Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Mọi ng` cho e hỏi e sử dụng cái trigger tạo hero trong map DotaTemplate v6.1 thì khi 1 người chơi pick hero thi bình thường nhưng 2 người chơi 1 người team 1 1 người team 2 thì người bên team 1 pick hero thì nó không tạo hero cho người team 1 mà nó lại tạo hero cho người team 2 ai bít cách sửa mong mọi người sửa dùm e
    Link 1 - Link 2
     
  2. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    sửa mấy cái chỉ số như Lumber , Food thành Timer rồi mấy cái như DotA chỉnh ở đâu mọi người :)
     
  3. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình định làm 1 map đánh theo lượt, sử dụng countdown timer. Có cách nào để dừng countdown timer lại 1 thời gian rồi lại chạy tiếp không? Ví dụ sau 30s thì hết lượt nhưng đến 20s thì có 1 event xảy ra, hết event thì lại chạy tiếp. Bạn nào làm được trigger như vậy = Gui thì hướng dẫn mình với, cám ơn trước.
     
  4. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Zúp e câu này với :( Thanks nhìu
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Game Interface, chỉnh chữ Lumber/Food thành Phút/Giây (cái này tùy)

    trigger thì:
    Mã:
    GameTimer
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set ElapsedSeconds = (ElapsedSeconds + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ElapsedSeconds Equal to 60
                Then - Actions
                    Set ElapsedSeconds = 0
                    Set ElapsedMinutes = (ElapsedMinutes + 1)
                Else - Actions
            -------- ------------ --------
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Set (Picked player) Current lumber to ElapsedMinutes
                    Player - Set (Picked player) Food used to ElapsedSeconds
    
    ElapsedSeconds, ElapsedMinutes: integer variables

    Cách ghép đồ, có thể ghép nhiều item cùng loại và "nhập" các item sử dụng theo "charge".
     
  6. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    anh Tom cho em hỏi mấy cái trigger sau đây có leak ko , và nếu có xin anh viết cho em vài dòng cụ thể (vì em đã set variable và Remove Unit Group leak ,nhưng chức năng của những spell không thể chạy)

    Mã:
    Getsuga Tenshou
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Q Getsuga Tenshou 
                    (Ability being cast) Equal to Q Getsuga Tenshou 
        Actions
            Sound - Play ic1 <gen>
            Set GetsugaPoint = (Target point of ability being cast)
            Set GetCastP = (Position of (Triggering unit))
            Wait 0.35 seconds
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of (Triggering unit)) at (Position of (Triggering unit)) facing Default building facing degrees
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to False
                Then - Actions
                    Unit - Add Getuga Tenshou ! blue to (Last created unit)
                Else - Actions
                    Unit - Add Getuga Tenshou ! Black to (Last created unit)
            Unit - Add a 0.40 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm GetsugaPoint
            For each (Integer A) from 0 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Wait 0.01 seconds
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 250.00 of (GetsugaPoint offset by (100.00 x (Real((Integer A)))) towards (Angle from GetCastP to GetsugaPoint) degrees) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching  and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit Group - Add (Picked unit) to GetKnocked
                            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
            Unit Group - Pick every unit in GetKnocked and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by -3.00 towards (Angle from (Position of (Picked unit)) to GetCastP) degrees)
                    Special Effect - Create a special effect at (Position of (Picked unit)) using Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl
            Wait 0.20 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 700.00 of (Center of (Playable map area)) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True))) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 50000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                Else - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Center of (Playable map area)) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True))) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 500.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
            Unit Group - Pick every unit in GetKnocked and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Remove (Picked unit) from GetKnocked
            Unit Group - Remove all units of GetKnocked from GetKnocked
            Unit - Remove Getuga Tenshou ! blue from (Last created unit)
            Unit - Remove Getuga Tenshou ! Black from (Last created unit)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Mien Dich (Neutral) for (Dying unit)) Equal to 1
                Then - Actions
                    Unit - Change ownership of (Triggering unit) to Neutral Passive and Change color
                Else - Actions
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_GetsugaPoint)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_GetCastP)
    
    và cái này có 2 trigger

    Mã:
    Trigger 1:
    
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Z Time Stop [Shana]
        Actions
            Sound - Play s2 <gen>
            Unit - Create 1 TimeSphere for (Owner of (Casting unit)) at (Target point of ability being cast) facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 10.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit Group - Add (Last created unit) to TimeSpheres
            Wait 1.00 seconds
            Sound - Play snd_fuzetsu_sound <gen>
            Unit Group - Pick every unit in TimeSpheres and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Order (Picked unit) to Human Dragonhawk Rider - Cloud (Position of (Last created unit))
                    Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed
    
    Trigger 2:
    
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Picked unit) has buff Time Stop ) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Set (Picked unit) movement speed to 0.00
                            Unit - Pause (Picked unit)
                            Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed
                            Unit - Pause the expiration timer for (Picked unit)
                        Else - Actions
                            Unit - Set (Picked unit) movement speed to (Default movement speed of (Picked unit))
                            Unit - Unpause (Picked unit)
                            Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 100.00% of its original speed
                            Unit - Unpause the expiration timer for (Picked unit)
    

    Sẵn anh cho em hỏi cái spell Moon Glave của Naisha sao khi create new lại không có dòng nào cho chức năng của spell đó ,muốn sử dụng nó thì phải làm sao @.@
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Getsuga Tenshou
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Q Getsuga Tenshou 
                    (Ability being cast) Equal to Q Getsuga Tenshou 
        Actions
            Sound - Play ic1 <gen>
            Set GetsugaPoint = (Target point of ability being cast)
            Set GetCastP = (Position of (Triggering unit))
            Wait 0.35 seconds
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of (Triggering unit)) at [COLOR="#FF0000"][B](Position of (Triggering unit))[/B][/COLOR] facing Default building facing degrees
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to False
                Then - Actions
                    Unit - Add Getuga Tenshou ! blue to (Last created unit)
                Else - Actions
                    Unit - Add Getuga Tenshou ! Black to (Last created unit)
            Unit - Add a 0.40 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm GetsugaPoint
            For each (Integer A) from 0 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Wait 0.01 seconds
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 250.00 of [COLOR="#FF0000"][B](GetsugaPoint offset by (100.00 x (Real((Integer A)))) towards (Angle from GetCastP to GetsugaPoint) degrees)[/B][/COLOR] matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching  and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit Group - Add (Picked unit) to GetKnocked
                            [COLOR="#FF0000"]Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl[/COLOR]
            Unit Group - Pick every unit in GetKnocked and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to [COLOR="#FF0000"][B]([U](Position of (Picked unit)[/U]) offset by -3.00 towards (Angle from ([U]Position of (Picked unit)[/U]) to GetCastP)[/B][/COLOR] degrees)
                    [COLOR="#FF0000"]Special Effect - Create a special effect at [U](Position of (Picked unit))[/U] using Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl[/COLOR]
            Wait 0.20 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to True
                Then - Actions
                    [COLOR="#FF0000"]Unit Group - Pick every unit in (Units within 700.00 of ([U]Center of (Playable map area)[/U]) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True))) and do (Actions)[/COLOR]
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 50000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                            [COLOR="#FF0000"]Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl[/COLOR]
                Else - Actions
                    [COLOR="#FF0000"]Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of ([U]Center of (Playable map area)[/U]) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True))) and do (Actions)[/COLOR]
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 500.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                            [COLOR="#FF0000"]Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl[/COLOR]
            Unit Group - Pick every unit in GetKnocked and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Remove (Picked unit) from GetKnocked
            Unit Group - Remove all units of GetKnocked from GetKnocked
            Unit - Remove Getuga Tenshou ! blue from (Last created unit)
            Unit - Remove Getuga Tenshou ! Black from (Last created unit)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Mien Dich (Neutral) for (Dying unit)) Equal to 1
                Then - Actions
                    Unit - Change ownership of (Triggering unit) to Neutral Passive and Change color
                Else - Actions
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_GetsugaPoint)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_GetCastP)
    
    và cái này có 2 trigger

    Mã:
    Trigger 1:
    
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Z Time Stop [Shana]
        Actions
            Sound - Play s2 <gen>
            Unit - Create 1 TimeSphere for (Owner of (Casting unit)) at [COLOR="#FF0000"](Target point of ability being cast)[/COLOR] facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 10.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit Group - Add (Last created unit) to TimeSpheres
            Wait 1.00 seconds
            Sound - Play snd_fuzetsu_sound <gen>
            Unit Group - Pick every unit in TimeSpheres and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Order (Picked unit) to Human Dragonhawk Rider - Cloud [COLOR="#FF0000"](Position of (Last created unit))[/COLOR]
                    Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed
    
    Trigger 2:
    
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            [COLOR="#FF0000"]Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area)) and do (Actions)[/COLOR]
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Picked unit) has buff Time Stop ) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Set (Picked unit) movement speed to 0.00
                            Unit - Pause (Picked unit)
                            Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed
                            Unit - Pause the expiration timer for (Picked unit)
                        Else - Actions
                            Unit - Set (Picked unit) movement speed to (Default movement speed of (Picked unit))
                            Unit - Unpause (Picked unit)
                            Animation - Change (Picked unit)'s animation speed to 100.00% of its original speed
                            Unit - Unpause the expiration timer for (Picked unit)
    
    màu đỏ là leak, nếu leak trong leak thì cái leak ở trong được gạch chân
    đỏ cả dòng "Unit Group - Pick every..." tức là leak group

    > Sẵn anh cho em hỏi cái spell Moon Glave của Naisha sao khi create new lại không có dòng nào cho chức năng của spell đó ,muốn sử dụng nó thì phải làm sao @.@

    cái đó phải sử dụng cả upgrade, xem unit Naisha và upgrade "Upgrade Moon Glaive"
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/11
  8. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cho em hỏi nếu set group như thế này, sau đó destroy đi thì có leak ko?

    Mã:
    Set TempGroup = (Random 1 units from (Units within 100.00 of Casterpoint matching .....
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Không, cái như mọi biến Group bt, xóa như cũ
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trong trigger này muốn ghép item mà phải mất thêm một lượng tiền thì chỉnh sửa như nào vậy mọi người :D ?

    Và nếu như nguyên liệu chưa đủ thì ko cho phép mua trực tiếp thì phải làm thế nào ?




    À,tiện cho mình hỏi ví dụ muốn 1 item có hiệu ứng làm chậm ko stack thêm với hiệu ứng khác thì làm như nào ? Tương tự với skill.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/11
  11. geant_timide

    geant_timide Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    Mọi người cho mình hỏi về custom map melee , mình muốn chỉnh cho AI có thể xây nhiều quân hơn thì vào phần nào :-?
    Chẳng hạn Orc : Chẳng hạn insane thì xây hero + 2 shaman + 2 rider + 2 kodo + 3 taurent , bh mình muốn chỉnh mặc định cho tăng lên 3 taurent thành 5 taurent thì làm ntn ? ( Vẫn đủ food để xây nhé )
     
  12. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Mã:
            
    Unit Group - Pick every unit in [COLOR="#008000"][B]GetKnocked[/B][/COLOR] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by -3.00 towards (Angle from (Position of (Picked unit)) to GetCastP) degrees)
                    Special Effect - Create a special effect at (Position of (Picked unit)) using Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl
            Wait 0.20 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in[COLOR="#008000"][B] (Units within 700.00 of (Center of (Playable map area)) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True)))[/B][/COLOR] and do (Actions)
    
    
    Àh a Tom ơi cái variable GetKnocked nó phải leak ko . Trong trigger có tới 2 phần Unit Group , 1 phần là xác nhận unit trong 1 phạm vi nào đó để add nó vào GetKnocked , phần còn lại là đẩy lùi các unit dc add trong GetKnocked .Vậy nếu bây h mình tóm gọn bằng cánh set GetKnocked = <phạm vi giống ở phần 1> rồi cho nó đẩy lùi luôn dc ko , chứ nếu như cách thông thường em không biết create cái variable nào phù hợp để destroy cả @.@ (có vài lần em thử nhưng Knocked ko xuất hiện khi cast spell )

    ---------- Post added at 22:18 ---------- Previous post was at 22:16 ----------

    Mã:
            
    Unit Group - Pick every unit in [COLOR="#008000"][B]GetKnocked[/B][/COLOR] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by -3.00 towards (Angle from (Position of (Picked unit)) to GetCastP) degrees)
                    Special Effect - Create a special effect at (Position of (Picked unit)) using Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl
            Wait 0.20 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Bankai ) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in[COLOR="#008000"][B] (Units within 700.00 of (Center of (Playable map area)) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in GetKnocked) Equal to True)))[/B][/COLOR] and do (Actions)
    
    
    Àh a Tom ơi cái variable GetKnocked nó phải leak ko . Trong trigger có tới 2 phần Unit Group , 1 phần là xác nhận unit trong 1 phạm vi nào đó để add nó vào GetKnocked , phần còn lại là đẩy lùi các unit dc add trong GetKnocked .Vậy nếu bây h mình tóm gọn bằng cánh set GetKnocked = <phạm vi giống ở phần 1> rồi cho nó đẩy lùi luôn dc ko , chứ nếu như cách thông thường em không biết create cái variable nào phù hợp để destroy cả @.@ (có vài lần em thử nhưng Knocked ko xuất hiện khi cast spell :(( )

    ---------- Post added at 22:20 ---------- Previous post was at 22:18 ----------

    edit: chết, lag nên gửi 2 bài giống nhau , mod sửa giúp em @.@
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái GetKnocked thì không leak, còn cái dòng xanh dưới thì nó leak
    P.S: Đẩy pick unit trong AOE phạm vi, ng` ta dùng MUI cho tiện, làm thế này loạn cả mắt lên :|
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ai trả lời giúp câu hỏi trên với :( mình làm map sắp xong đang bí chỗ đó
     
  15. Zoro Samurai

    Zoro Samurai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    23
    anh tom chỉ em làm sao để xài nhiều loại terrain được không , hôm qua có xem qua cái map gì đấy bên topic terrain anh gửi thấy nó xài nhiều terrain thế mà không biết làm thế nào
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cái đó thì bạn mở newgen lên trên thanh menu click vào Extensions -> Edit Tileset -> chọn terrain mà bạn muốn sau đó ấn ok,nó sẽ tự save lại,sau đó ko cần save lại nữa,out ra mở lại newgen -> bật map và dùng.
    Nếu lúc add terrain có báo lỗi thì chịu khó add lại đến khi hết báo lỗi thì thôi
     
  17. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
  18. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    làm thêm cái cái Item công thức :)
    cái này mình chưa thử nhưng ý tưởng là thế này , tạo một item dạng Tome(sách) rồi add vào shop , làm trigger khi mình mua item này , nếu trong inventory đủ các thứ cần thiết rồi thì tạo 1 item cần bán rồi add cho unit đó và trừ tiền , còn ko thì do nothing hoặc tạo cái text là chưa đủ item cho hay :)
    hiệu ứng làm chậm là sao , ý bạn là cái buff Slow và ko muốn nó bị slow dồn chăng :-? , dùng chung buff thì nó sẽ ko bị slow dồn nữa
    vd : ThunderClap vs Cripple dùng chung 1 buff thì khi cast cả 2 skill này thì quái chỉ bị 1 buff Slow
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/11
    Ngoc LeO thích bài này.
  19. geant_timide

    geant_timide Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    Ai trả lời cho mình đi :( ...............
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À,ý mình là chẳng hạn trên người có đồ làm chậm như Orb Frost rồi,nếu cầm thềm item có hiệu ứng khác (như Poison chẳng hạn) thì chỉ một trong 2 món có tác dụng chứ cả hai ko cùng tác dụng ấy.

    Cám ơn bạn đã chỉ,nhưng cụ thể mình làm thêm cái Item công thức như nào ? Vui lòng giúp mình với :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này