[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    OK Men!^^
    Đúng rồi đó,tớ nhớ hồi bác Okokoloko đưa link download là 1 web bên tàu,skin tớ thích nhất của bác Okokoloko hồi đó đấy,bây giờ vẫn còn dùng cho bản CS1.6 ko có mod ở nhà. Tuyệt luôn.^^
     
  2. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    ông còn khẩu băng lửa đó không :)
    kết nhất player thôi :D
     
  3. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    :-< chán nản , mất 1 đêm lọ mọ mà chẳng được gì :|
    [DEAGLE][M29 Satan Deux][Convert from CS:S by trungducnd2000][post by trungducnd2000]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Gốc : http://www.gamebanana.com/skins/44899
    Converted : http://www.mediafire.com/?verg0ua6iw7bjmq

    Kiểu dáng có vẻ đẹp nhưng hành động giống như những khẩu anaconda khác ~> đã chỉnh muzzleflash hợp lí đến mức có thể !
     
  4. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    những súng có sẵn Att thì khỏi cần chỉnh , chỉ việc assign cái att đó vào đúng mesh là xong thôi :|
     
  5. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    lục trang đầu ~ search chữ "đào mộ" ~> ra post của con protossscout ~
     
  6. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    mới nghĩ ra cách select mesh mới dùng để assign bone đặc biệt là hand ;)) ai làm chuột bạch không :))
     
  7. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    lỗi , kiếm bone thay vào QC :-< tìm tọa độ , conpile nhiều lần OK !

    ---------- Post added at 18:36 ---------- Previous post was at 18:33 ----------

    là như nào :-/ làm có quen đâu :|
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ta làm thế compile ra méo mesh 8-}
     
  9. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    :)) súng có sẵn att khỏi cần chỉnh ư , skin súng CS:S khi converted không bị hỏng att thì tia lửa sẽ lớn hơn bình thường ( gần mặt ) hoặc lệnh đi , đạn văng nhầm cũng vậy .

    chắc chắn phải sửa att trong QC mỗi khi convert <~ điều này rút ra sau mấy ngày convert :D
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    muzzleflash to là để mỗi số 1 trong phần quy định kiểu và kích cỡ
    cái đạn văng lâu lâu lại được 1 cây chuẩn, không biết vì sao? :-??



    ai viết TUT hướng dẫn thay anim cho 2 cây súng cùng hand đê \m/
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/11
  11. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Nói rõ là thế nào đi, cùng hand có cùng khung bone không, nếu cùng thì thay bình thường thôi.
    Còn không phải thì ông bạn cho cái ví dụ cụ thể dùm nhe :D
     
  12. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Đấy là tại cậu k chỉnh đúng cỡ muzz chứ :| Skin att ngon (attach gán bone đã đc assign) mà nếu k scale sciếc mesh gì thì cv xong bỏ vào game xài bt ~ Mới convert, chưa biết nhiều thứ mod miếc thì đừng "rút ra" bài học nhanh vậy :))
     
  13. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    chỉ cần assign vertices xung quanh bone thôi , ai kêu assign xa quá chi :-"
    còn những cây có att nằm xa khỏi mesh thì mới cần chỉnh hoặc có khi khỏi cần luôn :))
    @trung : đạn văng là do engine nó quyết định , chứ không can thiệp được :-j
    ta dám nói không cần sửa ( những trường hợp cần sửa khá ít ) về att trong qc đây
     
  14. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Một con nhân vật bị lỗi đi lơ lửng trên không in-game, có cách nào cho nó về mặt đất không mấy bác :-?
     
  15. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    khớp vị trí nhân vật đấy với nhân vật mặc định của Cs1.6 là xong
     
  16. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Kéo nhân vật ra chỗ khác có ảnh hưởng gì xấu không, giống như skin weapon nếu di chuyển hand ra chỗ khác là nó biến dạng ngay :-ss
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    nói chung là dự định thay hand cho 1 cây thành hand CSS mặc định theo cách ghép súng
    sau đó thay animate mặc định của cây đó thành animate của cây gốc
    => có vẻ mất thời gian nhưng nếu làm được thì sẽ có nhiều exp hơn ;))

    hoặc nếu không thì chỉ cho cách ghép hand cũng được, tuy nhiên khung bone chắc chắc khác nhau ;))
     
  18. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ghép hand vô cây cần thay hand thôi mà :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/11
  19. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    ^
    mình thấy cũng chả mất mấy thời gian lắm , chậm mà chắc mà :D
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    hand để thay vào hai tay vào form cầm súng sẵn
    hand cần thay duỗi ra 2 bên như cánh chim làm sao mà ghép dễ dàng được :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này