Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Ryanpzo9:Nói đến reset ability mới nhớ. Tôi đang cần làm 1 item dạng như refresher orb trong dota. Đã biết là sẽ dùng action reset cooldown rồi nhưng nếu thế thì nó reset cả cooldown của refresher orb. Giờ làm sao để nó reset toàn bộ skill mà trừ cái refresher orb đó ra nhỉ?

    Đây chắc chắn là custom spell, vậy thì trước khi reset cooldown của unit đó bạn bỏ tất cả refresh orb trong hòm ra rồi reset xong lại add vào là ok
     
  2. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Ai có thể làm 1 map demo chiêu lướt có bóng phía sau giống skill Mê Ảnh Tung map Thiên Kiếm cho em được không
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ok đã hoàn thiện rồi. Cảm ơn cậu \:D/
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi vài cái như sau:
    - Cái bóng của Mirror Image, khi dùng thì cái bóng nó xanh lè, có cách nào làm cho cái bóng giống màu Hero y như đúc đc ko ?
    - Mình muốn hỏi có ai biết làm trigger dạng này ko
    Mình ví dụ khi create Dummy thì Dummy nó sẽ đứng như thế này ||| ( Dummy bay )
    Sau Every seconds thì nó chuyển wa thế này /// ( ngã nghiêng tọa độ )
    Sau khi đụng đất thì nó như thế này _ _ _ ( đụng đất thì nghiêng 90 độ luôn )
     
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^ Bóng của hero dùng để lừa đối thủ chứ ko phải để lừa chính hero nên màu xanh là bản thân thấy như vậy còn đối thủ thì thấy giống hệt nhau.
    Nó có cần thiết hay ko? Dù nó có cần thiết thì nó cũng là core của war3 rồi, chắc là sửa ko nổi

    @FlameDrake Mình muốn hỏi có ai biết làm trigger dạng này ko
    call SetUnitAnimationByIndex(whichUnit, góc) // góc tính = độ nhé
    Chú ý là 0 độ là đứng thẳng, 90 độ là nằm song song mặt đất.
    Đừng hỏi vì sao lại thế, tớ ko biết :-s
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/11
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thế nếu mình muốn làm nó nghiêng từ từ ( từ 0 xuống 90 độ ) thì tạo 1 biến integer, cái chỗ góc đó mình viết tên biến integer đó vào đc ko ?
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tại vì special effect đó được tạo trên 1 dummy có model dummy.mdx và có 180 animation index tương ứng với 180 độ 'pitch' từ trên xuống

    được!
     
  8. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    HD Làm 10000000 đi nào :( Mình chỉnh lại max chỉ được mỗi 100000 thôi :((
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Shift + Enter :| \:D/
    ...........................................
     
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế còn animation? Nếu mình play animation = cái này chả phải là mất góc nghiêng hả anh ?
     
  11. god_of_the_noob

    god_of_the_noob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Bốn bể là nhà
    anh Tom ơi cho em hỏi cách làm skill này:
    Moxie [Passive]
    -Mỗi khi kill đc 1 unit bất kỳ,hê4 nhận thêm 1 lượng bonus dmg, bonus dmg khi giết đc unit tồn tại trong 3 phút.
    Level 1 - 3 dmg cho non-hero unit, 30 dmg cho hero unit. Max 250 dmg
    Level 2 - 4 dmg cho non-hero unit, 40 dmg cho hero unit. Max 275 dmg
    Level 3 - 5 dmg cho non-hero unit, 50 dmg cho hero unit. Max 355dmg
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    play animation = "string" ? ờ, tính ra sẽ mất góc nghiêng, nhưng tên của các animation này toàn là số nên dùng "play animation = string" không có tác dụng

    nếu nói play animation = số (index) thì... rõ ràng phải play animation bằng số (index) thì mới có góc nghiêng =))

    ví dụ ở level 1:

    kill 1 non-hero được 3 dmg (=> 3 dmg)
    (30s sau) kill 1 non-hero khác đc 3 dmg (=> 6 dmg)
    (3 phút sau) 3 dmg đầu tiên "hết" (=> còn 3 dmg)
    (3 phút 30s) 3 dmg thứ 2 "hết" (=> còn 0 dmg)

    như vậy?

    và làm bằng GUI hay JASS ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/11
  13. BlackBerry

    BlackBerry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Bài viết:
    64
    Mình mới làm quen với World Editor và đã đọc các bài trong EbookWorldEditor1.1.chm. Ngoài ra mình cũng đã tìm ở topic này: http://forum.gamevn.com/showthread.php?589246-Tong-hop-cac-bai-huong-dan-va-mot-so-link-huu-dung
    Nhưng chưa giải quyết được vấn đề này nên mong các bạn giúp đỡ !
    - Khi mới vào MAP thì sẽ có 1 ô đếm lùi khoảng 2 phút. Sau hai phút thì quái bắt đầu sinh ra theo chu kỳ (ví dụ: 30 s/1)...
    - Và 1 ô đếm lùi nữa, khi hết thời gian thì quái lên lv (kiểu level up hay power up)
    - Thay đổi số lượng quái ra theo thời gian ? ví dụ lượt đầu là 2 con, lượt sau là 4 lượt sau nữa là 8 và đến khi số lượng là 12 con thì giữ nguyên ...
    - Mình muốn chỉnh giá, số lượng, thời hồi phục, cho đồ trong shop thì chỉnh ở đâu vậy ?
    Rất mong các bạn giúp đỡ mình !
    Chân thành cảm ơn các bạn !
     
  14. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đọc nhiều như vầy chắc cũng hiểu được map của tớ =))
    Demo: Click
     
  15. BlackBerry

    BlackBerry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Bài viết:
    64
    Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bạn, Evil_Hunter ! Mình mới tải về xem thấy rất hữu ích với mình !
     
  16. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    có thể cho xin 1 cái demo đc không
     
  17. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Map em lúc mới tạo quên chỉnh Shallow Water bây giờ em không muốn làm lại map mới nên có cách nào để chỉnh Shallow Water ko ?
     
  18. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em hỏi cách làm cho Illusions có cùng màu như player chứ k fải màu xanh ( giống dotA ) ... và cách làm skill Chronosphere ( ulti của Void ) trong DotA
     
  19. comablack95

    comablack95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/09
    Bài viết:
    15
    Mọi người có thể chỉ dùm em cách làm Spell Mana Leak (Ezalor) của DotA được ko ạ? Em đang muốn add spell như thế vào map mình tìm hoài ko ra :(

    Em xin cảm ơn trước :D
     
  20. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đây chắc chắn là custom spell, vậy thì trước khi reset cooldown của unit đó bạn bỏ tất cả refresh orb trong hòm ra rồi reset xong lại add vào là ok
    Của các bạn đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này