[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/11
  2. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Complet nhiều lần cũng làm lệch UV.....:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/11
  3. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Compile ;;)
    Phải là decompile nhiều lần làm lệch UV chứ nhỉ :-"
     
  4. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Không chỉ làm lệch UV mà decompile nhiều lần còn làm text trở nên xấu thậm tệ :-<
     
  5. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    HÔ HÔ , đã có cách Rig bone Hand ( có thể nhiều phần khác và to lớn hơn là nhân vật ;)) ) 1 cách hoàn hảo + đơn giản tới từng chi tiết =))
    để chứng minh, ta làm gấp luôn cây Sg556 này ,tốn khoảng 45p ;))
    [video]rBuATuBjhNg[/video]
    cho ý kiến nhá ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/11
  6. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    bạn để ý kĩ quá , mình zoom to nó lên cho dễ nhìn thôi bt thi` chả sao chứ mình đã khớp rất kĩ rồi . mấy cái skin này nó lệch nhau chứ không khớp hoàn toàn .

    điển hình là khẩu AUG dài hơn nên có cái lỗi mà ai cũng có thể nhìn thấy rõ nhất báng súng quá ngắn
     
  7. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    cây đó bị lệch UV thật , không phải ít mà là nhiều nữa là đằng khác :)
     
  8. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    chết thật , cái vệt đen dọc cánh tay >.<

    ---------- Post added at 04:09 ---------- Previous post was at 03:52 ----------

    vệt đen ở cái báng súng , cậu cứ thử tải về rồi khớp đi . Đúng là không chuẩn lắm( thừa nhận :( ) nhưng cái UV đấy đơn thuần là 1 màu sáng bóng và đen , khớp liều nên mới xảy ra như vậy .

    ---------- Post added at 05:14 ---------- Previous post was at 04:09 ----------

    [3:57 am]
    Mình cũng không có nhiều thời gian nên có sai sót gì mong mọi người chỉ ra để skin của mình ngày càng hoàn thiện hơn
    [AK47][FN SCAR-L][Convert from CS:S by trungducnd2000][post by trungducnd2000]

    Gốc : http://www.gamebanana.com/skins/77350
    Đã convert : http://www.mediafire.com/?f7t2b97do90bo3d
    (gồm 4 skin)
    - Màu vàng : + Có tay cầm ở phía trước
    + Không có tay cầm ở phía trước

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    -Màu đen : + Có tay cầm ở phía trước
    + Không có tay cầm ở phía trước

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đã test hoàn toàn sử dụng được
    Ở skin không có tay cầm ở phía trước đã đổi bone và chỉnh tọa độ :
    + Nơi đạn văng ra
    + Nơi tia lửa phát ra
    Skin đủ 3 file v_ , p_ , w_ + sound :)
     
  9. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    cây SG556 ko có cái scope nhìn cứ... lạ lạ thiếu thiếu kiểu gì vậy =))
    mà cứ có cảm giác animation... có vẻ thiếu nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn so với trong AVA :-?
     
  10. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    thêm 1 cách nữa cho thằng nào convert hạn chế lỗi là bỏ show bone đi
    có vài lúc bị vậy
    và nên xài mdl studio ui bản mới nhất ấy
     
  11. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Kiểu này . Đã nói nhìu rồi tên kia. Mà hình như sếp không có nói trong tut nhỉ
     
  12. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Vậy làm đc rùi hả :D
    Mà ông cho anim nó nhanh hơn một chút đi
     
  13. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    không có tia lửa ak :-?
    + với lúc draw nhìn ngộ ngộ :))
    fps thế cũng tạm ổn rồi :D
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    dùng MS3D theo link page 1 Show bone untick từ lúc cài đến lúc chạy ~:>
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    WTF.. Convert bị lỗi đổ tội cho chức năng show/hide à =)).. Fail thật.
     
  16. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    vì làm gấp , chỉ để show cái hand thôi nên không có tia lửa với anim chậm là đúng rồi :-"
     
  17. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Thì xài Hex Editor mới decompiler đc model đó .. mà decompiler ra thì lỗi , nhưng cái lỗi này cũng tùy model , có cây không lỗi hoặc đơn giản chỉ lệch tay thì sửa dễ chứ bay loạn xạ thì khó sửa lắm .. mò mẫm bao lâu nay vẫn bất lực :)) :))

    Có 2 em này convert rùi nhưng mới del nhầm mất .. pác nào thích thì tớ convert lại , cũng bị lỗi nhưng chỉ lệch tay nên fix dễ :D
    http://www.youtube.com/watch?v=TJxEQPIBuzg&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=fdUOOghq8uk&feature=related
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/11
  18. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ^ dùng studio compile mới decomp được tuốt :-"
    mấy cái tay bay loạn xạ đó là do thằng chủ nó mã hóa skin không cho decomp ra để edit đấy mà :-j
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thấy bên AM có 1 chú cv giữ nguyên được animation trong khi mình dùng cả 2 cách là Studio Compiler và Hex Editor rồi decomp bình thường mà không bảo toàn được anim :-?? hỏi thì nó như kiểu làm ngơ ấy :-w
     
  20. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ^ tụi nó là thế đó =))
    @trungduc : những cây của cậu mình convert hết lâu rồi ( nhưng không pub :) ) và mình bảo đảm trên cây súng nó không có bị viền đen trên thân đâu :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này