[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Tất nhiên là nó là big :| Cậu không làm thì im đi cứ ngồi lo lo sợ sợ :|
     
  2. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    nói cho cậu biết, đọc comment của cậu tôi rất bực, bộ cậu là bố bọn này hay sao mà cậu nói cứ như ra lệnh thế ? bọn tôi làm, khi nào thấy đc thì ra, ai ngon thì ép đi coi nào ? đã đc chơi thì im lặng và tìm việc gì có ích hơn đi.

    rồi giờ tôi nói 1002 là min update đấy, cậu làm quái gì đc ? chuyện gì ? đánh bomb forum, hack máy bọn này share đi ? nhảm.
     
  3. ngocvinh2009

    ngocvinh2009 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    1,665
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. Đồng thời bọn này cũng nói cho mà biết: Game của bọn này mod, thích update thì update, thích công bố thì công bố, là cha nội, ông cố nội bọn này à? Như CSCFE thì đã sao, ngồi không há miệng chờ sung cũng phàn nàn à? Tự làm đi rồi thấy cái cảnh
    2. Đừng có xiên xỏ tôi với cái kiểu hỏi tôi BIG UPDATE 1002, đồng ý là tôi không làm nó nhưng tôi vẫn có QUYỀN được phát biểu tại đây, nội dung tôi phát biểu nhằm đóng góp cho TEAM cho CHỦ ĐỀ và cho mọi người biết làm GAME DEV như bọn tôi không hề dễ, như cậu, cậu có quyền phát biểu quan điểm của mình, chúng tôi tiếp nhận giải thích, có ai cấm cậu trừ khi cậu cố ý phá, quấy rối chủ đề
    3. Hầu như cậu đã quá sai lầm với lối sống hưởng thụ, có mà đi ăn mài đấy, cậu lại quá sai lầm khi quan niệm bạn là cha, là mẹ chúng tôi, xin thưa vắng mợ thì chợ vẫn đông thôi, cậu không chờ nổi chúng tôi thì chúng tôi ngu dại gì chờ cậu cơ chứ
     
  4. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    ^
    Chí lí nhưng có hơi quá với 1 newbie :|
     
  5. dananddave

    dananddave Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    128
    ^
    Ko hề quá [-x đọc lại nội quy ở page 1
    @ okonomoney: Kiên nhẫn là đức tính tốt :) bạn ko đợi được thì kệ bạn ... bạn là bố bọn tôi à mà nói như kiểu ra lệnh thế :|
     
  6. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    MetaHook will be available on ALL CS Edition :))
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    chẳng nhẽ lại là thật b-)
    nếu có ở đó thì send a test thử phát :>
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh quay lại code típ đi, đang có rất nhìu + tác viên sẵn sàng giúp anh đây nè :D. Chỉ cần thêm 2 mode metal vs oberon là ok rùi anh à ;)
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Nếu có code lại thì chắc sẽ tập chung vào những mod hay như CSDM, ZB3 và Wpn Mod
    những mod có npc như human scenario, metal arena ... làm vừa mất time mà chơi lại nhanh chán :)
     
  10. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế cũng tuyệt vời rồi, e chỉ quan tâm đúng chiện a sẽ quay lại code thui, còn dev gì thì tùy anh mà :D. CSo-nst đang có bước chuyển đổi khá lớn kể từ lúc này, nên rất hy vọng anh sẽ quay lại dev típ ;)
    P/s: mấy mod npc tại chưa biết cách config point cho nó chạy mượt nên mới vậy thui, e thấy hay phết, giả dụ như ailen của zbs chả hạn, bắn phê lòi

    ---------- Post added 11-09-2011 at 00:08 ---------- Previous post was 10-09-2011 at 23:46 ----------

    ĐÂy là 1 app đơn giản dùng để injection 1 dll vào cs, các bạn nào muốn dev modules thì tham khảo qua nè :
    PHP:
    #include <Windows.h>
    #include <Tlhelp32.h>
    #include <Shlwapi.h>
    #include <Tchar.h>

    char g_szInjectorPath[MAX_PATH] = "";
    char szTarget[] = "hl.exe";
    char szTarget_BIG[] = "HL.EXE";
    //===========================================================================
    DWORD dwGetGameProcessID(VOID)
    {
        
    HANDLE hProcessSnapshot CreateToolhelp32Snapshot(TH32CS_SNAPALLNULL);

        
    PROCESSENTRY32 pe32;
        
    pe32.dwSize sizeof(pe32);

        if(!
    Process32First(hProcessSnapshot, &pe32))
            return 
    NULL;


            while(
    Process32Next(hProcessSnapshot, &pe32))
            {
                if(
    lstrcmp(pe32.szExeFileszTarget) == || (lstrcmp(pe32.szExeFileszTarget_BIG) == 0))
                {
                return 
    pe32.th32ProcessID;
                }
            }

        
    CloseHandle(hProcessSnapshot);

        return 
    NULL;
    }
    //===========================================================================
    charszGetDirFile(charszFileName)
    {
        
    char szTemp[MAX_PATH] = "";

        if(
    wsprintf(szTemp"%s%s"g_szInjectorPathszFileName))
        {
            return 
    szTemp;
        }

        return 
    "";
    }
    //=============================================================================
    BOOL bInjectLibrary(HANDLE hProcesscharszDllToInjectPath)
    {
        
    LPVOID lpRemoteAddress VirtualAllocEx(hProcessNULLstrlen(szDllToInjectPath), MEM_COMMITPAGE_READWRITE);

        if(!
    lpRemoteAddress)
            return 
    FALSE;

        if(!
    WriteProcessMemory(hProcesslpRemoteAddress, (LPVOID)szDllToInjectPathstrlen(szDllToInjectPath), NULL))
            return 
    FALSE;

        
    HANDLE hThread NULL;

        if(!(
    hThread CreateRemoteThread(hProcessNULLNULL, (LPTHREAD_START_ROUTINE)GetProcAddress(GetModuleHandle("KERNEL32.DLL"), "LoadLibraryA"), lpRemoteAddressNULLNULL)))
            return 
    FALSE;

        
    WaitForSingleObject(hThreadINFINITE);

        if(!
    VirtualFreeEx(hProcesslpRemoteAddress0MEM_RELEASE))
            return 
    FALSE;

        
    CloseHandle(hThread);

        return 
    TRUE;
    }
    //=============================================================================
    int _tmain(int argc_TCHARargv[])
    {
        
    TOKEN_PRIVILEGES TPLEGES;

        
    TPLEGES.PrivilegeCount=1;
        
    TPLEGES.Privileges->Luid.LowPart=0x00000014;
        
    TPLEGES.Privileges->Luid.HighPart=0x00000000;
        
    TPLEGES.Privileges->Attributes=0x00000002;
        
    HANDLE htoken;
        
    OpenProcessToken(GetCurrentProcess(), TOKEN_ALL_ACCESS, &htoken);
        
    AdjustTokenPrivileges(htoken,0,&TPLEGES,0,0,0);
        
        
    GetModuleFileName(NULLg_szInjectorPathMAX_PATH);

        
    charpos g_szInjectorPath strlen(g_szInjectorPath);
        while(
    pos >= g_szInjectorPath && *pos != '\\') --pos;
        
    pos[1] = 0;

        
    DWORD dwGamePID dwGetGameProcessID();
        
            if(!
    dwGamePID)
            {
                
    Sleep(10);
                
    dwGamePID dwGetGameProcessID();
            }

        
    HANDLE hProcess OpenProcess(PROCESS_ALL_ACCESSfalsedwGamePID);

            if(!
    bInjectLibrary(hProcessszGetDirFile("BLANK.dll")))
            {
            }

        
    CloseHandle(hProcess);

        return 
    1;
    }
    //=============================================================================
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  11. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Edit: Làm xong rồi nhưng ko dùng đc (ko biết tại sao):|có khi phải làm theo kiểu import func chứ làm kiểu dll trung gian thế này thì ko đc rồi:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  12. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @MrKaii:
    hay đới \:D/
    anh cũng thích cái vụ dev giao diện này
     
  13. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    ^ Anh tùng dev UI à :-?

    Ủng hộ 2 tay 2 chân :-bd
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    vẫn chờ metahook for V40 mà tàu khựa vẫn chưa onl nản quá đi .....
    PS: sắp trung thu rồi ^^
     
  15. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Có ai biết cái phần SHOW RADAR như trong CSO NST bên Tàu làm không ? :)
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    down CSO djb về vọc xem =))
    hình như nó cũng thuộc về module rồi
     
  17. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    theo tôi nghĩ thì cái radar đó nó dùng metahook để lấy file Over Map làm radar đó :)
     
  18. okonomoney

    okonomoney Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Bài viết:
    22
    các bác cho tui xin lỗi, chỉ tại tui hơi nôn nóng quá thôi, mà chờ bản 1002 này ra, các 1001 mấy tháng rồi, thử hỏi, xem bao nhiêu người nôn nóng như tui chứ, mà thôi, cho tui cáo lỗi, tui đã quá sai lầm, các bác làm mod nay cứ tiếp tục đi nhé, tui sẽ ko quấy rầy các bác nữa đâu
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Copy that. Bây giờ mọi người trong nhóm cũng chỉ tập trung dev cái NST WPN và ZM3 thôi..

    :-j
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @MrKaii: Tui cũng rất khoái cái Alien Mode,cảm giác bắn với nó rất hổi hộp,hấp dẫn lắm.
    Mà cái Alien Mode của Tàu chới lâu lâu rồi bị lỗi,ức chế quá.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này