Order (Triggering unit) to Move To (Center of Region 2 <gen>)

    Unit - A unit enters Region 2 <gen>
    Unit - Order (Triggering unit) to Move To (Center of Region 3 <gen>)

    ........................

    ---------- Post added at 17:57 ---------- Previous post was at 17:49 ----------

    @SJuddy:
    mình tìm trong game interface chỉ thấy phần chỉnh reduce dame theo % (0.06) mà không thấy có phần nào cho phép chỉnh công thức giảm dame cả. Mình muốn chỉnh sao cho dame giảm = dame - armor cho dễ tính.
    Nhân tiện cho mình hỏi sao không viết được dấu phẩy "," trong game interface? (viết xong vào game nó không hiện ra dấu phẩy và text sau dấu phẩy mặc dù để nguyên như ban đầu thì nó vẫn có ?) Liệu có phải do font không (mình xài font VNSOUTHB).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này