[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    @Kakaan96:
    - Dường như banshee, stamper,... tụi nó release sma hết rồi thì phải :-??
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    gái hay trai thì google trans đi ;))
    关于csoldjb
    年龄:19岁
    所在地:省份,城市
    简介:大家好,我是csoldjb,欢迎来到我的i贴吧!你可以通过关注我,来了解我的i贴吧动向...
    P/s: mẹ nó lại hide profile phần nam nữ rồi :(
     
  3. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    lấy đâu ra chém gió hả
    PS:DJB là boy đấy tôi hỏi thằng bạn Shadow rồi ......
     
  4. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    Có cả confuse bomb nữa nhưng nó chưa hoàn thành

    ---------- Post added at 12:28 ---------- Previous post was at 12:27 ----------

    @Kakaan96:
    - Này thì Sma banshee :))

    http://depositfiles.com/files/3cfqnvpli
     
  5. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ta vẫn giữ danh hiệu người đầu tiên làm đc confused bomb:-"
     
  6. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    Mi xem trong sma có confuse bomb ko :-?. nó làm trước mi mà nó ko hoàn thành :-? chắc để dịp sau hoàn thành :))
     
  7. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ta decompile file cũ ko có:|mà cái func confused của nó dài dòng bỏ mợ:|
    ==> ta làm trước nó:-"
     
  8. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    thằng share ta cái sma này nó là bạn của DJB thì phải, tên kakaan96 cứ nhờ ta xin hộ source metahook :-??
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @lambien12345:
    - Nó làm trước mi chứ, đoạn /* */ của sma đâu có dc vào amxx nên mi decompile làm gì có :))
     
  10. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ko biết thì đừng nói nó làm trước hay sau ta:|
    PHP:
    extern char aMenuselect[]; // idb
    extern char aWeapons[]; // idb
    extern char aNst_wpn[]; // idb
    extern char aDm[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_0[]; // idb
    extern char aZbradarbox[]; // idb
    extern char aOverview_playe[20]; // weak
    extern char aDjb_bloodcolor[15]; // weak
    extern char aMetahookJoin[15]; // weak
    extern char aJoin[]; // idb
    extern char aPlayer[]; // idb
    extern char aMetahook_0[]; // idb
    extern char aImpulse[]; // idb
    extern char aZbslevelnum_ma[16]; // weak
    extern char aZbslevelnum_0[14]; // weak
    extern char aSbnnum_0[9]; // weak
    extern char aSbbnum_0[9]; // weak
    extern char aSbsnum_0[9]; // weak
    extern char aSbnum_0[8]; // weak
    extern char aZb3_ragelevel[14]; // weak
    extern char aZb3_ragebg[11]; // weak
    extern char aSuithelmet_ful[16]; // weak
    extern char aSuithelmet_emp[17]; // weak
    extern char aSuit_full[10]; // weak
    extern char aSuit_empty[11]; // weak
    extern char aCross[6]; // weak
    extern char aNumber_0[]; // idb
    extern char aSpritesS_spr[]; // idb
    extern char aSpritesHud_txt[]; // idb
    extern char aHud_widthnumbe[16]; // weak
    extern char aHud_draw[9]; // weak
    extern char aCstrikeDjb_t_8[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_7[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_6[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_5[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_4[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_3[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_t_2[]; // idb
    extern char aCstrikeDjb_tga[]; // idb
    extern _UNKNOWN loc_1001F78C// weak
    extern _UNKNOWN loc_1001F790// weak
    extern _UNKNOWN loc_1001F793// weak
    extern _UNKNOWN loc_1001F794// weak
    extern _UNKNOWN loc_1001F798// weak
    extern _UNKNOWN unk_1001F7A0// weak
    extern _UNKNOWN unk_1001F7A8// weak
    extern char aLx[8]; // weak
    extern char aXL[6]; // weak
    extern char aCl_dllsClient_[]; // idb
    extern char aCl_dllsClien_0[]; // idb
    extern char aDefaultgame[]; // idb
    extern char aGame[]; // idb
    extern char aInitializeClie[]; // idb
    extern char aDjb_killtip[12]; // weak
    extern char a1_0[4]; // weak
    extern char aOverview_boxzo[17]; // weak
    extern char a10_0[5]; // weak
    extern char aOverview_toggl[16]; // weak
    extern char aOverview_heigh[16]; // weak
    extern char aOverview_width[15]; // weak
    extern char a180[4]; // weak
    extern char aHud_zoom[9]; // weak
    extern char a10[3]; // weak
    extern wchar_t a1[2]; // weak
    extern char aDrawradar[]; // idb
    extern char arg0[]; // idb
    extern char aCustommuzzle[]; // idb
    extern char aMeleeup[]; // idb
    extern char aCmd6[5]; // weak
    extern char aAccshoot[]; // idb
    extern char aCmd5[5]; // weak
    extern char aSpeedup[]; // idb
    extern char aInitializeEngi[]; // idb
    extern char aGetprocaddress[]; // idb
    extern char aKernel32_dll_0[]; // idb
    extern char aLoadlibrarya[]; // idb
    extern char aHw_dll[]; // idb
    extern char aSw_dll[]; // idb
    extern char aFilesystem_[]; // idb
    extern char aVfilesystem009[]; // idb
    extern char aClientfactory[]; // idb
    extern char aHud_getplayert[]; // idb
    extern char aHud_chatinputp[]; // idb
    extern char aHud_getstudiom[]; // idb
    extern char aHud_directorme[]; // idb
    extern char aHud_voicestatu[]; // idb
    extern char aHud_getuserent[]; // idb
    extern char aHud_tempentupd[]; // idb
    extern char aHud_key_event[]; // idb
    extern char aHud_frame[]; // idb
    extern char aHud_gethullbou[]; // idb
    extern char aHud_connection[]; // idb
    extern char aDemo_readbuffe[]; // idb
    extern char aHud_txferpredi[]; // idb
    extern char aHud_processpla[]; // idb
    extern char aHud_txferlocal[]; // idb
    extern char aHud_shutdown[]; // idb
    extern char aHud_postruncmd[]; // idb
    extern char aHud_studioeven[]; // idb
    extern char aHud_drawtransp[]; // idb
    extern char aHud_drawnormal[]; // idb
    extern char aHud_createenti[]; // idb
    extern char aHud_addentity[]; // idb
    extern char aV_calcrefdef[]; // idb
    extern char aKb_find[]; // idb
    extern char aCl_cameraoffse[]; // idb
    extern char aCam_think[]; // idb
    extern char aCl_isthirdpers[]; // idb
    extern char aCl_createmove[]; // idb
    extern char aIn_accumulate[]; // idb
    extern char aIn_clearstates[]; // idb
    extern char aIn_mouseevent[]; // idb
    extern char aIn_deactivatem[]; // idb
    extern char aIn_activatemou[]; // idb
    extern char aHud_playermo_1[]; // idb
    extern char aHud_playermo_0[]; // idb
    extern char aHud_playermove[]; // idb
    extern char aHud_reset[]; // idb
    extern char aHud_updateclie[]; // idb
    extern char aHud_redraw[]; // idb
    extern char aHud_init[]; // idb
    extern char aHud_vidinit[]; // idb
    extern char aInitialize[]; // idb
    extern char aS[3]; // idb
    extern char aMetahookVersio[51]; // weak
    extern char aMetahookBegin[25]; // weak
    extern char aInvalidTexture[]; // idb
    extern char aCouldNotReadIm[]; // idb
    extern char aCouldNotAlloca[]; // idb
    extern char aCouldNotReadIn[]; // idb
    extern char aCouldNotReadFr[25]; // weak
    extern char aTooManyPixelsR[]; // idb
    extern char aError[6]; // weak
    extern char aCouldNotReadRl[]; // idb
    extern char aTgaFileBeType2[]; // idb
    extern char aCouldNotReadFi[27]; // weak
    extern char aCouldNotOpenTe[]; // idb
    extern char aRb[]; // idb
    extern char aAutoDetectLowQ[]; // idb
    extern char aAutoDetectHigh[25]; // weak
    extern char aOpenglVersionS[]; // idb
    extern char aNull[]; // idb
    extern char aWarningYouMust[]; // idb
    extern char aTerrorist[]; // idb
    extern char aCt[]; // idb
    extern char aSoundVoxKillKi[]; // idb
    extern char aSpkS[]; // idb
    extern char aSoundVoxKillGr[]; // idb
    extern char aKm_icon_frag[]; // idb
    extern char aSoundVoxKillKn[25]; // weak
    extern char aKm_icon_knife[]; // idb
    extern char aKatana[]; // idb
    extern char aHammer[]; // idb
    extern char aCombat[]; // idb
    extern char aHdagger[]; // idb
    extern char aAxe[]; // idb
    extern char aKnife[]; // idb
    extern char aFgrenade2[]; // idb
    extern char aM24grenade[]; // idb
    extern char aHeartbomb[]; // idb
    extern char aFgrenade[]; // idb
    extern char aPumpkin[]; // idb
    extern char aCake[]; // idb
    extern char aCartfrag[]; // idb
    extern char aMooncake[]; // idb
    extern char aGrenade[]; // idb
    extern char aSoundVoxKillHe[28]; // weak
    extern char aKm_icon_head[]; // idb
    extern char aKm_killtext[]; // idb
    extern char aKm_numberD[]; // idb
    extern char aZombienv[]; // idb
    extern char aZbc_china[10]; // weak
    extern char aZbc_undertaker[15]; // weak
    extern char aZbc_heal[9]; // weak
    extern char aZbc_pc[7]; // weak
    extern char aZbc_heavy[10]; // weak
    extern char aZbc_speed[10]; // weak
    extern char aZbc_deimos2[12]; // weak
    extern char aZbc_deimos[11]; // weak
    extern char aZbc_banchee[12]; // weak
    extern char aZbc_normal[11]; // weak
    extern char aZb_slot[]; // idb
    extern char aHm_slot[]; // idb
    extern char aNewzbui[]; // idb
    extern char aDrawretina[]; // idb
    extern char aDrawfadetga[]; // idb
    extern char aDrawfadeicon[]; // idb
    extern char aDrawzbslevel[]; // idb
    extern char aDrawzombierage[]; // idb
    extern char aDrawfollowic_1[]; // idb
    extern char aDrawfollowic_0[]; // idb
    extern char aDjb_spboxicon[]; // idb
    extern char aDrawfollowicon[]; // idb
    extern char aDrawextraammo[]; // idb
    extern char aDrawscoreboard[]; // idb
    extern char aRespawnbar_0[11]; // weak
    extern char aRespawnbg[]; // idb
    extern char aRespawnbar[]; // idb
    extern char aSetviewentityr[]; // idb
    extern char aSetviewentityb[]; // idb
    extern char aDrawtext[]; // idb
    extern char aDrawholesimage[]; // idb
    extern char aZbs[]; // idb
    extern char aDrawadditiveim[]; // idb
    extern char aDrawtargaimage[]; // idb
    extern char aDrawimage[]; // idb
    extern char aTeaminfo[]; // idb
    extern char aShowmenu[]; // idb
    extern char aDeathmsg[]; // idb
    extern char aMetahook[9]; // weak
    extern char aHudtextargs[]; // idb
    extern char aSetfov[]; // idb
    extern char aLocation[]; // idb
    extern char aAmmox[]; // idb
    extern char aCurweapon[]; // idb
    extern char aWeaponlist[]; // idb
    extern char aHideweapon[]; // idb
    extern char aScoreattrib[]; // idb
    extern char aArmortype[]; // idb
    extern char aBattery[]; // idb
    extern char aHealth[]; // idb
    extern char aResethud[]; // idb
    extern char aHeight[]; // idb
    extern char aImage[]; // idb
    extern char aLayer[]; // idb
    extern char aRotated[]; // idb
    extern char aOrigin[]; // idb
    extern char aZoom[]; // idb
    extern char aGlobal[]; // idb
    extern char asc_100203E4[]; // idb
    extern char asc_100203E8[2]; // idb
    extern char aOverviewsS_txt[]; // idb
    extern char aSpritesIinfect[23]; // weak
    extern char aSpritesRadarba[22]; // weak
    extern char aSpritesIplay_0[23]; // weak
    extern char aSpritesIplayer[24]; // weak
    extern char aCl_radartype[13]; // weak
    extern char aSpritesRadar64[21]; // weak
    extern char aZb3_rageeffect[]; // idb
    extern char aS_0[4]; // idb
    extern char aLogsMetahook_l[]; // idb
    extern char aA[]; // idb
    extern char aAmmo[]; // idb
    extern char aSpritesS_txt[]; // idb
    extern char aZbslevelbg[]; // idb
    extern int (__thiscall *off_100205E4)(void *, char); // weak
    extern int (__thiscall *off_10023130)(void *, char); // weak
    extern int (__thiscall *off_10023150)(void *, char); // weak
    extern char aGetprocesswind[]; // idb
    extern char aGetuserobjecti[]; // idb
    extern char aGetlastactivep[19]; // weak
    extern char aGetactivewindo[16]; // weak
    extern char aMessageboxa[]; // idb
    extern char LibFileName[]; // idb
    ẶcX_X
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @lambien:
    - Sao lại không ?. Nếu mà đoạn chú thích trong sma khi compile làm sao vào amxx được.
    - Ta nhớ ta xem cái ngày upload là trước khi mi decompile banshee mà :)).
    - CSSDK à :))
     
  12. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Các Global Variables của metahook 2.0 đó:|
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ........... ..........................................
     
  14. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
  16. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Này ku, sử dụng metahook 2.0 kiểu gì? Cài xong rồi thì vào bằng hl.exe à?
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Del những bài ko liên quan đến thread,ko có lần sau nữa đâu nha các anh em.^^
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    sorry ^^
    PS:thế Zm3 của CSO F5 là origin hay thường thế
     
  19. AMS8

    AMS8 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Bài viết:
    1
    origin là sao :|. tui tưởng zb3 chỉ có 1 chế độ @@.................
     
  20. gabong831

    gabong831 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/5/11
    Bài viết:
    10
    mọi người ơi,em mới tham gia diễn đàn mọi người có thể giúp hướng dẫn emcaif đặt cái này trên win 7 ultimate 32 bit đc không ạ?
    cảm ơn mọi ngừoi ạ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này