[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Duỗi hiệu quả nhất là dùng khung Bone của chính hand đó, vào chế độ Animate, Select bone rồi duỗi, sẽ ổn hơn rất nhiều so với SelectMesh thông thường :D
     
  2. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Tạo một player mới trên cái player cũ hả ?
     
  3. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Không,nhầm - sorry:P, Duplicate (Nhân đôi - Ctrl + J), dup rồi thì xóa Layer "BackGround" đi, cái này có nói trong hướng dẫn rồi mà ta :|
     
  4. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    À ! Thì ra vậy, nhưng cho hỏi có cần xóa luôn cái player 1 không ,
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/11
  5. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Ok, làm rồi Show thành phẩm nhé :)
    Mẹo này: Ông bạn nên Double text (2 file .smd chứa Face và 2 text giống nhau nhưng khác tên cho riêng 2 cái face kia) đảm bảo sẽ nét và sáng rõ hơn ;)
    Edit: Cái Layer1 (Layer đã dup ra) không được xóa, xóa rồi còn gì là hình nữa :|
     
  6. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Thật bực quá , làm đi làm lại mà vẫn không được , mình quay video lại các thao tác , bạn xem rồi tìm giúp lỗi dùm mình nha .

    http://www.youtube.com/watch?v=7xYsi4K0CjA

    720HD xem cho rõ nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/11
  7. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Lạ nhỉ :-?
    Chước cuối cùng: Mở ảnh Gif bằng Paint rồi save ở dạng Bitmap 256 màu =))
     
  8. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Her her ! Dùng photoshop ra bmp thì không được nhưng dung paint thì lại vào ! khó hiểu thật ! Cảm ơn bạn rất nhiều !
     
  9. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Trung bình ghép 1 cái hand mất bao lâu thế hở....
    Ngồi mần duỗi mãi ko đc cứ vẹo và vẹo vọ.....Sao mà khoai thế.
    8-}
     
  10. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Cách làm thì ta nắm được, chỉ là chưa thực hành bao giờ thôi :">
    Chắc tầm 30'-1h đồng hồ đấy :-"
     
  11. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Voi à ! Cho mình hỏi khi tạo 2 cái text và 2 file.smd thì khi compile lại , 2 cái cùng để tran hết hả . Nếu như vậy thì không khác gì cả , vẫn tối om hà !
     
  12. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Xem trong HLMV có đúng là có 2 text không giống nhau không? :-/
     
  13. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    thế này . chú phải xem mấy cái file mà trans ý .
    theo ta thì thử tách nền ra . ( cái này như chú đã làm ) rồi export file bmp nào đó đã trans ròi ( trong Hlmv có mấy nhân vật của cso , nó trans phần tóc ý ) sau đó lấy mã màu đó ( không nhầm là màu xanh da trời ) rồi import nó vô test thử xem
     
  14. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Vấn đề đã được giải quyết rồi, Save dạng Bmp bằng Paint, cứ như làm Sprite Sniper_Scope ấy =))
     
  15. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Ý mình hỏi là làm thế nào cho nó sáng lên chứ cả 2 cùng tran hết thì tối thui rồi . Mà voi biết cách nào gán nút quăn bom không ?
     
  16. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    À, mới xem lại, là Additive =)) Một text Trans một text Additive :))
    Cái gán nút quăng bomb là sao :| Có gì qua bên hỏi đáp hỏi cái này thử đi, spam ở đây lãnh sẹo à :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/11
  17. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Bạn up cái ảnh đó lên rồi mình trans tex cho.
     
  18. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Chú Luân làm Text trans như thế nào :-?
     
  19. 0903809

    0903809 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    trong Quận 1
    Nếu một text tran 1 text Additive thì sẽ dư phần rìa trắng trong suốt . Còn nữa , nếu làm như vậy làm thế nào để text rõ ra , nhìn nó mờ và rất nhiều răng cưa , đặc biệt nó bị méo .
     
  20. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Phần trắng trong suốt không hiện nhiều, ông bạn gặp có lẽ là do phần đó nó chưa phải đen hoàn toàn nên Additive mới có phần rìa như thế :-?
    Còn răng cưa thì chịu thôi, chắc tại ông bạn xóa nền nhanh nên nó mới thế, làm kĩ thì chắc không gặp :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này