[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Có lẽ là mình nhầm về việc scale nó giúp kéo gần lại... :|
    Nhưng nếu kết hợp với scale nó giúp chỉnh origin thoải mái hơn....Chủ yếu vẫn là origin thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/11
  2. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    K cần đụng đến origin, scale từ 2 trở lên là ok luôn >:) Mà scale thì làm model to ra ~> eyes position đi cùng ~> từ góc nhìn súng vần bình thường (k to ra) chỉ cao lên + xê ra xa 1 chút + k lỗi cắt màn hình.
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    tất nhiên scale xong thì chịu khó tăng tọa độ của attachment lên tầm 80 đến 100% ;))
    điển hình là con Magpul Masada tui từng post scale lên 2.0 để phần ring sight và báng không bị cắt khi bắn ;))
     
  4. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Dĩ nhiên rồi bác, scale tỉ lệ thuận với tọa độ att mừ :D Scale 2 thì x2 toạn độ lên là chuẩn~
     
  5. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  6. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Cứ thế mà tiến nhá, box hứa hẹn lại có thêm vài Converter đây ;;)
     
  7. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Theanh làm xong việc viết dùm tui tut attachment nhé , hứa rồi đấy :X , khi nào hỉu phần đó rồi tui xin vào làm converter :D
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    attachment chịu khó thí nghiệm nhiều là cũng sẽ hiểu mà ;))
    đọc tut của KING có cả hình vào chữ cũng rất dễ tiếp thu mà ;))
     
  9. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    99% là hình rồi :))
    mà lúc trước tên đao mủ nói với ta . origirin + với cả set att là y như nhau :))
    mình cứ thế mà làm . ai ngờ , nó đúng thật :D
    đọc thêm tut tên KING nữa =)) giờ có thể hiểu rõ hơn nhìu về set att trong qc :-"
     
  10. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Tui đã làm thử nhưng cái texture vẫn là 72dpi ... 96dpi thì mới transparent đc , ông chỉ rõ hơn đc kô . THX
     
  11. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tập thêm :D
    [Knife] [Tracker Knife on 8 Animations] [converted from CSS by Amuro Ray VV] [posted by Amuro Ray VV]
    Từ đây mà ra : http://www.gamebanana.com/skins/78312
    Đây là kết quả có kèm thêm của smart cuz:http://www.mediafire.com/?5decfsz3zidd9is

    Riêng thằng Smart vẫn giữ nguyên như trên. Làm 7 cái anims thôi :D. Cả thể nó có 16 cái anims lẫn :(. Lười và có mấy thằng model poly quá cao. EM thử tách ra mà vẫn ko đc :( bó tay. Chờ có thêm kinh nghiệm đã rồi quay lại :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/11
  12. kido0208

    kido0208 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Bài viết:
    261
    Cho e hỏi e có một file hand dạng smd hoàn chỉnh.Muốn thay thế vào hand của CS làm như thế nào ạ
     
  13. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Ông bạn làm bằng Tool gì, tui dùng Photoshop không thấy mấy cái 72dpi hay 96 dpi gì cả, mà chỉ có bit thôi, export đúng là 8bit :|
     
  14. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    rig bone thôi bạn à. Bạn phải biết assin bone trước đã
     
  15. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/11
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    please kiểm tra trước khi show ^:)^
    con này có ít nhất 4 người post lên rồi
    nếu muốn khoe độ tiến bộ về trình độ convert thì ảnh là ok rồi ;))
     
  17. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Cũng không nên nói qúa thế
    khẩu này rất ok. Hehe down ròy rảnh test thoy
     
  18. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Thì làm như ông nói đó .. còn cáu 96dpi thì cũng làm đc rùi nhưng kô đc .. ko pít tại sao
     
  19. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Up cái hình lúc đang thao tác với cái Text cho tui xem cái được không :|
     
  20. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    phần resize có đó
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này