Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cả hai phải miêu tả đi, có người còn chưa chơi DotA thì biết kiểu gì mà làm :-/

    ---------- Post added at 23:01 ---------- Previous post was at 21:02 ----------

    Dùng lệnh pick every unit with matching condition ấy, tiếp đó dame target. Cause casting unit to dame picked unit dealing real level of chain lightning for casting unit x hero agility include bonuses. Sr ko vào we đc nên ko có map demo và hd kĩ hơn dc. Mà lỡ ai trả lời rồi thì thôi nhé, còn nếu ko mai có demo.
     
    Ngoc LeO thích bài này.
  2. comablack95

    comablack95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/09
    Bài viết:
    15
    Mana Leak (E)
    Weakens the bond between the physical and magical essences of an enemy. The magical and physical essences will be divided if the target moves, causing the enemy to lose some of their mana. If the enemy loses all of its mana, it will be paralyzed while the bond is repaired.
    Level 1 - Lasts 4 seconds, Drains 3.5% of max mana per 100 units the target moves. If the mana pool of the target is depleted, stuns the hero for 1.25 seconds.
    Level 2 - Lasts 5 seconds, Drains 4% of max mana per 100 units the target moves. If the mana pool of the target is depleted, stuns the hero for 1.5 seconds.
    Level 3 - Lasts 6 seconds, Drains 4.5% of max mana per 100 units the target moves. If the mana pool of the target is depleted, stuns the hero for 1.75 seconds.
    Level 4 - Lasts 7 seconds, Drains 5% of max mana per 100 units the target moves. If the mana pool of the target is depleted, stuns the hero for 2 seconds.
    Mana Leak cast range (550/700/850/1000)
    Mana Cost: 75
    Cooldown: 18 seconds
    đây anh tức là nếu mà enemy unit mà chạy thì sẽ mất mana
     
  3. god_of_the_noob

    god_of_the_noob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Bốn bể là nhà
    đúng rồi đó anh......anh làm jass hộ em nhé
    thanks anh nhiều
     
  4. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    sao thêm wait 2s mới rs thì nó rs toàn bộ ,có cách nào không
     
  5. BlackBerry

    BlackBerry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Bài viết:
    64
    Các bạn làm ơn cho mình hỏi ! Chỉnh thế nào để:
    - Khi mua máu, mana thì có 20 bình trong slot (ý mình là máu và mana được gộp lại)
    - Mình làm chọn tướng kiểu dday, tuy nhiên có 2 tướng có sẵn skill Hide vì vậy không hiện trên bản đồ. Vậy làm sao để khi chọn tướng có thể nhìn thấy 2 tướng này ?
    - Tướng Dê chói mà mình tạo bắt buộc phải có cây mới gọi được đệ, vậy mình phải chỉnh thế nào để không cần cây vẫn gọi được ?
    - Mình muốn làm 1 event mà đến thời điểm đó Hero được chuyển sang 1 vị trí khác trong map... và lúc này tất cả quái ở vị trí map cũ phải đứng yên hoặc tất cả invul.. (giống x hero, lúc có event)
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn !
    Mình chân thành cảm ơn !!!
     
  6. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Vấn đề một. Xem như trong đây. Đặt thêm điều kiện nếu lớn hơn 20 thì không thực hiện ghép đồ.
    http://forum.gamevn.com/showthread....-request-quot-tutorials&p=9847716#post9847716
    Vấn đề 2. Vào Trigger Action: Chỉnh Unit - Remove Ability (Shadow Meld) Unit (Chọn trực tiếp 2 con Hero có chiu này) ..
    Vấn đề 3. Đổi Spell . dùng Spell khác để gọi đệ không cần phải có cây. Vd Feral Spirit. Gọi sói của Far Seer
    Vấn đề 4. Nhường mấy bạn khác ^^.. mình lười viết trigger quá.
     
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đúng ý mình ghê :))
    Demo: Click
     
  8. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Newbie cần giải thích một số thắc mắc.. mấy bạn giúp mình với nha :D

    Vấn đề - Cho hỏi. Hashtable là cái gì.. nó có công dụng ra sao và thường dùng vào những việc gì.
    That's all!.. Giúp mình nha!. Tks.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/11
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    newbie xin được trả lời là:

    Hashtable là cái bảng dữ liệu chứa đủ hầu như mọi loại dữ liệu trong war3
    lưu và lấy dữ liệu thông qua 2 khóa. (hãy tưởng tượng đến trục tọa độ XY, đúng tọa độ ta có điểm)
    Lượng lưu trữ của array có hạn nhưng Hashtable thì cứ thoải mái => tốc độ truy xuất chậm hơn array
    Lưu thông qua 2 khóa --> = mảng 2 chiều
    Khóa để lưu và lấy dữ liệu là integer, còn dữ liệu thì nhiều kiểu
    Mỗi kiểu lại có phương thức lưu và lấy riêng (vào fucntion list search "Save" là ra 1 đống của hashtable)
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cám ơn Evil nhiều.

    P/S: Mình nén mấy cái icon còn có 1kb,thậm chí còn ít hơn mà sao dùng cái button manager chuyển sang blp nó lại cứ thành 6kb :-ss có cách nào giảm size khả quan không chỉ giúp mình,chất lượng kém cũng đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/11
  11. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    anh Tom cho em hỏi là nếu em làm Gui tạo ra 1 con Dummy , mà con Dummy này có chiêu tự chết của con Phoenix (Giảm máu từ từ ) nên em khỏi remove , làm như vậy có bị leaks ko anh
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Không bạn, nó giống như skill Summon ra rồi Unit đó chết đi ko leak, đâu có liên quan đến vị trí hay khoảng rộng nào đâu mà leak :D
     
  13. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Cho mình hỏi lun , xài lệnh For loop interger from 1 to 10 .... trong trigger có bị leak ko mà sao mình làm chiêu bắn ra 5 tia auto cast mà đã remove Group rồi mà còn lag ,không biết có tại cái này không
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Nếu trong vòng Loop của bạn, bạn set Group ko có Array thì bạn remove leak như bt
    Còn nếu biến Group của bạn có Array thì bạn dùng cách này, nếu là Loop A thì A cuối, còn B thì B cuối
    Mã:
    Custom script:   call DestroyGroup(udg_TênBiếnGroup[GetForLoopIndex[B]A[/B]()])
    
     
  15. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    @ giống như việc Unit - Add expiretimes cho một dummy thôi. đằng nào cũng chết. tuy nhiên việc này cũng gây leak chút đỉnh vì kô remove dummy (unit chết gây leak , remove: Unit - Remove 'whichunit?') đã sử dụng qua ra khỏi map
    -> có chứ kô phải kô.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/11
  16. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Ai có thễ chĩ Mình cách làm dummy chạy theo vòng tròn như skill cuối cũa Kiếm Đoàn trong map TK đc ko ,trước giờ chĩ bị làm dummy chạy thẵng
     
  17. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    @ unit - move 'whichdummy?' to ((unit position of ('whichdummy?')) offen by 'whichdistance?' facing to (facing of ('whichdummy?')) degree) and facing to (unit position of ('whichtarget?')) --> move một whichdummy hướng về một điểm của whichtarget -> tròn đủ chưa?
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xem gửi kèm >:D<

    hiện giờ chưa thấy tròn đâu cả 8-|

    chưa nói về việc leak 3 point
     

    Các file đính kèm:

  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mấy trang trước có rồi đó cậu, mà tròn là tròn ntn? For each loop from 1 to x create dummy point with polar by position of casting unit (hay target of ability being casT, tùy cậu) ofset khoảng cách cậu muốn toward real interger a x 36
    Còn phần khác thì cậu nói, mai có demo
     
  20. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    là move dummy -> kô phải create dummy?
    @ tom: em chỉ đưa xem cách move dummy move theo kiểu parabol move(time loop move). cậu ta sử dụng thì cũng phải biết xử lí leak:
    @ babycat: cậu dùng order hay loop move? - hàm chỉ sử dụng cho loop move!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này